ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนสอนกอล์ฟ | newswit

โรงเรียนสอนกอล์ฟ วิภาวดี กอล์ฟ
โรงเรียนสอนกอล์ฟ วิภาวดี กอล์ฟ
อะคาเดมี่ จัดแคมป์เยาวชนรับปิดเทอม – วัน และ เวลาในการเข้าร่วมกิจกรรม รอบที่ 1 วันที่ 3-7ตุลาคม Sep 2016
เทคโนโลยีกับการเล่นกอล์ฟ –
เทคโนโลยีกับการเล่นกอล์ฟ –
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ซูม พีอาร์ จำกัด โทรศัพท์ 0 2 0 0 0 8 4 9 Dec 2014
NLP Golf School โรงเรียนสอนกอล์ฟด้วยศาสตร์
NLP Golf School โรงเรียนสอนกอล์ฟด้วยศาสตร์
NLP แห่งแรกของไทย – นายภาคย์ อัครมาส กรรมการผู้จัดการ NLP Golf School อดีตโค้ชทีมชาติไทย Nov 2014
สุดยอดโปรกอล์ฟ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--โรงแรมดุสิตธานี พบกับโปรกอล์ฟมืออาชีพชั้นนำระดับประเทศมาในส่วนของโรงเรียนสอนกอล์ฟ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ธันยวรรธน์ โสมทัศน์ หรือ โปรเจด ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การสอนมากว่า 20 ปี และมีโอกาสสอนนักกอล์ฟมืออาชีพหลายคนด้วยกัน ทั้งคนไทยชาวต่างชาติ และเยาวชนไทย ไม่ต่ำกว่า 1,000 คน โปรเจดมีหลักการสอนโดยเฉพาะของเขาที่ไม่ยาก เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าใจในหลักสูตรได้ง่าย
โรงเรียนการศึกษากอล์ฟไทยจัดแข่งขันกอล์ฟ ศิษย์เก่าและเพื่อนใหม่ ครั้งที่ 6 – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--โรงเรียนการศึกษากอล์ฟไทย นายสุทธิ ผลสวัสดิ์ ที่ปรึกษาและผู้ฝึกสอนกอล์ฟโรงเรียนกอล์ฟกาญจนบุรี (โรงเรียนการศึกษากอล์ฟไทย) โรงเรียนสอนกอล์ฟแห่งแรกของประเทศไทย รับรองวิทยฐานะโดยกระทรวงศึกษาธิการ แจ้งว่า โรงเรียนฯ จะจัดแข่งขันกอล์ฟ “ศิษย์เก่าและเพื่อนใหม่ ของโรงเรียนกอล์ฟกาญจบุรี ครั้งที่ 6 ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2545 เวลา 08.00 น. ณ
Thaigolfer.com แนะนำ Thaigolfer Privilege Card มอบสิทธิพิเศษสำหรับคนรักกอล์ฟ – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) Thaigolfer.com เว็บไซต์ที่รวมสาระและบันเทิงสำหรับคนรักกอล์ฟในเครือเอ็มเว็บ ประกาศเปิดตัวบัตรสมาชิก Thaigolfer Privilege Card โดยได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนสอนกอล์ฟ Heartland Golf Schools มอบสิทธิพิเศษหลากหลายสำหรับแฟน thaigolfer.com ทั้งกรีนฟีราคาพิเศษ ส่วนลดในการซื้อสินค้าและอุปกรณ์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