ข่าวประชาสัมพันธ์เรือนกาหลง | newswit

ทีวีไกด์: เรือนกาหลง ออกอากาศ 4-5 ธ.ค. 2556 – ไม้(วงศกร ปรมัตถากร) ยังคงปฎิบัติตัวกับกาหลง(ฝนทิพย์ วัชรตระกูล)เหมือนเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ ไม้สะเทือนใจที่ในบางครั้ง เขาเองมองไม่เห็นกาหลง เพราะพลังของกาหลงเริ่ม มั่นจับจอก(ต๋อง ชวนชื่น) เป็นตัวประกัน และพาจอกวิ่งหนีไปเจอกับพวกโชติ(พูลพัฒน์ อัตถปัญญาพล) ทั้งหมดมีปากเสียงกันทำให้โชติหลุดพูดเรื่องฆ่ากาหลงและจำปา(ประถมาภรณ์ รัตนภักดี โดยที่ไม่รู้ว่ามีชาวบ้านพากันแอบฟัง
‘รถเมล์’ เผยคนอยากรู้ศพ ‘ผีกาหลง’
‘รถเมล์’ เผยคนอยากรู้ศพ ‘ผีกาหลง’
อยู่ไหน? ต้องติดตาม ‘เรือนกาหลง’ แบบห้ามกระพริบตา – “กระแสดีมากค่ะ คนเข้ามาถามตลอด จะถามกันว่า Dec 2013
‘ออม’ รับได้ กระแสคู่จิ้น ‘อั๋น’
‘ออม’ รับได้ กระแสคู่จิ้น ‘อั๋น’
ดีใจ!!! กลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ – “ตั้งแต่เล่นเรื่อง เรือนกาหลง มีคนจำออมได้เยอะค่ะ ขนาดแวะไปโรงพยาบาล Dec 2013
‘นิว-วงศกร’ บอกตรงเป็นคนรักใครรักจริงเหมือนพี่ไม้
‘นิว-วงศกร’ บอกตรงเป็นคนรักใครรักจริงเหมือนพี่ไม้
ปลื้มปริ่มแฟนละครยก ‘ไม้’ ผู้ชายแห่งปี – “เสียงตอบรับดีมากๆ เลยครับ ไปไหนคนจะชอบถามกันเยอะมาก Dec 2013
ทีวีไกด์: “เรือนกาหลง” ออกอากาศ วันที่ 27 - 28 พ.ย.56 – อบเชย(อมีนา พินิจ)มาพูดเรื่องลูก ให้กาหลง(ฝนทิพย์ วัชรตระกูล)รู้สึกวิตกจริตเพราะ กาหลงไม่สามารถมีลูกให้ไม้(วงศกร ปรมัตถากร) ได้ แต่คนที่มีลูกให้ไม้ได้ นั่นก็คือพุดจีบ(คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) กาหลงหวั่นไหวในคำพูดของอบเชยและคิดจะทำร้ายพุดจีบอีกครั้ง แม่กลอย(สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์)พยายามบอกไม้ว่าผีคือกาหลง
ปุ๊กลุก ‘ปลื้ม’ กระแส ‘กาหลง’ ดี คนดูลุ้น ‘เรือนกาหลง’ จะหักมุมอย่างไร? – “เสียงตอบรับดีมากค่ะ เวลาไปโชว์ตัวต่างจังหวัด คนจะถามเยอะมาก หนูร้องไห้เลยเพราะดีใจมาก สมกับที่เราทุ่มเททำงานให้เรื่องนี้เกินร้อย คนจะถามมาเรื่อยๆ ตั้งแต่แม่กลอยจะตายมั้ย? พุดจีบจะได้คู่กับไม้หรือเปล่า? หรือความจริงไม้ตายไปแล้ว? แต่งเป็นผี คนก็บอกน่ากลัว ใครแต่งหน้าให้ คนดูเค้าจะมีคำถามเยอะมาก เหมือนละครจะหักมุมตลอดเวลา เรตติ้งก็ดีนะคะ
‘พล-พูลพัฒน์’ ไม่หวั่นคนดูเกลียด ชอบให้คนอินกับบท ‘โชติ’ – “ละคร เรือนกาหลง เรตติ้งดีนะครับ บทโชติที่ผมเล่นเป็นบทที่ร้ายกาจมากครับ ร้ายแบบที่ว่า ผมเล่นเองผมก็ยังคิดว่าทำไมร้ายได้ขนาดนี้ คนที่บ้านคุณพ่อ-คุณแม่ก็บอกว่า ดีครับ ละครสนุกดี แต่ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลย เพราะถ่ายแต่ละคร เลยไม่ค่อยรู้ว่าคนส่วนใหญ่เค้าว่ายังไง เท่าที่พอจะเช็คได้ เค้าก็บอกกันว่าละครสนุก ถ้าถามความรู้สึกของผมเอง มันก็สนุกดีนะครับ
‘นัท’ ตกใจคนทัก “นัทสองหอ” ทั้งโหด ทั้งหื่น แต่ก็ยิ้มได้ – “ในเรื่องผมก็เป็นสิงครับ เป็นมือขวาของโชติ พอละครออนแอร์ไป กระแสดีมากครับ โดยเฉพาะคนในกรุงเทพฯ จำเราได้เยอะขึ้น คนจำผมได้มากกว่าตอนที่ผมเล่นละครเรื่องอื่น ชอบมีคนเข้ามาทัก ไปเดินเล่นพันธุ์ทิพย์ ก็มีคนมาเดินวนเวียนผม เพื่อจะเข้ามาหา ผมก็ตกใจ เค้าจะเข้ามาไม้ไหนนะ สุดท้ายเค้าตัดสินใจเดินเข้ามาหาผมแล้วถามว่า “สุดท้ายไม้ได้กับพุดจีบหรือเปล่า (หัวเราะ)”
ทีวีไกด์: “เรือนกาหลง” ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: “เรือนกาหลง” ออกอากาศวันที่
20 - 21 พ.ย. 2556 – ผีกาหลง(ฝนทิพย์ วัชรตระกูล)จัดการสินกับคงที่คิดปล้ำชบา(อัทธนียา เอี่ยมวสันต์) ตายคาที่ Nov 2013
‘ปูดำ’ พลิกคาแร็คเตอร์ ยอมไม่สวย
‘ปูดำ’ พลิกคาแร็คเตอร์ ยอมไม่สวย
‘ในเรือนกาหลง’ ปลื้ม ‘ปุ๊กลุก’ เหมือนตัวเองตอนสาวๆ – “ตัวละครแม่กลอย เค้าเป็นแม่ที่ไม่ค่อยแสดงออกว่ารักลูก Nov 2013
‘จอม’ เล่นเองหลอนเอง ‘ผีกาหลง’
‘จอม’ เล่นเองหลอนเอง ‘ผีกาหลง’
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ – “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นโขงครับ เป็นเพื่อนของพระเอกก็คือไม้ เป็นคนรักแฟน รักเพื่อน Nov 2013
‘รถเมล์’ ปลื้ม แฟนๆ รักและเอ็นดู
‘รถเมล์’ ปลื้ม แฟนๆ รักและเอ็นดู
‘พุดจีบ’ ยก ‘พอดีคำ’ สุดยอดค่ายละครคุณภาพ – “ตั้งแต่ละครออนแอร์ไป โอเคเลยนะคะ หลายคนดูบอกละครสนุกดี Nov 2013
ทีวีไกด์: เรือนกาหลง ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: เรือนกาหลง ออกอากาศวันที่
13 - 14 พ.ย. 2556 – กาหลง(ฝนทิพย์ วัชรตระกูล)รู้สึกอ่อนแรง แต่ด้วยอานิสงค์ของพุดจีบ(คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) Nov 2013
‘พล’ แอบเครียด เล่นร้ายสุดขั้ว
‘พล’ แอบเครียด เล่นร้ายสุดขั้ว
ในละครพีเรียด ‘เรือนกาหลง’ – “ในเรื่องเล่นเป็น โชติ บทนี้ร้ายสุดขั้วเลยครับ Nov 2013
‘โม’ ไม่สนหน้าอกทะลัก! ทุ่มเต็มร้อยเพื่อการแสดง
‘โม’ ไม่สนหน้าอกทะลัก! ทุ่มเต็มร้อยเพื่อการแสดง
– “โมรับบทเป็น อบเชย ค่ะ เป็นน้องของโชติตัวร้ายในเรื่อง อบเชยจะหลงรักพระเอกมาก ความรักของอบเชยคือ Nov 2013
‘อั๋น’ ปลื้มฟีดแบคดี คนชอบ ‘ไอ้เพชร’
‘อั๋น’ ปลื้มฟีดแบคดี คนชอบ ‘ไอ้เพชร’
ใน ‘เรือนกาหลง’ – ติดตามชมละคร “เรือนกาหลง” ได้ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 Nov 2013
ทีวีไกด์: “เรือนกาหลง” ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: “เรือนกาหลง” ออกอากาศวันที่
6 - 7 พ.ย. 2556 – ไม้ (วงศกร ปรมัตถากร) โดนขาบและมั่นเล่นงาน โดยการว่าจ้างจากอบเชย(อมีนา Nov 2013
“นิว” ยอมรับตัวจริงทุ่มเทรักจริงไม่ต่างกับ “ไม้” พร้อมชวนลุ้นระทึก ‘ผีกาหลง’ หลอนแค่ไหนใน “เรือนกาหลง” – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--พอดีคำ เปิดฉากให้ได้สยองกันไปบ้างแล้ว สำหรับกาหลงในเวอร์ชั่นผีกับละครฟอร์มยักษ์จากค่าย “พอดีคำ” เรื่อง “เรือนกาหลง” งานนี้คนที่น่าสงสารที่สุด หนีไม่พ้นพระเอกสุดรันทด “ไม้” นำแสดงโดย “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” เจ้าตัวขอออกรับแทนผีสาวกาหลงว่า “เรือนกาหลง ละครเรื่องนี้จะเน้นที่ความรักนะครับ เน้นที่คนสองคนที่รักกันมาก
