ข่าวประชาสัมพันธ์แบล็คเบอร์รี่ | newswit

แบล็คเบอร์รี่แต่งตั้งจอห์น เจียมัตเทโอ เป็นซีอีโอ – ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมอย่างคุณเจียมัตเทโอ จะดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแบล็คเบอร์รี่ธุรกิจ IoT และธุรกิจความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์จะกลายเป็นหน่วยธุรกิจแยกอิสระของแบล็คเบอร์รี่อย่างเต็มรูปแบบอยู่ระหว่างดำเนินกระบวนการเพื่อแยกบทบาทหน้าที่รวมศูนย์และปรับขนาดโครงสร้างต้นทุนให้เหมาะสมบริษัทฯ จะไม่ดำเนินการนำบริษัทย่อยของธุรกิจ IoT
แบล็คเบอร์รี่เผย การโจมตีด้วยมัลแวร์แบบใหม่เพิ่มขึ้น 70% ในรายงานข้อมูลภัยคุกคามทางไซเบอร์ทั่วโลกรายไตรมาส – แบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) เผยแพร่รายงานข้อมูลภัยคุกคามทางไซเบอร์ทั่วโลกรายไตรมาส (Quarterly Global Threat Intelligence Report) ฉบับล่าสุด โดยรายงานระบุว่า มีมัลแวร์ใหม่เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 70% ที่พบในโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอของแบล็คเบอร์รี่ ด้วยการโจมตีทางไซเบอร์ 26
แบล็คเบอร์รี่ประกาศข้อตกลงกับรัฐบาลมาเลเซียที่การประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค มุ่งพัฒนาความปลอดภัยทางไซเบอร์ – รัฐบาลมาเลเซียและแบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) ได้ประกาศข้อตกลงให้บริการซอฟต์แวร์และบริการระยะยาว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับมาตรการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ของมาเลเซีย ข้อตกลงครั้งสำคัญนี้จะเปิดโอกาสให้รัฐบาลมาเลเซียได้ใช้ประโยชน์จากชุดโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ของแบล็คเบอร์รี่ (BlackBerry(R))
แบล็คเบอร์รี่เปิดตัวนวัตกรรมด้านการสื่อสารที่ปลอดภัยสำหรับรัฐบาล – แบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับคุณสมบัติขั้นสูงใหม่ ๆ สำหรับแบล็คเบอร์รี่ ซีเคียวสวีต ฟอร์ โกเวิร์นเมนต์ (BlackBerry SecuSUITE(R) for Government) ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การสื่อสารด้วยเสียงและข้อความที่ทางแบล็คเบอร์รี่พัฒนาขึ้นซีเคียวสวีตมีรัฐบาลมากกว่า 20 แห่งนำไปใช้แล้ว
แบล็คเบอร์รี่ เปิดตัวผู้ช่วยด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์พลังเอไอรู้สร้าง – แบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) ประกาศเปิดตัวผู้ช่วยที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์เชิงรู้สร้าง (Generative AI) ล่าสุดสำหรับทีมศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย (SOC) โซลูชันระดับองค์กรนี้ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ SOC ที่วิเคราะห์ภัยคุกคามทางไซเบอร์โดยใช้ปัญญาประดิษฐ์เชิงรู้สร้าง และสนับสนุนเพื่อยกระดับการดำเนินงานของประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความปลอดภัยของข้อมูล
แบล็คเบอร์รี่ เปิดตัวซอฟต์แวร์ UEM ใหม่ กำหนดนิยามใหม่ของตลาดการจัดการอุปกรณ์ปลายทาง – แบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) ผู้บุกเบิกการจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับองค์กร ประกาศเปิดตัวสองนวัตกรรมการจัดการอุปกรณ์ปลายทางแบบครบวงจร หรือ ยูอีเอ็ม (Unified Endpoint Management หรือ UEM) ได้แก่ แบล็คเบอร์รี่ยูอีเอ็มปลายทาง (BlackBerry UEM at the edge) และแบล็คเบอร์รี่ยูอีเอ็มสำหรับไอโอที (BlackBerry
แบล็คเบอร์รี่จับมือกับเซอร์วิสนาว เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ ดำเนินการด้านไอทีได้อัตโนมัติ – แบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) ประกาศในวันนี้ว่า แบล็คเบอร์รี่ได้ร่วมมือกับบริษัทเวิร์กโฟลว์ดิจิทัลชั้นนำอย่างเซอร์วิสนาว (ServiceNow) เพื่อทำให้การจัดการอุปกรณ์สำหรับองค์กรเป็นแบบอัตโนมัติ โซลูชันนี้ผสานรวมระบบโฟลว์ ดีไซเนอร์ (Flow Designer) ของเซอร์วิสนาว เข้ากับแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ ยูอีเอ็ม
