ข่าวประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลบ้านฉาง | newswit

โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี
โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี
โฮเทลส์ ร่วมแสดงความยินดี นายแพทย์สุรชัย คำภักดี ในโอกาสมารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านฉาง – Oct 2022
Dow มอบรถพยาบาลฉุกเฉินมาตรฐานสากล
Dow มอบรถพยาบาลฉุกเฉินมาตรฐานสากล
4.2 ล้าน หนุนบริการสาธารณสุขเพื่อชาวระยอง – นายฉัตรชัย เลื่อนผลเจริญชัย ประธานบริหาร กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย Feb 2022
SYS มอบทุนบุตรบุคลากรทางการแพทย์
SYS มอบทุนบุตรบุคลากรทางการแพทย์
– โดยในปี 2564 ได้มอบทุนการศึกษาแล้วจำนวน 260 ทุน Oct 2021
ภาพข่าว: Dow เติมสุขด้วยน้ำใจ
ภาพข่าว: Dow เติมสุขด้วยน้ำใจ
เสริมรายได้ให้ชุมชน ผ่านตู้ปันสุข – นอกจากนี้ Dow ยังได้ช่วยส่งเสริมให้ชุมชนท้องถิ่นมีรายได้ May 2020
ปตท. ร่วมจัดตั้ง คลินิกไตเทียมโรงพยาบาลบ้านฉาง เพื่อสุขภาพชาวระยอง – นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า "ขอบคุณที่ กลุ่ม ปตท. ได้แสดงให้เห็นถึงการเป็นองค์กรที่มุ่งสร้างสรรค์คุณค่าร่วมกันให้กับสังคมที่เน้นนโยบายของการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่อง นำมาซึ่งการสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นกับทุกภาคส่วน โดยเฉพาะในจังหวัดระยอง การจัดงานนิทรรศการ มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาว ทิวลิปบานที่ระยอง ที่โรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง
ภาพข่าว: ดาว ประเทศไทย เสริมสร้างสุขภาพของผู้สูงอายุด้วย “ยางยืดสร้างสุข” – กิจกรรม "ยางยืดสร้างสุข" ถือเป็นกิจกรรมลำดับที่ 10 ภายใต้โครงการ "ยั่งยืน ปลอดภัย ใส่ใจชุมชน" ซึ่งเป็นโครงการที่กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย เปิดโอกาสให้พนักงานของบริษัทฯ รวมกลุ่มเพื่อนำเสนอโครงการที่จะช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้แก่ชุมชนในจังหวัดระยอง โดยมีพนักงานดาวอาสากว่า 440 คนเข้าร่วมโครงการฯ นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการเมื่อปี
โรงพยาบาลบ้านฉาง ร้องสื่อฯ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาประชาชนเที่ยวตลาดนัดจอดรถขวางทางเข้าออกโรงพยาบาลบ้านฉาง ชี้กระทบต่อการนำส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน ระบุเคยร้องเรียนในพื้นที่แล้วแต่เพิกเฉย พร้อมรณรงค์หลีกทางให้รถฉุกเฉินเพื่อการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินที่ – นพ.วิธาน ธัญญวิบูลย์ แพทย์ปฏิบัติการโรงพยาบาลบ้านฉาง ระบุว่า โรงพยาบาลบ้านฉางต้องการร้องเรียนกรณีดังกล่าวต่อสื่อมวลชน เพราะเรื่องนี้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ปฏิบัติงานและผู้ป่วยฉุกเฉินเป็นอย่างมาก เพราะทุกๆ นาทีในการส่งต่อผู้ป่วยฉุกเฉินมีค่า
ภาพข่าว: กลุ่มบริษัท ดาว ในประเทศไทย ฉลองสถิติด้านความปลอดภัยในการทำงาน มอบรถพยาบาลแก่ โรงพยาบาลบ้านฉาง ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว – กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน เมื่อเร็วๆ นี้ นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง รับมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตฉุกเฉิน จำนวน 2 คัน มูลค่า 5,450,000 บาท จากนายไมเคิล มีธ (ที่ 6 จากขวา) ผู้อำนวยการโรงงาน กลุ่มบริษัท ดาว ในประเทศไทย