เอส เอฟ ร่วมกับ Documentary Club จัดกิจกรรมเสวนาในหัวข้อ “เรียนแบบนี้...อยากมีในไทย เป็นได้แค่ฝัน?” จากภาพยนตร์เรื่อง “Childhood”

08 May 2018

โดยในงานนี้ได้ผู้ทรงคุณวุฒิ ดร.เดชรัต สุขกำเนิด คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ (ผู้มีประสบการณ์จริงเรื่องรัฐสวัสดิการกับโรงเรียนอนุบาลในเดนมาร์ก) และคุณกุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ นักวิชาการอิสระผู้เชี่ยวชาญเรื่องการศึกษาฟินแลนด์ มาร่วมเปิดเวทีเสวนา แลกเปลี่ยนมุมมองจากหนังสารคดีเรื่องนี้ โดยบรรยากาศในงานนี้ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ Documentary Club และแฟนหนังทั่วไป ที่สนใจมาร่วมฟังเสวนางานนี้เป็นจำนวนมาก จนทำให้บริเวณสถานที่จัดงานแน่นขนัดตา ซึ่งนอกจากนี้ ก็ยังมีการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้ถามคำถามที่สงสัย โดยตรงกับ ดร.เดชรัต สุขกำเนิด และคุณกุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ ซึ่งถือว่า ได้รับความสนใจกันอย่างมาก ซึ่งถือได้ว่าภาพยนตร์สารคดีที่กล่าวถึง การศึกษาเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่หนังสารคดีเฉพาะกลุ่มอย่างแน่นอน

เอส เอฟ ร่วมกับ Documentary Club จัดกิจกรรมเสวนาในหัวข้อ “เรียนแบบนี้...อยากมีในไทย เป็นได้แค่ฝัน?” จากภาพยนตร์เรื่อง “Childhood”

ท้ายสุดนี้ ได้มีการถ่ายภาพร่วมกันจากผู้อยู่เบื้องหลังการนำภาพยนตร์สารคดีดีๆเรื่องนี้มาเข้าฉายในประเทศไทย โดย คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , คุณคุณธิดา ผลิตผลการพิมพ์ ผู้ก่อตั้ง Documentary club , ดร.เดชรัต สุขกำเนิด และ คุณกุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ มาร่วมถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

"Childhood โรงเรียนริมป่า" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น ติดตามรอบฉายช่องทางออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และ www.facebook.com/WeLoveSF หรือที่หน้าโรงภาพยนตร์ได้ตังแต่วันนี้เป็นต้นไป

เอส เอฟ ร่วมกับ Documentary Club จัดกิจกรรมเสวนาในหัวข้อ “เรียนแบบนี้...อยากมีในไทย เป็นได้แค่ฝัน?” จากภาพยนตร์เรื่อง “Childhood” เอส เอฟ ร่วมกับ Documentary Club จัดกิจกรรมเสวนาในหัวข้อ “เรียนแบบนี้...อยากมีในไทย เป็นได้แค่ฝัน?” จากภาพยนตร์เรื่อง “Childhood” เอส เอฟ ร่วมกับ Documentary Club จัดกิจกรรมเสวนาในหัวข้อ “เรียนแบบนี้...อยากมีในไทย เป็นได้แค่ฝัน?” จากภาพยนตร์เรื่อง “Childhood”
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit