ข่าวประชาสัมพันธ์แบล็ควานิลลา | newswit

“กราฟ-โอสธี” โดดนั่งแท่นผู้บริหาร
“กราฟ-โอสธี” โดดนั่งแท่นผู้บริหาร
Five Four Records ชูคอนเซ็ปต์ค่ายเพลงของ “ตัวจริง” – "สำหรับงานใหม่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีครับที่ได้มาร่วมงานกับ Dec 2017
“กราฟ-โอสธี” กลับถึงไทยปลอดภัย
“กราฟ-โอสธี” กลับถึงไทยปลอดภัย
เผยตกใจ ได้ยินข่าวแผ่นดินไหวที่เกาหลีใต้ – โดย "หนุ่มกราฟ" กล่าวว่า… "ณ วันที่ 15 พ.ย. ก็ยังอยู่ที่โซล Nov 2017
ข่าวซุบซิบ: แบงค์-แบล็ควานิลลา
ข่าวซุบซิบ: แบงค์-แบล็ควานิลลา
สวีทหวานใจ ไอซ์-จีรนันท์ ที่ญี่ปุ่น เตรียมปั๊มลูก – Oct 2016
ข่าวซุบซิบ: แบงค์-แบล็ควานิลลา
ข่าวซุบซิบ: แบงค์-แบล็ควานิลลา
ค่ายเยสมิวสิค สั่งห้ามภรรยาดูเอ็มวีหลังเข้าฉากจูบจริง – Sep 2016
“แบงค์ - วุ้นเส้น” ปะทะเดือด จูบจริง!!
“แบงค์ - วุ้นเส้น” ปะทะเดือด จูบจริง!!
เจ็บจริง!! ลงมิวสิกวิดีโอ “ปิดปาก (Silencing)” – โดยการถ่ายทำยกกองไปไกลถึงโกดังย่านลาดกระบัง ทั้ง 3 หนุ่ม Aug 2016
“กราฟ แบล็ควานิลลา” ปัดควง “เมย์”
“กราฟ แบล็ควานิลลา” ปัดควง “เมย์”
ดูฤกษ์แต่ง!! โวรัก 5 ปี แฮปปี้ดี – " คือวันนั้นเป็นวันเกิดผม ก็ไปทำบุญกันปกติครับ ไม่ได้ไปดูฤกษ์อะไรเลย Aug 2016
“แบล็ควานิลลา” เมินกระแสวงแตก!
“แบล็ควานิลลา” เมินกระแสวงแตก!
เดินหน้าทำเพลง ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ปิดปาก” – แบงค์-แบล็ควานิลลา "ตอนแรกก็เกือบจะไม่ได้ทำเพลงเหมือนกันครับ Jun 2016
แฟนเตรียมๆ เฮ “แบล็ควานิลลา” คันไม้คันมือ
แฟนเตรียมๆ เฮ “แบล็ควานิลลา” คันไม้คันมือ
เตรียมคัมแบ็ค!! – "แบงค์-อธิกิตติ์" เผยว่า "เรื่องกลับมาทำเพลง ทางผู้ใหญ่เรียกไปคุย Mar 2016
กราฟ แบล็ควานิลลา ใจแป้ว หมอดูทักมีสิทธิ์บ้านไฟไหม้!!! – " นานแล้วเหมือนกันนะครับที่ไม่ได้พบหมอดู(หัวเราะ) จริงๆเรื่องของการเตือนไม่ว่าจะใครเตือนก็แล้วแต่ เป็นสิ่งที่น่ารับฟัง และเตือนสติเราได้อย่างดี ล่าสุดอย่างเคสหมอดูท่านนี้ก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองต้องระวังตัวในหลายๆเรื่องเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาเราออกไปข้างนอก ยิ่งต้องดูให้ดีเลย จริงๆแล้วหลายคนคงรู้สึกเหมือนกันใช่ไหมครับว่าเรื่องไฟไหม้เป็นเรื่องที่น่ากลัว
“กราฟ” รัก “เมย์” 4 ปีลงตัว ยังไม่พร้อมแต่ง เล็งลงทุนธุรกิจร่วมกัน – “เรื่องของธุรกิจก็มีครองแครงชีส ยี่ห้อ bumblebee food lab และตอนแรกก็เปิดกาแฟ ชา อาหาร ที่เขาใหญ่กับเมย์ แต่ตอนนี้เหมือนยุ่งๆ กันอยู่ก็เลยยังไม่ได้ทำ สำหรับรักก็ 4 ปีแล้วครับ ปลายปีนี้น้องสาวเมย์เขาก็จะแต่งงานเราก็ให้คำปรึกษาบ้าง ส่วนที่ให้คำปรึกษาก็ในเรื่องของบนเวทีมากกว่า วงที่จะโชว์ การแสดง เพลง ตอนนี้ก็เลยถูกแซวว่าเมื่อไหร่จะถึงงานสักที
ทีวีไกด์: รายการ สตอรี่ ซี้ปึ้ก “แบงค์ แบล็ควานิลลา” เปิดกล่องของรัก เน้นคุณค่าทางใจ – สตอรี่ ซี้ปึ้ก สัปดาห์นี้ ดาด้า-บุ๊คโกะ จะพาไปพบกับนักร้องวงบอยแบนด์ชื่อดัง แบงค์-อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา พาไปบุกบ้านเพื่อนสนิทของเขา คุณเสก ที่รู้จักกันมาจากการเป็นผู้จัดการศิลปินและทำงานร่วมกัน มาเผยถึงเรื่องราวสุดประทับใจที่ทำให้ทั้งคู่สนิทกัน พร้อมแฉเรื่องราวสุดฮาของ แบงค์ โดยเฉพาะเรื่องที่เขากลัวผีแบบสุดๆ ต่อด้วยช่วง
ข่าวซุบซิบ: แบงค์ แบล็ควานิลลา ร่วมงานแถลงข่าวช่อง 8 –
ข่าวซุบซิบ: “กราฟ แบล็ควานิลลา” ก็เป็นติ่งอีกคนที่ไม่พลาดมาดูคอนเสิร์ต “คิดถึง ดีทูบี” –
ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “แบงค์” ไม่หวั่น “ไอซ์” มีลูกยาก “พ่อตา” ลั่น! ขอหลานแฝด – งานแต่งถึงไหนแล้ว ?แบงค์ : ตอนนี้ก็เกือ 100 เปอร์เซ็นแล้วครับ เหลือแค่แจกการ์ดให้ครบ เรื่องงบมีบานปลายไหม ?แบงค์ : ตอนนี้ยังไม่รู้เลยครับ ต้องรอจบงานก่อน(หัวเราะ) ธีมงานเป็นยังไง ?แบงค์ : เป็นเมทอลิคครับให้ทุกคนแต่งตัวสีอะไรก็ได้ แต่ขอให้เป็นสีสะท้อนแสง อยากให้งานมันออกมาซึ้งปนสนุก ชุดเป็นยังไง ?ไอซ์ : ไม่บอก(หัวเราะ)แบงค์ :
“แนนนี่ - แบงค์” ชวนซื้อ “ธงมหิดล” หารายได้ช่วยเหลือ “ผู้ป่วยยากไร้” – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--อาร์เอส แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (ภัทรนันท์ ดีรัศมี) และ แบงค์ แบล็ควานิลลา (อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย รศ.นพ.ปรีชา สุนทรานันท์ รองคณะบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม และ นักศึกษาในวิทยาเขตบางกอกน้อย ร่วมมอบ “ธงมหิดล” ในโครงการ “ศิลปินร่วมแรง ร่วมใจ ช่วยผู้ป่วยด้อยโอกาส”
“แบงค์”ทิ้งทวน “แบล็ควานิลลา”จัดคอนเสิร์ตสุดท้ายฉลอง12ล้านวิว – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--อาร์เอส “แบงค์” ย้ำชัด ”แบล็ควานิลลา”วงยังไม่แตก รวมสมาชิก “กราฟ,โดมและเอ” ลุยจัดคอนเสิร์ตฉลองยอดซิงเกิ้ลมาแรง “คนคั่นเวลา” ทะลุ 12 ล้านวิวโอกาสเดียวที่แฟนคลับจะได้สัมผัสกับความสนุกสนานและอบอุ่นอย่างใกล้ชิดสมาชิกครบ 4 คนที่สุดในรอบ 6 ปีพร้อมของกำนัลของรางวัลของที่ระลึกเพื่อคืนความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับแฟนเพลง สวนกระแสข่าววงแตกหลังจาก “วงแบล็ควานิลลา” ส่งอัลบั้ม
“พิชญ์ – กราฟ” เกลียด “พวกเห็นแก่ตัว” เร่งเพาะพันธุ์ “จิตสำนึก” รักษ์โลก – กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--อาร์เอส ต่อมโกรธพุ่งปรี๊ด คู่ซี๊รักการท่องเที่ยวธรรมชาติ พิชญ์ กาไชย (วงซีควินท์) และ กราฟ – โอสธี ซุ่นมงคล (วงแบล็ควานิลลา) ค่ายอาร์เอส หลังเห็นข่าวลักลอบนำน้ำเสียปนเปื้อนสารเคมีทิ้งในที่สาธารณะ จนชาวบ้านเดือดร้อน ส่งผลถึงสิ่งแวดล้อม กลายสภาพเหม็นเน่า งานนี้ ขอออกตัวแรง “เกลียดพวกเห็นแก่ตัว” พร้อมชวนคนไทย ร่วมเพาะพันธุ์จิตสำนึก
ซุบซิบ: “แบล็ค วานิลลา” เจอวิกฤติน้ำท่วมหลังกลับจากเล่นคอนเสิร์ต – กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อาร์เอส เล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดเสร็จ 4 หนุ่มหล่อวง "แบล็ค วานิลลา" สังกัดอาร์เอส ฯ ก็นั่งรถตู้บริษัทตียาวเข้ากรุงเทพโดยทันที แต่งานนี้เลยเจอฤทธิ์น้องนำซะอ่วม เพราะพอถึงซอยลาดพร้าว 15 ก่อนถึงบริษัทอาร์เอส ฯ นั้น รถตู้ไม่สามารถเข้าไปส่งข้างในบริษัทฯ ได้ เพราะน้ำในซอยท่วมสูงมากนั่นเอง งานนี้เลยต้องอาศัยอาจาร์ยโกย คือถึงทางตันปุ๊ปทั้ง 4
สกู๊ป: 4 หนุ่ม “แบล็ค วานิลลา” ใจบุญ.. สร้างความสุขเต็มเปี่ยม ให้น้องบ้านนนทภูมิ เพื่อนร่วมค่าย “เล้าโลม – แจสมิน” ร่วมแจม!! – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อาร์เอส อิ่มบุญกันไปตามๆกัน สำหรับ 4 หนุ่มวง “แบล็ค วานิลลา” สังกัดอาร์เอสฯ ที่งานนี้ได้ชวนเพื่อนร่วมค่าย วง “เล้าโลม” และ “แจสมิน” ไปร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน สร้างความสุขให้กับน้องๆ บ้านนนทภูมิ ที่งานนี้น้องๆต่างได้ความสุขกันเต็มเปี่ยม ทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันถ้วนหน้า
“โดม – แบล็ค วานิลลา” ยัน!! ไม่ทิ้งงานเพลง แม้ทุ่มทุนตัดชุดแข่งรถเกือบแสน เดินตามฝันนักแข่งรถ – กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--อาร์เอส เรียกว่าได้มีโอกาสเดินตามความฝันอีกหนึ่งอย่างได้สมใจ ถึงขนาดทุ่มทุนสร้างด้วยการควักกระเป๋าตัวเองตัดชุดนักแข่งรถของตัวเองแบบใหม่เอี่ยมกันเลย สำหรับหนุ่ม “โดม – ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล” เมือเบสวง “แบล็ค วานิลลา” เจ้าของผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “TOUCH (ทัช)” สังกัดอาร์เอสฯ
“พิชญ์-กราฟ” ลดโลกร้อน! ปั่นจักรยานเรียกเหงื่อ – กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ย๊าค ทีวี กลายเป็นเพื่อนซี้ที่ไปไหนไปกันจนแทบจะแยกตัวออกจากกันไม่ได้ สำหรับ “พิชญ์ กาไชย” กับ “หนุ่มกราฟ แบล็ควานิลลา” หลังจากมารับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมแก๊งค์เม้าท์มอยสุดมันส์ในรายการ “ปาปาย๊าคซี่” ทาง ช่อง ย๊าค ทีวี ฟรีทีวีอันเซ็นเซอร์ 24 ชั่วโมง เพราะด้วยรสนิยมที่ชอบแฟชั่นแต่งตัวจัดจ้านอินเทรนด์เหมือนกันก็เคยคุยกันถูกคอ ล่าสุดยังฮิตจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์หมือนกัน
“กราฟ” ชัดเจน” รักเด็ก” ชวนแฟนๆ สัมผัสเรือนร่าง ในกิจกรรม “TOUCH…นี้เพื่อน้อง” – กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อาร์เอส เรียกว่าเป็นศิลปินหนุ่นหล่อมีสไตล์เป็นของตัวเองเอามากๆ สำหรับหนุ่ม “กราฟ – โอสธี ซุ่นมงคล” หนึ่งในสมาชิกวง “แบล็ค วานิลลา” สังกัดอาร์เอสฯ เจ้าของผลงานล่าสุดเพลง “TOUCH” (ทัช) นอกจากนี้ยังเป็นคนชอบสันโดษอีกด้วย แต่ก็ยังขอออกตัวชัดเจนว่าเป็นคน “รักเด็ก” มากๆด้วย แต่จะเป็นเด็กเล็ก หรือเด็กสาววัยรุ่นนั้น
4 หนุ่ม “แบล็ค วานิลลา” ใจเด็ด!! ยอมพลีกายเพื่อการกุศล ชวนแฟนๆร่วม “TOUCH นี้...เพื่อน้อง” – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--อาร์เอส ถือเป็นกิจกรรมสุดเจ๋ง ไอเดียสุดเก๋ และใจเด็ดสุดๆ ของ 4 หนุ่มหล่อวง “แบล็ค วานิลลา” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “TOUCH” (ทัช) สังกัดอาร์เอสฯ เลยก็ว่าได้ เพราะกิจกรรมครั้งนี้ 4 หนุ่ม “แบงค์ – กราฟ – โดม - เอ” นั้น เอ่ยปากยอมพลีกายให้แฟนๆได้ล้วง แคะ แกะ เกา จับ กอด กันให้หนำใจ ในกิจกรรมดีๆ “TOUCH นี้...เพื่อน้อง”
“เอ – แบล็ค วานิลลา” เริงร่า!! นัวเนียสาวในคลับ ไม่หวั่นแฟนเก่า – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--อาร์เอส เพิ่งจะประกาศตัวว่า “โสด” แล้ว หมาดๆ สำหรับหนุ่ม “เอ อัคชิน วงศาลัคนากร” หนึ่งในสมาชิก วง “แบล็ค วานิลลา” สังกัดอาร์เอส ล่าสุดแอบเห็นหนุ่ม “เอ” ใช้ชีวิตโสดแอบไปเริงร่า นัวเนียกับสาวๆ ในคลับชนิดที่ว่าไม่กลัวเป็นกับสาวๆ เข้ามาเกี่ยวพันกันเลย แต่ที่ไหนได้กลับเป็นว่ากำลังเข้าฉากมิวสิกฯ เพลง TOUCH “ทัช”
ซุบซิบ: “โดม – แบล็ค วานิลลา” เดินตามฝัน “นักแข่งรถ” – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--อาร์เอส นอกจากจะเป็นนักดนตรีมือเบสฝีมือดีวง “แบล็ค วานิลา” แล้ว งานนี้อีกหนึ่งความฝันของหนุ่ม “โดม - ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล” วง “แบล็ค วานิลา” นั้นก็คือนักแข่งรถนั่นเอง ซึ่งความฝันครั้งนี้ของหนุ่ม “โดม” ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะล่าสุดแอบรู้มาว่าหนุ่ม “โดม” นั้นหาเวลาไปสมัครลงแข่งรถ จนได้เข้ารอบตัดสิน อีกด้วย
“เบลล์ – เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ซึ้งบ่อน้ำตาแตก “แบงค์ – แบล็ค วานิลลา” เปิดใจเพราะรักและห่วงใย – กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์เอส เป็นคู่รักศิลปินที่กำลังอินเลิฟอีกคู่หนึ่ง สำหรับ สาว “เบลล์ – มนัญญา ลิ่มเสถียร” นักร้องสาววง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เจ้าของเพลงสุดแซ่บ “ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ” ล่าสุดเผยเคยบ่อน้ำตาแตกมาแล้ว จน ..จนจสจนทำให้หนุ่ม “แบงค์ – แบล็ค วานิลลา” แฟนหนุ่มตกอกตกใจเป็นการใหญ่
ทีวีไกด์: รายการ เมนูวันหยุด หนุ่มๆ “แบล็ค วานิลลา” พาแฟนคลับเที่ยวพัทยาสุดชิล – กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--อาร์เอส รายการเมนูวันหยุด ชดเชยวันเข้าพรรษา วีเจเบลล์ - รินทร์รตา อินทามระ จะพาไปเที่ยวพัทยากับหนุ่มๆสุดฮอตวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ที่พาน้องแฟนคลับอีก 2 คนไปด้วย โดยพาไปเที่ยวกันแบบสนุกสนานและเป็นกันเอง ที่ Underwater World ซึ่งจะได้พบกับความมหัศจรรย์ของโลกใต้ท้องทะเล
ซุบซิบ: “บิ๊ก-ทองภูมิ”, “แบงค์-แบล็ค วานิลลา” เตรียมรับปริญญา – กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--อาร์เอส ยิ้มได้สักที หนุ่มบิ๊ก – ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ หลังจากร่ำเรียนอย่างหนัก ในที่สุดก็เตรียมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กค. นี้ เอ้า...พลพรรคคนรักบิ๊กรวมตัวด่วน!!! ฝากหนุ่ม แบงค์ – อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม วงแบล็ค วานิลลา ก็ไม่น้อยหน้า เตรียมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร คณะสังคมศาสตร์