ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนวนิษาสุขุมวิท | newswit

“หนูดี- วนิษา เรซ” รุกธุรกิจโมเดลโรงเรียนแห่งใหม่ “โรงเรียนวนิษาสุขุมวิท” บนซอยสุขุมวิท 26 – นางสาววนิษา เรซ (หนูดี) ผู้บริหาร หลักสูตรอนุบาล ของโรงเรียนวนิษา สุขุมวิท 26 เปิดเผยว่า “สำหรับการเปิดโรงเรียนแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “โรงเรียนวนิษาสุขุมวิท” ในซอยสุขุมวิท 26 นั้น เนื่องจากงานวิจัยทางสมองบ่งชี้ว่าช่วงอายุ 0-6 ขวบเป็นช่วงวัยที่สำคัญที่สุดสำหรับพัฒนาการทางสมองของมนุษย์ โดยในวัยอนุบาลนี้สมองจะพัฒนาได้เร็วที่สุด
“หนูดี- วนิษา เรซ” รุกธุรกิจโมเดลโรงเรียนแห่งใหม่ “โรงเรียนวนิษาสุขุมวิท” – นางสาววนิษา เรซ (หนูดี) ผู้บริหาร หลักสูตรอนุบาล ของโรงเรียนวนิษา สุขุมวิท 26 เปิดเผยว่า “สำหรับการเปิดโรงเรียนแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “โรงเรียนวนิษาสุขุมวิท” ในซอยสุขุมวิท 26 นั้น เนื่องจากงานวิจัยทางสมองบ่งชี้ว่าช่วงอายุ 0-6 ขวบเป็นช่วงวัยที่สำคัญที่สุดสำหรับพัฒนาการทางสมองของมนุษย์ โดยในวัยอนุบาลนี้สมองจะพัฒนาได้เร็วที่สุด ทั้งในเชิงปริมาณ
ทีวีไกด์: รายการ วันดีดี กับ เจี๊ยบ-อ้อม “เจี๊ยบ-อ้อม” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ครั้งแรก...ประเดิม 2 เรื่อง! “จุ๋ย-พุฒิ-ตูมตาม-วิว” ขอเปิดซิง! – และชมภาพบรรยากาศวันบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส ที่สองเพื่อนเลิฟ เจี๊ยบ-อ้อม ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครครั้งแรก! แถมยังลงทุนไปสัมภาษณ์นักแสดง ทั้งพระเอก-นางเอกเพื่อโปรโมทละครของตัวเองสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น ตูมตาม-ยุทธนา, วิว-วรรณรท, ดิว-อริสรา, แก้ม เดอะสตาร์4, ตั้ม เดอะสตาร์9 จากละครเรื่อง