การประชุมสุดยอดแบล็คเบอร์รี่ ซัมมิต ประกาศรายชื่อวิทยากร – แบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด (BlackBerry Limited ) (NYSE: BB; TSX: BB) เปิดเผยรายชื่อวิทยากรผู้ได้รับเชิญสำหรับการประชุมสุดยอดแบล็คเบอร์รี่ ซัมมิต (BlackBerry Summit) ซึ่งเป็นงานยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของบริษัท โดยจะจัดขึ้นที่โรงแรมคอนราด นิวยอร์ก ดาวน์ทาวน์ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 การประชุมสุดยอดแบล็คเบอร์รี่ ซัมมิต จะรวบรวมบรรดาผู้นำที่เชี่ยวชาญในวงการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง
แบล็คเบอร์รี่เผยวาระการประชุมสุดยอดแบล็คเบอร์รี่ ซัมมิต – แบล็คเบอร์รี่ ลิมิเต็ด ( BlackBerry Limited) (NYSE: BB; TSX: BB) เปิดเผยวาระการประชุมสุดยอดแบล็คเบอร์รี่ ซัมมิต (BlackBerry Summit) ซึ่งเป็นงานยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของบริษัท โดยจะจัดขึ้นที่โรงแรมคอนราด นิวยอร์ก ดาวน์ทาวน์ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566การประชุมสุดยอดแบล็คเบอร์รี่ ซัมมิต จะเปิดเผยแนวโน้มระดับโลกที่จะเข้ามากำหนดอนาคตของธุรกิจในทศวรรษนี้
โอเอซิส เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวดูสดใสอย่างมีสุขภาพจากยูนิซิตี้
โอเอซิส เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวดูสดใสอย่างมีสุขภาพจากยูนิซิตี้
– สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่ (ถนนรัชดาภิเษก) และศูนย์ DSC Nov 2020
ต้องมนต์เสน่ห์ความอร่อยเหนือระดับกับ
ต้องมนต์เสน่ห์ความอร่อยเหนือระดับกับ
“เทสติ้งเมนูใหม่” สไตล์ฝรั่งเศส – เพิ่มอรรถรสให้กับมื้อค่ำของคุณด้วย “เทสติ้งเมนูใหม่” สไตล์ฝรั่งเศส ณ Mar 2020
ภาพข่าว: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์
ภาพข่าว: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์
“Hello” ขนทัพศิลปินนักแสดงดัง พร้อมสาวงามจากเวที Miss Teen Thailand 2019 ร่วมเดินสายแจกความสนุกสดใสทั่วไทย – Dec 2019
ภาพข่าว: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์
ภาพข่าว: ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์
“Hello” ประกาศเดินสายแจกความสดใสทั่วไทย มอบเงินสนับสนุนนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนไทย 1 ล้านบาท – "Hello" Nov 2019
ยูนิซิตี้ เปิดตัว โอเอซิส (OASIS)
ยูนิซิตี้ เปิดตัว โอเอซิส (OASIS)
ในไทยเป็นที่แรกของโลก – ติดตามข้อมูลข่าวสารของ ยูนิซิตี้ ได้ที่ Website: https://www.unicity.com/tha/ Facebook Sep 2019
นักวิจัย มทร.พระนคร คิดค้นผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กหน้าใยไหมให้ความชุ่มชื้นจากเซริซิน
นักวิจัย มทร.พระนคร คิดค้นผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กหน้าใยไหมให้ความชุ่มชื้นจากเซริซิน
ลดเลือนริ้วรอยด้วยสารสกัดมะขามป้อมและสมอ – ดร.สิริรัตน์ พานิช กล่าวว่า Jul 2019
ชุดชายามบ่าย “Floral Afternoon
ชุดชายามบ่าย “Floral Afternoon
Tea” จากดอกไม้โครงการหลวงที่ เดอะ เบเกอรี่, โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล – Jul 2019
ดริฟท์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา อวดโฉม
ดริฟท์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา อวดโฉม
Afternoon Tea ใหม่ เอาใจคนรักขนมหวาน – ชุดน้ำชายามบ่าย หรือ Afternoon Tea ชุดใหม่ พิเศษกว่าเดิมด้วยขนมหวาน Apr 2019
ทาเลส แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ มุ่งขับเคลื่อนการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – นิโคลัส เบอร์นาดิน ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการประจำประเทศเวียดนาม มาสสิโม มารินซี ดูแลธุรกิจในไทยและเมียนมา ในตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศ เบอนัวต์ นาลิน ได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มเติมในตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศ รวมเป็นแปดประเทศ ได้แก่ บังกลาเทศ ภูฏาน กัมพูชา ลาว มัลดีฟส์ เนปาล ฟิลิปปินส์ และศรีลังกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่พร้อมสำหรับการพัฒนา ดังเห็นได้จาก GDP
ส่งความสุข กระเช้าของขวัญสุดหรูต้อนรับปีใหม่
ส่งความสุข กระเช้าของขวัญสุดหรูต้อนรับปีใหม่
2561 วิสตัส ล็อบบี้เลาจน์ @โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา – วิสตัส ลอบบี้เลาจน์ Dec 2017
ประกาศผลแล้ว สำหรับการแข่งขัน
ประกาศผลแล้ว สำหรับการแข่งขัน
S.Pellegrino Young Chef 2018 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ชนะได้แก่ Jake Kellie จากห้องอาหาร Burnt Ends Oct 2017
บำรุงริมฝีปากให้ฉ่ำวาว กับ นีเวีย
บำรุงริมฝีปากให้ฉ่ำวาว กับ นีเวีย
แบล็คเบอร์รี่ ชายน์ ลิปแคร์ – นีเวีย ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับ 1 ของโลกมานานกว่า 100 ปี Mar 2017
โลกอยู่ในมือคุณ เพียงปลายนิ้วสัมผัส
โลกอยู่ในมือคุณ เพียงปลายนิ้วสัมผัส
ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ – ลูกค้าที่เข้าพักและมาใช้บริการห้องอาหาร ภายในโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ Mar 2016
ต้อนรับเดือนแห่งความหอมหวานแสนอร่อยนี้ด้วย
ต้อนรับเดือนแห่งความหอมหวานแสนอร่อยนี้ด้วย
มิสเตอร์ โดนัท “Hello Febberry” – นายกันตภณ ศรีสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ แบรนด์ มิสเตอร์ โดนัท Feb 2016
โตโยต้า เตรียมใช้ซอฟต์แวร์ SmartDeviceLink
โตโยต้า เตรียมใช้ซอฟต์แวร์ SmartDeviceLink
ของฟอร์ด เพื่อเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟนกับรถยนต์ – · กลุ่มบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดังอย่าง พีเอสเอ Jan 2016
ไวเบอร์เปิดตัวแอพดีไซน์ใหม่สำหรับไอโฟนและใช้ได้กับแบล็คเบอร์รี่
ไวเบอร์เปิดตัวแอพดีไซน์ใหม่สำหรับไอโฟนและใช้ได้กับแบล็คเบอร์รี่
10 เป็นครั้งแรก – ไวเบอร์ (www.viber.com) ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นการสื่อสารทางโทรศัพท์มือถือชั้นนำซึ่งให้บริการส่ Apr 2014
เอช เบลล่า บาย วัตสัน 3 สูตรใหม่ ขั้นสุดของนวัตกรรมบำรุงผิวที่สมบูรณ์แบบ ด้วยสารแอนติออกซิแดนท์เพื่อการบำรุงผิวแบบ 360 ให้คุณกล้าอวดผิวได้อย่างมั่นใจ – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม รังสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์ เอช เบลล่า บาย วัตสัน ซึ่งประกอบด้วยสารแอนติออกซิแดนท์ที่สกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุง ซ่อมแซม และให้ผิวของสาวๆ ได้ ผ่อนคลาย เอช เบลล่า บาย วัตสัน มาพร้อมกันถึง 3 สูตรใหม่ “วัตสัน เอชเบลล่า เวอร์บีน่า
เอชพีเผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ล่าสุด
เอชพีเผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ล่าสุด
สร้างมิติใหม่ของการทำงานและความบันเทิงครบรูปแบบ – คุณปวิณ วรพฤกษ์ผู้จัดการทั่วไป Dec 2013
แบล็คเบอร์รี่ - แอพพลิเคชั่นใหม่ Glow Light Free – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--APCO Worldwide อัพเดตแอพลิเคชั่นใหม่ใน BlackBerry World สัปดาห์นี้ที่ออกแบบมาเพื่อ BlackBerry 10 ของคุณ :Glow Light Free ลองมาทำตัวเป็นช่างต่อไฟฟ้ากันดีกว่า!! กับเกมล์ Glow Light ที่ให้คุณได้ลองเป็นนักวางแผน จำลองการวางสายไฟเพื่อให้หลอดไฟตามตารางสว่างขึ้น ดังนั้นหลอดไฟทุกดวงจะต้องเชื่อมต่อกับกระแสไฟ และทันทีที่คุณเริ่มเล่น นาฬิกาจับเวลาก็จะเริ่มจับเวลา
ทุกความประทับใจ สร้างได้ด้วย BlackBerry – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--APCO Worldwide เริ่มแล้ว สิทธิพิเศษสำหรับสาวกชาวแบล็คเบอร์รี่ ผู้ชื่นชอบในการถ่ายภาพ และตกแต่งภาพในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร เพราะวันนี้ BlackBerry ได้มอบส่วนลดสุดแสนพิเศษถึง 50 % สำหรับผู้ใช้ BlackBerry บนระบบปฎิการ BlackBerry 10 ไม่ว่าจะเป็นรุ่น BlackBerry Z10 BlackBerry Q10 หรือ BlackBerry Q5 เพียงแค่คุณเข้าไปโหลดแอพพลิเคชั่น ที่ร่วมรายการบน BlackBerry World ระหว่างวันที่ 16