ข่าวประชาสัมพันธ์แก๊งนางฟ้า | newswit

เหล่านักวิ่งกว่า 5,000 คน ร่วมจารึกประวัติศาสตร์
เหล่านักวิ่งกว่า 5,000 คน ร่วมจารึกประวัติศาสตร์
ปิดถนนวิ่งบนเส้นทางใหม่ล่าสุด ของกรุงเทพมหานคร “ศรีนครินทร์–ร่มเกล้า” – กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ บริษัท Nov 2019
ทีวีไกด์: หรือว่าดวงคุณแม่ “จะได้รถได้บ้าน”
ทีวีไกด์: หรือว่าดวงคุณแม่ “จะได้รถได้บ้าน”
?? วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม เวลา 12.15 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 – Aug 2019
มาช่า – เจนสุดา เจิดจรัส นำทีมเซเลบสุดเริ่ด
มาช่า – เจนสุดา เจิดจรัส นำทีมเซเลบสุดเริ่ด
สมราคาหนังตัวแม่แห่งปี A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา – Sep 2018
ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
(มหาชน)” “เจนสุดา” ตื้อผู้ชาย พร้อมเปย์เงินไม่กลัวหมดตัว!! – ได้มาจับบทบาทตลกเต็มตัวครั้งแรก! ก็ทำเอา "เจนสุดา" Aug 2018
ทีวีไกด์: เรื่องย่อซีรีส์ ครั้งนั้นไม่ลืม ตอนปลอม(เปลือก) ออกอากาศ 25 มี.ค.60 – ติดตามชมและให้กำลังใจข้าวฟ่างได้ในซีรีส์ "ครั้งนั้นไม่ลืม"ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 25มีนาคม 2560 เวลา 20.15-21.00 น. ทางช่อง 28SD
โซฟี่ อัปสรสิริ สุดอึด!!! ถ่าย
โซฟี่ อัปสรสิริ สุดอึด!!! ถ่าย
MV “แก๊งนางฟ้า 4 ภาค” เที่ยงวันยันเที่ยงคืน – นอกจากเนื้อหาของเรื่องที่สนุกสนานแล้ว หนุ่มวุธ Sep 2016
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”
นุ๊ก ฟิตหุ่น โชว์ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ – Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า”
ทาทา ยัง เตรียมรับมือคุณแม่มือใหม่ ก่อนเผย ยกลูกให้คนอื่น – Dec 2015
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” 5 สาว เปิดประเด็น เจาะหัวใจ แท็ค ภรัณยู ยิงคำถาม ระหว่างเมียกับรถ เลือกอะไร?? – เท่านั้นยังไม่พอ 5 สาวยังพาไปเจอกับ เคล็ดลับดีดีอย่าง การจัดของใส่กระเป๋าเดินทางแบบง่ายๆและได้ของครบความต้องการ และเมนูพิเศษที่สาวพอลล่าเตรียมมาเสิร์ฟถึงหน้าจอในรายการ "กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า" วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง 1
ทีวีไกด์: รายการ ช่วยฉันที Do Me A Favor (ดูมีอะเฟเวอร์) นุ๊กซี่-ตุ๊กตา สองพริตตี้ บุกตลาดหาผู้กล้าร่วมภารกิจ – พบคู่หูคู่ซี้ 2 พริตตี้สาวสวย "นุ๊กซี่ - ตุ๊กตา" ที่ขอแตกหักชั่วคราว ดวลภารกิจกันอย่างเอาจริงเอาจัง รีบร้องขอหาผู้กล้ามาร่วมทำภารกิจสุดแซ่บ ไม่ว่าจะเป็น กันคิ้วแบบพิสดาร เขียนคิ้วด้วยปากกาเมจิ พ่นสีกางเกง ฉีกเสื้อยืด เพียงได้ยินชื่อแต่ละภารกิจ ก็แทบจะไม่มีใครกล้า แต่สองสาวก็ไม่ยอมแพ้
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” ล้วงความลับหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม พร้อมฉายาใหม่ที่ 5 สาวตั้งให้ใน “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” – ความสนุกยังไม่หมดเท่านั้น ยังไปล้วงลับถึงวิธีการดูแลสุขภาพในสไตล์โดม ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายที่เจ้าตัวนั้นบอกว่า หลงไหลการปั่นจักรยานที่สุด ก่อนจะโชวืจักรยานคู่ใจกันกลางรายการ พร้อมเมนูเพื่อสุขภาพควบคู่กับการออกกำลังกายอีกด้วย แต่จะเป็นเมนูอะไรนั้นสาวๆห้ามพลาดเด็ดขาด
