ข่าวประชาสัมพันธ์แข่งขันบรรเลงดนตรีสากล | newswit

คอนเฟิร์มาว่าปังมาก “เบิร์ด – ดร. เป้” ชวนน้องๆ แข่งบรรเลงดนตรี ชิงตั๋วไป คาร์เนกี้ ฮอลล์ นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา –
ร่วมเสวนาเวิร์คช้อป “แรงบันดาลใจ ความตั้งใจสู่ความสำเร็จ” พูดคุยกับ “เบิร์ด-เอกชัย” แชมป์ กีตาร์คลาสสิกระดับโลก – พร้อมหรือยัง?!! ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ “Money Can’t Buy Experience” ในครั้งนี้กับ SangSom คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thesangsom.com/roadtocarnegie พร้อมส่งผลงานการประกวดมายังอีเมล์ [email protected] #SangSomเชื่อว่า
“เบิร์ด-เอกชัย” แชมป์ GFA โรดโชว์มหาลัย หาดาวดวงใหม่ไป “คาร์เนกี้ ฮอลล์” อเมริกา – พร้อมรึยัง ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ เริ่มค้นหาตัวตน คิดค้นท่วงทำนองในแบบ ของตัวเอง โดยสามารถอัพโหลดใบสมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วน พร้อมหลักฐานการสมัครและ Link วิดีโอผลงานมายัง [email protected] ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thesangsom.com/roadtocarnegie #SangSomเชื่อว่า
ตามหา 2 เยาวชนคนดนตรี ไปสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีระดับโลก
ตามหา 2 เยาวชนคนดนตรี ไปสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีระดับโลก
ณ Carnegie Hall มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แบบฟรีๆ !!! – SangSom ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของสโลแกน Aug 2015
“แสงโสม” จัด “การแข่งขันบรรเลงดนตรีสากล” ชิงรางวัลสุดยูนีค บินลัดฟ้าไปชมการแสดงคอนเสิร์ต เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ณ Carnegie Hall มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา!! – ในส่วนของรายละเอียดกิจกรรมครั้งนี้ จัดทั้งหมด 2 รอบ เพื่อคัดหาที่สุดของนักดนตรีที่จะไปร่วมเปิดประสบการณ์แบบ Money Can’t Buy Experience ยูนีคสุดๆ กับ SangSom การแข่งขันรอบแรก : การบรรเลงเพลง solo แบบ Free Choice Music ความยาวไม่เกิน 3 นาที
SangSom จัดบิ๊กแคมเปญ “การแข่งขันบรรเลงดนตรีสากล”
SangSom จัดบิ๊กแคมเปญ “การแข่งขันบรรเลงดนตรีสากล”
ชิงรางวัลสุดยูนีค บินลัดฟ้าไปชมการแสดงคอนเสิร์ต เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล – SangSom ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของสโลแกน Aug 2015