โครงการร็อคเดอะไรซ์ และ IMAGINE THERE’S NO HUNGER โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา และคาเฟ่พัทยา บริจาคข้าวสารให้ 5 องค์กรการกุศล

08 Jan 2015

ข้าวสารทั้งหมด 2,747 กิโลกรัม เป็นเงินบริจาคที่ได้รับจากพนักงานฮาร์ดร็อคพัทยา เพื่อบริจาคให้กับ 5 องค์การกุศล ได้แก่ ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด – บ้านครูจา, ศูนย์ธารชีวิต, ศูนย์เมอร์ซี่พัทยา, ศูนย์รับเลี้ยงเด็กบ้านสนุก และบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ

โครงการร็อคเดอะไรซ์ และ IMAGINE THERE’S NO HUNGER โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา และคาเฟ่พัทยา บริจาคข้าวสารให้ 5 องค์กรการกุศล

ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด – บ้านครูจา เป็นศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ตกเป็นเหยื่อในรูปแบบต่างๆได้รับการปกป้องคุ้มครองดูแลอย่างปลอดภัย มีประสิทธิภาพและคุณภาพสามารถกลับคืนสู่ครอบครัวหรืออยู่ร่วมกับสังคมได้ในอนาคต

http://www.atcc.or.th

ศูนย์ธารชีวิต ช่วยเหลือด้านการศึกษาแก่เด็กๆจากครอบครัวด้อยโอกาสจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เข้ามาหางานทำในพัทยา และช่วยป้องกันและช่วยเหลือให้เด็กๆห่างไกลจากปัญหายาเสพติด แอลกอฮอล์ และถูกล่วงละเมิดทางเพศ

http://www.fountainoflifepattaya.com

ศูนย์เมอร์ซี่พัทยา เป็นโครงการการกุศลที่จัดหาสถานที่พักอาศัยแก่เด็กกำพร้า และสร้างโอกาสในการศึกษา รวมถึงฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กๆด้วย http://mercypattaya.com

ศูนย์รับเลี้ยงเด็กบ้านสนุก ศูนย์รับเลี้ยงและดูแลเด็กในช่วงกลางวัน ในขณะที่ผู้ปกครองทำงานในพื้นที่ก่อก่อสร้างในเขตเมืองพัทยา https://www.facebook.com/SanukDayCareCenter

บ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ เป็นศูนย์ดูแลและพัฒนาเด็กพิเศษ เพื่อให้มีอาชีพ และอยู่ในสังคมได้ด้วยตัวเอง และยังสามารถสร้างประโยชน์ให้กับสังคมอีกด้วย http://on.fb.me/1GGFWIl

นอกจากนี้ฮาร์ดร็อคพัทยา ยังริเริ่มโครงการการกุศล คอนเสิร์ตการกุศลประจำปี เพื่อหารายได้มอบให้กับองค์การการกุศลและโครงการต่างๆ ได้แก่ ทุนการกุศลสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ทุนการศึกษาร็อคเดอะสคูล โครงการร็อคเดอะลันช์ โครงการร็อคเดอะฟาร์ม รวมถึงโครงการปรับปรุงโรงอาหาร และพื้นที่กิจกรรมของโรงเรียนต่างๆ เพื่อให้เด็กมีคุณภาพชีวิตการเรียนที่ดีขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://pattaya.hardrockhotels.net หรือ faceboo.com/HardRockHotelPattaya

โครงการร็อคเดอะไรซ์ และ IMAGINE THERE’S NO HUNGER โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา และคาเฟ่พัทยา บริจาคข้าวสารให้ 5 องค์กรการกุศล โครงการร็อคเดอะไรซ์ และ IMAGINE THERE’S NO HUNGER โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา และคาเฟ่พัทยา บริจาคข้าวสารให้ 5 องค์กรการกุศล โครงการร็อคเดอะไรซ์ และ IMAGINE THERE’S NO HUNGER โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา และคาเฟ่พัทยา บริจาคข้าวสารให้ 5 องค์กรการกุศล
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit