ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนสองภาษา | newswit

ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดรับสมัครคอร์สภาษาอังกฤษช่วงวีคเอ็นด์
ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดรับสมัครคอร์สภาษาอังกฤษช่วงวีคเอ็นด์
นักเรียนอายุ 3-5 ปีทดลองเรียนฟรี! อายุ 6-15 ปี ทดสอบภาษาอังกฤษฟรี! – ในแต่ละคอร์ส นักเรียนจะเรียนเป็นระยะเวลา 05 Sep
ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดรับสมัครคอร์สภาษาอังกฤษ
ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดรับสมัครคอร์สภาษาอังกฤษ
ช่วงเสาร์ - อาทิตย์ นักเรียนอายุ 3-5 ปีทดลองเรียนฟรี! อายุ 6-15 ปี ทดสอบภาษาอังกฤษฟรี – Feb 2022
ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดรับสมัครคอร์สภาษาอังกฤษช่วงวีคเอ็นด์
ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดรับสมัครคอร์สภาษาอังกฤษช่วงวีคเอ็นด์
นักเรียนอายุ 3-5 ปีทดลองเรียนฟรี! อายุ 6-15 ปี ทดสอบภาษาอังกฤษฟรี – นักเรียนจะเรียนเป็นระยะเวลา 40 Mar 2021
ภาพข่าว: บัตรธนชาต จับมือ โรงเรียนสองภาษาลาดพร้าวจัดโปรฯ
ภาพข่าว: บัตรธนชาต จับมือ โรงเรียนสองภาษาลาดพร้าวจัดโปรฯ
รับเปิดเทอม รูดเต็ม - ผ่อน 0% 4 เดือน รับเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท – สนใจสมัคร บัตรเครดิตธนชาต และ May 2019
ร.ร.สารสาสน์เอกตราเปิดสอบ รับนักเรียนใหม่ ชั้นเตรียมอนุบาล – มัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2560 – โดยในระดับอนุบาล 2 – ระดับมัธยมศึกษา กำหนดสอบในวันพฤหัสที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ประกาศผลการสอบ ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ส่วนในระดับเตรียมอนุบาล – อนุบาล1 กำหนดการสอบทุกวันเหมือนเดิม ตั้งแต่วันจันทร์ – วันศุกร์ และประกาศผลการสอบทันที โดยวันมอบตัวจะอยู่ภายใน 7 วัน หลังประกาศผลสอบ ผู้ปกครองและผู้สนใจทั่วไป
ร.ร.สารสาสน์เอกตราเปิดสอบ รับนักเรียนใหม่
ร.ร.สารสาสน์เอกตราเปิดสอบ รับนักเรียนใหม่
ปีการศึกษา 2560 – โดยในระดับอนุบาล 2 – ระดับมัธยมศึกษา กำหนดสอบในวันพฤหัสบดี ที่ 17 พฤศจิกายน 2559 ประกาศผลการสอบ Oct 2016
สารสาสน์เอกตรา จัดกิจกรรม Open House 2016 เปิดบ้านต้อนรับผู้ปกครอง – ผู้ปกครองท่านใดสนใจ สามารถสำรองที่นั่ง ในการเข้าชมกิจกรรมได้ที่แผนกธุรการอนุบาล 02 -674-2450-2 โดยสถานที่จอดรถ สามารถจอดรถได้ที่วัดโพธิ์แมน ซ.สาธุประดิษฐ์ 19 ทางโรงเรียนมีรถตู้บริการรับส่งตั้งแต่เวลา 08.00-12.00
สารสาสน์เอกตรา ส่งมอบเสียงเพลงในพิธีแถลงข่าวงาน
สารสาสน์เอกตรา ส่งมอบเสียงเพลงในพิธีแถลงข่าวงาน
วันผู้บริจาคโลหิตโลก ประจำปี 2559 – Jun 2016
สารสาสน์เอกตรา จัดกิจกรรม Open House เปิดบ้านต้อนรับผู้ปกครองมองหาโรงเรียนสองภาษา – สำหรับกิจกรรมภายในงาน ผู้ปกครองจะได้ชมความสามารถและทักษะทางด้านภาษาอังกฤษของนักเรียนอนุบาล ได้ร่วมรับชมการแสดงละครภาษาอังกฤษ และ Science Show ตลอดจนรูปแบบการเรียนการสอน ที่เป็นในลักษณะบูรณาการผสมการเรียนรู้แบบ พหุปัญญา ซึ่งเป็นการเรียนรู้ที่มุ่งเน้นให้นักเรียนได้ใช้ทักษะการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับปัญญาด้านต่าง ๆ
สารสาสน์เอกตรา จัดกิจกรรม Open House แผนกอนุบาล เปิดบ้านต้อนรับผู้ปกครอง –
