ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนมีชัยพัฒนา | newswit

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
ร่วมส่งต่อผ้าเก่าสภาพดีให้แก่มูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ – 19 Dec
โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย จัดกิจกรรม
โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย จัดกิจกรรม
STOP HUNGER ครั้งที่ 10 ณ โรงเรียนมีชัยพัฒนา จ.บุรีรัมย์ – มร.อาร์โนด์ เบียเลคกิ ประธานบริหาร โซเด็กซ์โซ่ Jul 2022
มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย
มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย
จัดกิจกรรม ห้องเรียนสมาธิ แก่เยาวชนโรงเรียนบ้านช่อผกาและโรงเรียนมีชัยพัฒนา จังหวัดบุรีรัมย์ – นายอาสา สารสิน Jun 2022
อิเกียจัดนิทรรศการผลงานด้านการศึกษาแนวใหม่เพื่อการพัฒนาชุมชน ร่วมกับโครงการด้านการศึกษาเพื่อการพัฒนาชุมชนจากโรงเรียนมีชัยพัฒนา – โครงการแนวใหม่นี้คิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยโรงเรียนมีชัยพัฒนา หรือโรงเรียนไม้ไผ่ จังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นนวัตกรรมที่ได้รับความสนใจจากผู้คนในวงกว้าง โรงเรียนมีชัยพัฒนาก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2551 โดยคุณมีชัย วีระไวทยะ ผู้ทุ่มเทให้กับงานด้านการวางแผนครอบครัว การป้องกันการติดเชื้อ HIV และโรคเอดส์ รวมถึงโครงการต่อสู้เพื่อขจัดความยากจน
ภาพข่าว: เชลล์มอบ 9 ล้านบาทให้โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพ เพื่อขยายโครงการไปยังนักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาส ในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ และนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหวในโรงเรียนศรีสังวาลย์ – โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต เน้นการบูรณาการการศึกษาขั้นพื้นฐานเข้ากับการฝึกทักษะอาชีพทั้งการเกษตร กรรมและความรู้ทางธุรกิจ จะขยายไปยังนักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาส ในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ จังหวัดบุรีรัมย์ หนองคาย
เชลล์ผลักดันเส้นทางสายใหม่ของการศึกษา ร่วมกับโรงเรียนมีชัยพัฒนา ขยายโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพ – โครงการนี้ชูความแตกต่างด้วยการบูรณาการการศึกษาขั้นพื้นฐานเข้ากับการฝึกทักษะอาชีพทั้งการเกษตรสมัยใหม่และความรู้ทางธุรกิจ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือกับโรงเรียนมีชัยพัฒนา ริเริ่มโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพสำหรับนักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาสและบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหว
ภาพข่าว: วันเชลล์เติมสุข คุณเติม 1 ลิตร เชลล์บริจาค 1 บาท ให้โรงเรียนมีชัยพัฒนานำไปเริ่มโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพ –
ภาพข่าว: เชลล์ผลักดันเส้นทางสายใหม่ของการศึกษา
ภาพข่าว: เชลล์ผลักดันเส้นทางสายใหม่ของการศึกษา
ร่วมกับโรงเรียนมีชัยพัฒนา ขยายโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพ – May 2015
ภาพข่าว: โซเด็กซ์โซ่ จับมือ สมิติเวช สนับสนุนเงิน 300,000 บาท สร้างห้องสุขภาพดี “บ้านสมิติเวช” ให้โรงเรียนมีชัยพัฒนา จ.บุรีรัมย์ – ทั้งนี้ โซเด็กซ์โซ่ และ รพ.สมิติเวช เล็งเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะกับนักเรียน ผู้เป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไปในอนาคต โดย บริษัท โซเด็กซ์โซ่ ได้สมทบทุนเงินจำนวน 150,000 บาท ร่วมกับ บริษัท สมิติเวช ที่สนับสนุนเงินในการสร้างห้องสุขภาพดี จำนวน 150,000 บาท รวมเป็น 300,000
ภาพข่าว: สมิติเวชจับมือโซเด็กซ์โซ่ร่วม
ภาพข่าว: สมิติเวชจับมือโซเด็กซ์โซ่ร่วม
เปิดห้องสุขภาพดี “บ้านสมิติเวช” ณ. โรงเรียนมีชัยพัฒนา จ. บุรีรัมย์ – Nov 2014
อิเกียจัดโครงการฝึกงานภาคฤดูร้อนแก่นักเรียนโรงเรียนมีชัยพัฒนา – ศุภฤกษ์ วิเชียรโชติ รองผู้จัดการแผนกปฏิบัติการสายธุรกิจ อิเกีย ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เราอยากให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์จึงจัดโครงการฝึกงานนี้ขึ้น ทั้งยังเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับน้องๆ ที่จะได้รับประสบการณ์ในการเรียนรู้ระบบการทำงานของบริษัทสากล โดยน้องๆ ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ในหลายแผนก เช่น แผนกทรัพยากรบุคคล แผนกลูกค้าสัมพันธ์ และแผนกอาหารและเครื่องดื่ม ฯลฯ ทั้งนี้น้องๆ
ภาพข่าว: สมิติเวชจับมือโซเด็กซ์โซ่ร่วมสนับสนุนโครงการ‘วันทำความดี’ ตรวจสุขภาพพร้อมแจกอาหารว่างนักเรียนณโรงเรียนมีชัยพัฒนา จ.ชลบุรี –
สมิติเวช จัดกิจกรรม “วันทำความดี”
สมิติเวช จัดกิจกรรม “วันทำความดี”
ณ โรงเรียนมีชัยพัฒนา จ. ชลบุรี – Nov 2013