ข่าวประชาสัมพันธ์โครงการเมืองเกษตรสีเขียว | newswit

อ.ต.ก. จัดงาน “เศรษฐกิจพอเพียง
อ.ต.ก. จัดงาน “เศรษฐกิจพอเพียง
ตามรอยพ่อ” – ภายในงานจะแบ่งกิจกรรมออกเป็น นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช Dec 2016
ปลัดกระทรวงเกษตรฯ เปิดงานโครงการเมืองเกษตรสีเขียว
ปลัดกระทรวงเกษตรฯ เปิดงานโครงการเมืองเกษตรสีเขียว
ภายใต้แนวคิด “เกษตรสีเขียวตามรอยพ่อ” – นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กล่าวว่า Nov 2016
“เมืองเกษตรสีเขียว” กับ อ.ต.ก. ช้อปสินค้าเกษตรสีเขียวคุณภาพดี ณ ตลาด อ.ต.ก. จตุจักร –
สศก.9 เปิดผลศึกษาคาร์บอนฟุตพริ้นท์ข้าวสังข์หยดซ้อมมือ นำร่องเมืองเกษตรสีเขียวพัทลุง – นายพลเชษฐ์ ตราโช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 9 สงขลา (สศก.9) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา สศก.9 ได้มอบฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ผลิตภัณฑ์ข้าวสังข์หยดซ้อมมือ ขนาดบรรจุถุง 1 กิโลกรัม ให้กับ วิสาหกิจชุมชนกลุ่มแม่บ้าน หมู่ที่ 5 ตำบลมะกอกเหนือ อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นจังหวัดนำร่องในโครงการเมืองเกษตรสีเขียว ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
สศก. เผยโครงการเมืองเกษตรสีเขียวช่วยได้ เกษตรกรหันผลิตแบบอินทรีย์ มั่นใจมีตลาดรองรับ – นายสุรศักดิ์ พันธ์นพ รองเลขาธิการและโฆษกสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงโครงการเมืองเกษตรสีเขียว (Green Agriculture City) ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ได้ริเริ่มและกำหนดให้เป็นโครงการสำคัญ โดยได้คัดเลือกพื้นที่เป้าหมายจากจังหวัดที่มีความเชื่อมโยงกับ AEC และมีความโดดเด่นในการผลิตสินค้าเกษตรเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง
รุกเมืองเกษตรสีเขียว สศข.3 เดินหน้าฉลากคาร์บอนสินค้าข้าวจังหวัดหนองคาย – นายฉัตรชัย เต้าทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 3 อุดรธานี (สศข.3) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) เปิดเผยว่า จากที่ สศข.3 ได้ดำเนินงานโครงการเมืองเกษตรสีเขียว(Green Agriculture City) พื้นที่จังหวัดหนองคาย นั้น สศข.3 ได้เห็นว่าประเด็นสิ่งแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศเป็นประเด็นการค้าสินค้าเกษตรที่สำคัญ
ภาพข่าว: นายกล้าณรงค์ พงษ์เจริญ
ภาพข่าว: นายกล้าณรงค์ พงษ์เจริญ
รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลบริโภคผลไม้คุณภาพจันทบุรี – Jul 2014
รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี
รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี
จับมือกรมส่งเสริมสหกรณ์ นำผลไม้คุณภาพเมืองจันทน์ขึ้นห้างกลางกรุง – วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ Jul 2014
ภาพข่าว: นายกล้าณรงค์ พงษ์เจริญ
ภาพข่าว: นายกล้าณรงค์ พงษ์เจริญ
รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลบริโภคผลไม้ – Jul 2014
เกษตรฯ คิกออฟ โปรเจกยักษ์ “เมืองเกษตรสีเขียว” วางเป้า 6 จังหวัดสู่กรีนซิตี้ ในปี 2561 เดินหน้าบูรณาการร่วมหน่วยงานในระดับพื้นที่ เชื่อมโยงกับแผนโซนนิ่ง และสมาร์ทฟาร์มเมอร์สู่แผนปฏิบัติงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ หวังสร้างสินค้าในแต่ละจังหวัดเจาะนิชมาร์เกต – ​สำหรับการดำเนินงานในปี 2557 ซึ่งเป็นปีแรกของโครงการฯ ภายใต้งบประมาณจำนวน 440 ล้านบาท จะมีการชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน พร้อมทั้งสร้างความรู้