ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนเก่า | newswit

ARB ประเทศไทย จัดกิจกรรม อาสาพัฒนา
ARB ประเทศไทย จัดกิจกรรม อาสาพัฒนา
โรงเรียนเก่าที่บ้านเกิด ร.ร.โนนไทยวิทยาคาร ต.โคกสว่าง อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด – Dec 2020
ภาพข่าว: ARB จัดกิจกรรม อาสาพัฒนา
ภาพข่าว: ARB จัดกิจกรรม อาสาพัฒนา
โรงเรียนเก่าที่บ้านเกิด – Aug 2019
ฟอร์ดผนึกกำลังองค์กรเพื่อสังคมพลิกโฉมโรงเรียนเก่าเป็น
ฟอร์ดผนึกกำลังองค์กรเพื่อสังคมพลิกโฉมโรงเรียนเก่าเป็น
“ศูนย์การเรียนรู้ฟอร์ดเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม” แห่งแรกในเอเชีย แปซิฟิก – มูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ หรือ Jan 2019
บอย วงฮาร็อค ย้อนวัยเด็กกลับบ้านเกิดเลี้ยงอาหารน้องๆ
บอย วงฮาร็อค ย้อนวัยเด็กกลับบ้านเกิดเลี้ยงอาหารน้องๆ
โรงเรียนบ้านดูนสาด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น – "รู้สึกมีความสุขและปลื้มใจมากๆครับ ที่ได้มีโอกาสกลับไปเลี้ยงอาหารน้องๆ Jan 2019
ซีพีเอฟสร้างแหล่งเรียนรู้ ฝึกทักษะอาชีพให้น้อง
ซีพีเอฟสร้างแหล่งเรียนรู้ ฝึกทักษะอาชีพให้น้อง
รร.ชุมชนบ้านวัด – พื้นที่ในเขต "โรงเรียนชุมชนบ้านวัด"อยู่ในพื้นที่ที่เฝ้าระวังการกระจายของยาเสพติดหลายชนิด Jun 2018
“แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เปิดตัวโปรเจคพิเศษฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก – สถานที่แต่ละแห่งมีความผูกพันกับนักฟุตบอลแต่ละคน เช่น สโมสรฟุตบอลในวัยเด็กและโรงเรียนเก่า เหล่านักเตะต่างตื่นตาตื่นใจกับการฉายภาพบนอาคารเพื่อฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสที่ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดไปครองอย่างเต็มภาคภูมิ เมื่อคืนที่ผ่านมาจึงได้มีการฉายภาพนักฟุตบอลตามสถานที่ต่างๆ ใน 25 เมือง ทั่ว 3 ทวีป
อยากไปส่อง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม
อยากไปส่อง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม
ขึ้นเวทีที่โรงเรียนเก่าบ้านเกิด – Sep 2017
ทีวีไกด์: ซีรีส์สยองขวัญ มิติสยอง
ทีวีไกด์: ซีรีส์สยองขวัญ มิติสยอง
13 เขตสยอง ตอน โรงเรียนเก่า ออนแอร์ 1 ต.ค.59 – นำแสดงโดย : ปลาย ปัณฑา รับบทเป็น Sep 2016
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High
School Reunion” “โตโน่” ย้อนรำลึกรักครั้งแรก – "โตโน่" เล่าว่า "ผมเป็นคนค่อนข้างขี้อายไม่ชอบถ่ายรูป Feb 2016
ภาพยนตร์โฆษณา : RC Cola – เรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนังโฆษณาเป็นเรื่องราวของ "ป๋อง" และกลุ่มเพื่อน ที่นัดกันกลับมาที่โรงเรียนเก่า ที่ที่พวกเขาเคยใช้ชีวิตในวัยเด็กร่วมกัน เรื่องเริ่มต้นที่ร้านขายน้ำหน้าโรงเรียน เมื่อป๋องมาถึงโรงเรียนสิ่งแรกที่เขาทำคือทำเหมือนตอนที่เป็นเด็กๆคือการสั่ง "อาร์ซี โคล่า" จากร้านแป้ะเจ้าเดิมหน้าโรงเรียน และก็หันมาเจอกลุ่มเพื่อนที่ยืนรออยู่แล้ว ก็กำลังดื่ม อาร์ซี โคล่า