‘รถเมล์’ รับบทหนัก บีบคั้นอารมณ์ใส่ ‘ปุ๊กลุก’ – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--พอดีคำ เป็นอีกบทบาทที่ถือเป็นตัวเดินเรื่องในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “เรือนกาหลง” สำหรับนักแสดงสาว “รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” ที่มารับบท “พุดจีบ” กับบทสุดหินเช่นนี้ “รถเมล์” ให้สัมภาษณ์ว่า “บทบาทพุดจีบจะเป็นลูกเศรษฐีในหมู่บ้านค่ะ กิริยามารยาทเรียบร้อย รักเพื่อนก็คือนางเอกมาก แล้วก็รักพระเอกมากด้วย คือหลงรักแฟนเพื่อนค่ะ ทางด้านพระเอกก็ไม่ได้ชอบเรา
ทีวีไกด์: “เรือนกาหลง” ออกอากาศวันที่ 30 - 31 ต.ค. 2556 – กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--พอดีคำ ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพุธที่ 30 ตุลาคม 2556 เวลา 20.20 น.ทางช่อง7 ปองสมุนโชติ(พูลพัฒน์ อัตถปัญญาพล)กระโดดน้ำลงไปงมหาศพเพื่อยืนยันกาหลง(ฝนทิพย์ วัชรตระกูล)ตายแล้ว แต่กาหลงรู้ทัน รีบอธิษฐานจิตไม่ให้ปองเห็นศพของเธอ ปองจะข่มขืนกาหลงและรู้ว่ากาหลงเป็นผี กาหลงเลยฆ่าปองตาย พุดจีบมาเห็นศพของปอง ตกใจเป็นลม ไม้(วงศกร ปรมัตถากร) วิ่งเข้าไปรับร่างของพุดจีบทัน
‘นิว-วงศกร’ อ้อนแม่ยก โอด! เรือนกาหลง ร้องลิเกแสนยาก – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--พอดีคำ รับบท “ไม้” พระเอกที่สุดแสนจะอาภัพในละครเรื่อง “เรือนกาหลง” ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายฝีมือการแสดงของ “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” โดยเฉพาะการร้องยี่เก หรือ ลิเกในสมัยปัจจุบัน เจ้าตัวพูดถึงบทบาททางการแสดงครั้งนี้ว่า “ไม้ เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกสัปเหร่อเก็บมาเลี้ยง โตมาพร้อมๆ กับนางเอก พอเป็นหนุ่มเป็นสาวก็รักกัน เล่นเรื่องนี้ยากครับ อย่างแรกคือภาษา
‘ปุ๊กลุก’ยอมป่วยแต่งเอฟเฟ็คผีแช่น้ำถ่ายทำ มั่นใจ ‘กาหลง’ เวอร์ชั่นผีชวนสยอง – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--พอดีคำ ค่ายละครน้ำดี “พอดีคำ” ส่งละครพีเรียด “เรือนกาหลง” มาเอาใจคอละครพีเรียดโรแมนติกให้ได้ลุ้นและได้ฟินกันพอหอมปากหอมคอกับบทรักหวานเข้าพระเข้านางของตัวละครไม้ กับ กาหลง แต่ละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแต่ความโรแมนติกในสไตล์ท้องทุ่งเพียงอย่างเดียว บทจะหลอกหลอนขึ้นมาก็เอาเรื่องชวนขนหัวลุกทีเดียว ซึ่ง “ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”
