ข่าวประชาสัมพันธ์แม้เลือกเกิดได้ | newswit

“ช่อง 8” ส่ง ละครรักคอมเมดี้ “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ดึง “ฟิล์ม-เอมี่” ประชันฮาสนั่นจอ – เจ้าสาวเฉพาะกิจ บทประพันธ์โดย บุษยมาส บทโทรทัศน์ โดยนิรมิต เรื่องย่อ ภูมิ เป็นทายาทคนเดียวของตระกูล รัตนบดินทร์ เจ้าของคฤหาสน์รัตนคาม ภูมิไม่อยากถูกคลุมถุงชน เลยยอมสารภาพความจริงกับเพื่อนรัก ผไท ว่าเขามีสัญญาใจกับ เดือนฉาย แฟนสาวที่เรียนอยู่อังกฤษ ว่าเธอกลับมาเมื่อไหร่ ทั้งคู่จะแต่งงานกัน ผไทใจหายเพราะแอบรักเดือนฉายอยู่ แต่เห็นแก่ความรักของเพื่อนม
“แมน” เหี้ยมถึงใจ คนดูลุ้นจุดจบ จ่าพยับ!!! – แมน กล่าว “ตัวจริงไม่ได้ร้ายอย่างในละครนะ(หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณแฟนๆด้วยที่คอยติดตามผลงานของผมอยู่ตลอดๆ เรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ถือว่าประสบผลสำเร็จกับผมมาก เพราะสังเกตได้เลยไปไหนมาไหน คนจะจำชื่อ จ่าพยับได้ มากกว่าชื่อจริงอีก แต่บางรายก็ถึงขั้นเข้ามาประชิดตัวเลย นะ ทำไมร้ายจัง ร้ายได้โหดเหี้ยมเกินไปนะ มีความเป็นคนอยู่ไหม เราก็บอกว่าแค่ในละครนะ ตัวจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น
“ปุ๊กปิ๊ก” ยิ้ม สอบผ่าน “แม้เลือกเกิดได้” พร้อมน้อมรับทุกคำติ-ชม – “กดดัน และยากมาก ด้วยความที่เรายังใหม่ และบทแบบนี้ถึงจะเป็นสาวเรียบร้อย แต่ก็มีความยาก เพราะในเรื่องต้องเชื่อฟังพ่อแม่ทุกอย่าง ยากตรงการใช้สายตาที่เย็นชา แบบต้องเก็บอารมณ์สูง เพราะเราเป็นผู้ดี อีกอย่างที่ยากคือ การพูดชัดๆ (หัวเราะ) เพราะการเล่นละครต้องพูดชัดถ้อย ชัดคำ พูดแล้วคนฟังต้องรู้เรื่อง เราเป็นคนพูดเร็ว ก็ต้องปรับลงเยอะ ต้องขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบและติดตาม
“ฟิล์ม-มด-ใบเตย” ขนทัพดาราแอ่วเหนือ!!
“ฟิล์ม-มด-ใบเตย” ขนทัพดาราแอ่วเหนือ!!
“ช่อง 8 พบเพื่อน” แฟนทะลักแน่นขนัดงาน – คึกคักกันตั้งแต่งานยังไม่ทันเริ่มงานเพราะมีบรรดาแฟนช่อง 8 Mar 2015
ภาพข่าว: ใบเตย-มด-เป๊ก แทคทีมหารายได้ช่วยเหลือเด็กและสตรี – ใบเตย กล่าวว่า “ทุกครั้งที่ได้เห็นข่าวเด็กและผู้หญิงถูกทารุณ รู้สึกไม่ค่อยดี และหดหู่ค่ะ วันนี้เลยชวนกันมาเดินรับบริจาค เพื่อนำเงินพวกนี้ไปช่วยน้องๆ เราอาจช่วยเยียวยาพวกเค้าได้เบื้องต้น และสภาพจิตใจโดยรวม ขอให้พวกเราทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจให้เค้าด้วยนะคะ” มด-ณปภัช กล่าวว่า “ผู้หญิงเราทุกวันนี้มีความเสี่ยงมากขึ้นทุกวันค่ะ เหตุการณ์ที่กระทำรุนแรงก็เกิดขึ้นได้แทบทุกวัน
“มด” โชว์เสน่ห์ปลายจวักหวาน “ฟิล์ม” ล้นจอ!!! – เริ่มเรื่องที่ สิงห์งัวเงียเพิ่งตื่นออกจากห้อง ท่าทางหิวโหย เลยเข้าไปในครัว ทำให้เจอกับใบพร เห็นใบพรกำลังทำกับข้าวอย่างคล่องแคล่ว ฟิล์มเข้าไปหาใบพร โผเข้ากอดภรรยาหอมฟอดใหญ่ ใบพรก็ได้แต่ยิ้มเขินอาย สิงห์สัญญาว่าจะรักใบพรคนเดียว ทั้งสองกอดกันฉากนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านกรมชล ปากเกร็ด วันนี้ฟิล์มกับมดดูค่อนข้างชิวๆ เพราะตลอดทั้งเรื่องมีแต่ซีนเครียดๆทั้งนั้น
“ฟิล์ม” ฉลุย บทผู้จัด ปลื้ม “แม้เลือกเกิดได้” กระแสแรง – “กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เริ่มออนแอร์ คนก็เลยรอชมละครเรื่องนี้ ถึงแม้จะมีนักแสดงสาวเซ็กซี่เยอะ ฉากหวือหวาเยอะมาก ทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่จะโดนกระแสวิจารณ์ว่าขายความหวือหวาของละคร แต่สำหรับใครที่ได้ชมแล้ว จะเปลี่ยนความคิดแน่นอน ละครเรื่องนี้สะท้อนชีวิตผู้หญิงกลางคืน ชีวิตที่เลือกเกิดไม่ได้ แต่ก็มีเหตุผลจำเป็นบางอย่างทำให้ต้องเลือกเดินในเส้นทางที่ตัวเองไม่เต็มใจ
“ใหม่” คิดหนักบท “นังศรี” รับถูกใจ แนวดราม่า ซาดิสต์ – “ใหม่คิดเยอะกว่าจะตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ แต่ใหม่ก็ไม่อยากพลาดบทดีๆ แบบนี้ อยากทำแตกต่างจากที่คนอื่นคิด ในเรื่อง รับบทเป็น ‘ศรี’ เป็นผู้หญิงที่แรง ตรง กระโชกโฮกฮาก ใครดีมาก็ดีตอบ ใครร้ายมาก็ซัดกลับ จริงๆชีวิตของศรีมีภูมิหลัง คือ ขาดความรัก ต้องการให้คนสนใจ ใหม่ต้องเล่นเป็นคนโรคจิต มีรสรักที่ซาดิสต์(หัวเราะ) ชอบความรุนแรง ตบตี
“มด” หวิดเสียท่า “เอ็กซ์” “ฟิล์ม” เดือด ถีบยอดอก – เป็นฉากที่ “นพ” (เอ็กซ์) จับ “ใบพร”(มด) มา หวังจะข่มขืน ใบพรในสภาพหมดสติ “นพ” ค่อยๆ ลวนลามใบพร ทันใดนั้น นพกำลังจะบรรจงจูบใบพร “สิงห์” (ฟิล์ม) พังประตูเข้ามา นพตกใจตั้งตัวไม่ทัน โดนสิงห์ถีบยอดอก นพกระเด็นไปอยู่ที่ผนัง ฉากนี้ ทีมงานไปถ่ายทำที่ คอนโดย่านลาดพร้าว เริ่มต้น ผู้กำกับ “ปิยะพงษ์ คำภากุล”