“โหน เดอะคอมเมเดียนฯ” ชวนแฟนคลับ บุกโรงเรียนเก่า มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน ในวันคล้ายวันเกิด – บรรยากาศ ภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักเพราะนอกจากจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เหล่าบรรดาแฟนคลับคนรักโหนมาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง ยังมีเพื่อนพี่น้องในวงการอย่าง ศิริพร อำไพพงษ์ , ชูศรี เชิญยิ้ม , อุล เดอะคอมเมเดียนฯ , ทอม เดอะคอมเมเดียนฯ ที่มาร่วมขึ้นเวทีมอบความสนุกให้กับน้องๆจนอดไม่ไหวลุกขึ้นมาเต้นกันแทบทุกคน
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” “เกลือ เป็นต่อ” เผยจุดเปลี่ยน พี่สาวเป็นแรงบันดาลใจ – "เกลือ" เล่าว่า "ตอนเรียนเป็นเด็กไม่ดี เรียนแย่ ได้เกรด 1.7 เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเรียน เลือกเรียนศิลป์-ฝรั่งเศส พอญาติกลับมาจากฝรั่งเศสก็ให้ทำการบ้านให้ ชอบเต้นก็เคยไปประกวดเต้นฮิปฮอป cover ที่โรงเรียน แต่แม่ไปไล่ตีหลังเวที ตอน ม.ปลายเป็นครีเอทีฟวิทยุ แม่ขู่ว่าถ้าสอบไม่ติดมหาวิทยาลัยจะให้ขายข้าวแกงที่บ้าน
ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” “แอร์-บาส-จ๊ะ เดอะ มูสส์” รำลึกความหลังวัยมัธยม – “แอร์” เป็นตัวแทนเล่าว่า “เคยประกวด Hotwave Music Award ซึ่งสมัยนั้นเป็นเวทีศักดิ์สิทธิ์ของเด็กม.ปลายที่เล่นดนตรีกันเลย “ซาลามาแตงแหง่ว” เป็นชื่อวงที่ใช้ตอนประกวด ลุ้นมากว่าจะได้เป็น 30 วงสุดท้าย แต่ก็ไม่เข้ารอบ เรียกว่าเป็นต้นกำเนิดของวง The Mousses ก็ได้ เมื่อก่อนสลับตำแหน่งจากตอนนี้
ทีวีไกด์: รายการ Good Mornig เอาใจช่วย สารสาสน์วิเทศศึกษา จะรักษาแชมป์ได้หรือไม่ – เริ่มต้น กับช่วงสาระความรู้ “รู้หรือไม่ Do You Know It?” มาวอร์มสมองปลุกพลังความรู้ เกี่ยวกับการนำคำศัพท์ 2 คำ มารวมกันกลายเป็นคำใหม่ ที่มีความหมายใหม่ขึ้นมา อย่างเช่นคำว่า Give Up, Give In, Give Away จะใช้อย่างไร พลาดไม่ได้ ส่วนในช่วง Spelling Audition สุ่มน้องๆ ออกมาเล่นทีละคน โดยต้องสะกดคำศัพท์ให้ถูกต้อง เพียง 1 คำเท่านั้น
แคท รัตกาล อิ่มใจ ช่วยงานโรงเรียนเก่าหารายได้สร้างอาคารเรียนใหม่ – กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--อาร์เอส พร้อมฝากเชิญชวนศิษย์เก่า และผู้ใจบุญร่วมบริจาค เพื่อเด็กผู้ด้อยโอกาส ที่ จ.ลำปาง แคท รัตกาล (พุทธชาติ ยศแก้วอุด) เจ้าของเพลงฮิต อย่ากึ๊ดนัก สังกัด ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นสาวสวยใจบุญ ที่ทำการกุศลเพื่อสังคมมาโดยตลอด ทั้งโครงการ อิ่มบุญอุ่นรัก ที่เจ้าตัวเป็นโต้โผในการจัดหาผ้าห่ม เครื่องกันหนาว อุปกรณ์การเรียน การสอน อุปกรณ์กีฬา
หลวงไก่ นำทัพจัด คอนเสิร์ตรักบ้านเกิด เพื่อการศึกษาเพื่อนศิลปินใต้ พร้อมพี่น้องชาวอำเภอปะเหลียน แห่ช่วยกันล้นหลามมอบรายได้ กว่าแสนบาท ให้โรงเรียนเก่า ที่จังหวัดตรัง – กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--อาร์เอส ผ่านไปด้วยความสนุกสนาน และอบอุ่นไปด้วยบรรยากาศแห่งมิตรภาพ ระหว่างศิลปินจาก ค่ายอาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย หลวงไก่ (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) กับเพื่อน ๆ ศิลปิน และพี่น้องชาวใต้ อาทิ บ่าววี, เจี๊ยบ เบญจพร, บิว
“สายสวรรค์” พักยกงานผู้ประกาศงัดวิชานาฏศิลป์เปิดเวที “รำวงเก้าอี้ดนตรี” แง้มอนาคตอยากมีรายการทอล์คโชว์เป็นของตัวเอง – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี ไม่ค่อยได้เห็น “หนิง-สายสวรรค์ ขยันยิ่ง” ผู้ประกาศสาวคนเก่งไปออกรายการไหน แต่ล่าสุดไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “รถโรงเรียน” กลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าที่ “วิทยาลัยนาฏศิลป์เชียงใหม่” วันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.นี้ งัดวิชานาฏศิลป์อวดลีลาการฟ้อนสาวไหมอย่างอ่อนช้อยให้ 2 พิธีกร “วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร
“ว่าน” เหวอ “น้องแพร” โผล่เซอร์ไพร์สทวงสัญญาแต่งงานอายุ 30!!! – กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี ออกอาการเหวอสุดๆ ระหว่างที่ หนุ่ม “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” กลับมาเยี่ยมโรงเรียนเก่า “โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์” ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. นี้ และกำลังเล่าเรื่องชีวิตวัยเรียนให้ 2 หนุ่มพิธีกร “วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, และบอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง” ฟังอย่างสนุกสนาน จนถึงตอนที่ “วุธ และ บอล” วกถามเข้าเรื่องความรักสมัยเรียน “ว่าน”
“บี้” เคลียร์คิวกลับโรงเรียนเก่า “มงฟอร์ตวิทยาลัย” ยิ้มรับคำท้า – กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “บี้” เคลียร์คิวกลับโรงเรียนเก่า “มงฟอร์ตวิทยาลัย” ยิ้มรับคำท้าชวนน้องๆ เต้นพิสูจน์ความสามัคคี ติดตามชมในรายการ “รถโรงเรียน” อาทิตย์ที่ 10 ก.พ. นี้ เป็นศิลปินคิวทองอีกหนึ่งคนสำหรับหนุ่มหล่อเสียงดี “บี้-สุกฤษฏ์ วิเศษแก้ว” หรือ “บี้ เดอะสตาร์” ที่มีท่าเต้นยอดฮิตเป็นของตัวเอง จนล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. นี้ “บี้”
“พลเอกสุรยุทธ์”เปิดห้องให้สัมภาษณ์ รายการ “รถโรงเรียน” ในฐานะ “ศิษย์เก่าคนเก่ง”ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 27 มค.นี้ นอกจากแขกรับเชิญคนบันเทิงอย่าง “ป๊อด-ธนชัย อุชชิน”หรือ “ป๊อด-โมเดิร์นด๊อก” เจ้าพ่อเด็กแนวที่จะพาไปเยือนโรงเรียนเก่า นั่นก็คือ โรงเรียน “สวนกุหลาบวิทยาลัย”พร้อมทำภารกิจรักโรงเรียน “เตะบอลสามขา”ร่วมกับน้องๆศิษย์ปัจจุบันแล้ว
“กระแต” งดหวิว กลับโรงเรียนเก่าคว้าชุดนักเรียนมาใส่ ในรายการ “รถโรงเรียน” อาทิตย์ที่ 13 ม.ค. นี้ – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี เป็นภาพติดตาสำหรับสาวสวยเซ็กซี่ “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” แต่พอมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. นี้ “กระแต” ก็ทำเอาหนุ่มๆ พิธีกร “วุธ, ท๊อป และหมอโอ๊ค” เซอร์ไพร์สด้วยการงดหวิวและคว้าชุดนักเรียนมาใส่ย้อนอดีตไปเป็นเด็กนักเรียนกลับไปเยี่ยม “โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ” จ.เชียงใหม่