ข่าวประชาสัมพันธ์แรมแบรนดท์ | newswit

แรมแบรนดท์ชวนไปอิ่มอร่อยหลากสไตล์แบบสุดคุ้ม
แรมแบรนดท์ชวนไปอิ่มอร่อยหลากสไตล์แบบสุดคุ้ม
กับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 เท่านั้น – Aug 2017
ห้องอาหาร “ดาวินชี่” แนะนำเมนูอิตาเลียนสุดพิเศษ
ห้องอาหาร “ดาวินชี่” แนะนำเมนูอิตาเลียนสุดพิเศษ
เหมือนยกอาหารอิตาเลี่ยนแท้ๆ มาเสิร์ฟถึงเมืองไทย – Jun 2017
ภาพข่าว: เอฟ-โค้ด (ประเทศไทย)
ภาพข่าว: เอฟ-โค้ด (ประเทศไทย)
จำกัด ผู้ร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการใน งานไทยแลนด์ สตาร์ทอัพ ซัมมิท 2560 – "ทุกๆปี งาน ไทยแลนด์ สตาร์ทอัพ Apr 2017
BANGKOK ENTREPRENEURS เตรียมจัดประชุมสุดยอดธุรกิจสตาร์ทอัพครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ยกพลทุกภาคส่วนในวงการเทคโนโลยีมาไว้ในงาน Thailand Startup Summit 2016 – ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้ถึงความคิดสร้างสรรค์และความชาญฉลาดของธุรกิจสตาร์ทอัพจากทั่วประเทศ พร้อมทั้งโอกาสพิเศษ ในการพบปะผู้ก่อตั้งธุรกิจสตาร์ทอัพที่ประสบความสำเร็จ เพื่อค้นพบว่าใครได้รับเงินทุน และเหตุผลในการได้เงินทุน ยังไม่หมด เพียงเท่านี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับโอกาสในการสร้างเครือข่าย
โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพ ปรับภาพลักษณ์
โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพ ปรับภาพลักษณ์
พร้อม รีแบรนครั้งใหญ่ห้องอาหารเม็กซิกัน – เม็กซิกาโน จะยังคงนำเสนอประสบการณ์ทางด้านอาหารเม็กซิกันรสชาติดั้งเดิมอัน Dec 2015
โรงแรม แรมแบรนด์ กรุงเทพ ร่วมเฉลิมฉลอง
โรงแรม แรมแบรนด์ กรุงเทพ ร่วมเฉลิมฉลอง
ครบรอบปีที่ 69 แห่งการประกาศอิสระภาพของอินเดีย – Aug 2015
ภาพข่าว: โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 22 ปีแห่งความสำเร็จ – โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบปีที่ 22 ของการก่อตั้งโรงแรมฯ ด้วยความภาคภูมิใจในการเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของกรุงเทพฯ ที่มีอัตราการเข้าพักของลูกค้าอย่างต่อเนื่องมายาวนาน อีกทั้งยังมีบุคคลากรที่มีคุณภาพในฝ่ายต่างๆร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบ จึงสามารถทำให้โรงแรมฯเป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของกรุงเทพฯ และยังเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพ ต้อนรับศิลปินงาน “Hostess Club Bangkok 2015” – คอนเสิร์ต Hostess Club Bangkok จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยมีศิลปิน Indie Rock และ Indie Dance ได้แก่?Belle and Sebastian,The Thurston Moore Band, Caribou,Temples, tUnE-yArDs และ Real
โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ : อร่อยล้ำไม่ซ้ำใครกับ เซมล่า(Semla) ขนมยอดฮิตของสวีเดน – ลิ้มลองรสชาติขนมเซมล่า(Semla) ที่ ล็อบบี้ บาร์, โรงแรมแรมแบรนด์ กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2558 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เมื่อสั่งขนมเซมล่าทานพร้อมกับชาหรือกาแฟ ในราคาสุทธิ 199 บาท เท่านั้น เรื่องเล่าเกี่ยวกับขนมเซมล่า เมื่อวัน Fat Tuesday ที่ 12 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1771 สมเด็จพระราชาธิบดี Adolf Fredrik
ฉลอง 21 ปี มอบส่วนลด 21% –
ฉลอง 21 ปี มอบส่วนลด 21% –
สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 02 261 7100 #7532-3 หรือ อีเมลที่ [email protected] Jul 2014
คุชราตี ทาลี ณ ห้องอาหารอินเดีย
คุชราตี ทาลี ณ ห้องอาหารอินเดีย
ราง มาฮาล โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพ – ราคา : 700 บาทถ้วนต่อหนึ่งท่าน สำรองที่นั่งได้ที่: 02 261 7100 Facebook: Jul 2014
ภาพข่าว: โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ
ภาพข่าว: โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ
ปันรักแก่เด็กๆบ้านเฟื่องฟ้า – Jun 2014
โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพ มอบข้อเสนอดีๆ
โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพ มอบข้อเสนอดีๆ
สำหรับวันพิเศษ เฉพาะในงานเว็ดดิ้งแฟร์ 2014 – โปรโมชั่นสุดพิเศษในราคาเริ่มต้นที่ ท่านละ 750 บาท May 2014
โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ ขอแนะนำผู้นำทีมฝ่ายขายและการตลาดที่มาช่วยเสริมทัพแรมแบรนดท์ – กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ ในทุกๆองค์กร ฝ่ายขายและการตลาดเป็นอีกหน่วยงานหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนให้องค์กรประสบความ สำเร็จ โรงแรมแรมแบรนดท์ จึงขอให้โอกาสนี้ในการแนะนำ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดท่านใหม่ คุณกมลนุช ภิรมย์สวัสดิ์ และ ผู้อำนวยการฝ่ายขายท่านใหม่ คณเกียรติพงศ์ ภัทรกุลบารมี ผู้นำที่จะมาช่วย เสริมทัพฝ่ายขายและการตลาดของโรงแรมแรมแบรนดท์ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
โปรโมชั่นร้านอาหารและสปา ประจำเดือนกันยายน 2556 โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิท ซอย 18 นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษประจำเดือนกันยายน 2556 ครบครันทั้ง กิจกรรม อาหาร และ สปา ดังนี้ Santa Julia Wine Dinners 2013 กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โรงแรมแรมแบรนดท์ยินดีต้อนรับการกลับมาของเชฟ Matias Aldasoro จาก Zuccardi vineyards ประเทศอาร์เจนติน่า ที่จะมาสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษ
ราง มาฮาล ได้รับรางวัลร้านอาหารที่นำเสนอไวน์ยอดเยี่ยมประจำปี 2013 จาก Wine Spectator – กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ ราง มาฮาล ร้านอาหารอินเดียระดับรางวัลการันตี ที่โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพ ได้รับรางวัล Award of Excellence 2013 จาก Wine Spectator ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้ ร้านอาหารที่สามารถนำเสนอ และจับคู่ไวน์ที่เข้ากับอาหารได้เป็นอย่างดี สำหรับคอไวน์โดยเฉพาะ
12 สิงหาคม คุณแม่ทานฟรีทุกห้องอาหาร โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ โรงแรมแรมแบรนดท์ สุขุมวิท ซอย 18 ร่วมฉลองวันแม่ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับคุณแม่ผู้ที่รักของท่าน ด้วยการมอบสิทธิ์ในการทานอาหารได้ฟรีที่ห้องอาหาร ระดับรางวัลการันตรีของโรงแรม ในวันที่ 12 สิงหาคม 2556 นี้ เนื่องในโอกาสวันแม่ที่จะมาถึงนี้ โรงแรมแรมแบรนดท์ขอเชิญชวนลูกๆพาคุณแม่
โรงแรมแรมแบรนดท์ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมเดินทางกันมากว่า 20 ปี – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์กรุงเทพ เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม 2556 โรงแรมแรมแบรนดท์กรุงเทพ ได้ฉลองการครบรอบปีที่ 20 ให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลด 20% ในห้องอาหารระดับรางวัลการันตีของทางโรงแรม อาทิเช่น ห้องอาหารอินเดีย ราง มาฮาล (Rang Mahal), ห้องอาหารเม็กซิกัน ซินญอ ปิโก้ (Senor Pico), ห้องอาหารอิตาเลี่ยน ดาวินชี่ (Da Vinci) และห้องอาหาร เรด เปปเปอร์ (Red
โรงแรมแรมแบรนดท์ขอเสนอโปรโมชั่นอาหารประจำเดือนเมษายน 2556 – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์ ซินญอร์ ปิโก้ (02-261-7100 ext. 7550) ทุกวันพฤหัสบดีเพลิดเพลินกับธีมเม็กซิกันเมย์แฮมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลิ้มลองรสชาติของ ทาโก้และเตกีล่า ถึง 3 แบบ ที่มีมาให้เลือกทั้ง เนื้อเป็ด ปลากะพงทอดกรอบ หรือหมูกรอบแกล้มด้วยมาร์การิต้าถึง 3 สไตล์ ในราคา 899 บาทถ้วน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเต้น สนุกสนานไปกับการเต้นซัลซ่าได้ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 20.30 น.
โรงแรมแรมแบรนดท์ร่วมออกบู้ธในงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 27 – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--โรงแรมแรมแบรนดท์ โรงแรมแรมแบรนดท์ร่วมออกบู้ธในงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 21 – 24 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00 – 21.00 น. กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการออกบู้ธของสถานประกอบการ ที่พัก โรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหารทั่วไป และสินค้าอื่นๆอีกมากมายเป็นจำนวนกว่า 100 บู้ธ รวมทั้งการแสดงบนเวที กิจกรรมเสวนา
โรงแรมแรมแบรนดท์ขอเสนอโปรโมชั่นอาหารประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2556 – กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์ ซินญอร์ ปิโก้ (02-261-7100 ext. 7550) ทุกวันพฤหัสบดีเพลิดเพลินกับธีมเม็กซิกันเมย์แฮมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลิ้มลองรสชาติของ ทาโก้และเตกีล่า ถึง 3 แบบ ที่มีมาให้เลือกทั้ง เนื้อเป็ด ปลากะพงทอดกรอบ หรือหมูกรอบแกล้มด้วยเตกีล่าถึง 3 สไตล์ ในราคา 899 บาทถ้วน พร้อมต้อนรับศักราชใหม่ด้วยโปรโมชั่นเอาใจครอบครัว เมื่อยกแก๊งค์มาทานอาหารที่ร้านตั้งแต่ 6 ท่านขึ้นไป
Rembrandt Hotel donated used calendars for blind – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์ คุณปาริกา มณีเปรม ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมเป็นตัวแทนโรงแรมแรมแบรนดท์ นำปฏิทินที่ใช้แล้วกว่า 1000 อันไปบริจาคให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอด พญาไท โดยโรงเรียนสอนคนตาบอดจะนำปฏิทินเหล่านี้ไปทำเป็นบัตรคำอักษรเบรลล์ เพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอนให้กับบ้านเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อนพญาไท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนำปฏิทินตั้งโต๊ะที่ใช้แล้วไปบริจาคได้ที่โรงเรียนสอนคนตาบอด
Rembrandt Hotel Bangkok: January Food and Spa Promotions – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์ โรงแรมแรมแบรนดท์: โปรโมชั่นอาหารประจำเดือนมกราคม 2556 ซินญอร์ ปิโก้ (02-261-7100 ext. 7550) ทุกวันพฤหัสบดีเพลิดเพลินกับธีมเม็กซิกันเมย์แฮมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลิ้มลองรสชาติของ ทาโก้และเตกีล่า ถึง 3 แบบ ที่มีมาให้เลือกทั้ง เนื้อเป็ด ปลากะพงทอดกรอบ หรือหมูกรอบแกล้มด้วยเตกีล่าถึง 3 สไตล์ ในราคา 899 บาทถ้วน
โรงแรมแรมแบรนดท์ขอเสนอแพ็คเกจห้องพักสำหรับครอบครัว – กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์ โรงแรมแรมแบรนดท์ขอแนะนำแพ็คเกจห้องพักล่าสุดในช่วงสุดสัปดาห์สำหรับครอบครัวด้วย แฟมิลี่ วีคเอน แพ็คเกจ พิเศษสุดสำหรับครอบครัวที่ต้องการอยู่ด้วยกันในห้องแฟมิลี่ตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัยและโทนสีอบอุ่น พร้อมด้วยบริการต่างๆและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอาทิ เตียงขนาดคิงไซต์พร้มเตียง 2 ชั้น จอทีวีแอลซีดีพร้อมภาพยนตร์ที่มีให้เลือกชมมากมายถึง 60 เรื่อง
โรงแรมแรมแบรนดท์จัดงานเปิดตัวร้านอาหารเม็กซิกันซินญอร์ ปิโก้ – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--โรงแรมแรมแบรนดท์ ทางผู้บริหารโรงแรมแรมแบรนดท์ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของร้านอาหารเม็กซิกัน ซินญอร์ ปิโก้ โฉมใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติด้วยเครื่องดื่มสุดฮิตประจำร้านอย่างแซงเกรียและมาร์การิต้าพร้อมชิฟและกัวคาโมเล่ปรุงสด เริ่มปาร์ตี้ด้วยโชว์เต้นละตินสุดพิเศษ ณ บริเวณกลางล็อบบี้ของโรงแรม จากนั้นซินญอร์