ข่าวประชาสัมพันธ์เวียงร้อยดาว | newswit

“บุศย์ บุศย์สิริ” ดราม่าน้ำตาท่วมจอ
“บุศย์ บุศย์สิริ” ดราม่าน้ำตาท่วมจอ
รับบท “หม่อมเจ้าหญิงอรุณวาสี” ผู้แสนดี ใน “เพชรกลางไฟ” – "หม่อมเจ้าหญิงอรุณวาสี หรือ หญิงเล็ก น้องสาวคนละแม่กับ Feb 2017
“เง็ก” น้ำตาร่วง รับชีวิตรันทด “สามี” นอกใจ หัวอกแม่ไม่ได้เจอหน้าลูก – กลับมาดังอีกครั้งในละครเวียงร้อยดาว ? “รับบทสร้อยฟ้า” ทุ่มเท่กับละครเรื่องนี้มาก กลับบ้านถึงกับหมดแรง ? “มันก็เหนื่อยไหมค่ะ มันใช่เพลังเยอะนะคะเรื่องนี้ ตอนถ่านรู้ไหมตอนเจอผี เจออะไรเล่นจนตัวมันชาไปหมด เหมือนจะเป็นลม แล้วน้ำตาก็ไหล มันเต็มที่ อยากให้มันเต็มที่ไปเลย” เรื่องนี้ทำให้คนจำ ? “บทมันคือชัดเจนไง ใน 3 เมีย
“บุศย์-บุศย์สิริ” นางร้ายน้องใหม่ เจอบทหิน ประเดิมเรื่องแรก “เวียงร้อยดาว” ร้ายสุดพลัง – “ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของบุศย์ค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ยากมาก ยากที่ตรงที่เราต้องมาเจอกับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆทั้งนั้นค่ะ ก็อาจจะทำให้เราเกร็งด้วย แล้วในเรื่องเราต้องกริ๊ดตลอดเวลา ซีนอารมณ์เยอะอีกด้วย ตอนแรกๆหนูเครียดมากๆค่ะ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆหนูก็ได้พี่ถา ผู้กำกับก็คอยช่วย มีพวกพี่ๆรุ่นใหญ่คอยช่วยเหลือหนูตลอด
สมาร์ท-แต้ว ควงแขนกันขึ้นปกF3 fanclub magazine ต้อนรับเดือนแห่งความรัก – ทางนิตยสาร F3 fanclub magazine จึงไม่รอช้าขอคว้าตัวพระนางจากเวียงร้อยดาวมาขึ้นปก F3 fanclub magazine ของเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก และยังคงคอนเซ็ปละครแนวพีเรียดโรแมนติกแต่ไม่ลึกลับนำโดย หม่อมราชวงศ์สิบทิศ เวฬุมาส (สมาร์ท- กฤษดา พรเวโรจน์) ที่ควงคู่หวานใจในจอ ร้อยดาว บดินทร์ธร หรือเมดา บดินทร์ธร (แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์)
“พลอย-ภัทรากร” เจอศึกหนัก ถูกโขกสับ เล่น “เวียงร้อยดาว” ปะทะอารมณ์รุ่นใหญ่ – “ก่อนอื่นหนูต้องบอกว่า ดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะว่าเหมือนหนูได้เรียนวิชาการแสดงไปในตัวเลยค่ะ คือตอนแรกจะเกร็งมาก มีแต่พี่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งนั้นค่ะ ทั้ง อาเปี๊ยก พี่หน่อย(วันทิพย์) พี่เง็ก พี่น้ำผึ้ง พี่พิม ซึ่งแต่ละคนมีของดีๆกันทั้งเลยค่ะจะคอยรับส่งอารมณ์กันตลอด แล้วเวลาเข้าฉากด้วยกันหนูก็จะโดนกระทำอยู่อย่างเดียวเลยค่ะ
ทีวีไกด์: เวียงร้อยดาว ตอนที่ 9 - 11 – ปั้นโป๊ะยาสลบร้อยดาว แล้วนำยัดใส่กระสอบ หมายจะฆ่าทิ้ง หากเขากลับถูกวีรวิทย์ทำร้ายจนสลบ ทำให้ผีเวียงแก้วนำร่างของนายปั้นไปยัดใส่กระสอบแทน ทำให้ดารากาเข้าใจผิดคิดว่าเป็นร้อยดาว จึงแทงนายปั้นจนตาย เมื่อดาราการู้สึกตัวว่า คนที่ฆ่าคือนายปั้น ดารากาตกใจจนสติเริ่มฟั่นเฟือน และไม่ใช่ดารากาที่ถูกผีเวียงแก้วเล่นงาน วีรวิทย์ถูกผีเวียงแก้วจับตัวขังไว้ในเวียงร้อยดาว สร้อยฟ้าจึงไปขอให้พ่อปู่ช่วย
“น้ำผึ้ง” โชว์บทร้ายโรคจิต เล่น “เวียงร้อยดาว” ชั่วสุดๆ ปลื้ม “พี่ถา” ผู้กำกับ ร่วมงานสุดแฮปปี้ – “ในเรื่องนี้พี่เป็นคนฉลาดมากบงการ ใช้ความฉลาดไปในทางที่ไม่ดี ซึ่งยากมากเล่นได้ชั่วสุดๆ เป็นคนอำมหิต เห็นแก่ตัวที่สุด แต่ว่าฉลาดที่สุดหน้าเนื้อใจเสือ กับ “โดนัท” เราก็แบบสั่งให้เค้าแขวนคอตาย กล่อมให้เค้าฆ่าตัวตายอะไรแบบนี้ คือแผนร้ายๆ เราคิดหมด ซึ่งภายนอกนะ คนเห็นนึกว่าเป็นคนดี เป็นคนอ่อนโยน
“กุ๊บกิ๊บ” ทุ่มสุดตัว เล่น “เวียงร้อยดาว” รับบท “กระถิน” ถูกโฉลก รับ 3เรื่องซ้อน – “เรื่องนี้ กุ๊บกิ๊บ ก็มารับบทเป็นกระถินอีกแล้ว คือตอนแรกที่อ่านบทก็รู้สึกว่ามันใช่เลยค่ะ เหมือนจะถูกโฉลกกับบทกระถินอีกแล้วหรอ ตั้งแต่เล่น เรื่องแม่ยายที่รัก คุณชายฯ และก็เรื่องนี้เวียงร้อยดาว เรื่องนี้เราร้ายมากนะ เป็นนกสองหัวเลยค่ะคอยจะจับผู้ชายด้วย อยากเป็นคุรนายกับเค้าบ้าง แต่พอสุดท้ายผู้ชายก็ไม่เอาเราค่ะ ก็เสียใจประมาณนี้
“สมาร์ท” เครียด บ่นอุบ เล่น “เวียงร้อยดาว”ใช้คำศัพท์แพทย์ยาก – “ผมต้องบอกว่า เรื่องนี้ยากมากครับ เพราะว่าในเรื่องผมรับบทเป็นคุณหมอครับ มันยากตรงใช้คำศัพท์ทางการแพทย์ให้ถูก เวลาพูดต้องค่อยๆพูดก่อน เพราะว่าผมกลัวผิดครับ เรื่องนี้ค่อนข้างทำการบ้านหนักเลยครับ เพราะว่าเล่นเป็นเจ้า เป็นคุณชายครับจะเล่นมากก็ไม่ได้ ส่วนคาแรคเตอร์ผมก็จะนิ่งๆ สุขุมด้วยความที่เป็นคุณหมอ แล้วก็เป็น หม่อมราชวงศ์สิบทิศ เวฬุมาส เป็นหมอในตระกูลเวฬุมาสครับ
“แต้ว” ผวา!!ผีเวียงแก้ว สุดสยอง เล่น “เวียงร้อยดาว” บทยากสุดๆ – ผีเวียงแก้วจะตามหลอกหลอน นางเอกสาวน่ารัก “แต้ว ณัฐพร” ไปแค่ไหน ต้องติดตาม “เวียงร้อยดาว” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา20.15 – 22.45 น.
