ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ | newswit

“แว่นท็อปเจริญ” ส่งความห่วงใยแก่คณาจารย์และนักเรียน
“แว่นท็อปเจริญ” ส่งความห่วงใยแก่คณาจารย์และนักเรียน
มอบแว่นหน้ากากเฟสชิลด์ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ – “แว่นท็อปเจริญ” Jul 2020
งานเสวนาเพื่อผู้ปกครองเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน โดยเฉพาะช่วงอายุ 7 ขวบปีแรก – กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--Asia Media Services เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิฯ ร่วมกับ ศูนย์การศึกษาพิเศษ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศมหาวิทยาลัย ราชภัฏสวนดุสิต จัดงานเสวนาเพื่อผู้ปกครองเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน โดยเฉพาะช่วงอายุ 7 ขวบปีแรก ซึ่งเริ่มเข้าสู่สังคมการศึกษา เรื่อง “เปิดโลกเงียบ สู่สังคมการศึกษา
70 ปี สาธิตละอออุทิศ โรงเรียนอนุบาลของรัฐแห่งแรกในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศขอเชิญชวนร่วมงาน 70 ปี สาธิตละอออุทิศ ในวันที่ 14 - 15 มีนาคม 2554 ณ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ในโอกาสครบรอบ 70 ปี และก้าวสู่ปีที่ 71 โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ โรงเรียนอนุบาลของรัฐแห่งแรกในประเทศไทย ขอเชิญร่วมงานนิทรรศการสารนิทัศน์แสดงผลงานการจัดการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัยและประถมศึกษา
คู่มือครูปฐมวัยยุคใหม่ หนังสือใหม่จาก สำนักพิมพ์สาราเด็ก – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--แปลน สารา หนังสือเล่มนี้นำเสนอแนวคิดจากประสบการณ์ตรงของ รองศาสตราจารย์ อรุณศรี จันทร์ทรง รองผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ (ฝ่ายอนุบาล) ที่จะมาบอกเล่าและชี้แนะแนวทางให้ผู้อ่านที่กำลังเตรียมตัวก้าวเข้าสู่การเป็นครูปฐมวัย ให้มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่