ข่าวประชาสัมพันธ์เอสเคบเดอสปา | newswit

วาวเชอร์สปาสุดคุ้มกับหลากหลายบริการและความผ่อนคลาย – กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--เอสเคบเดอสปา สุดคุ้ม กับวาวเชอร์สปาที่มากด้วยความผ่อนคลาย หลากหลายรูปแบบ ในราคาเดียวที่ให้คุณผ่อนคลายได้ทั้ง 3 สาขา พร้อมบริการหลากหลาย ดังนี้ Set A 2 คูปอง สำหรับการเข้ารับบริการนวดน้ำมันหอมระเหย และขัดผิว 105 นาที 2 คูปอง สำหรับการเข้ารับบริการนวดน้ำมันหอมระเหย และขัดผิว 90 นาที หรือ Set B 1 คูปอง สำหรับการเข้ารับบริการนวดน้ำมันหอมระเหย และขัดผิว 105 นาที 1 คูปอง
Escape de spa ชวนนวดน้ำมันหอมระเหย และขัดผิวด้วยสครับวอลนัท 2 ท่านในราคา 1,800.- บาท – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--เอสเคบเดอสปา ผ่อนคลายได้สุดๆ กับแพคเกจสุดฮิต เริ่มต้นกับการขัดผิวด้วยเม็ดสครับวอลนัท ซึ่งทำหน้าที่ในการขัดผิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงทำให้ผิวนั้น เนียน นุ่ม น่าสัมผัส เพราะเม็ดวอลนัทจะทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อม เสียสภาพ ออก ให้ร่างกายสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ชมพู กว่าเดิม
นวดไทยที่ผ่อนคลายได้เต็มที่ กับครีมร้อนหรือประคบสมุนไพร – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--เอสเคบเดอสปา นวดไทยที่มีการปรับท่านวดตามอาการ พร้อมผ่อนคลายกับสมุนไพรประคบ หรือครีมร้อน สร้างความผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลัง ไหล่แข็ง นอนไม่หลับ หรือหลับไม่สนิท ใช้คอมพิวเตอร์มากเกินไป เครียดจากงานประจำ การนวดถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีเยี่ยม หากเฉลี่ยโดยทั่วไป เดือนละ 1 ครั้งๆล่ะ 1 - 2 ชม. จะอยู่ในเกณฑ์ที่มีความผ่อนคลายได้ดีที่สุด
เอสเคบเดอสปา สถานที่ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายได้หลากหลายรูปแบบ และหลากหลายการเดินทาง – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เอสเคบเดอสปา อีกหนึ่งสถานที่ที่เราอยากจะแนะนำกับความผ่อนคลายในรูปแบบสปาที่มากพร้อมด้วยห้องนวดน้ำมันส่วนตัวและห้องอาบน้ำในตัว ห้องนวดไทยแบบ VIP สำหรับ 1 ท่าน หรือ 2 ท่าน หรือ 5 ท่าน แล้วแต่จะเลือกสรร พร้อมสรรพด้วยการนวดเท้าบนโซฟาปรับเอนนอนได้ 3 ระดับดุจดั่งชั้นเฟริ์สคลาสของสายการบินชั้นนำ ความผ่อนคลายที่เราจะมอบให้
S cape de spa เพิ่มพื้นที่บริการกับบริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ณ อาคารธนิยะพลาซ่า BTS Wing – กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปา กับความลงตัวที่พอดีกับความเป็นส่วนตัวที่เราจะมอบให้กับลูกค้าย่านสีลมได้ผ่อนคลายได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนวดน้ำมันหอมระเหย นวดไทย ขัดผิว พอกตัว นวดเท้า นวดหลัง หรือไหล่ พร้อมกับไอศครีมอิตาเลี่ยน ที่เราคัดสรรมาบริการเฉพาะสมาชิก และลูกค้าทั่วไปให้ได้ลิ้มรสชาดความเข้มข้นของไอศครีม ณ
เอสเคบเดอสปา ย้ายบ้านใหม่มาที่อาคารธนิยะ BTS Wing แล้ว วันนี้ พร้อมมีบริการครบวงจรเพียบ – กรุงเทพฯ--30 ธ.ค.--เอสเคบเดอสปา อีกหนึ่งสถานที่ที่เราพร้อมให้บริการสปาแบบเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งบริการที่มีคุณภาพ ทั้งนวดไทย นวดเท้า นวดหลัง นวดไหล่ นวดน้ำมันหอมระเหย ขัดผิว พอกผิว และมากมายด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดอันปลอดด้วยสารเคมี จนคุณรู้สึกถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจน พร้อมกับบ้านใหม่ที่อาคารธนิยะ บีทีเอสวิงค์
เอสเคบเดอสปา เพิ่มความคล่องตัวในการใช้บริการ โดยผ่าน BTS/MRT ศาลาแดง และพร้อมพร้อมได้แล้ววันนี้ กับราคาเริ่มต้น 290 บาท – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปา สปาแห่งความอบอุ่น ได้เพิ่มสาขาให้บริการกับผู้ที่ต้องการความผ่อนคลาย โดยสามารถใช้บริการได้ง่ายขึ้นสำหรับท่านที่โดยสารโดย BTS และ MRT ได้ถึง 2 สถานี คือ สถานีศาลาแดง ทางลงหมายเลข 3 สำหรับท่านที่เดินทางด้วย BTS ณ อาคารญาดา สีลม หลังธนาคารทหารไทย ณ ร้าน Montra caf? & Gallery
ภาพข่าว: หนึ่งชีวิตกินเจ หมื่นชีวิตรอดตาย กับความผ่อนคลายที่เอสเคบเดอสปา มอบนมถั่วเหลืองเจ-ไวตามิลล์เพื่อสุขภาพและสนับสนุนเทศกาลกินเจ – กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เอสเคบเดอสปา หนึ่งชีวิตกินเจ หมื่นชีวิตรอดตาย กับความผ่อนคลายที่เอสเคบเดอสปา มอบนมถั่วเหลืองเจ-ไวตามิลล์เพื่อสุขภาพและสนับสนุนเทศกาลกินเจเอสเคบเดอสปา สปาแห่งความอบอุ่น สนับสนุนให้ร่วมถือศิล กินเจ กับเทศกาลกินเจของปี 2553 นี้ ซึ่งมีขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 17 ตุลาคม 2553 พร้อมทั้งนี้
เอสเคบเดอสปา เพิ่มช่องทางการสำรองเข้าใช้บริการผ่านหน้าเว็บไซด์แบบ Online ได้แล้ววันนี้ – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปา เพิ่มช่องทางการสำรองเข้าใช้บริการผ่านหน้าเว็บไซด์แบบ Online ได้แล้ววันนี้หลังจากที่เอสเคบเดอสปา เพิ่มสาขาให้บริการปัจจุบันถึง 4 สาขา และเพื่อความสะดวก คล่องตัวของผู้เข้าใช้บริการ นอกจากท่านสำรองเข้าใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ อาทิเช่น โทรศัพท์พื้นฐานของแต่ละสาขา โทรศัพท์เบอร์กลางของแผนกดูแลลูกค้าพิเศษ หรือระบบ BB Service แล้ว
เอสเคบเดอสปา มอบน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพทุกครั้งที่ผ่อนคลายที่อาคารญาดา สีลม – กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--เอสเคบเดอสปา ความผ่อนคลาย ของ หนุ่ม –สาว ชาวออฟฟิศย่านสีลม ที่เอสเคบเดอสปา มอบความผ่อนคลายในรูปแบบชิวๆ กับทรีตเมนท์ที่เร็ว ตรงจุด สุดสบาย อาทิเช่น นวดเท้า , นวดหลัง , นวดไหล่ หรือแบบให้ซะใจต้องนี่เลย นวดเท้า,หลังและไหล่ ผ่อนคลายได้อย่างชัดเจน เห็นผลทันใด กับบรรยากาศส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนชั่วครู่ได้อย่างแน่นอน ส่วนราคาไม่แพงอย่างที่คิดนะครับ
สครับขาวใส เนียน นุ่ม พร้อมมาร์คโคลนแดทซีและนวดน้ำมันเพิ่มความผ่อนคลาย 2 ท่านในราคา 2,000.- เท่านั้น ที่เอสเคบเดอสปา – กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--เอสเคบเดอสปา สครับขาวใส เนียน นุ่ม พร้อมมาร์คโคลนแดทซีและนวดน้ำมันเพิ่มความผ่อนคลาย 2 ท่านในราคา 2,000.- เท่านั้น ที่เอสเคบเดอสปา เผยความขาวกระจ่างให้กับผิวเพื่อความเนียนนุ่ม ด้วยอนุภาคของเม็ดสครับจากขมิ้น ใยบวบและว่านหางจระเข้ ผสมด้วยโคลนแดงเดทซี ที่ให้คุณประโยชน์ 2 คุณค่าในคราวเดียว
