ข่าวประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์ | newswit

กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์
กลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์
ย้ำ ซื้อ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง เฉพาะกลุ่มคอนเท้นท์ และร่วมทำการตลาด จีเอ็มเอ็ม 25 เปิดแผนรุกยิ่งใหญ่ หลังผนึกกิจการ Dec 2020
วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ สยายปีกซื้อกิจการ
วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ สยายปีกซื้อกิจการ
จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง เสริมความแกร่ง เจ้าคอนเท้นท์ ควบทำการตลาด, ร่วมผลิต ให้ช่อง GMM 25 เริ่ม 1 ม.ค.นี้ – Nov 2020
เรื่องย่อ: ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ
เรื่องย่อ: ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ
– วายุ (เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์) มือปืนรับจ้างมือวางอันดับหนึ่ง มีบุคลิกเก็บตัวไม่ชอบสุงสิงกับใคร Mar 2017
“บี้” ชวน “ศิลปินนักแสดง&แฟนคลับ”
“บี้” ชวน “ศิลปินนักแสดง&แฟนคลับ”
“ทำบุญ-ตักบาตร” วาระครบ 10 ปีในวงการ – May 2016
แถลงข่าวคอนเสิร์ต “บี้-สุกฤษฎิ์
แถลงข่าวคอนเสิร์ต “บี้-สุกฤษฎิ์
Love 10 ปีไม่มีหยุด” แฟนแห่เชียร์เพียบ!! – คอนเสิร์ต "Love 10 ปีไม่มีหยุด" เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ณ May 2016
“บี้” มอบความสนุกส่งท้ายปี!! “กินข้าวยัง?” ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 3 ธ.ค.นี้ – "ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผมต้องเดินทางไปทำงานละครเวที "The Waterfall" ที่อเมริกา อย่างล่าสุดปีนี้ผมไปอยู่ที่ลอสแองเจลิส 3 เดือนแล้วกลับมาอยู่เมืองไทยไม่กี่อาทิตย์ ก็ต้องไปทำงานที่ซีแอทเทิลต่ออีก 2 เดือน เวลาผมทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆ ก็จะคิดถึงเมืองไทย คิดถึงคนไทยเวลาที่เราทำงานด้วยกัน เพราะเราจะมีความจริงใจ มีความรัก ความห่วงใยให้กันและกัน
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 22-23 ส.ค. 2558 – หลอนจนขนหัวลุก!! เมื่อ สอง(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง) แอนด์เดอะแก๊งค์ต้องมาปราบผีหัวขาดสุดเฮี้ยน งานนี้สองจะปราบผีสำเร็จหรือไม่? ห้ามพลาด “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” เสาร์ที่ 22 ส.ค.นี้ 19.20น. ช่อง one วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2558 “ ซิ่งสุดฤทธิ์ บิดสุดเดช” วางแผนจับตัว 1 ในสมาชิกแก๊งค์ CJ งานนี้ผู้กองมานะ(มอส-ปฏิภาณ)
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 13-16 ส.ค. 2558 – สงสารวอก(เกลือ-กิตติ) ถูกสาวหลอกถลุงเงิน งานนี้เป็นต่อ(ชาคริต) กับ ขั้นเทพ(สน-ยุกต์) จะหาทางช่วยวอกยังไง? ห้ามพลาด “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสที่ 13 ส.ค. นี้ 4 ทุ่มครึ่ง ช่อง one วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2558 “มาคุ” ทำเอาอาเจ็ง(ปุ๊-ปิยะมาศ) ของขึ้น!! เมื่อรู้ว่าอาฮวด(กล้วย เชิญยิ้ม) ประกาศจะตัดพ่อ ตัดลูกกับอาบุ๊ง(ออร์แกน-ราศี)
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 8-9 ส.ค. 2558 – ไม่กล้าบอกคนในบ้านว่าต้องไปทำงานที่ออสเตรเลีย อาซัน(ชาย-ชาตโยดม) จึงทำตัวมีพิรุธ จนอาฮวด(กล้วย เชิญยิ้ม) กับอาเจ็ง(ปุ๊-ปิยะมาศ) เริ่มสงสัย ความลับของอาซันจะถูกจับได้หรือไม่? ห้ามพลาด "เฮง เฮง เฮง" เสาร์นี้ 9.45น. ช่อง 3 วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 "นั่นก็ชู้ นี่ก็ชู้" ปากบอกไม่ได้คิดอะไรกับ ผู้กองปิ๊ง(โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) แต่จู่ๆ สอง(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง)
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 30 ก.ค. - 2 ส.ค. 2558 – อุตส่าห์หวังดีพาสาวขี้เมาไปส่งที่ห้อง แต่เป็นต่อ(ชาคริต) กับ ยม(เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) กลับโดนข้อหาเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน งานนี้ทั้งคู่จะหาทางเอาตัวรอดอย่างไร? ห้ามพลาด "เป็นต่อ" คืนวันพฤหัสที่ 30 ก.ค. นี้ 4 ทุ่มครึ่ง ช่อง one วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2558 "ไม่กล้าบอกเธอ" ทำเอาอาบุ๊ง(ออร์แกน-ราศี) ถึงกับเครียด ไม่กล้าบอกใครในบ้าน เมื่อต้องย้ายตามอาซัน (ชาย-ชาตโยดม)
“แก้ม&ดิ แองเจิ้ลส์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก!! “หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร” จากปลายปากกา “นิ่ม สีฟ้า” – "ต้องบอกว่าดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสแก้มทำซิงเกิ้ล "หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร"ร่วมกับน้องๆ ซิลวี่,มุก,นัท เพราะหลังจากที่พวกเราเคยขึ้นโชว์ด้วยกันบนเวที "10 years of love the star in concert" เมื่อปีที่แล้ว พวกเราได้รับฟีดแบคกลับมาดีมากๆ หลายคนชอบเราโชว์พลังเสียง และอยากจะเห็นพวกเราร้องเพลงด้วยกันอีก พอแก้มเจอน้องๆ
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 9 และ 11 ก.ค. 2558 – พอใจ(พิมพ์-พิมพ์มาดา) ถึงกับอึ้ง!! เมื่อต้องมาเจอขั้นเทพ(สน ส่งไพศาล) ในปาร์ตี้นัดบอด งานนี้จะป่วนมันส์ฮาขนาดไหน? ห้ามพลาด "เป็นต่อ" คืนวันพฤหัสที่ 9 ก.ค. นี้ 4 ทุ่ม 20 ช่อง one วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2558 "บุญคุณต้องทดแทน" ลงทุนเปิดร้านขายเคสมือถือในเฟสบุค อาบุ๊ง(ออร์แกน-ราศี) เลยมาขอให้ทุกคนในบ้านช่วยประเดิมซื้อสินค้าของตัวเอง แต่ทุกคนกลับส่ายหน้ากันหมด
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 2 - 5 ก.ค. 2558 – งานเข้าพี่ยม(เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) เต็มๆ เพราะดันไปมีเรื่องกับไบค์เกอร์รุ่นเก๋างานนี้ เป็นต่อ(ชาคริต) จะช่วยเพื่อนรักยังไง? ห้ามพลาด "เป็นต่อ" คืนวันพฤหัสที่ 2 กรกฎาคมนี้ 4 ทุ่ม 20 ช่อง one วันศุกร์ที่ 3 กรกฏาคม 2558 "เจ้าที่แรง" ก้อย(เหมี่ยว-ปวันรัตน์)โดนเจ้าที่เจ้าทางบ้านหลังใหม่รังควาน แต่เธอกลับแข็งข้อคิดสู้
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 25 - 28 มิ.ย. 2558 – เจอสาวท้าเป็นต่อ(ชาคริต) ให้แก้ผ้าโชว์กลางบางบาร์จะยอมเป็นแฟน เป็นต่อจะยอมรับคำท้าสุดสยิวหรือไม่? ห้ามพลาด “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสที่ 25 มิ.ย. นี้ 4 ทุ่ม 20 ช่อง one วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2558 “หลุมพรางมิตรภาพ” เพราะความรักเพื่อน ทำให้ภาค(โอ-อนุชิต) เข้าไปมีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรมภรรยาของออฟ(ลิฟท์-สุพจน์)เพื่อนสนิท
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 18 - 21 มิ.ย. 2558 – ทำเอาเป็นต่อ(ชาคริต) ถึงกับอึ้ง!! เมื่อลูกค้าคนสำคัญมาขอร้องให้เป็นต่อ ช่วยเป็นพ่อสื่อจีบทิพย์(กิ๊ก-มยุริญ) เอาล่ะสิ!! งานนี้เป็นต่อจะทำยังไง? ห้ามพลาด “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสที่ 18 มิ.ย. นี้ 4 ทุ่ม 20 ช่อง one วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2558 “เบื่อคนบ่น” ทำเอาอาฮวด(น้ากล้วย เชิญยิ้ม) โกรธจัด เมื่ออาเหมา(บอส เดชบดินทร์) และลำไย(จอย ชวนชื่น)
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 11 - 14 มิ.ย. 2558 – โดนวัยรุ่นลูบคมแย่งจีบสาว เป็นต่อ(ชาคริต) และเดอะแก๊ง จะสั่งสอนวัยรุ่นให้หายซ่ายังไง? ตามชม “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสที่ 11 มิ.ย. นี้ 4 ทุ่ม 20 ช่อง one วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558 “คนช่างเลือก” ตั้งใจจะหาของขวัญวันเกิดไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว แต่น้าป๋อง(ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ยังเลือกของขวัญไม่ได้สักที งานนี้คนในบ้านเฮง เฮง เฮง
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 5 - 7 มิ.ย. 2558 – เซน(ณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)เห็นนิมิตรว่านาถ(กวาง-ดาริณ)เป็นคนลงมือฆ่าสามีตัวเองตาย แต่ตัวเธอกลับยืนยันความบริสุทธิ์ อยากรู้เซนจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร? ตามหาคำตอบได้ใน “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” ศุกร์ที่ 5 มิ.ย.นี้ 20.10น. ช่อง 5 วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2558 “ตะเตือนใต” ทำเอาคนในบ้านเฮง เฮง เฮง ไม่พอใจที่อาบุ๊ง(ออร์แกน-ราศี)
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 28 - 31 พ.ค. 2558 – ยม(เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ดีแตกแอบเที่ยวกับสาวๆ จนไม่ยอมกลับบ้าน ทำเอาเจ๊มิ้นท์(แหม่ม-วิชชุดา) ถึงกับเดือด!! งานนี้เป็นต่อ(ชาคริต แย้มนาม) จะช่วยยมเอาตัวรอดได้หรือไม่? ตามชม “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสที่ 28 พ.ค. นี้ 4 ทุ่ม 20 ช่อง one วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2558 “หน้ากากคนดี” กมลรัตน์ประธานมูลนิธิต่อต้านการทำแท้ง
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 22 - 24 พ.ค. 2558 – เกิดคดีฆาตกรรมเด็กนักเรียนผู้เคราะห์ร้าย แถมตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการตายที่แน่ชัด อยากรู้เซน(ณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)จะช่วยคลี่คลายคดีและหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษได้หรือไม่? ตามลุ้นได้ใน “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” ศุกร์ที่ 22 พ.ค.นี้ 20.10น. ช่อง 5 วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558 “ผิดที่ ผิดทาง” เมื่อข้าว(แหม่ม-คัทลียา) ยังงอนไม่เลิก กาย(เดวิด
“ช่อง one” เปิดกล้อง “Sorry, I Love You” เวอร์ชั่นไทย!! “สินจัย” นำทีม “ไนกี้-พั้นช์-โม-แกงส้ม” ประชันดราม่า –
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 15 - 17 พ.ค. 2558 – จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเซน(ณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)ต้องเข้าไปสืบความลับในสถานปฏิบัติธรรมสุดอันตราย อยากรู้เซนจะเอาตัวรอดออกมาได้หรือไม่? ตามเอาใจช่วยได้ใน “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” ศุกร์ที่ 15 พ.ค.นี้ 20.10น. ช่อง 5วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2558 “กระตุ้นยอดขาย” จู่ๆ ก็มีร้านก๋วยเตี๋ยวมาเปิดแข่งกับร้านของอาฮวด(กล้วย เชิญยิ้ม)
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 9 - 10 พ.ค. 2558 – อาฮวด(กล้วย เชิญยิ้ม) บ่นคนในบ้านว่าใช้ไฟเปลือง ไม่ทันขาดคำ ไฟฟ้าที่บ้านเฮง เฮง เฮง ก็เกิดช๊อตขึ้นมา อยากรู้อาฮวดจะดัดนิสัยคนในบ้านยังไง? ตามดูได้ใน “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 9.45น. ช่อง 3 วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558 “เรารักกัน” ประกิต(จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) คิดใช้น้ำมันพรายหวังให้ อะตอม(อุ้ม-ลักขณา) หันมารักตน แต่ดันพลาดป้ายน้ำมันพรายไปถูก
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 2 - 3 พ.ค. 2558 – วันเกิดน้าป๋อง(ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ทั้งที แต่ดันถูกครอบครัวเฮง เฮง เฮง วางแผน แกล้งทำเป็นลืมวันเกิดซะงั้น!! งานนี้จะสนุก ป่วน ฮากันขนาดไหน? ห้ามพลาด “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 9.45น. ช่อง 3 วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2558 “เราเลิกกัน” เพราะอยากรู้มากว่าใครคือแฟนตัวจริงของ จุนซา(ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ) ส้มจี๊ด(ชมพู่-ชมพูนุช) กะ จูน(พิชชาพร สุจริตกุล)
“เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้อง “ทอฝันกับมาวิน” จับ “กั้ง-แพตตี้” ประกบคู่ครั้งแรก!! –
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ ช่อง one วันที่ 23 และ 25 เม.ย. 2558 – เมื่อ 2 หนุ่มสุดหล่อ เป็นต่อ(ชาคริต แย้มนาม) กับ ขั้นเทพ(สน ส่งไพศาล) ต้องมาเจอสาวตามตื๊อไม่เลิก ทั้งคู่จะมีแผนชิ่งสาวยังไง? ตามชม “เป็นต่อ” ได้คืนวันพฤหัสที่ 23 เม.ย.นี้ 4 ทุ่ม 20 ช่อง one วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558 “หลานพาซวย” ทำเอาข้าว(แหม่ม-คัทลียา) ช็อค!! เมื่อเบียร์(ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) ขอครูโดนัท(เกด-ธิญาดา)
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 25 - 26 เม.ย. 2558 – นัดเท่(อาร์-อาณัตพล) ถูก จียอน ข่มต่อหน้าต่อตาพ่อของนัดเท่ จนท่านเกิดอาการไม่พอใจ งานนี้พ่อนัดเท่จะจัดการกับจียอนยังไง? ตามดูได้ใน “นัดกับนัด” 18.00น. เสาร์นี้ ทางโมเดิร์น 9 วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558 “ด่านอลวนแก้บนอลเวง” ระหว่างตั้งด่านตรวจจับยาเสพติด ผู้กองมานะ(มอส-ปฏิภาณ) เห็นรถต้องสงสัยที่ขนรูปปั้นว่าน่าจะมียาเสพติดซุกซ้อนอยู่
เอ็กแซ็กท์ส่ง “ตูมตาม-โม-อัค-กรุ๊ป” ลงซิทคอมผีสุดฮา “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” –
ทีวีไกด์: รายการ จันทร์ได้ใจ “กัปตัน-พิมพ์” บลัฟกันแหลก!! “ผู้จัดขาเม้าท์” ปะทะ “ผู้กำกับจอมเฮี้ยบ” –
ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 17 และ 19 เม.ย. 2558 – ยุทธ(ป๊อป คำเกษม)เครียดที่ยังหาตัวคนร้ายคดีฆาตกรรมโหดเน็ตไอดอลชื่อดังมารับโทษได้สักที แถมยังถูกสื่อโจมตีว่าไร้ความสามารถ เซน(ณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)จะช่วยยุทธหาทางคลี่คลายคดีลึกลับนี้ได้อย่างไร? ตามหาคำตอบได้ใน “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” ศุกร์ที่ 17 เม.ย.นี้ 20.10น. ช่อง 5 วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2558 “เชือกฟางเส้นสุดท้าย”