“ใบเตย อาร์สยาม” น้ำตารื้น เทใจร้อง “คนไม่ดีมีสิทธิ์ไหม” – “หลายคนมองว่าใบเตยถนัดกับการร้องและเต้นเพลงเร็ว ซึ่งจริงๆ แล้ว เพลงช้า ที่ต้องใช้อารมณ์ หรืออินเนอร์ในการร้องเยอะๆ ใบเตยก็ชอบ รู้สึกว่าท้าทายความสามารถดี ครั้งแรกที่อ่านเนื้อเพลง รู้สึกเศร้ามาก สงสารคนที่ต้องเจอความรักที่ไม่สมหวัง ทั้งๆ ที่มีรักแท้ให้กับเค้า เพลงนี้ถือว่าร้องยากมากที่สุด ตั้งแต่เคยร้องเพลงช้ามา ต้องใช้สมาธิและคงอารมณ์ในการร้องให้คงที่
“บุ๋ม” กรรมตามทัน โดนเด็กผลักล้ม อัมพาตครึ่งตัว!!! – เริ่มที่ พิศ(บุ๋ม–ปนัดดา) ถือเงินเดินเข้าบ้าน หน้าตาไม่สบอารมณ์ พิศถามเพลินว่าจันทร์ฟอง(หญิง-กัลยรัตน์ นวรัตนรุ่งโรจน์) รับแขกได้เงินเยอะเท่านี้เลยหรอ พิศสังเกตจากหน้าเพลิน (เจเน็ต เขียว) เอพริล(นาตาลี เดวิส) จูน(นุ้ย–เกศริน) เมย์(โบว์ เบญจศิริ) มีพิรุธ เลยเค้นจนสาวๆจำใจบอกว่า เรี่ยไร่เงินมาช่วยจันทร์ฟอง พิศโมโหตบเพลินหน้าคว่ำ และสั่งให้สุวรรณ(เก่ง
ภาพข่าว: ทีมนักแสดง แม้เลือกเกิดได้
ภาพข่าว: ทีมนักแสดง แม้เลือกเกิดได้
มอบเงินมูลนิธิปวีณา – Feb 2015
“เป๊ก” หล่อเตะตา “แดนมังกร” โกอินเตอร์เล่นละคร – เป๊กกล่าว “ปลื้มมากครับ เขาเคยเห็นผมในหนังเรื่องหนึ่ง และได้เห็นละครที่ผมเล่น เค้านึกว่าผมเป็นคนไต้หวัน ก็ไปตามหาผม จนเค้ามารู้จักกับคนที่ผมรู้จัก ก็เลยรู้ว่าผมเป็นคนไทย เขาก็บินมาดูตัว 3 รอบที่เมืองไทย และก็ตกลงเซ็นสัญญากัน น่าจะเปิดกล้อง ช่วงเมษายน-พฤษภาคม เป็นละครที่ใกล้ตัวผมคือ ที่จีนเขาจะศึกษาคาแร็คเตอร์ของเรา แล้วก็เขียนบทขึ้นมา ตอนนี้ก็เรียนแอ็คติ้งเพิ่ม
“ฮาย-อาภาพร” หลอนพิษรักลั่นอยากหาหมอโรคจิต!! – “อยากไปปรึกษาหมอจิตแพทย์เรื่องความรัก เพราะสงสัยตัวเองตลอดเลยว่า ทำไมเวลามีใครเข้ามาจีบแล้วต้องกลัว และไม่เปิดใจให้ใครเลย อาจจะเป็นเพราะแต่ก่อนเราเคยมีแผลอกหักกับคนรักเก่า ที่เกือบจะแต่งงานกันแต่กลับโดนผู้ใหญ่กีดกันคนรักเลยหายไป จนมาวันนึงเราได้ยินเสียงดนตรี ก็นึกว่าข้างบ้านมีงานบวช แต่ที่ไหนได้เป็นเสียงดนตรีงานแต่งของผู้ชายที่เรารัก ทำเอาช็อคจุกอยู่ที่หน้าอก มึนทำอะไรไม่ถูก
“มด” ไม่หวั่น บทแรงเกินตัว เชื่อ
“มด” ไม่หวั่น บทแรงเกินตัว เชื่อ
“แม้เลือกเกิดได้” พัฒนาการแสดง – “มด รับบทเป็น ใบพร เด็กสาวแสนดี ยอดกตัญญู ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว Jan 2015
ไม่มีเวลา!!! ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ขอผันตัวเป็นผู้จัดละคร –