ความเรียบเนียน และตึงใส สัมผัสก่อนใครด้วย มาร์คสาหร่ายผสมคอลลาเจน ที่ให้คุณเห็นผลดั่งที่คุณสัมผัสได้ – กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--เอสเคบเดอสปา มาร์คหน้า สารสกัดสาหร่ายทะเลน้ำลึกมาร์คบำรุง กระชับผิว ช่วยให้หน้าเต่งตึง?มาร์คหน้า วิตามิน ซี ลดความมันส่วนเกิน สร้างความชุมชื่น อุ้มน้ำไว้ใต้ผิวอย่างสมดุล ขาวใส พร้อมด้วยคุณค่าของคอลลาเจน ที่มีประโยชน์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ให้คุณค่าเสริมสร้างความเรียบตึงให้กับผิวหน้าดูเรียบเนียน
เอสเคบเดอสปา เอาใจวัยเริ่มต้นทำงาน ด้วยสปาแพคเกจนวดน้ำมันหอมระเหยเพียง 450.- เท่านั้น – กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--เอสเคบเดอสปา ไม่ต้องลังเลใจอีกต่อไปกับการเข้าใช้บริการสปา กับการนวดน้ำมันหอมระเหยเพื่อผ่อนคลาย ซึ่งมีคุณประโยชน์หลักในการบำบัดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากการขับรถ การเดิน หรือนั่งเป็นเวลาที่นานเกินกว่าสมดุลย์ของร่างกายจะรับได้ การนวดบำบัดและผ่อนคลายถือเป็นวิธีหนึ่งของแพทย์ทางเลือก
เอสเคบเดอสปา – เปิดห้องนวดไทยแบบ VIP Private Room – กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--เอสเคบเดอสปา เพิ่มความคุ้มค่าและความเป็นส่วนตัว พร้อมมอบคุณประโยชน์ของการนวดไทยให้ครบครัน ในบรรยากาศแบบส่วนตัว 1 ท่าน หรือห้องคู่ 2 ท่าน หรือครอบครัว 3 ท่าน โดยที่ท่านที่เข้ารับการนวดเพื่อสุขภาพและหรือเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของร่างกาย ซึ่งการนวดไทยนี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อคืนเข้าสู่สภาพเดิมได้เร็วกว่าการพักฟื้นด้วยวิธีต่างๆ มากมายนัก
escape easy package 1.30 hr. แพคเกจสปาดีๆ ที่เอสเคบเดอสปา จัดให้ – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--เอสเคบเดอสปา escape easy package 1.30 hr. วันนี้ ในราคาเพียง 450.- บาท แพคเกจสปาดีๆ ที่เอสเคบเดอสปา จัดให้ เอสเคบเดอสปา – สปาแห่งความอบอุ่นบนถนนสุขุมวิท 31 ขอมอบความคุ้มค่าที่คุ้มค่าอีกหนึ่งแพคเกจ นั่นคือ escape easy package 1.30 hr ประกอบด้วย Foot Reflexology 45 mins. Hand Reflexology 15 mins. , Back & Shoulder Massage 30 mins.
ซ่อมแซมผิวให้กลับคืนสภาพ พร้อมเพิ่มความงามขาวกระจ่ายให้กับผิวกาย ด้วย สครับครีมวอลนัทวนิลา ที่เอสเคบเดอสปา – กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--เอสเคบเดอสปา หากคุณคือผู้ชื่นชอบธรรมชาติ สว่างกระจ่างใส แบบสาร สกัดธรรมชาติที่ไม่ทำลายผิว พร้อมกลับฟื้นคืนชีพผิวที่เสีย จากการ โดยทำลายสารพัดวิธีไม่ว่าจะเป็น การขัดลอก หรือ โดนแดดจ้า ที่ปราศจากการปกป้อง ทางเรานำเสนอสครับ ใหม่ ในรูปแบบของสครับครีมวนิลาช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างใส ด้วย คุณสมบัติเด่นจะทำหน้าที่บำรุงผิวพรรณ
Mangos teen – Body Scrub เทรนด์ใหม่ที่รอการสัมผัสกับคนรักสุขภาพผิว ที่ escape de spa – กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปา – นำเสนอผลิตภัณฑ์สครับใหม่ เหมาะกับท่านที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ให้กลับสู่สภาวะสมดุลย์ที่ปกติ ด้วยทรีตเมนท์ Mangos teen-Body Scrub หรือสครับครีมมังคุด ที่มีส่วนผสมของผงเปลือกมังคุด วอลนัท วิตามินอี และน้ำผึ้ง ล้วนส่งผลให้สุขภาพผิวของคุณนั้นดุจดั่งธรรมชาติ ขาว ใส เนียน และนุ่มอย่างน่าสัมผัสเลยทีเดียว
