ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี | newswit

มูลนิธิโรงพยาบาลโพธาราม มอบอุปกรณ์ดนตรีแก่
มูลนิธิโรงพยาบาลโพธาราม มอบอุปกรณ์ดนตรีแก่
รร.โพธาวัฒนาเสนี – ทั้งนี้ก่อนเริ่มการประชุมได้มีการมอบอุปกรณ์ดนตรีที่มูลนิธิโรงพยาบาลโพธารามได้จัดซื้อให้โรงเรียน Oct 2016
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” “จตุรงค์” เผยใจเต้นแรงทุกครั้งกับรักครั้งแรก!!! – "จตุรงค์" เล่าว่า "ในสมัยที่ผมเรียนอยู่มีเพื่อนนักเรียนหญิงต่างห้องที่ผมชอบมาก ทุกวันนี้ก็ยังชอบอยู่ เจอทุกครั้งใจเต้นแรงตลอด เค้าชื่อกัญตา แป้นปาน ตามจีบมาตลอดแต่ไม่สมหวัง ตอนเรียนก็ไม่เคยคุยกันเลย ส่งเพื่อนไปบอกแทน เวลาเรียนขอไปนั่งข้างประตูห้อง เวลากัญตาเดินผ่านจะได้เห็น เคยเดินตามไปส่งกัญตาที่ท่ารถทุกวัน
ดร.สิริกร มณีรินทร์ ให้คำแนะนำการดำเนินงานก่อสร้างหอสมุดอิเล็กทรอนิกส์เฉลิมพระเกียรติฯ สมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครูโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี – โดย ดร.สิริกร ได้เข้าเยี่ยมห้องสมุดโรงเรียนที่สมาคมฯ ได้เคยสนับสนุนปรับปรุงไว้เมื่อ 15 ปี ที่ผ่านมา (ห้องสมุดหลวงพ่อเกษม เขมโก) ที่โรงเรียนใช้จนถึงปัจจุบัน จากนั้นจึงได้เข้าชมหอสมุดอิเล็กทรอนิกส์เฉลิมพระเกียรติฯ ที่กำลังก่อสร้างใกล้เสร็จ โดยมีนายวิบูลย์ คูหิรัญ นายกสมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครูโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี
เชิญร่วมงานเดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ
เชิญร่วมงานเดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ
5 รอบสมเด็จพระเทพ ร.ร.โพธาวัฒนาเสนี 28 มิ.ย. นี้ – ทั้งนี้ประกอบด้วยกิจกรรมวิ่งฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร Jun 2015
เชิญร่วมงานเดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ
เชิญร่วมงานเดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ
5 รอบสมเด็จพระเทพ ร.ร.โพธาวัฒนาเสนี 28 มิ.ย. นี้ – อนึ่งสำหรับงานงานเดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติฯ ครั้งนี้ Jun 2015
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” กัสเบล โชว์ลีลาเทควันโดอย่างเท่!!! – “กัสเบล” เล่าว่า “เคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแข่งเทควันโด ก็ต้องมาเก็บตัว ซ้อมทุกวัน อาจารย์เห็นแววเป็นทางมวยเลยซ้อมหนักมากเป็นพิเศษด้วย อาจจะหนักเกินไปบางวันก็เลยมีโดดซ้อมบ้าง แล้วพอถึงตอนที่จะไปแข่งจริง ปรากฎผลออกมาดีเกินคาดมาก ต้องขอบคุณอาจารย์ด้วยครับ ทำให้ผมได้มีความรู้เรื่องป้องกันตัว”
ทีวีไกด์: รายการ รถโรงเรียน High School Reunion “กัสเบล” โชว์ลีลาเทควันโดอย่างเท่!!! – “กัสเบล” เล่าว่า “เคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแข่งเทควันโด ก็ต้องมาเก็บตัว ซ้อมทุกวัน อาจารย์เห็นแววเป็นทางมวยเลยซ้อมหนักมากเป็นพิเศษด้วย อาจจะหนักเกินไปบางวันก็เลยมีโดดซ้อมบ้าง แล้วพอถึงตอนที่จะไปแข่งจริง ปรากฎผลออกมาดีเกินคาดมาก ต้องขอบคุณอาจารย์ด้วยครับ ทำให้ผมได้มีความรู้เรื่องป้องกันตัว”
เดินหน้าโครงการสร้าง ‘หอสมุดอิเล็กทรอนิกส์เฉลิมพระเกียรติพระบรมราชินีนาถ
เดินหน้าโครงการสร้าง ‘หอสมุดอิเล็กทรอนิกส์เฉลิมพระเกียรติพระบรมราชินีนาถ
ร.ร.โพธาวัฒนาเสนี’ คาดเสร็จปลายปี 58 นี้ – สืบเนื่องมาจากเนื่องในวโรกาสมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ Mar 2015
ภาพข่าว: ร่วมสนับสนุน – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--ล็อกซเล่ย์ ธงชัย ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 แสนบาท ให้กับโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี เพื่อนำไปใช้สร้างห้องเกียรติภูมิโพธาราม และพิพิธภัณฑ์โพธาวัฒนาเสนี โดยมี ผ.อ.ปรีชา สุคนธมาน พร้อมคณะอาจารย์ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ อาคารล็อกซเล่ย์ คลองเตย เมื่อเร็วๆ นี้. -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่