ข่าวประชาสัมพันธ์โครงการแว่นตาผู้สูงวัย | newswit

“แว่นท็อปเจริญ” ร่วมกับ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการฯ
“แว่นท็อปเจริญ” ร่วมกับ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการฯ
เดินหน้าลงพื้นที่ช่วยเหลือภิกษุสงฆ์และประชาชนที่มีปัญหาทางด้านสายตา – แว่นท็อปเจริญยังมุ่งมั่นเดินหน้าโครงการฯ Sep 2020
ภาพข่าว: “ห้างแว่นท็อปเจริญ” ร่วมกับ
ภาพข่าว: “ห้างแว่นท็อปเจริญ” ร่วมกับ
“มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย”ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี Dec 2018
ห้างแว่นท็อปเจริญ ร่วมกับ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย เดินหน้าสานต่อ “โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ” ต่อเนื่องอีก 5 ปี – โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ โดยห้างแว่นท็อปเจริญ ร่วมกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย เดินหน้าสานต่อโครงการอย่างต่อเนื่องเพิ่มอีก 5 ปี ภายหลังจากที่ได้ปฏิบัติภารกิจในการช่วยเหลือผู้สูงวัยในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศที่มีปัญหาด้านสายตามาตลอดระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552
ห้างแว่นท็อปเจริญ แถลงข่าวการสานต่อ “โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ” – โดยกิจกรรมภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ได้จัดให้มีนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อบอกเล่าเรื่องราวการดำเนินงานการลงพื้นที่ของโครงการฯ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา พร้อมกิจกรรม ดี.ไอ.วาย. สายคล้องแว่นตา เพื่อส่งมอบเป็นกำลังใจไปยังผู้สูงวัยที่มีปัญหาด้านสายตาในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ โดยมีศิลปินดาราชื่อดังเข้าร่วมงาน อาทิ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ / มิน-พีชญา วัฒนามนตรี
โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ ชวนชาวออนไลน์จิตอาสา ร่วมแบ่งปันน้ำใจให้ผู้สูงวัยที่มีปัญหาด้านสายตา ผ่านโมบายแอพพลิเคชั่น “SEESTAGRM – โลกในมุมที่คุณไม่เคยเห็น” – โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ โดยห้างแว่นท็อปเจริญ ขอเชิญชาวออนไลน์จิตอาสาร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้สูงวัยในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศที่มีปัญหาด้านสายตา ผ่านการดาวน์โหลดโมบายแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “SEESTAGRM –
ภาพข่าว: “โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ” ลงพื้นที่จัดกิจกรรม “Welcome back the sight” มอบแว่นตาใหม่แก่ผู้สูงวัย พร้อมชวนชาวนครสวรรค์ตรวจวัดสายตาจากแท่นคำอวยพร – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--เวิรฟ “โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ” โดยห้างแว่นท็อปเจริญ นำโดยนายบุญส่ง ไตรภูธร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ ห้างแว่นท็อปเจริญ (ที่5 จากขวาแถวหลัง) ร่วมกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ลงพื้นที่จัดกิจกรรม “Welcome back the sight”
โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ ขอเชิญร่วมส่งคำอวยพรให้ผู้สูงวัย ผ่านทางเฟซบุ๊ค ในกิจกรรม “Welcome back the sight” – กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เวิรฟ โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ โดยห้างแว่นท็อปเจริญ ขอเชิญประชาชนชาวไทยร่วมกิจกรรม “Welcome back the sight” ส่งคำอวยพรให้แก่ผู้สูงวัยที่มีปัญหาด้านสายตา และได้รับแว่นตาใหม่จนมีสายตาที่ดีขึ้น จนกลับมามองเห็นได้เป็นปกติอีกครั้ง และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้สูงวัยทั่วประเทศ
สวมแว่นตาให้ผู้สูงวัย เสริมกำลังใจสานต่อชีวิตใหม่ให้ปู่ย่าตายายชาวเกาะเกร็ด กับ “โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ” – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--เวิรฟ พื้นที่เกาะเกร็ด จ. นนทบุรี นับเป็นจังหวัดที่ 40 ในการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในปี พ.ศ. 2554 นี้ทางโครงการฯ ตั้งเป้าที่จะให้ความช่วยเหลือผู้สูงวัยทั่วประเทศเป็นจำนวนกว่า 7,000 คน ปัจจุบันมีจำนวนผู้สูงวัยที่ได้รับบริการไปแล้ว ตั้งแต่ริเริ่มดำเนินโครงการฯ ในปีพ.ศ. 2552 ทั้งสิ้นกว่า 20,000 คน
“โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ” เดินหน้าสู่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อสานต่อความช่วยเหลือผู้สูงวัยที่มีปัญหาด้านสายตาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 – กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--เวิรฟ จำนวนผู้สูงวัยที่ได้รับบริการไปแล้ว ตั้งแต่ริเริ่มดำเนินโครงการในเดือนมกราคม พ.ศ. 2552 ทั้งสิ้นกว่า 17,000 คน - ในปี พ.ศ. 2554 นี้ทางโครงการฯ ตั้งเป้าที่จะให้ความช่วยเหลือผู้สูงวัยทั่วประเทศเป็นจำนวนกว่า 7,000 คน ห้างแว่นท็อปเจริญ
ภาพข่าว: “โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตน” ยกขบวนสู่จังหวัดสระแก้ว ช่วยเหลือผู้สูงวัยที่มีปัญหาด้านสายตา – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เวิรฟ “โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตน” ยกขบวนสู่จังหวัดสระแก้ว ช่วยเหลือผู้สูงวัยที่มีปัญหาด้านสายตาต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6 นายเฉลิมศักดิ์ วงศ์ศิริวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว (ที่ 3 จากขวา) และนางนนทินี เพ็ชญไพศิษฎ์ รองอธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (ที่ 3 จากซ้าย)