ข่าวประชาสัมพันธ์เสิร์ชเอนจิ้น | newswit

ไป่ตู้ (Baidu) เผย 3 อันดับธุรกิจ
ไป่ตู้ (Baidu) เผย 3 อันดับธุรกิจ
เน้นทำการตลาดบนเสิร์ชเอนจิ้นสูงสุดใน 3 ไตรมาสที่ผ่านมาของปี 2562 – นางสาวพัชรพร สิริทรัพย์วงศ์ Oct 2019
ไป่ตู้ (Baidu) ลงทุน AI เข้มข้น เตรียมสนับสนุนบริษัทลงทุนอิสระ มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ – Changcheng Investment Partners ซึ่งก่อตั้งใหม่นี้จะเป็นการลงทุนอิสระและเน้นสนับสนุนตลาดด้านปัญญาประดิษฐ์ โดยไป่ตู้จะเข้ามาดูแลเรื่องการบริหารในฐานะผู้ริเริ่มและผู้ลงทุนหลัก ภายใต้การดูแลจากนาย หลี่ ซิน เจอ อดีตผู้อำนวยการด้านการเงินของไป่ตู้จะเป็นผู้ดูแลการลงทุน ในปี 2016 ไป่ตู้ได้เปิดตัวบริษัทลงทุนแล้ว 2 แห่ง ได้แก่
Thaitrade.com ชวนผู้ประกอบการ “สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์เพื่อให้ค้นหาง่ายบน เสิร์ชเอนจิ้น (SEO)” –
“ราคูเท็น ตลาด ดอทคอม” ดัน Google AdWords พรีเมียมพาร์ทเนอร์สำหรับธุรกิจ SMB เสริมบริการ “Adwords” ดันผู้ค้าออนไลน์ครบวงจร – ทั้งนี้เพื่อรองรับผู้ค้าออนไลน์ (Merchant) ของราคูเท็น ตลาดดอทคอมกว่า 270,000 รายให้เข้าถึงองค์ความรู้ของบริการดังกล่าวซึ่งทรงประสิทธิภาพสำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ทั่วโลกมากกว่าที่เคย ภายใต้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดจาก ECC (E-Commerce Consultant) ของราคูเท็น ตลาดดอทคอม และ
เชน, บอมบ์, จิ๋ว จิ๋ว นักแสดงสมทบคุณภาพคับจอ
เชน, บอมบ์, จิ๋ว จิ๋ว นักแสดงสมทบคุณภาพคับจอ
ในรายการ “ทรายอิน” – บอมบ์ กันตพัฒน์ เล่าว่า “การเป็นนักแสดงต้องทำความเข้าใจในบทที่เราได้รับ Aug 2015
วอยซ์ ทีวี ทุ่มทุนสร้าง ผลิต “ทรายอิน”
วอยซ์ ทีวี ทุ่มทุนสร้าง ผลิต “ทรายอิน”
รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์น้องใหม่แกะกล่อง สุดอลังการ ดึง “ทราย เจริญปุระ” ประเดิมจอ 10 พ.ค. นี้ – ทราย เจริญปุระ May 2015
ภาพข่าว: “ไป่ตู้” ร่วมสนับสนุน
ภาพข่าว: “ไป่ตู้” ร่วมสนับสนุน
“Thailand Digital& E-business Trends 2015 (TDET)” – Apr 2015
“ไป่ตู้ อาย” อุปกรณ์ต้นแบบแห่งอนาคต
“ไป่ตู้ อาย” อุปกรณ์ต้นแบบแห่งอนาคต
เผยโฉมในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ในงาน Commart Summer Sale 2015 – “ไป่ตู้” Mar 2015
นิวโรมาม่า เล็งพัฒนาชุดเครื่องมือที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับการวิจัยด้านการลงทุนเพื่อผู้ใช้งานเว็บไซต์ Finance.NeuroMama.com – กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--โกล๊บ นิวส์ไวร์ แถลงการณ์จากอเล็กซานเดอร์ วิคูลอฟ (Alexander Vikoulov) ประธานเจ้าหน้าที่การเงินบริษัท นิวโรมาม่า จำกัด (NeuroMama, LTD) (OTCBB:NERO) ซึ่งรับหน้าที่พัฒนาเพจการเงินบนเสิร์ชเอนจิ้น NeuroMama.com ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ให้กลายเป็นเว็บไซต์ข่าว ข้อมูล และบทวิเคราะห์ทางการเงินที่ได้รับการยอมรับนับถือมากที่สุดในวงการ นายวิคูลอฟกล่าวว่า
“ไป่ตู้” สยายปีกธุรกิจในเมืองไทย เปิดตัว Baidu PC Faster 2.0 ฟรีซอฟท์แวร์ที่ช่วยปกป้องและเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของคนไทย – กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส “ไป่ตู้” ผู้นำเสิร์ชเอนจิ้นยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนประกาศเปิดตัว Baidu PC Faster 2.0 ในประเทศไทย ซอฟท์แวร์ครบวงจรที่จะปกป้องและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่คอมพิวเตอร์ Baidu PC Faster ได้ถูกออกแบบให้ตอบสนองความต้องการผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวไทยโดยเฉพาะ
เผยโฉมเว็บไซต์ www.zizzee.com สุดยอดนวัตกรรมเสิร์ชเอนจิ้นเพื่อการท่องเที่ยวเดินทางที่คุ้มค่าที่สุด – กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ซิซซี่ ชูจุดเด่นภายใต้แนวคิด “เปรียบเทียบราคาทุกเรื่องเที่ยว คลิกเดียว www.zizzee.com” ดึงนักท่องเที่ยวเดินทางรับกระแสจองออนไลน์ที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมรุกไฮไลท์ “Zizzee Hot deals” ดึงผู้ใช้งานที่ต้องการความคุ้มค่าและราคาที่ดีที่สุด เพื่อเป็นตัวเลือกยอดนิยมของนักเดินทางไทยและทั่วโลก
ภาพข่าว: กสิกรไทย สนับสนุนลูกค้าใช้โฆษณาผ่านกูเกิลออนไลน์ – กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับกูเกิล เสิร์ชเอนจิ้น อันดับหนึ่งของโลก จัดแคมเปญสนับสนุนธุรกิจให้กับลูกค้าผู้ประกอบการที่ต้องการใช้ช่องทางออนไลน์ในการโฆษณาเว็บไซต์สินค้าของตน เพิ่มช่องทางในการทำการตลาดแนวใหม่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยการใช้บริการโฆษณาออนไลน์ Google AdWords ด้วยเครดิตค่าโฆษณาฟรี พร้อมบริการจัดทำหน้าแคมเปญโฆษณามูลค่า 10,000 บาท เมื่อชำระค่าโฆษณา
กูเกิลแต่งตั้งเรดดี้แพลนเน็ทเป็นผู้ให้บริการ AdWords อย่างเป็นทางการรายแรกในไทย พร้อมมอบบริการระดับผู้เชี่ยวชาญในการใช้เสิร์ชเอนจิ้นขยายธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมให้เติบโต – กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง ปัจจุบันผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอีนับพันรายในประเทศไทยกำลังใช้เสิร์ชเอนจิ้น (Search Engine) เพื่อเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ และขยายธุรกิจให้เติบโตผ่านทางอินเทอร์เน็ต ในฐานะที่เรดดี้แพลนเน็ท
AsiaEP เปิดตัว B2B.itah.com ในไทย เสิร์ช เอนจิ้นใหม่ล่าสุด เน้นการสืบค้นเชิงธุรกิจ – AsiaEP Bhd. บริษัทมหาชนจดทะเบียนในตลาด MESDAQ ของ Bursa Malaysia (KLSE) ผุดโปรเจคใหม่ภายใต้ชื่อ B2B.itah.com เสิร์ช เอนจิ้น (Search Engine) ที่เน้นการสืบค้นเชิงธุรกิจล้วนๆ (B2B)AsiaEP Bhd. มีบริการมากมายตั้งแต่ eMarketplace, e-Business solution & training, Enterprise Resource Planning (ERP), eBranding, web services & mobile application
บริษัท Globlet จัดงานเปิดตัวหนังสือ Search Engine Marketing 2.0 – กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ไทยเวนเจอร์ ดอท คอม Globlet ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของไทยที่ให้บริการด้านการทำการตลาดผ่านเสิร์ชเอนจิ้นชั้นนำของโลก คือ Google , Yahoo! และ MSN ได้จัดทำหนังสือ "Search Engine Marketing 2.0" ซึ่งได้ถ่ายทอดมาจากความรู้และประสบการณ์ของทีมงาน Globlet ที่คลุกคลีกับการทำการตลาดผ่านเสิร์ชเอนจิ้น มาตั้งแต่ปี 2540 (ก่อน Google ก่อตั้ง)
แม็คอาฟีเปิดเผยผลการศึกษาเสิร์ชเอนจิ้นชั้นนำพบว่า ในแต่ละเดือนจะมีผู้พลัดหลงเข้าไปในเว็บไซต์ไม่พึงประสงค์ผ่านทางเสิร์ชเอนจิ้นมากกว่า 285 ล้านคลิก – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง บริษัทแม็คอาฟี เปิดเผยผลการศึกษาของ เบน อีเดลแมน (Ben Edelman) ผู้เชี่ยวชาญด้านสปายแวร์ ที่ได้ทำการศึกษาถึงความปลอดภัยของเสิร์ชเอนจิ้น ร่วมกับทีมแม็คอาฟีไซต์แอดไวเซอร์ (McAfee SiteAdvisor) พบว่าผู้ใช้เสิร์ชเอนจิ้นมีความเสี่ยงต่อปัญหา
แคทชาดอทคอมประกาศได้ผู้ร่วมทุนรายใหญ่ – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--แคทชาดอทคอม แคทชาดอทคอมเผยได้ผู้ร่วมทุนรายใหญ่เพื่อขยายฐานธุรกิจด้านเสิร์ชเอนจิ้นทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งนับว่าเป็นการระดมทุนที่สูงที่สุดที่เคยได้มา พร้อมประกาศความสำเร็จทำรายได้มากกว่า 23 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 8 เดือน คาดธุรกิจถึงจุดคุ้มทุนภายในปี 2544 มร.แพทริค โกรฟ ประธานบริหาร บริษัท แคทชาดอทคอม จำกัด