สรรพคุณสครับวอลนัทมังคุด เพิ่มแห่งความขาวใส และขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสลายให้หลุดจากผิวกาย สัมผัสได้ที่เอสเคบเดอสปา – กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--เอสเคบเดอสปา Body Treatment : Body scrub สครับครีมขัดผิววอลนัท-มังคุด คุณประโยชน์หลักขจัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดออกโดยง่ายอย่างธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวมันและผิวธรรมดา ซึ่งมีส่วนผสมหลักจากเปลือกมังคุดสกัด วอลนัท olive oil jojoba oil almon oil และวิตามิน a,c,e ซึ่งส่งในการดูดซับความมัน และปรับสมดุลกับผิว
ขัดผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม วัตถุดิบนำเข้า เพียง 450 บาท (จากราคาปกติ 800 บาท) ที่เอสเคบเดอสปา – กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปา เอาใจคนใส่ใจในสุขภาพผิว ด้วยทรีตเมนท์ขัดผิวมากกว่า 10 ชนิด อาทิเช่น วอลนัทวนิลา , วอลนัทนมข้าว, วอลนัทกาแฟ, วอลนัทหินภูเขาไฟ, วอลนัทมังคุด, เกลือแตงไทย, เกลือมังคุด, เกลือดอกโมก, เกลือส้ม, เกลือกุหลาบ เป็นต้น ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ผิวที่มีริ้วรอยนั้นเลือนรางลง ขาวใสกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติ
เช็คช่วยชาติ 1 ใบ เราให้เพิ่มอีก 2,500 บาท ไม่มีเงื่อนไข ผ่อนคลายได้เลยที่ เอสเคบเดอสปา – กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--escape de spa เอสเคบเดอสปา ขานรับนโยบายเช็คช่วยชาติ โดยเป็นอีก 1 ทางเลือกในการใช้เช็คช่วยชาติ โดยท่านสามารถนำเช็คช่วยชาติมูลค่า 2,000 บาท มาแลกรับสมาชิกสปา มูลค่า 2 เท่าของมูลค่าเช็ค หรือ 4,000 บาท สำหรับการขึ้นเช็คช่วยชาติ 1 ฉบับ และหากมาพร้อมกัน 2 ฉบับ รับสิทธิ์ไปเลย 10,000 บาท
escape de spa มอบผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ หรือแชมพูสระผมให้ใช้ฟรี – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เอสเคบเดอสปา escape de spa มอบผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ หรือแชมพูสระผมให้ใช้ฟรี เมื่อสำรองและใช้สิทธิ์ 2 ท่านแรกก่อนใครในแต่ละวัน escape de spa ใจดี มอบผลิตภัณฑ์แทนใจให้ดูแลผิวพรรณกันถึงบ้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ ครีมอาบน้ำ หรือ แชมพูสระผม Santala spa product ง่ายๆ เพียง สำรองสิทธิ์การเข้าใช้บริการ 2 ท่านแรกก่อนใคร รับไปเลยไม่ต้องลุ่นให้เสียเวลา วันนี้ – 10
หลากหลายกลิ่นบำบัดสำหรับคนรัก Aroma massage มากกว่า 15 กลิ่น ที่ เอสเคบเดอสปา ทุกสาขา – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปา มอบความหลากหลายกลิ่นบำบัดสำหรับคนรักสุขภาพให้เลือกปรนิบัติได้ทั่วถึง ซึ่งเรามีให้เลือกถึง 15 กลิ่น อาทิเช่น ส้ม , ยูคาลิปตัส , มะนาว , ดอกโมก , ดอกมะลิ , กุหลาบ และตะไคร้ เป็นต้น หรือคุณจะเลือกผสมกลิ่นเองให้เหมาะเจาะตามใจต้องการ ก็สามารถทำได้เช่นกัน
เอสเคบเดอสปา เปิดตัว Member รูปแบบใหม่ ซะใจกว่า... เลือกนวดได้ตามอามรณ์ – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เอสเคบเดอสปา หลากหลายการตอบสนองอิริยาบถของร่างกาย แบบไร้ขีดจำกัดด้วยMember รูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร สามารถเลือกรับบริการนวดผ่อนคลายได้หลากหลายทรีตเมนท์กันแบบคุ้มสุดๆ ซึ่งเรามอบส่วนลดตั้งแต่ 30 – 70% อาทิเช่น สมาชิก 3700 สามารถเข้ารับบริการ นวดน้ำมันหอมระเหย 4 ช.ม. นวดไทย 2 ช.ม. นวดเท้า 2 ช.ม. ขัดผิว 1 ครั้ง และFacial Treatment อีก 1
