ข่าวประชาสัมพันธ์แบรนด์ไฟแนนซ์ | newswit

Yili รั้งตำแหน่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก
Yili รั้งตำแหน่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก
4 ปีซ้อน ภูมิใจธุรกิจเติบโตต่อเนื่องในอัตราเลขสองหลัก – แบรนด์ ไฟแนนซ์ ชูประเด็นสำคัญว่า 28 Aug
Yili ยังครองแชมป์แบรนด์ผลิตภัณฑ์นมมูลค่าสูงสุดในโลก
Yili ยังครองแชมป์แบรนด์ผลิตภัณฑ์นมมูลค่าสูงสุดในโลก
จากรายงานปี 2565 ของแบรนด์ ไฟแนนซ์ – แบรนด์ของบริษัทเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ไม่มีตัวตนที่มีค่าที่สุดที่บริษัทถือครองอย Aug 2022
TAJ คว้าตำแหน่งแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกสองปีซ้อน – อินเดียน โฮเทลส์ คอมพานี ลิมิเต็ด หรือ ไอเอชซีแอล (Indian Hotels Company Limited หรือ IHCL) บริษัทผู้บริหารโรงแรมรายใหญ่ที่สุดในอินเดีย ประกาศว่า แบรนด์ระดับไอคอนในเครืออย่าง "ทาช" (Taj) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์โรงแรมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ประจำปี 2565 จากการจัดอันดับของแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) บริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำของโลก
กลุ่มอลิอันซ์ ขึ้นแท่นอันดับ 2
กลุ่มอลิอันซ์ ขึ้นแท่นอันดับ 2
แบรนด์ประกันที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก – กลุ่มอลิอันซ์ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันและบริษัทบริหารสินทรัพย์ชั้นนำของโลก Jun 2020
อีลี่ คว้าอันดับสามในการจัดอันดับแบรนด์อาหารที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก และรั้งตำแหน่งแบรนด์ที่มีมูลค่ามากสุดในเอเชีย – "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่สูงเช่นนี้โดยแบรนด์ ไฟแนนซ์" คุณจาง อี้เปิง รองประธานของอีลี่ กรุ๊ป กล่าว "ความสำเร็จของเราไม่ได้มาจากแค่กลยุทธ์ 'Smart Dairy' ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์อีลี่ของเราเพียงเท่านั้น แต่ยังมาจากความร่วมมือในการก่อตั้ง 'Global Health Ecosystem' ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรระหว่างประเทศของเรา
“แอโรฟลอต” ครองแชมป์แบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากแบรนด์ ไฟแนนซ์ – พิธีประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2562 ณ Royal Automobile Club ในกรุงลอนดอน (สหราชอาณาจักร) ซึ่งเป็นหนึ่งในไพรเวทคลับที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในโลก ผู้ที่คว้ารางวัลจากเวทีนี้เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ เฟอร์รารี โคคา-โคลา ฮิลตัน และเชลล์ แบรนด์ ไฟแนนซ์ ใช้เกณฑ์ในการตัดสินความแข็งแกร่งของแบรนด์จากหลายปัจจัยด้วยกัน อาทิ
“แอโรฟลอต” ยังครองแชมป์แบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดของโลกจากแบรนด์ ไฟแนนซ์ – (โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/561410/Aeroflot_Logo.jpg ) สายการบินแห่งชาติของรัสเซียรายนี้ ครองแชมป์การจัดอันดับระดับโลกดังกล่าวเป็นปีที่สองแล้ว และยังได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นแนวหน้าของรัสเซียในทุกหมวดด้วย แบรนด์ ไฟแนนซ์ ประเมินอิทธิพลของแบรนด์สายการบินในเกณฑ์ต่าง ๆ เช่น การลงทุนด้านการตลาด ความคุ้นเคย ความจงรักภักดี ความพึงพอใจของพนักงาน
ก้าวที่ยิ่งใหญ่ของหัวเว่ย! หัวเว่ยขยับขึ้นสู่อันดับที่ 25 ในการจัดอันดับ Brand Finance Global 500 ปี 2018 – แบรนด์ไฟแนนซ์ (Brand Finance) เป็นบริษัทที่ให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์และคุณค่าของแบรนด์ ได้ทำการจัดอันดับเพื่อทำการประเมินมูลค่าของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักระดับโลกนับพันแบรนด์ในแต่ละปีเพื่อเฟ้นหาแบรนด์ดังระดับโลกที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่ง โดยในแต่ละปีมีเกณฑ์การประเมินมูลค่าแบรนด์ที่เข้มงวดมากยิ่งขึ้นทุกปี