สมาคมโรงเรียนเอกชนที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อการสอนจัดสัมมนาวิชาการภาษาอังกฤษ ปฏิวัติการเรียนภาษาอังกฤษให้คุ้มค่า ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งฟรี ทักษะดี-มีคุณภาพ –
ปรับทิศการศึกษาเด็กไทยรับ AEC “เรียนเก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องสื่อสารได้” – ดร. อภิรมณ อุไรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตกล่าวว่าหลักสูตรที่เราเปิดอยู่คือ Unified Bilingual Curriculum หรือหลักสูตรทวิภาษาแบบองค์รวมเป็นอีกหลักสูตรทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถตอบโจทย์ของการพัฒนาการศึกษา และศักยภาพของเด็กไทยเพื่อให้แข่งขัน หรือสู้กับความหลากหลายที่จะไหล่บ่าเข้ามาในประเทศเมื่อเปิดอาเซียน
ขยายเวลารับสมัคร “ทุนสาธิตรังสิตช้างเผือกสองสถาบัน” สาธิต ม.รังสิต(ปทุมธานี - เชียงใหม่) สนับสนุนเด็กเรียนดี ฟรีค่าเล่าเรียน – ขยายเวลาสมัครขอรับทุนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sbs.ac.th หรือ โทร. 053-442-208-9 หรือ
สารสาสน์เอกตรา จัดกิจกรรม Open House เปิดบ้านสำหรับผู้ปกครอง – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณปาริชาติ สุวรรณ์(ปุ้ม) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร.02-439-4600 ต่อ 8203 อีเมลล์ [email protected]
สาธิต ม.รังสิต ทั้งปทุมธานีและเชียงใหม่ จัด “ทุนสาธิตรังสิตช้างเผือกสองสถาบัน” ค่าเล่าเรียนฟรีตลอดหลักสูตร ระดับประถม-มัธยม – สมัครขอรับทุนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sbs.ac.th หรือ โทร. 053-442-208-9 หรือ
Gossip News: สาธิต ม.รังสิต(เชียงใหม่) จัด “ทุนสาธิตรังสิตช้างเผือกสองสถาบัน” ค่าเล่าเรียนฟรีตลอดหลักสูตร ระดับประถม-มัธยม – สมัครขอรับทุนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 พฤศจิกายน 2557 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sbs.ac.th หรือ โทร. 053-442-208-9 หรือ
โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา จัดงาน เปิดบ้านสำหรับผู้ปกครอง –
เรียนรู้สองภาษา ลูกจะสับสนหรือเปล่า? – อาจารย์สุวาทินี สลีอ่อน ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตมีคำแนะนำสำหรับผู้ปกครองเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจโรงเรียนในรูปแบบสองภาษา โดยทั่วไปแล้วโรงเรียนจะมีเกณฑ์มาตรฐานในการวัดคุณภาพที่ตัวผู้เรียนไม่ว่าจะเป็น การวัดพัฒนาการทางด้านร่างกาย พัฒนาการทางด้านอารมณ์ พัฒนาการทางด้านสังคม และพัฒนาการทางด้านสติปัญญา
โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต เปิดรับสมัครนักเรียน ประจำ – ไปกลับ ทุกระดับชั้น – สมัครและรับระเบียบการได้ที่ ฝ่ายรับสมัครนักเรียน www.sbs.ac.th โทร. 02-7927500 - 4a
กิจกรรมการเรียนรู้สองภาษา พัฒนาเด็กเล็กอย่างไร – อาจารย์สุวาทินี สลีอ่อน อาจารย์โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิตมีคำแนะนำสำหรับผู้ปกครองเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจโรงเรียนในรูปแบบสองภาษา โดยทั่วไปแล้วโรงเรียนจะมีเกณฑ์มาตรฐานในการวัดคุณภาพที่ตัวผู้เรียนไม่ว่าจะเป็น การวัดพัฒนาการทางด้านร่างกาย พัฒนาการทางด้านอารมณ์ พัฒนาการทางด้านสังคม และพัฒนาการทางด้านสติปัญญา