ความเนียนนุ่ม และขาวใสกระจ่าง ด้วยสครับน้ำผึงและวอลนัท สัมผัสได้ที่เอสเคบเดอสปา ทุกสาขา – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปาเปิดตัวทรีตเมนท์มาใหม่ เอาใจคนที่ต้องการความขาวใสกระจ่างและเนียนนุ่ม อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนผสมจากถั่ววอลนัทเนื้อละเอียด ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายได้เต็มที่ในขณะสครับ ด้วยคุณสมบัติเด่นแล้ว เรายังเพิ่มความคล่องตัวและสบายให้กับผู้ใช้บริการ โดยสครับชนิดนี้ไม่ต้องอาบน้ำ
Sport Massage ที่เอสเคบเดอสปา- สุขุมวิท และเอสเคบเดอสปา-ภูเก็ต เพียง 950.- – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปา มอบทรีตเมนท์บำบัดแด่ท่านกับการนวดน้ำมันแบบ Sport Massage ที่เน้นการคลายกล้ามเนื้อเป็นหลัก เหมาะสำหรับท่านที่เครียดจากการทำงาน ภาวะกดดันนานาประการ ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับกลิ่นบำบัดจากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100% ซึ่งมีให้เลือกกว่า 10 ชนิด ณ วันนี้ เราควรให้รางวัลกับชีวิตสำหรับการผ่อนคลาย
เอสเคบเดอสปา มอบความผ่อนคลายรูปแบบใหม่กับ Deep Tissue Therapy – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--เอสเคบเดอสปา ความครบครันที่มาพร้อมกับการลงตัว ของทรีตเมนต์ทางจากธรรมชาติ และ ณ วันนี้ เอสเคบเดอสปา ขอมอบของขวัญปีใหม่อันสุดพิเศษให้ทุกท่านที่เข้าใช้บริการได้รับความผ่อนคลายในรูปแบบใหม่ คือ Deep Tissue Therapy ให้คุณได้ผ่อนคลายกับรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นการนวดโดยใช้ข้อศอกกดลงไปตามจุดต่างๆ ของร่างกาย
หลากหลากทรีตเมนท์ที่เอสเคบเดอสปาหามาให้ เพื่อเพิ่มสีสันของการขัดผิว – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปา ขอมอบความหลากหลายกับทรีตเมนท์บอดี้สครับ ซึ่งมีรูปแบบสครับให้เลือกใช้มากกว่า 10 ชนิด เพื่อความหลากหลาย และสีสันของท่านที่รักการขัดผิว อาทิเช่น เกลือ กาแฟ , เกลือ กุหลาบ , เกลือ แคนตาลูป , เกลือ แตงกวา , เกลือ ธัญพืช , เกลือ บลูเบอร์รี่ , เกลือ ไพล , เกลือ โมก , สครับกาแฟ แมคคาเดเนีย , สครับ นมข้าว แมคคาเดเนีย , สครับ
เอสเคบเดอสปา เปิดตัวทรีตเมนท์ใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพผิว – กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--เอสเคบเดอสปา เอสเคบเดอสปา เปิดตัวทรีตเมนต์เพิ่มความงาม ให้ความกระจ่างสู่ผิว กับบอดี้สครับ 3 สูตร ที่รองรับกับฤดูหนาวที่ก้าวเข้ามา ด้วยสครับเกษตรบัว ซึ่งเน้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่แตก หรือแห้ง ให้กลับมาเนียนนุ่ม หรือสครับโสมเกาหลี ที่มากด้วยคุณประโยชน์โปรตีนในการปกป้องและคุ้มครองผิวให้ห่างจากความแห้งกร๊าน และสครับทานาคา
เอสเคบเดอสปา เปิดตัวแพคเกจแห่งการ Detox แบบเต็มรูปแบบ – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--เอสเคบเดอสปา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แพคเกจ สำหรับคนรักสุขภาพแห่งการบำบัด ด้วยการมาร์ค , สครับ และนวดบำบัดกับลีลาของบาหลี จุดเด่นของทรีตเมนท์นี้คือ ทั้งมาร์คและสครับ ผสมตัวเอกด้วยกาแฟส่งผลในเรื่องการ Detox และถั่วแมคคาเดเนียทำหน้าที่ให้ความเนียนนุ่มกลับคืนมายังผิว และท่าทางของการนวดบาหลีที่มีคุณค่าของการผ่อนคลายแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งหมดนี้ใช้เวลา 2.30 ช.ม.