ทีวีไกด์: “เรือนกาหลง” ออกอากาศ 23-24 ต.ค.56 – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--พอดีคำ ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556 เวลา 20.20 น.ทางช่อง7 ไม้ไม้(วงศกร ปรมัตถากร) ขึ้นเวทีแรกด้วยการชกกับนักมวยฝีมือดีชื่อ สัก โชติ(พูลพัฒน์ อัตถปัญญาพล)เข้ามาหวังจะปลุกปล้ำกาหลง(ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) จังหวะเดียวกันกาหลงเสียท่าโชติ ไม้เองก็เสียท่าสักด้วยเช่นกัน แต่ด้วยพลังแห่งความรักที่มีต่อกาหลง ทำให้ไม้กลับเป็นผู้ชนะได้
‘ปุ๊กลุ๊ก’ อินบท ‘กาหลง’ สาวผู้ศรัทธารักใน ‘เรือนกาหลง’ – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--พอดีคำ เปิดฉากกันแล้ว สำหรับละครพีเรียด “เรือนกาหลง” จากค่าย “พอดีคำ” ที่ได้นางเอกสาว “ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มาเรียกเรตติ้งให้ได้ติดตามในความรักของ “กาหลง” สาวสวยประจำหมู่บ้านกับพระเอกยี่เกอย่างพี่ “ไม้” “ตัวละคร กาหลง เป็นตัวละครที่มีความกตัญญูกับแม่มากค่ะ ที่บ้านยากจน กาหลงเค้าต้องดูแลแม่ดูแลน้อง แม่ก็ไม่อยากให้ลำบาก อยากให้รักกับคนรวยๆ
เรื่องย่อ: เรือนกาหลง – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.-- บทประพันธ์โดย : ลายน้ำ บทโทรทัศน์โดย : ลายน้ำ กำกับการแสดงโดย : สยาม น่วมเศรษฐี ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ จำกัด ควบคุมการผลิตโดย : ธงชัย ประสงค์สันติ ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี เรื่องย่อเรือนกาหลง กาหลง สาวงามประจำหมู่บ้าน บ่มเพาะความรักมายาวนานกับ ไม้ เด็กวัดจน ๆ ไร้ญาติ ไม้สัญญาว่าจะเร่งทำงานหาเงินมาสู่ขอกาหลงจาก แม่กลอย ที่ไม่อยากได้ไม้เป็นลูกเขย
ทีวีไกด์: “เรือนกาหลง” ออกอากาศวันที่ 16 - 17 ต.ค. 2556 – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--พอดีคำ ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 20.20 น.ทางช่อง7 โชติ(พูลพัฒน์ อัตถปัญญาพล)บุกเข้าหากาหลง(ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ไม้(วงศกร ปรมัตถากร) มาช่วยกาหลงไว้ได้ทันเวลา แม่กลอย(สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์) เล่นการพนันติดหนี้ไปขอยืมเงินโชติ โชติบอกได้ตัวกาหลงมาเป็นเมีย จะแถมเงินให้แม่กลอยอีกมากโข แม่กลอยรีบพาโชติไปรับตัวกาหลง
ทีวีไกด์: เรือนกาหลง ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2556 – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.-- ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2556 เวลา 20.20 น.ทางช่อง7 กาหลง (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) สาวสวยประจำหมู่บ้าน เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการหาเลี้ยงครอบครัว ที่ต้องดูแล แม่กลอย (สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์) และ น้องสาว ชบา (อัทธนียา เอี่ยมวสันต์) กับน้องชาย กาเหว่า (สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ) และมี จำปา (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) เป็นเพื่อน กาหลง