ข่าวประชาสัมพันธ์แอนตาร์กติก | newswit

ทีมสำรวจของกรีนพีซ พบขยะพลาสติกและสารพิษอันตราย
ทีมสำรวจของกรีนพีซ พบขยะพลาสติกและสารพิษอันตราย
ในน่านน้ำ แอนตาร์กติก – "เราอาจจะคิดว่าแอนตาร์กติกอยู่ในพื้นที่ห่างไกลและมีสิ่งแวดล้อมที่บริสุทธิ์" ฟริดา Jun 2018
Deer Jet สร้างประวัติศาสตร์บินจากจีนไปแอนตาร์กติก – Deer Jet เป็นที่รู้จักในฐานะผู้พลิกโฉมการบินเชิงธุรกิจในเอเชียและทั่วโลก เมื่อ 22 ปีที่แล้ว บริษัทได้ถือกำเนิดขึ้นในฐานะผู้ให้เช่าเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรายแรกของจีน และเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย การที่เครื่องบินของ Deer Jet ลงจอด ณ ทวีปแอนตาร์กติก เป็นมากกว่าความสำเร็จของอุตสาหกรรมการบินเชิงธุรกิจในจีน
เอสโอดี (SOD) รหัสลับ ยืดอายุ
เอสโอดี (SOD) รหัสลับ ยืดอายุ
– นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบความลับของหอยที่มีอายุยืนยาวได้ขนาดนี้ มาจากเอ็นไซม์ชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่า "เอสโอดี" (SOD) May 2017
ติ่มซำปลาหิมะตลอดเดือน มกราคม
ติ่มซำปลาหิมะตลอดเดือน มกราคม
2557 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ – สนใจสำรองที่นั่งและห้องเพื่อความเป็นส่วนตัวได้ที่ Dec 2013
นักวิจัยหญิงสำรวจขั้วโลกใต้ ชวนเพื่อนสตรีนักวิทยาศาสตร์ ร่วมโครงการทุนวิจัย ลอรีอัล ประเทศไทย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ประจำปี 2553 – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ผศ.ดร. สุชนา ชวนิชย์ นักวิทยาศาสตร์สตรีไทยคนแรกที่ได้เดินทางไปสำรวจทวีปแอนตาร์กติก และหนึ่งในนักวิทยาศาสตร์สตรีที่ได้รับทุนวิจัย ลอรีอัล ประเทศไทย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” สาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ประจำปี 2551 เชิญชวนเพื่อนสตรีนักวิทยาศาสตร์ ร่วมสมัครโครงการ ทุนวิจัย
ร่วมต้อนรับ นักวิทยาศาสตร์สตรีไทยคนแรก กลับจากขั้วโลกใต้ สู่ไทย พร้อมทั้งเผยประสบการณ์การสำรวจทวีปแอนตาร์กติก – กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย และ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะผู้สนับสนุน จัดงานแถลงข่าวต้อนรับการกลับสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ ผศ. ดร. สุชนา ชวนิชย์ นักวิทยาศาสตร์สตรีไทยคนแรก จากภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ทีวีไกด์: รายการ “วีไอพี” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2552 – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “นักวิจัยไทย” เจ๋ง! ร่วมทีมวิจัย “แอนตาร์กติก” ภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นมักจะมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ทำให้หลายประเทศทั่วโลกหันมาจับมือกันเพื่อทำวิจัยถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศโลกที่ขั้วโลกเหนือ ทวีปแอนตาร์กติก ซึ่งเป็นที่ที่หนาวที่สุด “วีไอพี” จันทร์นี้ ได้เชิญ ผศ.ดร.สุชนา ชวนิชย์
แคสเปอร์สกี้ แลป เปิดตัวการผจญภัยยิ่งใหญ่ของหญิงแกร่งสู่แอนตาร์กติก – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น การผจญภัยสัมผัสน้ำแข็งที่แอนตาร์กติกสำหรับหญิงเป็นเรื่องที่ท้าทาย ประเทศต่างๆ พร้อมแล้วที่จะส่งหญิงแกร่งเพื่อเผชิญกับกับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ แต่หากขาดเงินทุนการเดินทางไปขั้วโลกใต้คงเป็นเพียงแค่ความฝัน กว่าร้อยชั่วโมงแห่งการทุ่มเทฝึกซ้อม และวางแผนคงสูญเปล่าหากสมาชิกทั้ง 8 ทีมไม่สามารถหาเงินทุนมาสนับสนุนได้ และด้วยความช่วยเหลือจากแคสเปอร์สกี้
The Burberry Antarctic นาฬิกาจาก Burberry ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการสำรวจทวีปแอนตากติก – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น Burberry อวดโฉมนาฬิกาแนวสปอร์ตใหม่จาก Fall/Winter Collection 2008 อีกหนึ่งการดีไซน์สุดเท่ห์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการที่แบรนด์ Burberry ได้มีส่วนร่วนในการสำรวจทวีปแอนตาร์กติก ไทม์ เดคโค กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกา Burberry ขอนำเสนอ “The Burberry Antarctic” นาฬิกาแนว Sport British
ขอเชิญชมตัวอย่างเปิดตัวภาพยนตร์เกี่ยวกับอาณาจักรเพนกวินเรื่อง HAPPY FEET ผ่านสัญญาณดาวเทียมทั่วโลก – แฮปปี้ ฟีท เป็นภาพยนตร์ชุดผจญภัยแนวคอมเมดี้ ในดินแดนแห่งอาณาจักรเพนกวินซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางมหาสมุทรแอนตาร์กติก เพนกวินเหล่านี้ร้องเพลงได้ และแต่ละตัวก็ต้องการจะมีเพลงพิเศษของตนเองเพื่อดึงดูดคู่รัก แต่โชคร้ายเหลือเกินที่พระเอกของเราคือมัมเบิ้ล (เอไลจาห์ วู๊ด) บุตรชายของเอลวิส (ฮิวจ์ แจ็คแมน) และนอร์ม่า ยีน (นิโคล คิดแมน)