ข่าวประชาสัมพันธ์โครงการโลกนิทานของหนู | newswit

แวลลูฯ ภูมิใจนำเสนอโฉมใหม่ของห้องสมุดโลกนิทานของหนู
แวลลูฯ ภูมิใจนำเสนอโฉมใหม่ของห้องสมุดโลกนิทานของหนู
รร.บ้านปลายคลองน้อย โฉมใหม่หลังปรับปรุงแล้วเสร็จครั้งที่ 2 – นายณรงค์กล่าวว่า Aug 2016
ภูมิใจนำเสนอโฉมใหม่ของห้องสมุดโลกนิทานของหนู
ภูมิใจนำเสนอโฉมใหม่ของห้องสมุดโลกนิทานของหนู
รร.บ้านปลายคลองน้อย โฉมใหม่หลังปรับปรุงแล้วเสร็จครั้งที่ 2 – นายณรงค์กล่าวว่า Aug 2016
แวลลูฯ สานฝัน ถ่ายทอดองค์ความรู้
แวลลูฯ สานฝัน ถ่ายทอดองค์ความรู้
10 ปีโครงการโลกนิทานของหนูแก่ผู้ร่วมอุดมการณ์ ณ ร.ร.บ้านปลายคลองน้อย จ.สมุทรสาคร – เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทฯ Aug 2016
เดอะแวลลูซิสเตมส์ ร่วมกับ บีซีบีจี
เดอะแวลลูซิสเตมส์ ร่วมกับ บีซีบีจี
ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เบเกอรีแช่แข็งระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส ส่งมอบความสุขแสนอร่อย ออกเยี่ยม 9 Jul 2016
โครงการโลกนิทานของหนู –
โครงการโลกนิทานของหนู –
นายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานโครงการโลกนิทานของหนู กล่าวถึงการปรับปรุงห้องสมุดโลกนิทานของหนูครั้งนี้ว่า Jul 2016
โครงการโลกนิทานของหนูนำคณะครู
โครงการโลกนิทานของหนูนำคณะครู
10 โรงเรียน รับลมชมทะเลอ่าวมะนาว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ครั้งที่ 4 – Apr 2016
แวลลูฯ นำนักเรียนรางวัลยอดนักอ่านประจำภาคเรียนที่
แวลลูฯ นำนักเรียนรางวัลยอดนักอ่านประจำภาคเรียนที่
2 ปี 2558 ตะลุย Sea Life Bangkok Ocean World & Madame Tussauds Bangkok – Mar 2016
เดอะแวลลูซิสเตมส์ ร่วมกับ บีซีบีจี
เดอะแวลลูซิสเตมส์ ร่วมกับ บีซีบีจี
ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เบเกอรีแช่แข็งแต่เพียงผู้เดียวจากฝรั่งเศส ส่งมอบความสุขปีใหม่แสนอร่อยแก่นักเรียนในโครงการโลกนิทานของหน Jan 2016
แวลลูฯ นำนักเรียนรางวัลยอดนักอ่านและยอดนักเล่าประจำภาคเรียนที่ 1 ปี 2558 ตะลุยสวนสนุกดรีมเวิลด์ – คุณธงชัยได้แสดงความคิดเห็นต่อกิจกรรมนี้ว่า "ในนามของบริษัทฯ ผมขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ นักเรียนที่ได้รับรางวัลยอดนักอ่านและยอดนักเล่า ที่สามารถฝ่าด่านเอาชนะใจกรรมการตัดสินและได้รับยอดไลค์จากทางเฟซบุ๊คกันอย่างท้วมท้น สมกับความตั้งใจของทุกคน ที่ทุ่มเทฝึกซ้อมการเล่านิทานและร่วมกิจกรรมการอ่านกันอย่างขยันขันแข็ง
แวลลูฯ จัดกิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการแก่คณะครูบรรณารักษ์ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู
แวลลูฯ จัดกิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการแก่คณะครูบรรณารักษ์ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู
ครั้งที่ 2 “การจัดทำคู่มือห้องสมุด (โลกนิทานของหนู)” – โครงการโลกนิทานของหนู คือ Jul 2015
แวลลูฯ แนะนำโครงการโลกนิทานของหนูแก่คณะกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนวัดอมรวดี (อมรวิทยาคาร) โรงเรียนในโครงการฯ ลำดับที่ 9 ปี 2558 – นางอนงค์ อรุณราช ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอมรวดี (อมรวิทยาคาร) กล่าวว่า “จากการที่แวลลูฯ เข้ามาสร้างห้องสมุดโลกนิทานให้นั้น บอกได้เลยว่าดีใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะทางกระทรวงหรือสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเองก็ยังไม่สามารถสนับสนุนงบประมาณให้เราได้ขนาดนี้ ซึ่งแวลลูฯ นอกจากจะสนับสนุนด้านงบประมาณแล้ว
โรงเรียนตลาดบางบ่อ ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู
โรงเรียนตลาดบางบ่อ ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู
ร่วมจัดซุ้มนิทรรศการ “เจ้าฟ้ารักการอ่าน” – โรงเรียนตลาดบางบ่อ (ศักดิ์ปรีดาประชาสรรค์) ตำบลแปลงยาว อำเภอแปลงยาว Apr 2015
แวลลูฯ เดินหน้าเนรมิตสุดยอดห้องสมุดแห่งจินตนาการภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู ปีที่ 9 แก่โรงเรียนวัดอมรวดี (อมรวิทยาคาร) อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม(ตอนที่ 1) – พื้นที่ที่บริษัทฯ กำลังปรับปรุงให้เป็นห้องสมุดแห่งใหม่ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู ปีที่ 9 ในครั้งนี้ คือบริเวณชั้นล่างของอาคารอมรธรรมรัฐอุปถัมภ์ เป็นอาคาร 2 ชั้น ชั้นบนมี 5 ห้องเรียน ชั้นล่างเป็นใต้ถุนโล่ง ซึ่งขณะนี้ได้ทำการต่อเติมผนังทั้งสี่ด้าน ณ บริเวณชั้นล่างของอาคาร พร้อมติดตั้งกระจก เหล็กดัด
