ทัพโค้ชและลูกทีม “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 6” เชิญชวนร่วมบริจาค จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ แก่โรงพยาบาลพนมดงรัก จ.สุรินทร์

16 Feb 2018

แม้อากาศจะร้อนและมีผู้ป่วยมารับการรักษาอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน แต่บรรยากาศการ ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่นั้น อบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน โดยเฉพาะกิจกรรมบนเวทีที่ โค้ชดา แท็กทีม โค้ชสิงโต และลูกทีม ทำหน้าที่เอนเตอร์เทนทั้งผู้ป่วยและทีมแพทย์อาสา ด้วยการมอบความสุขด้วยเสียงเพลงอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะโค้ชสิงโต ที่ปล่อยมุกฮาเรียกเสียงหัวเราะให้คุณย่า คุณยาย อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นขวัญใจของชาวพนมดงรักไปโดยปริยาย

ทัพโค้ชและลูกทีม “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 6” เชิญชวนร่วมบริจาค จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ แก่โรงพยาบาลพนมดงรัก จ.สุรินทร์

ด้าน โค้ชก้อง สหรัถ และ โค้ชโจอี้ บอย พร้อมด้วยลูกทีม ร่วมเดินสายไปกับทีมแพทย์ เพื่อลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ป่วยภายในชุมชนที่ไม่สามารถเดินทางไปรักษาอาการป่วยเองได้ พร้อมติดตามอาการกันอย่างใกล้ชิดถึงขอบเตียง ซึ่งดูจากสีหน้าของลุง ป้า น้า อา งานนี้...กำลังใจมาเพียบ

โดย โค้ชก้อง สหรัถ เผยว่า "หลังจากได้มาลงพื้นที่ในวันนี้ ผมก็ได้พูดคุยกับทีมแพทย์ เลยได้รู้ว่าตึกบริการผู้ป่วยในมีเตียงน้อยมากเพียง 30 เตียงเท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทางโรงพยาบาลจึงจัดสร้างอาคารผู้ป่วยในแห่งใหม่ขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และยังขาดอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับใช้ภายในอาคารอีกหลายอย่าง โดยเฉพาะระบบก๊าซทางการแพทย์ พวกเราจึงอยากเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์โครงการฯ โดยจะนำเงินบริจาคที่ได้ไปจัดซื้อและติดตั้งระบบก๊าซทางการแพทย์ยังอาคารผู้ป่วยในแห่งใหม่ครับ"

สามารถร่วมบริจาคผ่านบัญชี "โรงพยาบาลพนมดงรักเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา เพื่อระบบ ออกซิเจนไปป์ไลน์" ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 329-0-53265-8 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทัพโค้ชและลูกทีม “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 6” เชิญชวนร่วมบริจาค จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ แก่โรงพยาบาลพนมดงรัก จ.สุรินทร์ ทัพโค้ชและลูกทีม “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 6” เชิญชวนร่วมบริจาค จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ แก่โรงพยาบาลพนมดงรัก จ.สุรินทร์ ทัพโค้ชและลูกทีม “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 6” เชิญชวนร่วมบริจาค จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ แก่โรงพยาบาลพนมดงรัก จ.สุรินทร์
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit