สมาชิก กบข.เตรียมตัว มิ.ย.นี้ เปิดรับสมัครอบรมเพิ่มรายได้รุ่น 2

05 Jun 2012

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--กบข.

กบข. จับมือโรงเรียนการนานาชาติสวนดุสิต จัดโครงการ กบข.อบรมเพิ่มรายได้รุ่นที่ 2 จัด 5 หลักสูตรเบเกอรี่ยอดนิยม เรียนง่าย ทำขายได้จริง อบรมสมาชิก กบข. ในราคาพิเศษ หลังโครงการแรกประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง สมาชิกสนใจสมัครเต็มอย่างรวดเร็ว แถมเรียนจบยังพร้อมนำความรู้ไปประกอบเป็นอาชีพเสริม เตรียมนำร่องวางสินค้าจำหน่ายพื้นที่โปรโมชั่นหน้าร้านซีพี ฟู้ดมาร์เก็ตและตลาดนัด กบข. เร็วๆนี้ เปิดรับสมัครสมาชิกร่วมอบรมเพิ่มรายได้ รุ่นที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 15 ก.ค.55 สนใจโทร 1179 กด 6

ดร.ศรีกัญญา ยาทิยพ์ รองเลขาธิการ กลุ่มงานสมาชิกสัมพันธ์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) กล่าวว่า โครงการ กบข.อบรมเพิ่มรายได้ รุ่นที่ 1 ซึ่งเปิดอบรมที่โรงเรียนการอาหารนานาชาติสวนดุสิตเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง สมาชิกให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมอบรมทุกหลักสูตรเต็มอย่างรวดเร็ว และยังมีสมาชิกอีกจำนวนมากที่ต้องการให้ กบข.จัดอบรมเพิ่มรายได้อีกครั้ง ดังนั้น กบข. จึงเปิดโครงการ อบรมเพิ่มรายได้ รุ่นที่ 2 รับสมัครสมาชิกเข้าร่วมอบรม 5 หลักสูตรเบเกอรี่ยอดนิยม ได้แก่ คุกกี้อัลมอนด์ คุ้กกี้เนยสด ทูอี้อัลมอนด์ เมอแรงค์ ขนมปังกรอบเนยสด ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2555

“โครงการ กบข.อบรมเพิ่มรายได้ปีนี้มีความครบวงจรมากขึ้น นอกจากอบรมหลักสูตรอาชีพให้สมาชิกแล้ว กบข.ยังจัดทำแบรนด์สินค้า Heart Made พร้อมหาช่องทางวางจำหน่ายผ่านร้าน ซี พี ฟู้ด มาร์เก็ต และตลาดนัด กบข.โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อสานฝันให้สมาชิกมีอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ได้จริง ซึ่งสมาชิก กบข.ที่เข้าร่วม อบรมเพิ่มรายได้ รุ่นแรกส่วนใหญ่สนใจแบรนด์สินค้าและช่องทางการจำหน่ายที่ กบข.จัดหาให้ โดยได้มีการติดต่อสอบถามและแจ้งความจำนงมายัง กบข. แล้ว” นางสาวโสภาวดีกล่าว

นางจารุวรรณ อุบลเทพชัย ข้าราชการประจำกองทัพเรือ หนึ่งในสมาชิก กบข.ที่เข้าร่วมโครงการอบรมเพิ่มรายได้ รุ่นที่ 1 กล่าวว่า หลังจากจบการอบรมหลักสูตรคุ๊กกี้อัลมอนด์ในโครงการ กบข.อบรมเพิ่มรายได้แล้ว มีความสนใจนำความรู้ที่ได้ไปประกอบเป็นอาชีพเสริม เพราะหลักสูตรเบเกอรี่ที่ กบข.จัดอบรมให้สมาชิกทำง่าย สามารถขายได้จริง และนอกจากได้ความรู้เกี่ยวกับการทำคุ๊กกี้แล้ว อาจารย์ผู้สอนจากโรงเรียนสอนการอาหารนานาชาติสวนดุสิตซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียง ยังสอนเทคนิคต่างๆ เช่น การดัดแปลงสูตรเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้า การคำนวณต้นทุน การคำนวณราคาขาย และบรรจุคุกกี้เพื่อจำหน่าย เป็นประโยชน์ต่อการนำไปประกอบเป็นอาชีพเสริมอย่างยิ่ง นอกจากนี้ กบข.ยังสร้างแบรนด์สินค้าและหาช่องทางการจำหน่ายผ่านร้าน ซี พี ฟู้ด มาร์เก็ต และตลาดนัด กบข.ให้ด้วย ทำให้มั่นใจว่า เมื่อผลิตสินค้าออกมาจะมีตลาดรองรับแน่นอน

ทั้งนี้ สมาชิก กบข.สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ กบข.อบรมเพิ่มรายได้ ผ่านทาง www.gpf.or.th หรือ www.dusit.ac.th หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 1179 กด 6-กภ-

ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit