ข่าวประชาสัมพันธ์แอมบาร์ | newswit

HIS MSC เซ็นสัญญากับ CHANALAI
HIS MSC เซ็นสัญญากับ CHANALAI
Hotels & Resorts Group – โดย CHANALAI Hotels & Resorts Group มีความไว้วางใจเลือก HIS MSC Company Nov 2022
มันส์ให้สุดกับงานครบรอบ 5 ปี ณ
มันส์ให้สุดกับงานครบรอบ 5 ปี ณ
แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ – แล้วคุณจะเสียใจถ้าพลาดงานนี้! เพราะวันครบรอบ 5 ปี ของแอมบาร์ Feb 2020
Love at First Night ฉลองวันวาเลนไทน์
Love at First Night ฉลองวันวาเลนไทน์
ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ส – ให้เรารังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษ ในวันพิเศษของคุณ ด้วย Love at First Night วาเลนไทน์ดินเนอร์ Feb 2020
แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ประจำเดือนกุมภาพันธ์
แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ประจำเดือนกุมภาพันธ์
2563 – วันเสาร์ทั้งทีต้องออกมาสนุกกันหน่อย เตรียมชุดว่ายน้ำให้พร้อมแล้วชวนเพื่อนๆของคุณมาดับร้อนคลายเครียด Jan 2020
แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ประจำเดือน มกราคม
แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ประจำเดือน มกราคม
2563 – ออกมาสนุกกันกับ amBar Pool Party ในวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 20.00น. ณ แอมบาร์ ชั้น 8 Dec 2019
ปาร์ตี้วันปีใหม่ 2563 กับ Glamour
ปาร์ตี้วันปีใหม่ 2563 กับ Glamour
Night New Year Party ณ แอมบาร์ กรุงเทพฯ – ถ้ายังไม่มั่นใจ ลองมาดู 5 Nov 2019
แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ประจำเดือนธันวาคม
แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ประจำเดือนธันวาคม
2562 – มาเริ่มต้นเดือนสุดท้ายของปีด้วยความมันส์ ที่รูฟท็อปบาร์สุดชิคใจกลางสุขุมวิท Nov 2019
แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ประจำเดือนธันวาคม
แอมบาร์ พูลปาร์ตี้ประจำเดือนธันวาคม
2562 – มาเริ่มต้นเดือนสุดท้ายของปีด้วยความมันส์ ที่รูฟท็อปบาร์สุดชิคใจกลางสุขุมวิท Nov 2019
amBar Pool Party ประจำเดือนกรกฎาคม
amBar Pool Party ประจำเดือนกรกฎาคม
2562 โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 – ราคาปกติเพียง ท่านละ 300 บาท พร้อมเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว Jun 2019
ดื่มด่ำกับอาหารและไวน์ ณ แอมบาร์
ดื่มด่ำกับอาหารและไวน์ ณ แอมบาร์
โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 – พบกับเมนูอาหารจานเด่น ที่มีให้เลือกระหว่าง สเต็กปลากะพง Apr 2019
สงกรานต์พูลปารตี้ ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ส
สงกรานต์พูลปารตี้ ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ส
บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 – ปีนี้ภายในงานจะมีดีเจยอดนิยมจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น MIZUYO (JAP) JUGAADI BABA Mar 2019
เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี amBar Pool
เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี amBar Pool
Party ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 – Feb 2019
ฉลองวาเลนไทน์วันแห่งความรัก ณ
ฉลองวาเลนไทน์วันแห่งความรัก ณ
แอมบาร์ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 – Jan 2019
ลาตินเลิฟเวอร์ในบ่ายวันเสาร์ ณ
ลาตินเลิฟเวอร์ในบ่ายวันเสาร์ ณ
แอมบาร์ – พบกับดีเจลีโอ (DJ Leo) ที่จะมาเต้นจังหวะซัลซ่าไปพร้อมๆกับคุณ Jan 2019
เลดี้ไนท์...เพราะค่ำคืนนี้เฉพาะผู้หญิง
