ข่าวประชาสัมพันธ์เลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร | newswit

เลขาธิการกฟก.เตรียมลงพื้นที่ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรทั้ง
เลขาธิการกฟก.เตรียมลงพื้นที่ตรวจความพร้อมหน่วยเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรทั้ง
4 ภาค – นายสไกร พิมพ์บึง เลขาธิการสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร (กฟก.) 17 Oct
กระทรวงเกษตรฯ ประกาศเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร
กระทรวงเกษตรฯ ประกาศเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร
2562 เพื่อทำหน้าที่ในบอร์ด กฟก. – นายสไกร พิมพ์บึง รองเลขาธิการ Jun 2019
กฟก.รับสมัครเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร
กฟก.รับสมัครเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร
2562 ทำหน้าที่ในบอร์ดใหญ่ – นายสไกร พิมพ์บึง รองเลขาธิการ Apr 2019
“อำนวย” เดินหน้าเปิดงาน KICK OFF DAY นับถอยหลังสู่การเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร หวังกระตุ้นให้สมาชิกองค์กรเกษตรกรเกิดความตื่นตัว และออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง 28 มิถุนายน นี้ – นายอำนวย กล่าวต่อไปว่า ผู้แทนเกษตรกรในคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ที่มาจากการเลือกตั้ง 20 คน ตามที่กฎหมายกำหนดไว้ ได้ครบวาระ เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2557 ดังนั้น กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จึงได้ออกประกาศ กำหนดวันเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร พ.ศ.2558
เลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร 58 ลงตัว เลขา กฟก. คาดเกษตรกรใช้สิทธิ 30% – นายวัชระพันธุ์ จันทรขจร เลขาธิการสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรเปิดเผยว่า การเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร ประจำปี 2558 ในครั้งนี้ทางสำนักงานกองทุนฟื้นฟูฯได้ร่วมกับกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่กระจายความรู้และความสำคัญของการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรโดยมอบหมายให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นำรายชื่อผู้สมัคร
กฟก.เปิดรับสมัครผู้แทนเกษตรกร – ในส่วนผู้มีสิทธิสมัครรับเลือกตั้งต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 5.แห่งกฏกระทรวงกำหนดการแบ่งภูมิภาคและการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร พ.ศ. 2544 ประกอบด้วย 1. เป็นสมาชิกองค์กรเกษตรกร 2. มีสัญชาติไทย 3. มีภูมิลำเนาอยู่ในภูมิภาคที่สมัครเลือกตั้งเป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 180 วัน นับถึงวันสมัครรับเลือกตั้ง 4. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย 5. ไม่เป็นบุคคลไร้ความสามารถหรือคนเสมือนไร้ความสามารถ
คลองสามวาเชิญเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร – กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--สำนักงานเขตคลองสามวา นายนราธิป ภัทรวิมล ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา กทม. เปิดเผยว่า สำนักงานเขต คลองสามวา กำหนดจะดำเนินการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร ในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2555 เวลา 08.00 – 15.00 น. ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 หน้าห้องฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตคลองสามวา เพื่อไปทำหน้าที่เป็นผู้แทนเกษตรกรในส่วนภูมิภาค โดยการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรใช้ภูมิภาคเป็นเขตเลือกตั้ง แบ่งออกเป็น 4
ไอเน็ตได้รับความไว้วางใจต่อเนื่อง จัดทำระบบรายงานผลการเลือกตั้ง ผู้แทนเกษตรกรระดับตำบลและอำเภอทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ไอเน็ต หลังจากที่ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด(มหาชน) หรือไอเน็ต ได้รับความ ไว้วางใจจากศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สภาเกษตรแห่งชาติ ในการออกแบบ บริหารจัดการเว็บไซต์ของสภาเกษตรกรแห่งชาติ (www.nfc.or.th) และจัดทำระบบรองรับผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรทั่วประเทศที่ผ่านมา
ไอเน็ตได้รับความไว้วางใจต่อเนื่อง จัดทำระบบรายงานผลการเลือกตั้ง ผู้แทนเกษตรกรระดับตำบลและอำเภอทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หลังจากที่ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด(มหาชน) หรือไอเน็ต ได้รับความ ไว้วางใจจากศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สภาเกษตรแห่งชาติ ในการออกแบบ บริหารจัดการเว็บไซต์ของสภาเกษตรกรแห่งชาติ (www.nfc.or.th) และจัดทำระบบรองรับผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรทั่วประเทศที่ผ่านมา
ผลเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรในคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. นายสิทธิรัตน์ ถ้ำสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม กทม. แจ้งว่า ผลการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรเป็นกรรมการในคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ตามประกาศสำนักกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 52 และคำสั่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ 663/2552 เรื่อง แต่งตั้งผู้แทนเกษตรกรเป็นกรรมการในคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร บัดนี้
เกษตรกรกรุงเทพฯ 17 เขตพร้อมไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร 13 ก.ย. นี้ – กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--กองประชาสัมพันธ์ กทม. ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ได้มอบหมายให้สำนักพัฒนาสังคม กทม. และสำนักงานเขต 17 เขตของกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีสมาชิกกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จัดให้มีการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรเข้าเป็นกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร แทนตำแหน่งที่ว่างลง ในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย. 52 ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีรายชื่อ
กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร รายงานผลการสมัครรับเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร เผยเตรียมประชุม 4 ภาค พร้อมลุยเลือกตั้ง 3 มิถุนายน นี้ – กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--ทูเดย์ คอมมิวนิเคชั่นส์ นางจุฬารัตน์ นิรัติศยกุล รักษาการเลขาธิการสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เปิดเผยว่า หลังจากได้มีการประกาศกำหนดวันเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร ในวันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2550 กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรได้จัดมีการรับสมัครเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร ใน 4 ภูมิภาค ระหว่างวันที่ 23-27 เมษายน พ.ศ. 2550 รวม
ผลการเลือกตั้ง ผู้แทนเกษตรกร ภูมิภาคที่ 2 ภาคกลาง (กทม.) มีผู้มาใช้สิทธิ 10.9 % – กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--กทม. นายจิรพัชร์ ไชยพร ผู้อำนวยการกองส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาชุมชน ในฐานะเลขานุการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร ภูมิภาคที่ 2 ภาคกลาง (กทม.) เปิดเผยว่า ในการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกรภูมิภาคที่ 2 ภาคกลาง (กทม.) เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.45 ใน 17 สำนักงานเขตของกทม. ประกอบด้วย เขตคันนายาว เขตคลองสามวา เขตจตุจักร เขตจอมทอง เขตตลิ่งชัน