ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนสวิสกรุงเทพ | newswit

เชิญร่วมงาน Open House ของโรงเรียนสวิสกรุงเทพ – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--Swiss School Bangkok โรงเรียนสวิสกรุงเทพ – โรงเรียนแห่งเดียวในประเทศไทยที่ ใช้การศึกษาแบบยุโรป สอนทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมัน เปิดรับสมัครนักเรียนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเพื่อเข้าเรียนในเดือนเมษายนปี พ.ศ. 2555 ทั้งนี้ทางโรงเรียนสวิสกรุงเทพจะมีงาน Open House Day สำหรับผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลาน หรือกำลังมองหาโรงเรียนให้กับบุตรหลานของท่านในปีนี้และปีหน้า
ภาพข่าว: โรงเรียนสวิสกรุงเทพ ได้รับเกียรติร่วมเชิญไปในงานสัปดาห์นานาชาติที่ ฟันเอเรี่ยม – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--โรงเรียนสวิสกรุงเทพ เมื่อเสาร์ที่ 17 กันยายน และอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา โรงเรียนสวิสกรุงเทพ ได้รับเกียรติร่วมเชิญไปในงานสัปดาห์นานาชาติที่ ฟันเอเรี่ยมโดยในงานนี้ทางโรงเรียนสวิสกรุงเทพเป็นตัวแทนของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ วันเสาร์ เด็กนักเรียนจากโรงเรียนสวิสกรุงเทพ Felix Braun Friderici เป็นตัวแทนของโรงเรียนสวิสกรุงเทพเล่นอีเล็คโทน ในเพลง Cannot help
ภาพข่าว: โรงเรียนสวิสกรุงเทพ ได้จัดงานต้อนรับวันเปิดเทอมปีการศึกษา 2554 – กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--Swiss School Bangkok เมื่อวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมาโรงเรียนสวิสกรุงเทพ ได้จัดงานต้อนรับวันเปิดเทอมปีการศึกษา 2554 โดยในปีนี้ทางโรงเรียนสวิสกรุงเทพ ต้อนรับครูใหญ่คนใหม่ของโรงเรียนฯ คือ Mr. Michael Gwerder ชาวสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมทั้งมีพิธีต้อนรับเด็กนักเรียนและคุณครูที่เข้าใหม่อย่างอบอุ่นในปีการศึกษานี้ด้วย โรงเรียนสวิสกรุงเทพเ