ข่าวประชาสัมพันธ์แต้งกิ้ว | newswit

แจ็ค แบล็คแจ็ค ควงแฟนสาว แต้งกิ้ว
แจ็ค แบล็คแจ็ค ควงแฟนสาว แต้งกิ้ว
ศิลป์ชนก ร่วมชมงานวิวาห์ – ล่าสุดหนุ่ม"แจ็ค แบล็คแจ็ค" ก็ควงแฟนสาว "แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก" มาดูงานวิวาห์ ร่วม Wedding Mar 2019
อาร์เอส ส่ง กามิกาเซ่ “ แต้งกิ้ว-พาร์ท”
อาร์เอส ส่ง กามิกาเซ่ “ แต้งกิ้ว-พาร์ท”
นำทีม แจกขนม ยาดม เก็บขยะสนามหลวง – " แต้งกิ้ว-ศิลป์ชนก " กล่าวว่า " Oct 2016
'บูม-กีฟ-แจ็ค-แต้งกิ้ว’ นำทีมสัมผัส
'บูม-กีฟ-แจ็ค-แต้งกิ้ว’ นำทีมสัมผัส
ความอึ้ง..ทึ่ง..เสียว!! ครั้งแรกในเมืองไทยกับ “ดิ อิลลูชั่นนิส” มายากลระดับโลกจากบรอดเวย์ – เปิดฉากมา "ดิ Apr 2016
“แต้งกิ้ว” สัญญา!! พยายามไม่หึง
“แต้งกิ้ว” สัญญา!! พยายามไม่หึง
“แบล็คแจ็ค” ถ้ามีเล่นเลิฟซีน – "แต้งกิ้ว" เผยว่า "รู้ว่าพี่แจ็คได้เล่นละครก็ดีใจค่ะ Feb 2016
ข่าวซุบซิบ: วาเลนไทน์ “แบล็คแจ็ค”
ข่าวซุบซิบ: วาเลนไทน์ “แบล็คแจ็ค”
ซื้อแหวนเพชรให้ “แต้งกิ้ว” – Jan 2016
“แบล็คแจ็ค” เผยมุมมองความรัก กับ
“แบล็คแจ็ค” เผยมุมมองความรัก กับ
“แต้งกิ้ว” สำหรับผมรักเป็นนิรันดร์!! – "จริงๆวัยไม่ใช่ปัญหากับคู่ผมเลย เพราะแต้งกิ้วมีนิสัยที่โตกว่าอายุ Jan 2016
“แต้งกิ้ว” อยากออกซิงเกิ้ลคู่
“แต้งกิ้ว” อยากออกซิงเกิ้ลคู่
“แจ็ค” รับวาไลนไทน์ – แต้งกิ้ว "จริงๆเรื่องความพิเศษพี่แจ็คมีให้แต้งกิ้วอยู่ตลอดค่ะ Jan 2016
“กามิกาเซ่” เตรียมรวมพลังมันส์เต็มสตรีม!
“กามิกาเซ่” เตรียมรวมพลังมันส์เต็มสตรีม!
ในคอนเสิร์ต “AIS One-2-Call! ZEED SIM Present Kamikaze Next party” – ซึ่ง แต้งกิ้ว เป็นตัวแทนเพื่อนๆ Dec 2015
“แบล็คแจ็ค” ย้ำแม้งานเยอะ แต่แบ่งเวลาให้ “แต๊งกิ้ว” เสมอ!! – "คือด้วยนิสัยแล้ว แจ็คเป็นคนที่เวลาจะทำอะไรแล้วจะมุ่งมั่นเพียงอย่างเดียว เมื่อก่อนตอนยังไม่ได้ทำงานเพลง แจ็ค ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วยและก็มุ่งมั่นแบบสุดๆซึ่งผลที่ได้ก็ดีมาก เลยรู้สึกว่าต่อไปไม่ว่าจะทำอะไร จะต้องเลือกทำเพียงอย่างเดียวให้เต็มร้อยไปเลย ก่อนหน้านี้ผมก็ทุ่มเทเวลาไปกับการถ่ายเอ็มวีเพลง "บุคคลสาบสูญ (The Lost One)" ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทเพลง
“แต้งกิ้ว” ไม่ปรี๊ด !! “แจ็ค” แต่งเพลงให้แฟนเก่า – “แต้งกิ้ว” เล่าว่า “ได้ฟังเพลงตั้งแต่ต้นแล้ว อยู่ด้วยทุกขั้นตอนการทำงานของพี่แจ๊ค ทราบค่ะว่าเพลง “บุคคลสาบสูญ” พี่แจ็คแต่งเพลงนี้ให้แฟนเก่า ถามว่าหึงไหม? ก็ไม่ได้หึงหรือว่าปรี๊ดอะไรนะคะ เพราะถือว่าเป็นเรื่องอดีตที่ผ่านมาไม่ได้เก็บเอามาคิดว่าทำไม? ถึงคิดแต่งเพลงให้แฟนเก่า เพราะ“แต้งกิ้ว”
“แต้งกิ้ว” “กรีน” “ไปป์-มาก่อน” แทคทีมเสริฟความสนุก ยก “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” บุก โรงเรียนฤทธิยะวรรณลัย 2 – ส่วนครั้งหน้า "เพลย์สโตร์ออนกราวด์" จะยกความสนุกไปบุกที่โรงเรียนไหน ต้องติดตามกันให้ดีที่ช่องยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ได้ทางกล่อง SUNBOX หมายเลข 7 ,กล่อง PSI หมายเลข 118 , DTV หมายเลข 81 และ เคเบิลทั่วประเทศ หรือทาง
ข่าวซุบซิบ: แจ็ค-จารุพงศ์ / แต้งกิ้ว และฝ้าย-แอมฟายน์ – ฝ้าย-แอมฟายน์ : ช่วงนี้เห็นสาว “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” พิธีกรช่อง “ยูแชนแนล” ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา แถมยังหันมาสนใจเรื่องงานบ้านงานเรือนเป็นพิเศษ แบบนี้ไม่รู้ว่าแอบสุ่มเตรียมตัวเป็นแม่บ้านให้หนุ่มหวานใจนอกวงการ
“แต้งกิ้ว-ไปป์” กระโดดขี่หลังโชว์ความซี้ – ติดตามชมรายการ กามิติดมัน ทางช่อง ยูแชนแนล ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 8.00 น. และ 15.00 น. ตลอดเดือนเมษายน สามารถรับชมช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
ทีวีไกด์: รายการ “ฟิน ฟิน แลนด์” “ฟินฟินแลนด์” จัดมีทติ้งปีใหม่ แฟนคลับ“แต้งกิ้ว-เติร์ด” สนุกสุดติ่ง!! – ติดตามชมความสนุกของรายการ “ฟิน ฟิน แลนด์” (FINฟินLAND) ได้ในวันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557 เวลา 16.00-19.00 น. ทางช่อง ยูแชนแนล สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
ธามไท ฟิต! พร้อมปล่อยสเต็ปเทพ ในคอนเสิร์ต “เอไอเอส 3 จี วันทูคอล พรีเซนต์ กามิกาเซ่ แดนซ์เนรมิต คอนเสิร์ต” – “ตื่นเต้นมากๆ ครับ กับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น ตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้ขึ้นเวที ตอนนี้พวกเราก็ฟิตซ้อมกันเยอะมาก ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียนหนังสือกันค่อนข้างหนักด้วย เพราะบางคนก็อยู่ในช่วงสอบกันด้วย แต่ก็พยายามหาเวลามาซ้อมด้วยกันให้มากที่สุด ซึ่งนอกจากพวกเราจะมาซ้อมด้วยกันแล้ว
“โฟร์-มด” นำทีมกามิฯ ปล่อยเพลงใหม่ “รักกันอย่าบังคับ” อุ่นเครื่องคอนเสิร์ตใหญ่ก่อนใคร ที่ “ฟินฟินแลนด์” – ติดตามชมความสนุกของรายการ “ฟิน ฟิน แลนด์” (FINฟินLAND) ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 10.00-13.00 และ เวลา 16.00-19.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10
“แต้งกิ้ว” อุบเรื่องหัวใจ!! ส่งเพลง “รักมั้ย…พูด” ถามแทนผู้หญิง – แต้งค์กิ้ว “เปล่าถามนะคะ (หัวเราะ) ก็แค่เป็นตัวแทนให้สาวๆ ได้กล้าถามหนุ่มๆมากขึ้น ว่าให้มีความชัดเจนขึ้นมาหน่อยนะ ถ้ารักกันก็พูดออกมาเลย อะไรแบบนี้ … ส่วนของแต้งกิ้วเองก็ยังไม่เคยถามพี่เค้านะคะ (ยิ้ม) เพราะยังไม่ถึงขนาดนั้น เรียกว่าตอนนี้ขอศึกษากันไปเรื่อยๆดีกว่า อีกอย่างแต้งกิ้วก็ยังเด็กด้วยเพิ่ง17 เอง
“กามิกาเซ่” จับ 24 ศิลปิน ส่งเพลง “รักกันอย่าบังคับ” พร้อมปลดปล่อยความมันส์! – “เพลงนี้เป็นเพลงพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 7 ปี ค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะหมายถึง พวกเราทั้ง 24 คนที่เป็นตัวแทนของวัยรุ่น โดยแต่ละคนก็จะมีความเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจ ไม่อยากให้ใครมาตีกรอบพวกเรา เพราะเรารู้ว่าเดินทางไหน ขอเลือกทางเดินเอง ไม่ต้องมีขอบเขต ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ และอยากชวนทุกๆ คนมาปลดปล่อยความมันส์ไปกับพวกเรา
ซุบซิบ: เจมส์ จิ เตรียมร่วมงานแต้งกิ้วปาร์ตี้
ซุบซิบ: เจมส์ จิ เตรียมร่วมงานแต้งกิ้วปาร์ตี้
เพลย์อิ้ง ฟอร์เวิร์ด – นานๆ จะมีโครงการดีๆ แบบนี้ ต้องปรบมือให้เลย! Mar 2014
ทีวีไกด์: รายการ เมนูวันหยุด ส่งท้ายปีเก่า “กามิกาเซ่ กิฟ แอนด์ แชร์” ปันสุขปีใหม่ให้น้อง – ติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เมนูวันหยุด วันอังคารที่ 31 ธันวาคม เวลา 15.15 น. ทางช่อง 7
ทีวีไกด์: รายการ เมนูวันหยุด “แต้งกิ้ว-มิณทร์” สุดชิว! ท้าดวลเวคบอร์ดในเมนูวันหยุด – ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เมนูวันหยุด เนื่องในวันรัฐธรรมนูญ วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2556 เวลา 15.45-16.45 ทางช่อง 7
เปิดตัว พีแอนด์จี ซาลอน ณ เวลล่า สตูดิโอ กรุงลอนดอน เอาใจคุณแม่และนักกีฬาโอลิมปิกภายใต้แคมเปญ “แต้งกิ้ว มัม” – กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--Arc Worldwide เปิดตัว พีแอนด์จี ซาลอน ณ เวลล่า สตูดิโอ กรุงลอนดอน เอาใจคุณแม่และนักกีฬาโอลิมปิกภายใต้แคมเปญ “แต้งกิ้ว มัม” พร้อมเผยทรงผมสุดล้ำที่แรงบันดาลใจจากกีฬาโอลิมปิก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การกีฬา ด้วยการนำทีมผู้เชี่ยวชาญการเสริมสวยระดับอินเตอร์