ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนนายเรือ | newswit

เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน มอบโปรปิดตึก
เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน มอบโปรปิดตึก
10 ยูนิตพิเศษพร้อมอยู่ ไลฟ์สตรีมจอง 0 บาท เริ่ม 1.85 ล้าน* – คุณณัฏฐา อรุณรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดอาวุโส Sep 2021
เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน จัดไลฟ์สตรีม
เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน จัดไลฟ์สตรีม
สาดโปรกระหน่ำ ทั้งลดทั้งแถมฟรี เริ่ม 1.49 ล้านบาท* – คุณวิทยา พรหมชนก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเคน Apr 2021
ภาพข่าว: “โคโค่แม็ก” สนับสนุน
ภาพข่าว: “โคโค่แม็ก” สนับสนุน
“ลูกทัพเรือ” ลงแข่ง “ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า” – Dec 2019
ภาพข่าว: เซเว่นฯ จับมือโรงเรียนนายเรืออากาศฯ
ภาพข่าว: เซเว่นฯ จับมือโรงเรียนนายเรืออากาศฯ
จัดกิจกรรม “ธรรมสู่เยาวชน” – รายนามผู้บริหารแถวล่างจากซ้ายไปขวา 1.คุณปรางรัตน์ เกียรติทรงศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป Dec 2017
ภาพข่าว: ซีพี ออลล์ ร่วมกับ รร.นายเรืออากาศฯ
ภาพข่าว: ซีพี ออลล์ ร่วมกับ รร.นายเรืออากาศฯ
ส่งเสริมคุณธรรม-จริยธรรม – Dec 2017
เซเว่นฯ เดินหน้าโครงการ “ธรรมสู่เยาวชน”
เซเว่นฯ เดินหน้าโครงการ “ธรรมสู่เยาวชน”
นิมนต์ “พระพรหมบัณฑิต” บรรยายธรรม หัวข้อ “โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราชสีขาว” – นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว Nov 2017
ก.วิทย์ ผนึก กองทัพอากาศ และองค์การอวกาศญี่ปุ่น
ก.วิทย์ ผนึก กองทัพอากาศ และองค์การอวกาศญี่ปุ่น
เปิดตัวการแข่งขัน “CanSat – ดาวเทียมกระป๋อง” ครั้งแรกของไทย – พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ Jul 2017
สทป. ชวนเยาวชนร่วมค่ายวิทย์จรวดประดิษฐ์ครั้งที่
สทป. ชวนเยาวชนร่วมค่ายวิทย์จรวดประดิษฐ์ครั้งที่
3 – รายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.dti.or.th, www.facebook.com/SorTorPor โทร.02-980-6688-89 ต่อ Mar 2014
รับสมัครบุคคลเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร (ในส่วนของ ทอ.) ประจาปี ๒๕๕๕ – กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--โรงเรียนนายเรืออากาศ กองทัพอากาศ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือนชาย เพื่อสอบคัดเลือกเป็นนักเรียนเตรียมทหาร ในส่วนของกองทัพอากาศ ประจาปี ๒๕๕๕ ดังนี้ คุณสมบัติของผู้สมัคร ๑. เป็นชายโสด สาเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ (ม.๓) หลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการหรือเทียบเท่า ๒. อายุไม่ต่ากว่า ๑๔ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๑๗ ปีบริบูรณ์
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการวิจัยระบบสมองกลฝังตัวแบบกราฟิก – กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--มายแบรนด์ เอเจนซี่ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) โดย ศ.ดร.สวัสดิ์ ตันตระรัตน์ และกองทัพเรือ โดยโรงเรียนนายเรือ พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) จะร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานการวิจัยชุดพัฒนาระบบสมองกลฝังตัวแบบกราฟิก
โรงเรียนนายเรือ เตรียมเปิดสนามฝึกยุทธกีฬา บีบีกัน ต้นเดือนสิงหาคมนี้ – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ โรงเรียนนายเรือ จัดสร้างสนามฝึกยุทธกีฬา บีบีกัน โรงเรียนนายเรือ เพื่อเป็นสถานที่สำหรับนักเรียนนายเรือและข้าราชการ รวมทั้งบุคคลพลเรือน ฝึกหัดและแข่งขันการยิงปืนทางยุทธวิธีด้วยสิ่งเทียมอาวุธปืน (บีบีกัน) อันจะเป็นการส่งเสริมการพัฒนาทักษะ ด้านการใช้อาวุธ และการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
โรงเรียนนายเรือ ประกอบพิธีมังคลาภิเษกเหรียญพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ โรงเรียนนายเรือ ประกอบพิธีมังคลาภิเษกเหรียญ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ และ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ณ ท้องพระโรง พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร ในวันที่ ๑๑ กรกฎาคม ๒๕๕๓ โดยมี
ประกาศผลสอบรอบสุดท้าย ของการสอบเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพเรือ และตำรวจน้ำประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓ – กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ การประกาศผลสอบรอบ สุดท้ายอย่างเป็นทางการ จะประกาศที่โรงเรียนนายเรืออากาศ ในวันอาทิตย์ที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๕๓ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. เป็นต้นไป โดยผลสอบนี้เท่านั้นที่ถือเป็นผลสอบอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้ที่ผ่านการสอบรอบสุดท้ายทั้งที่เป็นตัวจริงและ ตัวสำรอง จะต้องไปรายงานตัวต่อ
สามสมอสมาคม ขอเชิญศิษย์เก่าโรงเรียนนายเรือสมัครเป็นสมาชิก และร่วมประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี ๒๕๕๒ – กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ สามสมอสมาคม ขอเชิญสมาชิกสามสมอสมาคมเข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๕๒ ณ หอประชุมภูติอนันต์ โรงเรียนนายเรือ ในวันจันทร์ที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๕๓ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น. กำหนดลงทะเบียนเข้าประชุมตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. ทั้งนี้ เพื่อแถลงกิจกรรมที่ผ่านมาในรอบปี แถลงบัญชีรายรับ รายจ่าย และบัญชีงบดุลของปีที่ผ่านมา
สามสมอสมาคม จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๕๒ – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ สามสมอสมาคม ขอเชิญสมาชิกสามสมอสมาคมเข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๕๒ ณ หอประชุมภูติอนันต์ โรงเรียนนายเรือ ในวันจันทร์ที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๕๓ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น. กำหนดลงทะเบียนเข้าประชุมตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. ทั้งนี้ เพื่อแถลงกิจกรรมที่ผ่านมาในรอบปี แถลงบัญชีรายรับ รายจ่าย และบัญชีงบดุลของปีที่ผ่านมา
โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาโครงการนักเรียนทุน – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมทหาร ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓ แก่นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี มีความรู้และศรัทธาในอาชีพทหารเรือ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน ๒ ประเภท คือ ทุนประเภทที่ ๑ จำนวน ๓ ทุน ทุนละประมาณ ๕๖,๕๐๐ บาท ให้เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการศึกษาที่โรงเรียนเตรียมทหาร ระยะเวลาในการให้ทุน ๓
กองทัพเรือ ขอเชิญชมการถ่ายทอดเรื่องราวพิพิธภัณฑ์ทหารเรือ ในรายการ แจ๋ว – กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ วันนี้ (๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓) เวลา ๐๙.๒๕ น. ขอเชิญชวนข้าราชการ ทหาร และลูกจ้าง ชมประวัติความเป็นมาและสถานที่สำคัญของพิพิธภัณฑ์ทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ และโรงเรียนนายเรือ ในรายการ "แจ๋ว" ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ๓ อ.ส.ม.ท. (ที่มา : กพร.ทร.) กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม
โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาโครงการนักเรียนทุน – กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมทหาร ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓ แก่นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี มีความรู้และศรัทธาในอาชีพทหารเรือ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน ๒ ประเภท คือ ทุนประเภทที่ ๑ จำนวน ๓ ทุน ทุนละประมาณ ๕๖,๕๐๐ บาท ให้เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการศึกษาที่โรงเรียนเตรียมทหาร ระยะเวลาในการให้ทุน ๓
ชมรมพุทธศาสน์ โรงเรียนนายเรือ จัดพิธีขอขมาผู้บังคับบัญชา ครู - อาจารย์ ของนักเรียนนายเรือที่เข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทหมู่ – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ วันนี้ (๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓) เวลา ๑๖.๓๐ น. พลเรือโท อภิวัฒน์ ศรีวรรธนะ ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรือ เป็นประธาน ในพิธีขอขมาของนักเรียนนายเรือที่เข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทหมู่ จำนวน ๓๑ นาย ณ สโมสรสัญญาบัตร โรงเรียนนายเรือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
