ข่าวประชาสัมพันธ์เศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ | newswit

พระราชบัญญัติทรัพย์อิงสิทธิ พ.ศ.
พระราชบัญญัติทรัพย์อิงสิทธิ พ.ศ.
2562 ประกาศใช้บังคับกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ – นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมที่ดิน เปิดเผยว่า Dec 2020
รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020
รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020
หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมพบกับมืออาชีพของการสร้างบ้าน 1-4 ตุลาคมนี้ ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี – นายวรวุฒิ กาญจนกูล Sep 2020
สมาคมนายหน้าเผยมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ
สมาคมนายหน้าเผยมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ
ดันยอดขายบ้านมือสองเพิ่ม 5% – สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย Nov 2015
“ชาโต เดอ เขาใหญ่ เดอะเรสสิเดนท์”
“ชาโต เดอ เขาใหญ่ เดอะเรสสิเดนท์”
เชื่อมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯ ปลุกกำลังซื้อฟื้น คอนโดหรูสไตล์ชาโตฝรั่งเศสที่สัมผัสถึงความหรูหราเป็นส่วนตัวและอยู่กับธรรม Nov 2015
“ ORI ” อ้าแขนรับอานิสงค์นโยบายกระตุ้นอสังหาฯ หนุนยอดพรีเซลทะลุเป้า 5,000 ลบ. - เตรียมผุดทำเลทองแห่งใหม่เร็วๆนี้ – นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า จากมติคณะรัฐมนตรีเห็นชอบมาตรการการเงินการคลัง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ ธอส. ออกมาตรการสินเชื่อที่อยู่อาศัยแก่ผู้มีรายได้น้อยและปานกลางที่มีรายได้สุทธิไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือน
ธอส. เตรียมวงเงิน 10,000 ล้านบาท ขานรับนโยบายรัฐบาล จัดทำมาตรการเพื่อส่งเสริมการให้สินเชื่อที่อยู่อาศัยแก่ผู้มีรายได้น้อยและปานกลาง ให้สามารถกู้เงินเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยในวงเงินที่สูงขึ้นด้วยเงื่อนไขผ่อนปรน – นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองนโยบายด้านที่อยู่อาศัยของภาครัฐ และเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ
มาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ – 1. มาตรการการเงิน เพื่อเป็นการสนับสนุนกลุ่มผู้มีรายได้น้อยและปานกลางให้สามารถกู้ซื้อที่อยู่อาศัยในวงเงิน ที่สูงขึ้นด้วยเงื่อนไขผ่อนปรน อันจะทำให้กลุ่มผู้ที่ถูกปฏิเสธสินเชื่อจากธนาคารพาณิชย์เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัยและภาคอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)
รมช. ประดิษฐ์ มอบนโยบายบริหารงาน ธอส. เร่งขยายสินเชื่อปี 2552 – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--ธอส. รมช. ประดิษฐ์ มอบนโยบายบริหารงาน ธอส. เร่งขยายสินเชื่อปี 2552 ฉีดเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ 100,000 ล้านบาท ในการประชุมคณะกรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (สัญจร) เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2552 ณ โรงแรมดุสิต รีสอร์ทพัทยา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ได้เป็นประธานที่ประชุม
รมช. คลัง (นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์) มอบนโยบายให้ธนาคารอาคารสงเคราะห์เป็นกลไกในการพยุงเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์ รมช. ประดิษฐ์ ตรวจเยี่ยม ธอส. และมอบนโยบายให้คณะกรรมการธนาคารในการช่วยเหลือลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ชะลอตัว นายนริศ ชัยสูตร ประธานกรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วยนายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