ข่าวประชาสัมพันธ์แอร์บอร์น | newswit

มาราธอน แอสเซต เมเนจเมนต์ แอลพี (มาราธอน) บรรลุการทำธุรกรรม ABS เครื่องบินโดยมีแอร์บอร์น แคปิตอล ลิมิเต็ด (แอร์บอร์น แคปิตอล) เป็นที่ปรึกษาและผู้ให้บริการ – มาราธอน (Marathon) เป็นผู้สนับสนุนของ ABS ขณะที่แอร์บอร์น แคปิตอล เป็นผู้ให้บริการABS มูลค่า 303.7 ล้านดอลลาร์ ออกในรูปของตั๋วเงินที่ออกในวันเดียวกัน ทั้งหมดมีการจัดสรรให้กับผู้ถือครองและผูกอยู่กับมูลค่าเครื่องบินลำตัวแคบ 15 ลำ ประกอบด้วย เครื่องโบอิ้ง 737 MAX 8 จำนวน
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง13
ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง13
วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559 – รายการบ้านพระราม 4 Show-การกลับมาของวงร็อค "AIRBORNE (แอร์บอร์น)" ค่าย Warner Sep 2016
การกลับมาของ “แอร์บอร์น”พร้อมกับเพลงใหม่
การกลับมาของ “แอร์บอร์น”พร้อมกับเพลงใหม่
“ที่ใดมีรัก” งานเพลงรักสำหรับคนเหงา ที่เฝ้ารอใครสักคน – "เฝ้ารอเพียงใครสักคน ที่อยู่เคียงข้างฉันในคืนเหน็บหนาว Jul 2016
“เอไอเอส” จับมือ “วอร์นเนอร์ มิวสิค”พา
“เอไอเอส” จับมือ “วอร์นเนอร์ มิวสิค”พา
“ดูหนัง ฟังเพลิน The Project”ส่งมอบความสุขครั้งที่3 กับ “สิงโต นำโชค และวงแอร์บอร์น” – Mar 2016
“แอร์บอร์น” วงร็อคเจ้าของเพลงฮิต “คำตอบสุดท้าย” กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ซึ้ง เศร้า บาดใจ “เจ็บที่ยังรัก” – หลังแจ้งเกิดในวงการเพลงได้อย่างงดงาม "แอร์บอร์น" ก็ปล่อยงานเพลงดีๆ มาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น "ขอบคุณความรัก", "วันที่ไม่มีเธอ" หรือ "แค่ลืมมันไป" ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้ความนิยมของพวกเขาเพิ่มมากขึ้น ก่อนที่ทางวงจะออกเดินทางทัวร์คอนเสิร์ทในโปรเจ็คท์ "ร็อค ไรเดอร์ส" Rock Riders ร่วมกับ "แด็กซ์ เอกรัตน์
งาน Road Rider Trip (สุขนี้ที่...ยโสธร) – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ททท. หายหน้าหายตาไปนาน ล่าสุด “แด๊ก บิ๊กแอส” เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด เตรียมรวมวงกับเพื่อนๆ นักดนตรี อาทิ เบญ-หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์ และ เต๋า แอร์บอร์น ฯลฯ ในนามวง Rock Rider (ร็อค ไรเดอร์) ขึ้นเวทีฟรีคอนเสิร์ต ในงาน Road Rider Trip (สุขนี้ที่...ยโสธร) ที่จัดขึ้นโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จ.ยโสธร พร้อมทั้งยังมีดาราสาวคนดัง แพท-ณปภา ตันตระกูล
“แอร์บอร์น” เจ้าของเพลงรักอารมณ์ร็อค กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ ให้กำลังใจคนช้ำรัก “แค่ลืมมันไป” – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค “แอร์บอร์น” วงร็อคเจ้าของเพลงรักบัลลาดบาดลึก "คำตอบสุดท้าย" และ “วันที่ไม่มีเธอ" ที่กลายเป็นเพลงฮิตแบบซึมลึก เข้าถึงความรู้สึกคนอารมณ์รักไม่สมหวังแบบสุดๆ หลังหายหน้าหายตาไป 2 ปี วันนี้พวกเขากลับมาแล้วพร้อมกับบทเพลงใหม่ “แค่ลืมมันไป” ที่ทั้งบาดใจ และให้กำลังใจใครหลายๆ คนที่ผิดหวังจากความรัก
การกลับมาของวง “แอร์บอร์น” เจ้าของเพลง คำตอบสุดท้าย ที่หลายๆ คนชื่นชอบกับเพลงใหม่เอี่ยม วันที่ไม่มีเธอ เพลงรักกรีดใจ – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค วง “แอร์บอร์น” เปิดตัวเป็นที่รู้จักจากเพลง "คำตอบสุดท้าย" จากละครเรื่อง สาวใช้ไฮเทค พร้อมกับมีอีพีชุดพิเศษออกมาเมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้ว ก่อนจะเก็บตัวซุ่มทำเพลงใหม่ เพื่อตอบแทนกำลังใจจากแฟนเพลงที่มีให้กับงานเพลงของพวกเขา และวันนี้ 4 หนุ่มในนาม “แอร์บอร์น” กลับมาแล้วกับ
“ลิงค์ คอร์เนอร์” ชวน “แอร์บอร์น” เจ้าของเพลงฮิต “คำตอบสุดท้าย” เพลงประกอบละครสาวใช้ไฮเทคขึ้นเวที 7 สีคอนเสิร์ต ด่วน!!! ตามคำเรียกร้อง – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--วอร์เนอร์ มิวสิค ฉลุยติดลมไปแล้วสำหรับ “ลิงค์ คอร์เนอร์” Link Corrner เมื่อเพลง “รักด่วนขบวนสุดท้าย” กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ททั่วประเทศ แถมเพลง “คดีฆาตกรรม” ก็กำลังจ่อเป็นเพลงแรงอีกเพลงจากอัลบั้มชุด “กรีทติ้งส์ เอิร์ธงิค์” Greetings Earthlink ส่ง “ลิงค์ คอร์เนอร์”