เลดี้ไนท์...เพราะค่ำคืนนี้เฉพาะผู้หญิง
ณ แอมบาร์ – ภายในงาน สาวๆจะดื่มด่ำกับเครื่องดื่มสุดพิเศษในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น เบียร์สด ไวน์แดงและไวน์ขาว Jul 2018
HOPS FEST 2018 Belgian Beer: UNESCO’s
HOPS FEST 2018 Belgian Beer: UNESCO’s
Intangible Cultural Heritage of Humanity ที่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ – Mar 2018
ครบเครื่องรสชาติอีสานแท้ ที่แอมบาร์! – เนื่องจากอาหารอีสานนั้นมีส่วนประกอบและส่วนผสมจำนวนมาก เชฟพรชัย บุติพันคา เชฟใหญ่ของเราได้คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพ นำมาปรุงอาหารอย่างพิถีพิถันในรูปแบบไทย-อีสานแท้ๆ เพื่อให้ได้รสชาติดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารอีสาน การนำเสนอเป็นไปแบบสวยงามและเรียบง่าย แต่รสชาตินั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ส้มดำ และปีกไก่ทอด – ส้มตำทะเล และปีกไก่ปรุงรสทอด เข้ากันได้ลงตัวมากๆ ลาบหมูทอด –
ภาพข่าว: แซบ ซี้ด ซ้าด กับอาหารอีสาน ที่แอมบาร์ – กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ร้านอาหารแอมบาร์ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน (สุขุมวิท 15) ยั่วน้ำลายนักชิมด้วยเมนูอาหารอีสานจานเด็ดในบรรยากาศสบายๆ บนชั้นดาดฟ้า แนะนำ ตำทะเลแซบกำลังดี น้ำตกปลาทอดหอมกรุ่น ลาบรสจี๊ด ไส้กรอกอีสานแบบโฮมเมด และไก่ทอดสูตรพิเศษกรอบนอกนุ่มใน ราคาเพียง 250 บาทถ้วน แซบกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม ศกนี้ แอมบาร์เปิดให้บริการ 4
ฉลองมื้อพิเศษวันแห่งความรักที่แอมบาร์ ที่ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน – กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ไม่ว่าคุณจะฉลองวันแห่งความรักกับคนรู้ใจ กับสมาชิกในครอบครัว หรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แอมบาร์เชิญคุณมารับประทานอาหารมื้อพิเศษท่ามกลางบรรยากาศดีๆ และอากาศสบายๆ ที่ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 เพียงคู่ละ 4,000 บาทเน็ท คุณจะได้รับซีฟู้ดเสิร์ฟบนภูเขาน้ำแข็งอลาสก้า 1 ชุด
ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่นี้ที่แอมบาร์ – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 สังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ที่แอมบาร์ ชั้นดาดฟ้า โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 คืนวันที่ 24 ธันวาคม พบกับบุฟเฟ่ต์ในราคา 2,500 บาทเน็ท (รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) พบกับวงดนตรีสด รางวัลที่พัก และอื่นๆ อีกมากมาย นับถอยหลังคืนวันที่ 31 ธันวาคมไปกับดีเจ เจมณฑล
ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่นี้ที่แอมบาร์ – กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 สังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ที่แอมบาร์ ชั้นดาดฟ้า โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 คืนวันที่ 24 ธันวาคม พบกับบุฟเฟ่ต์ในราคา 2,500 บาทเน็ท (รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) พบกับวงดนตรีสด รางวัลที่พัก และอื่นๆ อีกมากมาย นับถอยหลังคืนวันที่ 31 ธันวาคมไปกับดีเจ เจมณฑล
แอมบาร์สเต็กเฮาส์แนะนำเมนูใหม่ – กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน แอมบาร์สเต็กเฮาส์ แนะนำเมนูใหม่เพิ่มจากเมนูเมนูยอดนิยมสุดคลาสสิคอย่างวากิว แบล็ค แองกัส และแซลมอนสเต็ก ให้คุณได้ลองรสชาติใหม่ๆ อย่างเนื้อนกกระจอกเทศ เนื้อปลาฮามาจิ และเนื้อจระเข้ ผู้ที่นิยมรับประทานเนื้อวัวอยู่แล้ว จะได้ลองสเต็กใหม่ๆ ที่ไม่เคยรับประทานที่ไหนมาก่อน โดยนอกจากจะเป็นเมนูแปลกใหม่ที่หลายท่านอาจยังไม่เคยลอง