ทีวีไกด์: เวียงร้อยดาว ออกอากาศวันที่ 20-21, 27-28 ม.ค. 2557 – ร้อยดาวไปที่เวียงร้อยดาวท่ามกลางฝนที่ตกหนัก และพบยันต์แผ่นหนึ่งถูกติดอยู่บนเสา เหมือนกับที่เคยฝันเห็น ในที่สุดก็มาถึงวันเปิดพินัยกรรม ปรากฏว่าร้อยดาวเป็นคนเดียวที่ไม่ได้รับทรัพย์สมบัติใดๆ เลย สร้างความโกรธแค้นให้กับผีเวียงแก้วจึงอาละวาด ทำให้ทุกคนต่างตกใจ และเพื่อปลอบขวัญร้อยดาว คืนนั้นเวียงแก้วนำสร้อยทับทิมมาให้ร้อยดาว โดยเล่าเรื่องในอดีตว่า
‘โดนัท-มนัสนันท์’ พลิกบทรับเล่น “ผี” ครั้งแรก อาฆาต สุดสยองวัญ ในละครเรื่อง “เวียงร้อยดาว” – “เรื่องนี้เล่นเป็นผีครั้งแรกค่ะ คือบทผีจะมีตั้งแต่เป็นสาวแล้วก็ตาย แต่พอเป็นผีก็ยังสาวอยู่ เราก็ไม่ถึงกับกลัวนะ แต่ว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องที่เราพิสูจน์ไม่ได้ แต่ว่าพยายามตั้งใจขอ บอก เข้าทุกครั้ง ก็ตั้งใจมาก ขอให้การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี เพราะว่าจากที่เราอ่านบท โลเคชั่น สถานที่หรือตัวเนื้อเรื่องเอง มันชวนให้น่ากลัว
“หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” จัดเพลงใหม่ “ยิ่งใกล้ยิ่งใช่” เพลงประกอบละครใน “เวียงร้อยดาว” พร้อมเปิดตัวบ้านใหม่ป้อนงานช่อง3เต็มที่ – นอกจากนี้ พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ยังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการมาเริ่มงานที่ช่อง3 ว่า ในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นพี่จะบอกว่าพี่ก็ได้ออกมาจากทางจีเอ็มเอ็มแล้วครับ ก็ได้มาเริ่มงานใหม่ที่ช่อง3 แบบเต็มตัว ด้วยหน้าที่ของพี่คือจะเป็นเซ็นเตอร์กลางคอยแต่งเพลง คอยดูว่าเพลงแนวนี้
ผู้กำกับมือฉมัง “ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์” เดินหน้าเร่งถ่ายทำ “เวียงร้อยดาว” เนื่องจากอากาศไม่เอื้ออำนวย – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3 เดินหน้าถ่ายทำกันมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว กับละครพีเรียดที่แอบซ่อนปมเงื่อนงำ กับละคร “เวียงร้อยดาว” ที่ได้สองพระนางอย่าง “สมาร์ท” และ “แต้ว ณฐพร” มาประกบคู่กันให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง และนอกจากนี้นี้ผู้จัดคนเก่ง “พี่แดง ธัญญา” และพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้สละเก้าอี้ผู้กำกับให้กับ
เรื่องย่อ: เวียงร้อยดาว – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--ไทยทีวีสี ช่อง3 บทประพันธ์โดย : บินละเว กำกับการแสดงโดย : สถาพร นาควิไล ผลิตโดย : บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ละดำเนินงานโดย : พงษ์พัฒน์ - ธัญญา วชิรบรรจง ออกอากาศเร็ว ๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เรื่องย่อ หลังการจากไปด้วยอุบัติเหตุของ ดิลก และ จันทร์สาย พ่อแม่บุญธรรมที่เลี้ยง ร้อยดาว ในประเทศอังกฤษ ร้อยดาวก็ได้รับการติดต่อจาก ทนายทวีป ให้กลับเมืองไทย