TMB FAI-FAH CLUB ปี 3 ที่โรงเรียนวัดพุทธบูชา จุดประกายเยาวชนมุ่งสู่เป้าหมาย “การให้” สู่สังคมอย่างยั่งยืน

21 Sep 2017

โครงการ FAI-FAH CLUB เป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของไฟ-ฟ้า (FAI-FAH) โครงการซีเอสอาร์ของทีเอ็มบี เพื่อขยายโอกาสการเรียนรู้ด้านศิลปะและทักษะชีวิต ตามแนวคิดของไฟ-ฟ้า ไปสู่นักเรียนในโรงเรียนต่างๆ ให้เป็นพื้นที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่สิ้นสุด โดยตั้งใจว่าในอนาคตจะขยายโอกาสการเรียนรู้ผ่าน FAI-FAH CLUB ในโรงเรียนเขตชุมชนต่างๆ เพิ่มขึ้นทุกปี สำหรับไฟ-ฟ้าคลับที่โรงเรียนวัดพุทธบูชา ทีเอ็มบีได้ต่อยอดเป็นปีที่ 3 ปี 2558 อาสาสมัครทีเอ็มบี ร่วมกันปรับปรุงพื้นที่เป็นไฟ-ฟ้า คลับสอนวิชาออกแบบผลิตภัณฑ์จากเศษผ้าและนำออกจำหน่าย ปีต่อมาไฟ-ฟ้าคลับเปิดสอนทักษะศิลปะเพิ่ม 3 วิชา คือ เต้น เทควันโด และกีตาร์ ตามความต้องการของนักเรียน ในปีนี้ นักเรียนส่งต่อความรู้ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ชุมชนและโรงเรียนเพื่อนบ้าน เริ่มด้วยสอนการทำผ้ามัดย้อมที่ชุมชนคอลิดีน เขตทุ่งครุ

TMB FAI-FAH CLUB ปี 3 ที่โรงเรียนวัดพุทธบูชา จุดประกายเยาวชนมุ่งสู่เป้าหมาย “การให้” สู่สังคมอย่างยั่งยืน

โครงการ TMB FAI-FAH CLUB มอบทักษะชีวิตที่ไม่ได้มีในห้องเรียน ทักษะที่ต่อยอดเป็นอาชีพ เพื่อเป้าหมายของการเรียนอย่างสร้างสรรค์ และจุดประกายเยาวชนเพื่อชุมชนได้อย่างยั่งยืนตามแนวคิดไฟ-ฟ้า มีแผนงานที่จะเผยแพร่กิจกรรมนี้สู่โรงเรียนเป้าหมายทั่วประเทศต่อไป

TMB FAI-FAH CLUB ปี 3 ที่โรงเรียนวัดพุทธบูชา จุดประกายเยาวชนมุ่งสู่เป้าหมาย “การให้” สู่สังคมอย่างยั่งยืน TMB FAI-FAH CLUB ปี 3 ที่โรงเรียนวัดพุทธบูชา จุดประกายเยาวชนมุ่งสู่เป้าหมาย “การให้” สู่สังคมอย่างยั่งยืน TMB FAI-FAH CLUB ปี 3 ที่โรงเรียนวัดพุทธบูชา จุดประกายเยาวชนมุ่งสู่เป้าหมาย “การให้” สู่สังคมอย่างยั่งยืน
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit