ข่าวประชาสัมพันธ์แม๊คโดแนลด์ | newswit

“เร” ตอบตรงรับเล่น “สวยรหัสฆ่า”
“เร” ตอบตรงรับเล่น “สวยรหัสฆ่า”
“ถ้าไม่สนุกไม่รู้จะทำไปทำไม?” – "เอาจริงๆ บท "มิสเตอร์ราฟ" ก็เป็นคนที่น่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน Sep 2019
หนุ่มเซอร์ขาลุย เร แม๊คโดแนลด์ ชวนคนไทยเที่ยวไปกับไทยเร้นท์อะคาร์ กับแคมเปญ “ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย ชวนเที่ยวไทย” – เรย์ แมคโดนัลด์ เผยว่า "ตั้งแต่มีไทยเร้นท์อะคาร์ชีวิตการท่องเที่ยวของผมรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นครับ ไม่ว่าจะไปไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรถที่จะใช้ในการเดินทางอีกต่อไป เพราะผมสามารถใช้บริการจากไทยเร้นท์อะคาร์ที่มีสาขาคอยให้บริการอยู่มากมายทั่วประเทศ อีกทั้งรถที่ไทยเร้นท์อะคาร์ยังมีให้เลือกหลากหลายประเภท
หนุ่มเซอร์รักการผจญภัย เร แม๊คโดแนลด์ ร่วมแจกรางวัลให้กับ 10 ผู้โชคดี ในแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นอะคาร์” – เร แม๊คโดแนลด์ เผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งครับที่ไทยเร้นท์อะคาร์เลือกผมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ดีใจที่ได้มาร่วมงานด้วยกัน และบริการของไทยเร้นท์อะคาร์ เป็นบริการที่ผมใช้จริงๆ บางครั้งเดินทางไปไหนด้วยสายการบิน เมื่อลงเครื่องเสร็จคือมีปัญหาว่าจะหารถยังไง
ข่าวซุบซิบ: ไทยเร้นท์อะคาร์ คว้าตัว หนุ่มเร แม๊คโดแนลด์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นอะคาร์” –
ภาพข่าว: กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ
ภาพข่าว: กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ
ไทยเร้นท์อะคาร์ ชวนคนไทยเที่ยวไทย รับส่วนลดเพิ่ม 5% พร้อมรับสิทธิเช่าร้อยลุ้นช้อปล้านกับเร แม๊คโดแนลด์ – Jul 2015
รู้อะไรก่อนอย่าบอกใคร อย่าเดาอะไรก่อนดู ไปหาคำตอบได้ใน O.T.ผี OVERTIME – ซึ่งภายในงานมีเหล่าดารา ศิลปิน มาร่วมให้กำลังใจ และชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า, โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, เต็งหนึ่ง คณิศ ปิยะปภากรกูล, บิ๊ก ทองภูมิ, ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ ฯลฯ ก่อนที่เข้าไปชมภาพยนตร์มีการเรียกน้ำย่อยให้ผู้ชมได้คึกคักไปกับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ใช่เธอ…OVERTIME โดยวง มาเจนต้า (MAGENTA)
“ฝน นลินทิพย์” มโนหนัก อนันดา – เร บอสหล่อห่อให้ด้วยใน O.T. ผี OVERTIME – “ในเรื่อง ฝน รับบทเป็น แหม่ม ค่ะ เป็นพนักงานในบริษัท ORTHOGRAPHYT ที่แอบหลงรักเจ้านายตัวเอง คือ ที (เร แม๊คโดแนลด์) แล้วก็ชอบไปตั้งกระทู้ดราม่าพร่ำเพ้อถึงเขาอยู่ฝ่ายเดียว และพยายามอยู่ใกล้เขาตลอดเวลาค่ะ รู้สึกสนุกมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้
“ส้วม สุขพัฒน์” ดูดเท้าโชว์หื่นสมจริง ใน O.T. ผี OVERTIME – “คาแรกเตอร์ของ หนึ่ง จะเป็นคนที่มีบุคลิกหื่นๆ ครับ และมักจะโดนสถานการณ์ชักจูงง่าย ถ้าเกิดใครบอกมาว่าตรงนี้มีผีก็จะเชื่อเขาไปหมด ส่วนความหื่นของตัวละครตัวนี้จะอยู่ในเลเวลที่ไม่ค่อยปกติ เป็นอะไรที่เล่นยากครับไกลห่างจากตัวจริงของผมมากๆ (หัวเราะ) อย่างมีอยู่ฉากหนึ่งที่ผมต้องอมเท้าน้องแพ็ตตี้ โดยฉากนั้นจะเป็นฉากที่พวกเราจับ รัส กับเนอส (แพ็ตตี้ เพตี้อิ และมิลาน
แจ้งเกิด “ตูน พิมพ์ปวีณ์” นางเอกน้องใหม่ ประกบ 3 พระเอกคาสโนวา ใน O.T. ผี OVERTIME – “ในเรื่องนี้ ตูน รับบทเป็น ตาล ค่ะ ในตอนแรกที่ทราบว่าได้ร่วมงานกับ พี่เร, พี่อนันดา และพี่ชาคริต รู้สึกกดดันมากค่ะเพราะพี่ทั้ง 3 คนในสายตาของเราเหมือนซุปเปอร์สตาร์ กลัวว่าจะไปทำให้พวกเขาเสียเวลาหรือเปล่า แล้วเราจะทำให้พี่เขาต้องรอหรือเปล่า และตูนเองค่อนข้างกังวลเรื่องของการแสดงมากพอสมควร เพราะเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกด้วย
Poster Character O.T. ผี OVERTIME เปิดตัวบอส สุดหล่อ มาดเซอร์ “เร แม๊คโดแนลด์” – เร แม๊คโดแนลด์ “ถ้าใครเคยดู ตีสาม ภาคแรก ก็คงจะพอจำกันได้ว่าตอนจบ การัน ซึ่งรับบทโดยชาคริต และผม เจอผีในลิฟท์ ซึ่งภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวต่อจากตอนนั้น หรือถ้าใครยังไม่ดูก็ให้ได้ไปดูกัน รับรองได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับ ภาพยนตร์ผี สยองขวัญ ที่เต็มไปด้วยการหักมุม ความกวนที่เข้ากันอย่างลงตัว ติดตามกันได้ 23 ตุลาคมนี้
รวม 3 ซุปตาร์ฯ ตัวพ่อ จัดใหญ่ จัดเต็ม ใน O.T. ผี OVERTIME – ทางด้าน เร ได้กล่าวถึงการกลับมารับบทนี้อีกครั้งว่า “กลับมารับบทของ ที หนึ่งในผู้บริหารบริษัท และสำหรับการร่วมงานกับ อนันดา เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกครับหลังจากที่เคยเกือบได้ร่วมงานกันในหลายโปรเจค จนในที่สุดก็ได้มาร่วมงานกันในเรื่องนี้ รู้สึกดีที่ได้เล่นกับคนที่เราประทับใจทำให้การทำงานเข้าขากันดี
หลอนข้ามประเทศ “ตีสาม คืนสาม 3D” ระทึกแล้วทั่วเอเชีย – “สำหรับกระแสการตอบรับของภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม คืนสาม 3D” ค่อนข้างดีค่ะ ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันก็ถือว่าดีเลยค่ะ และไม่ได้มีแค่แฟนๆ ชาวไทยอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีแฟนคลับต่างชาติบินมาชมภาพยนตร์กันถึงที่นี่ หรืออย่างบางคนไม่ได้มาเอง ก็ส่งเงินมาให้แฟนคลับที่เมืองไทยได้มาช่วยอุดหนุนอีกทาง ล่าสุด ติ๊นา ได้มีโอกาสไปทำงานที่ ฮ่องกง ก็มีแฟน ๆ
“เอิร์ธ” โอด!!! กล้ามใหญ่ไม่ช่วยอะไรใน “ตีสาม คืนสาม 3D” – “รับบทเป็น ต้า ตัวละครตัวนี้จะมีความเชื่อมโยงกันระหว่าง ตอน “คืน 3” และ “กงเต๊ก” ครับ ซึ่งใน “คืน 3” จะเป็นเด็กใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในแก๊งของ พี่หรั่ง (เร แม๊คโดแนลด์) จะมีความใสโลกสวย พอมาถึงกงเต๊ก ก็จะดูโตขึ้นเนื่องจากผ่านโลกมาเยอะแหละเริ่ม รู้งานจะคอยยุยงให้ ขะมอด (ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา) ให้แข็งข้อกับ เฮีย (อาวอ จิราวัฒน์
โรส มีเดีย ชวนดูภาพยนตร์รักโรแมนติก “สะบายดี2 ไม่มีคำตอบจาก..ปากเซ” รูปแบบ VCD และ DVD – กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--โรส มีเดีย ใครที่ประทับใจกับภาพยนตร์รักข้ามประเทศที่แสนโรแมนติกท่ามกลางทิวทัศน์อันสวยงาม “สะบายดี2 ไม่มีคำตอบจาก..ปากเซ” ซึ่งนำแสดงโดย เร แม๊คโดแนลด์ และคำลี่ พิลาวง ค่ายโรส มีเดีย ได้เก็บความประทับใจไว้ให้คุณแล้ว ในรูปแบบ VCD และ DVD วันนี้ ที่ร้านจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
“เร” ยอมเสี่ยง!! เล่นฉาก ตกเรือกลางลำน้ำโขง เอง!! – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--Sixnature PR ใช้ชีวิตการทำงานที่หลากหลายทั้งงานนักแสดง อีกทั้งต้องเดินทางไปทั่วโลกกับงานพิธีกรรายการท่องเที่ยวแล้ว เร แม๊คโดแนลด์ เลยเข้าตากรรมการอย่างโป๋ย-ศักดิ์ชาย ดีนาน ผู้กำกับฯ จากสะบายดีหลวงพะบาง ชักชวนมาแสดงในภาคต่อของสะบายดีฯ ใน สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ จึงไม่ลังเลใจ ตอบตกลงทันที เพราะชื่นชอบประเทศลาวมากจนเป็นเป็น 1 ใน 5
ภาพข่าว: รอบสื่อมวลชน ภ.สะบายดี๒ ไม่มีคำตอบจากปากเซ – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--Sixnature PR เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจาก..ปากเซ ภาพยนตร์ภาคต่อจากหนัง สะบายดี หลวงพะบาง โดยมีพระเอกหนุ่มชาวไทย เร แม๊คโดแนลด์ พร้อมด้วยนักแสดงหญิงจากประเทศลาว คำลี่ พิลาวง และ ศักดิ์ชาย ดีนาน ผู้กำกับภาพยนตร์ ถ่ายภาพร่วมกันบนเวที ณ โรงภาพยนตร์ SFX Cinema เซ็นทรัลลาดพร้าว ภาพยนตร์ไทยเรื่อง
MOVIE GUIDE: Teaser ภาพยนตร์เรื่อง สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--SIXNATURE PR MOVIE GUIDE: Teaser ภาพยนตร์เรื่อง สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ ประเภท: โรแมนติค คอมิดี้ นักแสดงนำ: เร แม๊คโดแนลด์ , คำลี่ พิลาวง ผู้กำกับ: ศักดิ์ชาย ดีนาน อำนวยการสร้าย: สปาร์ต้า ฟิล์ม ,ลาวอาร์ตมีเดีย กำหนดฉาย: 2 กันยายน 2553
MOVIE GUIDE: ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--SIXNATURE PR MOVIE GUIDE: ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ ประเภท: โรแมนติค คอมิดี้ นักแสดงนำ: เร แม๊คโดแนลด์ , คำลี่ พิลาวง ผู้กำกับ: ศักดิ์ชาย ดีนาน อำนวยการสร้าย: สปาร์ต้า ฟิล์ม ,ลาวอาร์ตมีเดีย กำหนดฉาย: 2 กันยายน 2553
Movie: สะบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--SIXNATURE PR ปอ (เร แม๊คโดแนลด์) ผู้กำกับหนุ่มที่ล้มเหลวทั้งเรื่องความรักและการงาน กำลังอยู่ในช่วงตกอับ เขาจำใจเดินทางไปเมืองปากเซ เพื่อรับจ้างถ่ายภาพงานแต่งงานในงานนั้น เขาได้รู้จักกับหญิงสาวชื่อ สอนไพรวัลย์ (คำลี่ พิลาวง) สาวลาวที่ดูใสซื่อน่ารัก แรงบันดาลใจทำให้ชายหนุ่มเขียนบทหนังเรื่องใหม่ เล่าเรื่องของช่างภาพหนุ่มที่เข้าไปเมืองปากเซ แล้วหลงรักสาวลาว