การฝึกภาคปฏิบัติในทะเลภายในประเทศและต่างประเทศของนักเรียนนายเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๒ – กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กองทัพเรือ โดย โรงเรียนนายเรือ จะทำการฝึกภาคปฏิบัติในทะเลภายในประเทศและต่างประเทศของนักเรียนนายเรือ ชั้นปีที่ ๑ ถึงชั้นปีที่ ๔ และนักเรียนนายเรือชั้นใหม่ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๒ ระหว่างวันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ ๘ พฤษภาคม ๒๕๕๓ ตามเส้นทางการเดินเรือจาก โรงเรียนนายเรือ -
โรงเรียนนายเรือ จัดกิจกรรมโครงการบรรพชาอุปสมบทหมู่นักเรียนนายเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๒ – กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กองทัพเรือ โดย ชมรมพุทธศาสน์ โรงเรียนนายเรือ จัดกิจกรรมโครงการบรรพชาอุปสมบทหมู่นักเรียนนายเรือ ประจำปี การศึกษา ๒๕๕๒ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จำนวน ๓๑ นาย ระหว่างวันที่ ๑๒ ถึงวันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ ณ วัดเครือวัลย์วรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร โดยจะมีการศึกษาปฏิบัติธรรม ณ
โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาโครงการนักเรียนทุน – กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมทหาร ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓ แก่นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี มีความรู้และศรัทธาในอาชีพทหารเรือ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน ๒ ประเภท คือ ทุนประเภทที่ ๑ จำนวน ๓ ทุน ทุนละประมาณ ๕๖,๕๐๐ บาท ให้เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการศึกษาที่โรงเรียนเตรียมทหาร ระยะเวลาในการให้ทุน ๓ ปี
โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาโครงการนักเรียนทุน – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมทหาร ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓ แก่นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี มีความรู้และศรัทธาในอาชีพทหารเรือ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน ๒ ประเภท คือ ทุนประเภทที่ ๑ จำนวน ๓ ทุน ทุนละประมาณ ๕๖,๕๐๐ บาท ให้เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการศึกษาที่โรงเรียนเตรียมทหาร ระยะเวลาในการให้ทุน ๓
โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาโครงการนักเรียนทุน – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมทหาร ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓ แก่นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี มีความรู้และศรัทธาในอาชีพทหารเรือ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน ๒ ประเภท คือ ทุนประเภทที่ ๑ จำนวน ๓ ทุน ทุนละประมาณ ๕๖,๕๐๐ บาท ให้เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการศึกษาที่โรงเรียนเตรียมทหาร ระยะเวลาในการให้ทุน ๓
ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีสดุดีวีรชนกองทัพเรือ ณ อนุสรณ์เรือหลวงธนบุรี โรงเรียนนายเรือ – กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ พลเรือเอก กำธร พุ่มหิรัญ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีสดุดีวีรชนกองทัพเรือ ณ อนุสรณ์เรือหลวงธนบุรี โรงเรียนนายเรือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในวันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๕๓ เวลา ๐๙.๕๐ น. กองทัพเรือประกอบพิธีสดุดีวีรชนกองทัพเรือ ในวันที่ ๑๗ มกราคม เป็นประจำทุกปี
กองทัพเรือ จัดงานวันสดุดีวีรชน ณ อนุสรณ์เรือหลวงธนบุรี และอนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง ๑๗ มกราคม ๒๕๕๓ – กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ กองทัพเรือ จะประกอบพิธีสดุดีและบำเพ็ญกุศลแด่วีรชนกองทัพเรือ พร้อมทั้งจัดแสดงนิทรรศการ ณ อนุสรณ์เรือหลวงธนบุรี โรงเรียนนายเรือ ในวันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๕๓ เวลา ๐๙.๕๐ น. ทั้งนี้ เพื่อรำลึกถึงความกล้าหาญของวีรชนทหารเรือที่เสียสละชีวิต เพื่อปกป้องเอกราชและอธิปไตยของชาติ