ข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมอมารีพัทยา | newswit

โรงแรมอมารี พัทยา ได้รับรองมาตรฐาน
โรงแรมอมารี พัทยา ได้รับรองมาตรฐาน
ISO 22000:2018 เพื่อเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้บริโภค – โดยมี คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา 28 Jun
Green Hotel มาตรฐานโรงแรมสีเขียว
Green Hotel มาตรฐานโรงแรมสีเขียว
เพื่อการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน – การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ หรือ"การท่องเที่ยวที่สร้างผลกระทบน้อยที่สุด Feb 2023
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทุ่มงบ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทุ่มงบ
100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ พัฒนาโครงการโอโซ่ พัทยา ปรับโฉมใหม่อมารี พัทยา และพัฒนาห้องสวีทเฟสใหม่ – Jun 2017
ภาพข่าว: ฝ่ายบริหารอมารี พัทยา ให้การต้อนรับคุณเจ เจตริน –
เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ อมารี พัทยา – เริ่มต้นด้วยกิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส ในวันอังคารที่ 9 ธันวาคม ตามด้วยเปิดประสบการณ์การดื่มสปาร์คลิ้งไวน์ชั้นเลิศในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม ที่การ์เด้น เลานจ์ เพียง 950 บาท++ เท่านั้น และร่วมเฉลิมฉลองคริสต์มาสอีฟกับบุฟเฟ่ต์แบบดั่งเดิม ในวันอังคารที่ 24 ธันวาคม ที่การ์เด้น เลานจ์ เพียงท่านละ 1,999 บาทเท่านั้น
พัฟฟ์เสาวรสเพื่อการกุศลโดยอมารี พัทยา – ทั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบกองทุนในมูลนิธิ “เหรียญบาทเพื่อชีวิต” เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาการศึกษาให้กับเยาวชนซึ่งเป็นโครงการของเครืออมารีอีกด้วย จัดจำหน่ายพัฟฟ์เสาวรสในราคา 790 บาทต่อ 1 เมตร (12ชิ้น) หรือชิ้นละ 70 บาทเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อพัฟฟ์เสาวรสเพื่อการกุศลได้ที่โรงแรมอมารี
ข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัย ชลบุรี-ระยอง – ข้อมูลที่นำเสนอมาจากการสำรวจภาคสนามของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ในปี 2556 โดยเป็นข้อมูลของโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย เฉพาะโครงการที่มีหน่วยเหลือขายไม่ต่ำกว่า 6 หน่วย จังหวัดชลบุรี มีหน่วยที่อยู่อาศัยในผังโครงการของผู้ประกอบการซึ่งอยู่ในระหว่างการขายทั้งสิ้นประมาณ 103,800 หน่วย แบ่งเป็นหน่วยบ้านจัดสรรประมาณ 37,700 หน่วย อาคารชุดประมาณ 65,800 หน่วย และบ้านพักตากอากาศประมาณ 250 หน่วย