ภาพข่าว: ผู้ชนะโปรโมชั่นท้ากินสเต็ก – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--แอมบาร์สเต็กเอ๊าท์ พรชัย บุติพันคา เชฟใหญ่โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ร่วมแสดงความยินดีกับคุณเอก (หรือที่รู้จักกันในพันทิพย์ในนาม Are-Yoi) ผู้ชนะโปรโมชั่นท้ากินสเต็ก 2 ก.ก. ภายใน 1 ชั่วโมงได้ โดยใช้เวลาไปเพียง 32 นาที นับเป็นผู้ท้าชิงคนแรกที่สามารถทำได้สำเร็จ โปรโมชั่นแอมบาร์สเต็กเอ๊าท์ สามารถร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 31 ส.ค. ศกนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่
ภาพข่าว: ค็อกเทลรางวัลชนะเลิศธีมลดโลกร้อน – กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--Four Points by Sheraton คุณสามารถ หนองมีทรัพย์คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันค็อกเทลเนื่องในวันรณรงค์ลดโลกร้อนปีนี้ ซึ่งจัดแข่งขันไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่แอมบาร์ รูฟท็อปจากแรงบันดาลใจในวัยเด็ก คุณสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศจากผลงานค็อกเทลสูตรพิเศษในชื่อว่า Nature’s River ที่มาจากความทรงจำที่ได้นั่งเรือและสังเกตเห็นต้นไม้ต่างๆ สองฝั่งน้ำ
แอมบาร์จัดแข่งขันครีเอทค็อกเทลธีมลดโลกร้อน – กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ปาร์ตี้ปิดไฟสุดมันส์กลับมาอีกครั้ง ณ รูฟท็อปบาร์สุดฮิป “แอมบาร์” เก๋กว่าเดิมด้วยการแข่งขันครีเอทค็อกเทลในธีมลดโลกร้อน ร่วมเป็นอีกเสียงในการรณรงค์ Earth Hour 2012 นับเป็นปีที่ 6 ของการริเริ่มแคมเปญรณรงค์ลดโลกร้อน หรือที่รู้จักว่า “Earth Hour” ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2550 ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน
มื้อพิเศษกับคนพิเศษใต้แสงดาวที่แอมบาร์ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 ให้คนพิเศษของคุณประทับใจกับมื้อพิเศษในวันพิเศษ กับวาเลนไทน์บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์บนแอมบาร์รูฟท็อป ที่ชั้น 8 โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 ในบรรยากาศสบายๆ เคล้าเสียงเพลงวงดนตรีสดที่จะมาเนรมิตให้ค่ำคืนของคุณโรแมนติกยิ่งขึ้น พร้อมไวน์ Prosecco 1 ขวด มอบให้ทุกคู่ ในราคาเพียง 2,900 บาทเน็ท/2 ท่าน สำรองที่นั่งได้ที่ 02 309 3000
เตรียมเขย่าขวัญรับฮาโลวีนปีนี้ที่ แอมบาร์ คืนวันศุกร์ที่ 28 เตรียมเปิดประสบการณ์สุดหลอน“Killing on the Dance Floor” – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--สตาร์วูดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท พร้อมเปิดประสบการณ์วันฮาโลวีนที่ไม่เหมือนใคร กับค่ำคืนสุดมันส์ สุดสยอง สุดหลอนในกรุงเทพฯ กับแอมบาร์ โรงแรม โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 ที่จะทำให้ค่ำคืนวันฮาโลวีนของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปกับ “Killing on the Dance Floor” ในคืนวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม
ฉลองสงกรานต์แบบสุดฮิปกับ “พูลปาร์ตี้” ที่แอมบาร์ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ ฉลองสงกรานต์แบบสุดฮิปและต้อนรับปีใหม่ไทยแบบไม่เหมือนใคร ที่โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ด้วยแพ็คเกจสุดพิเศษ “สงกรานต์ พูลปาร์ตี้” เพียง 1,999++ บาทต่อคืนเท่านั้น แพ็คเกจประกอบด้วย: ห้องพักแบบคอมฟอร์ต อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์สำหรับ 2 ท่าน ร่วมงาน “สงกรานต์