ข่าวประชาสัมพันธ์แมนเชสเตอร์ซิตี้ | newswit

ไมเดีย จับมือดาวเตะคนดัง เออร์ลิง
ไมเดีย จับมือดาวเตะคนดัง เออร์ลิง
ฮาลันด์ เปิดตัวแคมเปญใหม่ #H9meAzingMoments – ไมเดีย (Midea) 12 Dec
ไมเดีย แต่งตั้ง เออร์ลิง ฮาลันด์
ไมเดีย แต่งตั้ง เออร์ลิง ฮาลันด์
ดาวเตะทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก – ไมเดีย (Midea) 22 Aug
ไมเดียประกาศต่อสัญญา เป็นพันธมิตรระดับโลก กับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ – การต่ออายุข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ มีความครอบคลุมทั้งทีมชายและทีมหญิง และยังขยายไปยัง City in the Community (CITC) ในปี 2564 - เมื่อพิจารณาการต่ออายุความร่วมมือนี้ จะพบว่าเราเป็นพันธมิตรกันจนเข้าสู่ปีที่ 4 แล้วจากจุดเริ่มต้นความร่วมมือในเดือนมกราคม 2563 ไมเดียและสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างกิจกรรมเพื่อมอบรางวัลซึ่งรวมถึง
3BB Sports One ส่งแมตช์เตะจัดเต็ม
3BB Sports One ส่งแมตช์เตะจัดเต็ม
แมนฯ ซิตี้ เอาใจชาวเรือใบสีฟ้า – จากจุดเริ่มต้นในปี 2008 กลุ่มทุนอาบูดาบีได้ซื้อสโมสร Jan 2023
TrueID ยิงสดความมันส์ แมนเชสเตอร์
TrueID ยิงสดความมันส์ แมนเชสเตอร์
ซิตี้ เปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล ศึกชี้ชะตาแชมป์ EPL ชมฟรี เชียร์มันส์ ที่ช่อง ID Station 10 เม.ย นี้ – เจ้าบ้าน Apr 2022
ทรูพรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายฤดูกาล
ทรูพรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายฤดูกาล
เรือใบสีฟ้า ฉลองถ้วยแชมป์ในบ้านรับมือ ท๊อฟฟี่ – นอกจากนี้ ในโปรแกรมนัดปิดซีซั่นยังมี 3 May 2021
AORUS จับมือซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง
AORUS จับมือซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง
เซร์คิโอ อเกวโร เซอร์ไพรส์วงการอีสปอร์ต – ความชื่นชอบการเล่นเกมของอเกวโรไม่ได้จบลงเพียงแค่นั้น Jan 2021
“แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ขยายความร่วมมือกับ “เน็กเซ็นไทร์” – สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศว่า ทางสโมสรได้ต่อสัญญาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทเน็กเซ็นไทร์ ผู้ผลิตยางรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากเกาหลี นับเป็นการเปิดฉากความร่วมมือสมัยที่สามภายใต้ข้อตกลงระยะเวลาหลายปี ทั้งสองฝ่ายสร้างความร่วมมือครั้งแรกในปี 2015 และขยายความร่วมมืออย่างต่อเนื่องจนเน็กเซ็นไทร์ได้เป็นผู้สนับสนุนทีมนักฟุตบอลทั้งชายและหญิง รวมถึงเอลีท ดีเวลอปเมนท์ สควอด
บิ๊กแมทช์ทรูพรีเมียร์ลีก หงส์แดง
บิ๊กแมทช์ทรูพรีเมียร์ลีก หงส์แดง
ปะทะเรือใบ ก่อนชูถ้วยแชมป์ครั้งแรกในรอบ 30 ปี – วันนี้!! ยกระดับทุกความบันเทิงในบ้าน ให้สมบูรณ์แบบที่สุดด้วย Jul 2020
ทรู คัมแบ็ค พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ทรู คัมแบ็ค พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลุ้นต่อให้ถึงแชมป์ ประเดิมบิ๊กแมตช์เรือใบดวลปืน หงส์บุกท๊อฟฟี่, ไก่ต้อนรับผีแดง – Jun 2020
แมนเชสเตอร์ซิตี้ จับมือเป็นพันธมิตรกับ
แมนเชสเตอร์ซิตี้ จับมือเป็นพันธมิตรกับ
Midea แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ – Omar Berrada ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของแมนเชสเตอร์ซิตี้ Jan 2020
แมนฯ ซิตี้จัดกิจกรรมซิตี้ไลฟ์และฟุตบอลเฟสติวัลสุดพิเศษเพื่อต้อนรับแฟน
แมนฯ ซิตี้จัดกิจกรรมซิตี้ไลฟ์และฟุตบอลเฟสติวัลสุดพิเศษเพื่อต้อนรับแฟน
ๆ ชาวไทยที่กรุงเทพฯ – แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยต่างเดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้กันอย่างพร้อมเพรียง Nov 2019
“สมาคมกีฬาฟุตบอลเพื่อพัฒนาศักยภาพ”
“สมาคมกีฬาฟุตบอลเพื่อพัฒนาศักยภาพ”
จัดอบรมหลักสูตรฟุตบอล T License 2019 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กระทบไหล่สตาร์ดัง “ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์” อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ Nov 2019
ภาพข่าว: ทรู สร้างปรากฏการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ภาพข่าว: ทรู สร้างปรากฏการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ต่อยอดแคมเปญ “TrueEPL Passion Makes Connection” เปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้คนไทยสัมผัส “ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” Nov 2019
สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้พร้อมนำถ้วยรางวัลทั้ง
สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้พร้อมนำถ้วยรางวัลทั้ง
6 มาฉลองถึงประเทศไทยแล้ว ตามแคมเปญเชิญถ้วยแชมป์ไปทัวร์ทั่วโลก – พร้อมด้วย "ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ (Shaun Nov 2019
เน็กเซ็นไทร์ ร่วมฉลองชัย “แมนเชสเตอร์
เน็กเซ็นไทร์ ร่วมฉลองชัย “แมนเชสเตอร์
ซิตี้” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษสองสมัยซ้อน – เน็กเซ็นไทร์เตรียมจัดกิจกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศตั้งแต่เดือนม May 2019
พีพีทีวี ประเดิมถ่ายทอดสดต้อนรับวันแม่กับ
พีพีทีวี ประเดิมถ่ายทอดสดต้อนรับวันแม่กับ
คู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล พบ แมนฯ ซิตี้!!! – Aug 2018
แมนเชสเตอร์ซิตี้บรรลุข้อตกลงการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับโลกกับ AvaTrade – โบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำขยายบทบาทของตนเองในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจผู้ทำการซื้อขายออนไลน์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี้ สโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ จับมือ AvaTrade ประกาศการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระยะเวลาหลายปี ส่งผลให้ AvaTrade กลายเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจผู้ทำการซื้อขายออนไลน์ทั่วโลกอย่างเป็นทางการของสโมสรซิตี้ ข้อตกลงใหม่นี้เป็นการขยายบทบาทก่อนหน้านี้ของ AvaTrade
เน็กเซ็นไทร์ ร่วมยินดี “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ – ทราวิส คัง ซีอีโอของเน็กเซ็นไทร์ กล่าวว่า "นับเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่พันธมิตรของเน็กเซ็นไทร์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษและคาราบาวคัพ เราจะเดินหน้าสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อไป เพื่อเข้าถึงแฟนบอลให้มากขึ้นและโปรโมทแบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง" รูปภาพ -
“แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เปิดตัวโปรเจคพิเศษฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก – สถานที่แต่ละแห่งมีความผูกพันกับนักฟุตบอลแต่ละคน เช่น สโมสรฟุตบอลในวัยเด็กและโรงเรียนเก่า เหล่านักเตะต่างตื่นตาตื่นใจกับการฉายภาพบนอาคารเพื่อฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสที่ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดไปครองอย่างเต็มภาคภูมิ เมื่อคืนที่ผ่านมาจึงได้มีการฉายภาพนักฟุตบอลตามสถานที่ต่างๆ ใน 25 เมือง ทั่ว 3 ทวีป
“แมนเชสเตอร์ ซิตี้” พันธมิตรสำคัญของ “เน็กเซ็นไทร์” ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ – เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ฉลองความสำเร็จในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2017-18 ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยเหนือ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยสกอร์ 3-1 ในการระเบิดแข้งที่สนามกีฬาเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา
“เน็กเซ็นไทร์” จับมือ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” สร้างสรรค์วิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่ล่าสุด – เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก เตรียมปล่อยวิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์ร่วมกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนาน วิดีโอดังกล่าวจะนำเสนอคุณค่าที่เน็กเซ็นไทร์ไขว่คว้ามาโดยตลอด ผ่านภาพลักษณ์ระดับโลกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสามดาวเตะของสโมสร ได้แก่ แวงซองต์ กงปานี, แอเดร์ซง
ภาพข่าว: วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดเชียร์พรีเมียร์นัดสำคัญ
ภาพข่าว: วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดเชียร์พรีเมียร์นัดสำคัญ
เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชน จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ แบบมันส์ทะลุจอ – เมื่อเร็วๆนี้ วู้ล์ฟ บลาสส์ May 2017
“เน็กเซ็น ไทร์” ต่อสัญญา “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ – ข้อตกลงความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ครอบคลุมถึงทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วีเมน เจ้าของดับเบิลแชมป์ เน็กเซ็น ไทร์ ขยายช่องทางการตลาดเพื่อโปรโมทแบรนด์ในระดับโลก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ขึ้นแท่นสโมสรแรกในลีกที่เปิดตัวสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) ภายหลังจากที่
ช่อง 7 สี เอาใจคอบอล ถ่ายทอดศึกฟุตบอล ดิ เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ 2016/2017 รอบหก –
สายการบินเอทิฮัดและสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ร่วมมือกันสรรค์สร้างวิดีโอเพื่อการออกกำลังกายบนเที่ยวบิน – ในวิดีโอนี้ แวงซองต์ ก็อมปานี ปาโบล ซาบาเลต้า เฟอร์นานโด และ บาการี่ ซานญ่า ร่วมทีมกับลูกเรือของสายการบินเอทิฮัดมาแสดงเคล็ดลับการยืดกล้ามเนื้อและออกกำลังพร้อมด้วยแขกพิเศษของแมนเชสเตอร์ซิตี้ แฟน ๆ ผู้สนับสนุนทีมแมนซิตี้ นั้นเป็นที่รู้จักในฐานะความหลงใหลและทุ่มเทให้กับทีม ในฤดูกาลที่แล้วเพียงอย่างเดียวมีคนเดินทางเพื่อเชียร์ทีมแมน
วู้ล์ฟ บลาสส์ เปิดตัวแพ็คเกจพิเศษ
วู้ล์ฟ บลาสส์ เปิดตัวแพ็คเกจพิเศษ
“วู้ล์ฟบลาสส์ แมนเชสเตอร์ซิตี้ฟุตบอลคลับเกมแพ็ค ลิมิเต็ด อิดิชั่น” – สำหรับเซ็ตของขวัญเกมแพ็ครุ่นพิเศษมี 2 Jan 2017
ช่อง 7 สี และBugaboo.tv ถ่ายทอดสดอย่างต่อเนื่อง ฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2016-2017 รอบสาม – วันเสาร์ที่ 7 ม.ค. 60 เวลา 19.30 น. ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เรดดิ้ง ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo.tv และชมบันทึกการแข่งขันทางช่อง 7 สี ในคืนวันเดียวกัน เวลา 02.30 น. และอีกคู่ เวลา 00.30 น. ระหว่าง เปรสตัน นอร์ธเอนด์ พบ อาร์เซนอล ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และBugaboo.tv วันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 60 เวลา 20.30 น. ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ พลีมัธ อาร์ไกล์ ถ่ายทอดสดทาง