ข่าวประชาสัมพันธ์แฟชั่นไอซ์แลนด์ | newswit

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย โรงรับจำนำอีซี่มันนี่
เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย โรงรับจำนำอีซี่มันนี่
สาขารามอินทรา มาพร้อมบริการระดับ Premium เดินทางง่ายติดกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ – ปกป้องข้อมูล Sep 2022
ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond)
ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond)
จัดงาน The Ultimate Watch Fair ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน แฟชั่น ไอซ์แลนด์ ส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญ Apr 2021
ภาพข่าว: JMART เปิดตัว Jaycamera
ภาพข่าว: JMART เปิดตัว Jaycamera
สาขาแรก ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ – Dec 2016
Gossip News: “ลลิล พร็อพเพอร์ตี้”
Gossip News: “ลลิล พร็อพเพอร์ตี้”
น้ำขึ้นรีบตักกระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง – Feb 2016
มินิคอนเสิร์ตจาก บี้ KPN ในงาน
มินิคอนเสิร์ตจาก บี้ KPN ในงาน
“BaNANA IT MEGA COM2015 Smile World” – พบกับกิจกรรมดีๆจากบานาน่า ไอที แบบนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 มิ.ย. May 2015
กระทรวงเกษตรฯ จะจัดงานของดีชายแดนใต้ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาสินค้าเกษตร ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๑ กันยายน ๒๕๕๗ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ – นายนิรันดร กล่าวต่อไปถึงกิจกรรมภายในงานของดีชายแดนใต้ ประกอบด้วย นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อาทิ โครงการฟาร์มตัวอย่างตามพระราชดำริ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และนิทรรศการ “Best of the
บาธรูมดีไซน์ออกบูธจัดกิจกรรมสุดพิเศษ
บาธรูมดีไซน์ออกบูธจัดกิจกรรมสุดพิเศษ
พบกับโปรโมชั่นดีๆ จากบาธรูมดีไซน์ พร้อมกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่ Homepro – Jun 2014
ภาพบรรยากาศมินิคอนเสิร์ตจาก เต๋า
ภาพบรรยากาศมินิคอนเสิร์ตจาก เต๋า
เศรฐพงษ์ AF8 ในงาน “BaNANA IT MEGA COM World Cup Carnival” – พบกับกิจกรรมดีๆจากบานาน่า ไอที May 2014
บอสสินีรุกตลาดแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับครอบครัวเปิด New Concept Store ใหญ่ที่สุดแห่งแรกในแฟชั่นไอซ์แลนด์ – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--Design Works Forty One บอสสินี ผู้นำแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์แฮปปี้แฟมิลี่คอลเลคชั่น รุกตลาดแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับครอบครัว เปิด bossini New Concept Storeที่ใหญ่ที่สุดของบอสสินีและเป็นแห่งแรกในแฟชั่นไอซ์แลนด์ เอาใจลูกค้าคนรักบอสสินีไม่ต้องไปไกลถึงฮ่องกง สิงคโปร์ นางสาวหรรษา ถนอมสิงห์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท
เปิดตัวหนังสือ “ฮาไม่ห่วงสวย” ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา – กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ สำหรับผลงานล่าสุดของตลกสาวที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดในตอนนี้ “ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด” ที่ขอจับปากกาเล่าเรื่องราวชีวิตสุดฮา ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2554 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา
เพียวรีน จับมือกันตนา ชวนครอบครัวก้านกล้วย จัดกิจกรรมพิเศษสุดรับวันเด็ก 2553 ในงาน เมืองของเล่น...ทอยส์ เวิลด์ แฟชั่นไอซ์แลนด์ – กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น บริษัท ยู.เอส. สัมมิท (โอเวอร์ซีส์) จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็กแบรนด์เพียวรีนจากอเมริกา จับมือกันตนาชวนครอบครัวช้างก้านกล้วย ร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน “เมืองของเล่น...ทอยส์ เวิลด์ ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ ระหว่างวันที่ 7-17 มกราคม ศกนี้
“สวัสดีปีใหม่ชาวเกมเมอร์แห่งโลกไซเบอร์เกม” “กับ ความแรงของกิจกรรม Cabal ท้าเล่นฟรี! แฟชั่นไอซ์แลนด์” – กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น สวัสดีปีใหม่ กับสาวกเกม แรงแห่งปี งานนี้มีข่าวคราวอัพเดทมาให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกัน กับการประมวลภาพกิจกรรม “Cabal ท้าเล่นฟรี ที่ แฟชั่นไอซ์แลนด์” ในเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา กิจกรรม ดี กิจกรรมเด่น แห่งปี ด้วย ความร่วมมือ ของ 3 เกมดัง Cabal Online , Yulgang และ MapleStory ที่นำความสุข
“ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ 2008” กับ “3 เกมดัง ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์” – กรุงเทพฯ--2 ม.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น งานนี้เพื่อน ๆ ห้ามพลาดกับการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ กับ 3 เกมดัง “Cabal” , “MapleStory” และ “Yulgang” จับมือกันร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขให้กับเพื่อน ๆ กันที่ “Fashion Island” ถึง 6 ม.ค.51 ที่งานนี้ เพื่อนๆ จะได้สนุกกันแบบเต็มอิ่ม! กับกิจกรรมมากมายและของรางวัลอีกเพียบ ! ที่รอเพื่อน ๆ อยู่ในงาน สำหรับ Cabal
MapleStory มอบความสุขในเทศกาลปีใหม่ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ – กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น เรามีภาพกจิกรม มาอัพเดทกันให้ดู กับการร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่กับ 3 เกมดัง MapleStory, Cabal และ Yulgang ที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้า Fashion Island ทดลองเล่นเกมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย เพื่อนๆ ที่สนใจที่ไปพบกันได้ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2551 ค่ะ เพื่อนใหม่ที่สมัครไอดีเกม MapleStory รับทันทีแผ่น Client
3 เกมดังจับมือกันมอบความสุขในเทศกาลปีใหม่ ที่แฟชั่นไอซ์แลนด์” – กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--เอเชียซอฟท์ “Cabal จับมือ Yulgang และ MapleStory” ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ สไตล์เกมเมอร์ กันที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้า Fashion Island พร้อมมอบของรางวัลมากมาย ให้กับเกมเมอร์ และผู้ที่สนใจที่ไปเที่ยวที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2551 นอกจากของรางวัลที่เราเตรียมมอบให้กับเพื่อน ๆ กันแล้ว เพื่อน ๆ