ข่าวประชาสัมพันธ์เวลาเป็นของมีค่า | newswit

อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีฯ ชวนร่วมสร้างสรรค์งานฝีมือ ในกิจกรรม เวลาเป็นของมีค่า กับ การจัดดอกไม้สด –
เวลาเป็นของมีค่า – ***สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้
เวลาเป็นของมีค่า – ***สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้
เป็นต้นไป ค่าสมัครบุคคลทั่วไปหลักสูตรละ 500 บาท สมาชิก 475 บาท (หลังจากสมัครกิจกรรมแล้ว โปรดแจ้งวันที่ท่านจะเข้ารวมอบรม Mar 2016
กิจกรรมยอดฮิต! “เวลาเป็นของมีค่า”
กิจกรรมยอดฮิต! “เวลาเป็นของมีค่า”
2557 – หลักสูตรอาหารและขนมยอดฮิต หลักสูตรศิลปะการจัดดอกไม้สด รุ่นที่ 23 *** สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โทร. Feb 2014
อบรมขนมไทยและจัดดอกไม้ สร้างอาชีพ โครงการเวลาเป็นของมีค่า – กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อบรมขนมไทย และ จัดดอกไม้สด กับโครงการเวลาเป็นของมีค่า ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ ในราคาประหยัด สุดคุ้ม !! นำไปต่อยอดสร้างอาชีพได้จริง สอนโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ เริ่มตั้งแต่กรกฎาคม - สิงหาคม 2555 นี้ จองด่วน !!!! ทุกหลักสูตรรับ จำนวนจำกัด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-437-7799, 02-439-0902 หรือทาง
รับสมัครผู้สนใจอบรมศิลปะประดิษฐ์ไทย จัดดอกไม้สด แกะสลักผักและทำขนม ในกิจกรรม เวลาเป็นของมีค่า ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ – กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--อุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีได้น้อมนำแนวพระราชดำริของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีเรื่อง เวลาเป็นของมีค่า มาจัดกิจกรรม เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ภายใต้ “โครงการเวลาเป็นของมีค่า” โดยโครงการนี้จัดอบรมวิชาชีพแขนงต่างๆ
อุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ เปิดอบรมหลักสูตรอาหารและขนม – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--อุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ จากแนวพระราชดำริของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เรื่อง “เวลาเป็นของมีค่า” อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จึงน้อมนำมาจัดเป็นกิจกรรมเพื่อให้ประชาชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ภายใต้ “โครงการเวลาเป็นของมีค่า” โดยอุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ คัดสรรวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิของแต่ละสถาบันมีชื่อเสียง
อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่าเปิดอบรมฝึกอาชีพในโครงการ “เวลาเป็นของมีค่า” ตลอดเดือน ก.พ. – มี.ค.นี้ – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--กทม. อุทยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จัดฝึกอาชีพเพื่อสนับสนุนให้ผู้ว่างงานและประชาชนทั่วไปใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เป็นการสร้างรายได้ ส่งเสริมอาชีพ ตอบสนองนโยบายของรัฐบาล โดยจัดฝึกอบรมตามกำหนดการดังนี้ อบรมจัดดอกไม้สดในแจกันทรงสูงและเตี้ย วันอาทิตย์ที่ 15 ก.พ.47 เวลา 09.00-15.30 น. อบรม Decoupage