แวลลูฯ มุ่งพัฒนาด้านการศึกษาอย่างจริงจัง ประกาศทุ่มงบประมาณก้อนใหญ่จ้างผู้ช่วยบรรณารักษ์ ประจำห้องสมุดโลกนิทานของหนู – “หลังจบกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ ระหว่างผู้บริหาร พนักงานและครูภายใต้โครงการโลกนิทานของหนูทั้ง 9 โรงเรียน ทำให้บริษัทฯ ได้รับทราบและตระหนักถึงปัญหาใหญ่ของทุกโรงเรียน ในการจัดการห้องสมุดทุกวันนี้คือ แต่ละโรงเรียนไม่มีครูบรรณารักษ์ประจำห้องสมุด เนื่องจากมีบุคลากรไม่เพียงพอ ยิ่งโรงเรียนขนาดเล็ก ที่มีงบประมาณจำกัด
แวลลูฯ จัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร
แวลลูฯ จัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร
พนักงาน และครูภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู ครั้งที่ 3 – การจัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ฯ ครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี Feb 2015
แวลลูฯ เตรียมจัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร
แวลลูฯ เตรียมจัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร
พนักงาน และครูภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู ครั้งที่ 3 – จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร Dec 2014
แวลลูฯ จัดกิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการแก่คณะครูบรรณารักษ์ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู
แวลลูฯ จัดกิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการแก่คณะครูบรรณารักษ์ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู
ครั้งที่ 1 “การพัฒนาศักยภาพบรรณารักษ์โลกนิทานของหนูสู่ความเป็นเลิศ” – Nov 2014
แวลลูฯ ประกาศผลการคัดเลือกโรงเรียนเข้าร่วม
แวลลูฯ ประกาศผลการคัดเลือกโรงเรียนเข้าร่วม
โครงการโลกนิทานของหนู ปีที่ 9 (พ.ศ. 2558) – โรงเรียนวัดอมรวดี (อมรวิทยาคาร) ตั้งอยู่ที่หมู่ 4 ตำบลปลายโพงพาง Aug 2014
แวลลูฯ เตรียมจัดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการให้แก่ครูบรรณารักษ์ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู – จึงเป็นที่มาของการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “การพัฒนาศักยภาพบรรณารักษ์ห้องสมุดโลกนิทานของหนูสู่ความเป็นเลิศ” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11-13 ตุลาคม 2557 นี้ ณ ศูนย์ฝึกอบรมการจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนาศักยภาพของบรรณารักษ์ห้องสมุดโลกนิทานของหนูสู่ความเป็นเลิศ
ภาพข่าว: แวลลูฯ นำทีม CSR ของ TMB เข้าเยี่ยมชมห้องสมุดโลกนิทานของหนู ณ โรงเรียนชุมชนวัดใหญ่โพหัก อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี –
แวลลูฯ ปลื้ม ห้องสมุดโรงเรียนชุมชนวัดใหญ่โพหักภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู ได้รับรางวัลห้องสมุดดีเด่นประจำปี 2556 จากสมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทยฯ – บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ได้จัดสร้างห้องสมุดวิชาการและห้องสมุดนิทาน บนพื้นที่ 348 ตารางเมตรให้แก่โรงเรียนชุมชนวัดใหญ่โพหัก อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี เมื่อปี พ.ศ. 2556 นับเป็นโรงเรียนที่ 7 ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการโลกนิทานของหนู และได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2556
แวลลูฯ เร่งปรับปรุงอาคารห้องสมุดโรงเรียนตลาดบางบ่อ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อเนรมิตให้เป็นห้องสมุดสุดจินตนาการแห่งที่ 8 ภายใต้โครงการโลกนิทานของหนู – นับเป็นครั้งแรกที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ดำเนินการจัดสร้างห้องสมุดในอาคาร 2 ชั้นที่เป็นเอกเทศ จากเดิมที่ชั้นล่างเป็นใต้ถุนโล่ง ได้ทำการต่อเติมเพื่อปรับให้เป็นห้องสมุดนิทาน ด้วยการก่อกำแพงขึ้นทั้ง 4 ด้าน โดยด้านหน้าซึ่งเป็นทางเข้าห้องสมุดและด้านหลัง
เดอะแวลลูซิสเตมส์ยิ้มร่า: คลอดแล้วจ้า ! โรงเรียนที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ โลกนิทานของหนู ปีที่ 8 – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์ เร็วจริง ! อะไรจริง ! สำหรับโครงการโลกนิทานของหนู ปีที่ 8 (พ.ศ. 2557) กิจกรรมเพื่อสังคมของเดอะแวลลูซิสเตมส์ ที่เสร็จสิ้นกระบวนการพิจารณารอบตัดเชือกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และโรงเรียนที่ผ่านการคัดเลือกซึ่งจะได้รับห้องสมุดสุดจินตนาการเพียงหนึ่งเดียวในจังหวัดฉะเชิงเทรา คือ โรงเรียนตลาดบางบ่อ
เดอะแวลลูซิสเตมส์พาชมห้องสมุดมีชีวิต ที่สุดของจินตนาการเพียงหนึ่งเดียวในราชบุรี – กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์ หลังจากที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ผู้นำกลุ่มธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทย นำโดยคุณณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานบริหารและประธานโครงการโลกนิทานของหนู ได้ทำพิธีเปิดใช้ห้องสมุดโลกนิทานของหนูแห่งที่ 7 ของประเทศไทย ณ โรงเรียนชุมชนวัดใหญ่โพหัก (โพธิ์เบญจมอุทิศ) อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม
แวลลูฯ อวดโฉม “ห้องสมุด” สุดจินตนาการ เพียงหนึ่งเดียวในราชบุรี – กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์ ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา กับห้องสมุดสุดจินตนาการในโครงการโลกนิทานของหนู ปีที่ 7 โดยบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์รังสรรค์ห้องสมุดโรงเรียนชุมชนวัดใหญ่โพหัก (โพธิ์เบญจมอุทิศ) อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี
แวลลูฯ มุ่งมั่นเผยแพร่แนวคิด “ห้องสมุดนิทาน” สู่เมืองราชบุรี คณะ ศน.-ผอ.-ครู สุดประทับใจ ปิ๊งไอเดีย พร้อมนำไปประยุกต์ใช้ – กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ผู้นำกลุ่มธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทย เดินหน้าเผยแพร่แนวคิดการจัดสร้างห้องสมุดนิทานและวิชาการภายใต้ “โครงการโลกนิทานของหนู” หนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัทฯ ด้วยการนำคณะศึกษานิเทศก์
ห้องสมุดนิทานในโครงการโลกนิทานของหนู องค์ประกอบสำคัญที่ทำให้โรงเรียนวัดบางกระสอบ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับรางวัล “สถานศึกษารางวัลพระราชทาน” – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์ ห้องสมุดนิทานในโครงการโลกนิทานของหนู หนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ประสบความสำเร็จอีกขั้น หลังจากโรงเรียนวัดบางกระสอบ(เชยบุญปลูกราษฎร์อุปถัมภ์) ซึ่งเป็นโรงเรียนนำร่องของโครงการฯ ได้รับรางวัล “สถานศึกษารางวัลพระราชทาน”
แวลลูฯ อวดโฉมห้องสมุดในโครงการโลกนิทานของหนู ปีที่ 6 ที่ใหญ่ที่สุด สวยที่สุด สีสันสดใสที่สุด – กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์ แวลลูฯ อวดโฉมห้องสมุดในโครงการโลกนิทานของหนู ปีที่ 6 ที่ใหญ่ที่สุด สวยที่สุด สีสันสดใสที่สุด และเสริมสร้างจินตนาการของเด็กมากที่สุดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด นำโดยคุณณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน
แวลลูฯ ชื่นมื่นรวมพลพาร์ทเนอร์ตัดริบบิ้นเปิดห้องสมุด โครงการโลกนิทานของหนูปีที่ 4 – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด นำโดยคุณณรงค์ อิงค์ธเนศ (ที่ 3 จากขวา) ประธานบริหาร พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารของบริษัท พนักงาน คู่ค้าและลูกค้า ต่างร่วมกันทำพิธีเปิดห้องสมุด ในโครงการโลกนิทานของหนู ซึ่งปีนี้ดำเนินมาเป็นปีที่ 4 แล้ว ณ โรงเรียนบ้านปลายคลองน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร
โครงการโลกนิทานของหนู ปีที่ 4 ของบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด – กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์ โครงการโลกนิทานของหนู เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมของบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ ที่ถือกำเนิดขึ้นมาจากความคิดริเริ่มของนายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานบริหาร ซึ่งปรารถนาที่จะจัดกิจกรรมเพื่อสังคมขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยมีนิสัยรักการอ่าน และมีจินตนาการที่กว้างไกล เพื่อเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรู้