ข่าวประชาสัมพันธ์แอสเซทไบร์ท | newswit

ABC เปิดแผนธุรกิจเน้นควบรวมและซื้อกิจการ ปั๊มรายได้ คาดสิ้นปี58ปิดดีลซื้ออสังหาเพิ่ม1โครงการ – นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทแอสเซทไบร์ท จำกัด (มหาชน) (ABC) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ประสบความสำเร็จจากการซื้อกิจการในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ได้ปรับกลยุทธ์ไปสู่การเน้นควบรวมและซื้อกิจการเพื่อเร่งสร้างรายได้ให้บริษัท โดยล่าสุดอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์ 2 โครงการ ทำเลใจกลางเมือง
ภาพข่าว: เอบีซีพ้อยท์ จัดเต็มงาน
ภาพข่าว: เอบีซีพ้อยท์ จัดเต็มงาน
“บีสท์ แฟนมีทติ้ง แบงคอก พรีเซ้นเต็ด บาย เอบีซีพ้อยท์” – Mar 2015
เอบีซี ปักหมุดรุกธุรกิจ เอนเตอร์เทนเม้นท์เต็มตัว
เอบีซี ปักหมุดรุกธุรกิจ เอนเตอร์เทนเม้นท์เต็มตัว
– นางกันตพร ทองมั่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด(มหาชน) หรือ เอบีซี ผู้นำธุรกิจ E-Business Mar 2015
เอบีซี ตั้งเป้ารายได้ปี 58 แตะ 800 ล้านบาทจาก 3 ธุรกิจหลัก – นางกันตพร ทองมั่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด(มหาชน) หรือ เอบีซี ผู้นำธุรกิจ E-Business เพื่อการแลกสินค้าและการบริการ โดย เอบีซี พอยต์ (abc point) เป็นศูนย์กลางในการรวมพอยต์มาอยู่ในบัตร เอบีซี พอยต์ (abc point) ใบเดียวเพื่อเพิ่มอำนาจแลกสินค้าและบริการได้ตามต้องการ เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2558 ว่า บริษัทฯได้มุ่งเน้น 3 ส่วนหลักๆ
ABC Expo นวัตกรรมใหม่ครั้งแรก ของโลกกับการรวมพ้อยท์ – ที่ผ่านมา ในงานนี้ ABC มอบสิทธิพิเศษ สำหรับผู้สมัครสมาชิกในงาน รับบัตร abc card ฟรี และ รับทันที 100 พ้อยต์ นอกจากนี้สมาชิกท่านใดรวมพ้อยท์หลักล้านพ้อยท์สูงสุดในงานรับรถ Mini Cooper และรวมพ้อยท์หลักแสนพ้อยท์สูงสุด รับ iPhone 6 ทันทีในงาน โดยรวมพ้อยท์ได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 12 ต.ค. เวลา 20.00 น. นางกันตพร ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) ABC
ABC ย้ำความมั่นใจผู้ถือหุ้น เดินหน้ารุกธุรกิจ E-Business เต็มรูปแบบ – “ ทั้งนี้ อยากให้นักลงทุนมองเรื่องการลงทุนอย่างรอบคอบศึกษาก่อนการลงทุนโดยมองว่าหุ้นเราเป็นหุ้นพื้นฐาน ไม่ใช่หุ้นเก็งกำไร เหมาะแก่การถือลงทุนระยะยาว เพราะเป็นธุรกิจรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน และเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามแนวโน้มกระแสโลก” นายปรเมษฐ์ กล่าว นายปรเมษฐ์ กล่าวต่อว่า พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯเตรียมเปิด ABC Expo ในวันที่ 6-12
เอบีซี รุกธุรกิจใหม่ E-Business เปิดตัว เอบีซี พอยต์ (abc point)นวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ – นางกันตพร ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทแอสเซทไบร์ท จำกัด(มหาชน)หรือABC เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้เตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่เป็น ธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Business)ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ เอบีซี พอยต์ (abc point) เป็นธุรกิจ E-Business เพื่อการซื้อขายสินค้าและการบริการ โดย เอบีซี พอยต์ (abc point)
ตลาดหลักทรัพย์ฯไฟเขียวปลด เอสพี(SP) ให้ เอบีซี ซื้อขายหุ้นแล้ว – นาย ปรเมษฐ์ กล่าวว่า ทางบริษัทฯได้มีการชี้แจงกับตลาดหลักทรัพย์ ฯ ถึงรายได้จากการขายในไตรมาสที่2 และงวด6 เดือนของปี 2557 ลดลงอย่างมีสาระสำคัญจากงวดเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากในปี 2556 บริษัทฯ ยังคงทำธุรกิจด้านสิ่งทอ โดยมีรายได้หลักจากการผลิตถุงเท้า ขณะในปี 2557 บริษัทฯ หยุดดำเนินธุรกิจดังกล่าวและเริ่มต้นธุรกิจใหม่ คือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ฯ