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” 5 สาวแก๊งนางฟ้า กรี๊ด!!! เจี๊ยบ ลลนา พร้อมยิงคำถามเจาะลึกเรื่องหัวใจ –
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” ตั๊ก โชว์หวาน ควงภรรยาสาว สร้างเสียงฮากับแก๊งนางฟ้าใน “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” – ความสนุกทวีคูณเมื่อแขกรับเชิญสุดฮามารร่วมวงสนทนากันแบบขำขำกับ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ที่ความภรรยาคนสวย เอลซี่ และลูกน้อยน้องบีลีฟ มาร่วมพูดคุยกับเรื่องราวชีวิตคู่ ทั้งฮาทั้งน่ารัก สมเป็นครอบครัวอารมณ์ดี ทำเอา 5 พิธีกร ถึงกับยิ้มตามไปตลอดเวลา
ทีวีไกด์: รายการ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” 5 สาวแก๊งนางฟ้า นานา,เจนสุดา,แอน,วุ้นเส้น,พอลล่า ส่งความสุขกันทุกเช้าวันอาทิตย์ เริ่ม 4 ตุลาคมนี้ ครั้งแรกใน “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” –
ภาพข่าว: 5 สาวแก๊งนางฟ้า จับมือ แฟล็กชิป แถลงข่าวเปิดตัว “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” รายการวาไรตี้ เสริมทัพเวลาดี 10 โมงเช้าวันอาทิตย์ ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ –
5 สาวแก๊งนางฟ้า ร่วม แฟล็กชิป เสริมทัพ ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ได้เวลาดี ผุดรายการวาไรตี้ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” – โดยรูปแบบรายการแบ่งออกเป็น 4 ช่วง ช่วงละครตลกสั้นๆ เรื่องราวอลหม่านแบบผู้หญิงๆ ของกลุ่มแก๊งเพื่อนสาวทั้ง 5 คน ที่บางเรื่องมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ** ช่วงเคล็ดลับความงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ฯลฯ แบบไหนกำลังอินเทรนด์ พวกเธอจะมาแนะนำ และอัพเดททุกสัปดาห์
ข่าวซุบซิบ: “คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ” – คุณพ่อลูก2 หมาดๆอย่างปีเตอร์ ที่ใครๆก็พูดว่าหาตัวจับยาก ก็มาเช็คชื่อที่ 10ปี ATIME SHOWBIZ กับเค้าด้วยนะจ๊ะ !! มาดามตู่ นันทิดา สวยสะพรึง มาเพลงเดียวแต่ขโมยซีนอีก 10ศิลปินแบบไม่เกรงใจใคร สวยเป๊ะตลอดกาลต้องยกให้มามี๊ !! เห็นทีงานนี้คุณพ่อเจ มีหนาวเห็น 2 หนุ่ม เจ้านาย เจ้าขุน จัดเต็มเคียงข้างคุณพ่อ คุณแม่ปิ่นที่พาเจ้าสมุทรมานั่งหน้าเวทีก็ปลื้มใจ ลูกไม้หล่นใต้ต้นเห็นๆ
ข่าวซุบซิบ: เจนสุดา ปานโต ฟิตแอนด์เฟิร์มตลอดเวลา ยิ่งนับวันยิ่งสวยเซ็กซี่ขึ้น –
“พอลล่า” ไฟเขียว ปล่อย “ไลลา” เล่นไม่ห่วงเลอะ พร้อมโชว์ขจัดคราบงานคาราวาน “บรีส เอกเซล สูตรน้ำ” –
ข่าวซุบซิบ: อั้ม – พัชราภา ควง แอมป์ พิธาน เปิดบูธการกุศล –
“พอลล่า” ฟุ้ง แฮปปี้ ความรักรุ่ง งานบันเทิงเริ่ด!! – “ล่าสุดละคร ดงดอกงิ้วทางช่อง 8 ก็เพิ่งจบไป และทางกลุ่มเพื่อนของพอลล่า(แก๊งนางฟ้า) และตัวพอลล่าเองก็ได้รับโอกาสต่อในรายการ Six in the city ก็ถือว่าเริ่มต้นได้โอเคมาก ซึ่งในรายการนี้ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่ชอบเพราะเราได้นั่งคุยเรื่องราวแบบผู้หญิง แล้วก็เคล็ดลับอะไรหลายๆอย่างที่พอลล่าชอบลองทำก็ได้นำมาใช้ในรายการนี้ด้วย” ชีวิตครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง