ข่าวประชาสัมพันธ์เอเชี่ยนซีรีส์ | newswit

“เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร” เอเชี่ยนซีรีส์
“เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร” เอเชี่ยนซีรีส์
– ปราชญ์เล่าจื๊อโด่งดังไกลไปทั่ วทั้งแคว้นเฉินและแคว้นฉู่ รวมถึงยังเรียกศรัทธาจากชาวบ้านได้อย่างกว้างไกล Jul 2017
“เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร” เอเชี่ยนซีรีส์
“เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร” เอเชี่ยนซีรีส์
– เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? หลีเอ่อจะกลับมาช่วยชาวบ้านได้ทั นเวลาหรือไม่?? ติดตามชมได้ในเอเชี่ยนซีรีส์ "เล่าจื๊อ Jul 2017
เอเชี่ยนซีรีส์ “เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร”
เอเชี่ยนซีรีส์ “เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร”
ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 – เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในเอเชี่ยนซีรีส์ "เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร" Jul 2017
ช่อง 3 จัดส่งรายการใหม่ประจำเดือนมีนาคม
ช่อง 3 จัดส่งรายการใหม่ประจำเดือนมีนาคม
พร้อมเสิร์ฟเอเชี่ยนซีรีส์น้ำดี และข่าวสารส่งตรงถึงหน้าจอคุณผู้ชม – รายการประเภทข่าว Feb 2016
แฟนๆซีรีส์เตรียมเฮ ช่อง 3 ส่ง “Endless Love รักนี้ไม่มีวันลืม” ลงจอ – เป็นเรื่องราวของ เหลียงจิ่งฮ่าว นักศึกษาคณะพละศึกษา รูปหล่อ มองโลกแง่ดี เป็นผู้ชายที่ต้องตาต้องใจแก่ผู้ที่พบเห็น ทั้งที่มีผู้หญิงจำนวนมากเป็นฝ่ายเข้าหา แต่เหลียงจิ่งห่าวกลับไม่มีความคิดที่จะคบหาหญิงคนใด ด้วยความที่ต้องใช้ชีวิตที่รัดตัวจึงทำให้ไม่มีเงินและไม่มีเวลาคบหาเพื่อนสาว เพื่อหาเงินเป็นค่ารักษาพยาบาลพ่อ
ช่อง3 Family (ช่อง13) เขย่าผังรายการ!! อัดแน่น “ข่าวดี หนังดัง การ์ตูนเด็ด” ส่งเสริมสถาบันครอบครัว – รายการประเภทการ์ตูน เอาใจน้องๆหนูๆ ส่งรายการการ์ตูนยอดฮิตเสิร์ฟถึงหน้าจอ นำทัพด้วย ช่วงเวลาดีการ์ตูน POGO ช่วงเวลาศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับเด็กๆและคนในครอบครัว ส่งเสริมให้น้องๆได้ใช้จินตนาการ และสร้างสรรค์โลกในอุดมคติที่แตกต่างไม่จำเจ (ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-09.00น.) พร้อมด้วย
ช่อง3 Family (ช่อง13) เดินหน้าปรับผังรายการรับปีมะแม จัดเต็มรายการสำหรับทุกเพศทุกวัย เสิร์ฟให้ผู้ชมทุกครอบครัว – รายการประเภทการ์ตูน เอาใจคุณน้องๆหนูๆ ช่อง13Family ส่งรายการการ์ตูนยอดฮิตมาเสิร์ฟถึงหน้าจอ ในช่วงเวลาสำหรับคุณหนู พบกับ คิดสนุก รายการการ์ตูนแนวคิดใหม่เน้นความสนุก ให้ความรู้และความคิดสร้างสรรค์ผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจ (จันทร์-พุธ 06.00-06.30 และ18.15-18.45น. วันเสาร์ เวลา 09.00-09.45น. วันอาทิตย์ เวลา 09.00-10.00น.) ต่อกันที่
ทีวีดิจิตอล ช่อง3 Family (ช่อง13) เดินหน้าสตาร์ทผังรายการเต็มรูปแบบ!! อัดแน่นรายการสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย – รายการประเภทการ์ตูน เอาใจคุณน้องๆหนูๆ ช่อง13Family ส่งรายการการ์ตูนยอดฮิต7เรื่องมาเสิร์ฟถึงหน้าจอ ในช่วงเวลาสำหรับคุณหนู พบกับ Dream Defenders (จันทร์ 06.00-06.30น.), โฟร์แองจี้ส์ สี่สาวแสนซน (อังคาร-พุธ 06.00-06.30น.), เชลล์ดอน (จันทร์ 06.30-07.00น.), เบิร์ดแลนด์ (อังคาร 06.30-07.00น.), ปังปอน (พฤหัสบดี
JKN พร้อมเป็นผู้นำ เอเชี่ยน ซีรีส์ คว้า Summer Romance ซีรีส์ดังญี่ปุ่น ออกฉาย มั่นใจคอหนังเอเชี่ยน ไม่ควรพลาด !!! – กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ไฮ ไลค์ เอเจนซี่ ช่อง JKN หรือ Japan Korea Network (ญี่ปุ่น เกาหลี แฟนตาซีแห่งเอเชีย) ในเครือ บริษัทเอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด มั่นใจว่าจะเป็นช่องผู้นำ ที่คว้าหนังซีรีส์ดัง ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี มาฉายให้คนไทยชมเป็นเจ้าแรก ซึ่งสำหรับในเดือนสิงหาคมนี้พบกับซีรีส์ดังจากประเทศญี่ปุ่น Summer
เอสทีจี ขนขบวนทัพเอเชี่ยนซีรีส์ถึงมือผู้ชมที่ เซเว่น อีเลฟเว่น แล้วทุกสาขา!! – กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--เอสทีจี มัลติมีเดีย เอสทีจี มัลติมีเดีย เอาใจคอเอเชี่ยนซีรีส์ ด้วยการนำซีรีส์เรื่องเด็ดจากโมเดิร์นไนน์ทีวี ในช่วงของโมเดิร์นไนน์ซีรีส์ (Modern Nine Series) และ โมเดิร์นไนน์ ไนท์ ซีรีส์ (Modern Nine Night Series)ลงแผ่นวีซีดีเอาใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเอเชี่ยนซีรีส์ โดยเป็นวีซีดีพิเศษฉบับ Special Edition เฉพาะที่เซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น