ข่าวประชาสัมพันธ์เมโกะคลินิก | newswit

ภาพข่าว: แบรนด์โอชา จับมือ เมโกะคลินิก
ภาพข่าว: แบรนด์โอชา จับมือ เมโกะคลินิก
เสิร์ฟกิจกรรมส่งเสริมการขาย อร่อยสวยครบสูตร คลิ๊กช้อปปิ้งออนไลน์หมูป๋อง+ไก่ป๋อง รับฟรี !! บัตรทรีตเม้นต์บำรุงผิวหน้า Apr 2018
แบรนด์โอชา จับมือ เมโกะคลินิก
แบรนด์โอชา จับมือ เมโกะคลินิก
จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย อร่อยสวยครบสูตร – บริษัท พี วาย ฟู้ด จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์โอชา Apr 2018
สวย… ฉ่ำ รับหน้าฝน เมโกะ คลินิก
สวย… ฉ่ำ รับหน้าฝน เมโกะ คลินิก
จัดเต็มโปรโมชั่น ปรับรูปหน้าให้สวย – โปรโมชั่นวันนี้ - 30 มิถุนายน 58 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center Jun 2015
เมโกะ คลินิก แนะนำโปรแกรมกระชับสัดส่วนที่ได้ผลด้วยนวัตกรรมใหม่เครื่อง EXILIS ELITE พร้อมเปิดตัวผู้บริหารใหม่ ทายาทรุ่นที่สอง – วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2557 เวลา14.00 น. ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ซีซั่น
เมโกะ คลินิก ขอแนะนำ “C-Oil” Makeup Remover ขายดีเป็นอันดับ 1 – กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท เมโกะ คลินิก ขอแนะนำ “C-Oil” Makeup Remover ขายดีเป็นอันดับ 1 เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าที่ล้ำลึก ด้วยน้ำมันทำความสะอาดผิว สามารถขจัดสิ่งตกค้างและคราบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมถนอมและดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งยังไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่ทำให้แสบตา ขนาด 80 ml. ราคา 950 บาท
Gossip: เม้าส์ “น้ำหวาน” KPN ย่องเข้าเมโกะ คลินิกถี่ จนสวยผิดตา – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท ใครได้ติดตามการประกวด “KPN AWARD ครั้งที่ 23” เป็นต้องตกตะลึง ถึงความเปลี่ยนแปลงของผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คน ทั้งพัฒนาการการร้องและลีลาทางการเต้น รวมทั้งบุคลิกภาพ ความสวยความหล่อ ที่เห็นกันได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องยอมรับว่าเธอเปลี่ยนลุคจากสาวห้าว เป็นสาวหวานได้อย่างสมชื่อ ต้องยกให้ “น้องน้ำหวาน พรพรรณ มนชะติน” ที่สวยขึ้นมาก!!
ภาพข่าว: ผู้เข้าประกวด KPN Award ขอบคุณ เมโกะ คลินิก อย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท นางสาวมนต์นภา ฉายาวิจิตรศิลป์ กรรมการผู้จัดการ เมโกะ คลินิก พร้อมด้วย นางสาวมาลาตรี ฉายาวิจิตรศิลป์ กรรมการผู้จัดการ เมโกะ คลินิก ให้การต้อนรับตัวแทนผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายการประกวด KPN AWARD ครั้งที่ 23 ที่เดินทางเข้าขอบคุณ เมโกะ คลินิก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ
ภาพข่าว: เมโกะ คลินิก ร่วมสนับสนุนการประกวด “KPN AWARD ครั้งที่ 23” – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท นายแพทย์ มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ประธานกรรมการบริหาร และแพทย์ผู้ก่อตั้งเมโกะ คลินิก พร้อมด้วย นางสาวมาลาตรี ฉายาวิจิตรศิลป์ กรรมการผู้จัดการ เมโกะ คลินิก ร่วมแสดงความยินดี ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับการพัฒนาบุคลิกภาพทางด้านความงาม เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้าประกวด “KPN AWARD ครั้งที่ 23” ทั้ง 10 คน
ภาพข่าว: เมโกะ คลินิก ร่วมแสดงความยินดี ผู้เข้ารอบ 10 คน “KPN AWARD ครั้งที่ 23” – กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท นายแพทย์ มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ประธานกรรมการบริหาร และแพทย์ผู้ก่อตั้งเมโกะ คลินิก พร้อมด้วย นางสาวมาลาตรี ฉายาวิจิตรศิลป์ กรรมการผู้จัดการ เมโกะ คลินิก ร่วมแสดงความยินดีกับผู้เข้ารอบทั้ง 10 คน ในการประกวด “KPN AWARD ครั้งที่ 23” ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับการพัฒนาบุคลิกภาพทางด้านความงาม
เผยความลับความอ่อนเยาว์ของซุปตาร์ คนดัง และไฮโซ กับโปรแกรม Advanced Top Zecret Lift ต้อนรับวันแม่จากเมโกะคลินิก – กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โฟร์ฮันเดรท รู้หรือไม่ อะไรคือเบื้องหลังความอ่อนเยาว์ของเหล่าดารายอดนิยม และเซเลบริตี้ในแวดวงสังคมไฮโซ ที่แม้อายุมากแต่ก็ยังดูดี มีเสน่ห์ อ่อนวัย ปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า โรยรา ไม่สดใส และเป็นตัวฟ้องบ่งบอกในเรื่องของอายุที่เพิ่มมากขึ้น “เมโกะ คลินิก”
ภาพข่าว: เมโกะ คลินิก เปิดบ้านต้อนรับ KPN Award – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--โฟร์ฮันเดรท นายแพทย์ มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ประธานกรรมการบริหาร และแพทย์ผู้ก่อตั้งเมโกะ คลินิก พร้อมด้วย นางสาวมาลาตรี ฉายาวิจิตรศิลป์ กรรมการผู้จัดการ เมโกะ คลินิก ให้การต้อนรับผู้เข้าประกวด KPN AWARD ครั้งที่ 23 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ สำหรับการพัฒนาบุคลิกภาพทางด้านความงาม เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้าประกวดสู่ความเป็นนักร้องคุณภาพ ณ เมโกะ คลินิก
Gentle Hair Removal กำจัดขน เผยผิวเรียบเนียน – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--โฟร์ฮันเดรท “เมโกะ คลินิก” ชวนสาวๆ มาสวย เนียนเรียบ พร้อมบอกลาขน กับโปรแกรมเหมาจ่ายกำจัดขนที่หลากหลาย เช่น หนวด , รักแร้ , ขนหน้าแข้ง และบิกินี่ ให้เส้นขนบางและสีอ่อนลง ลดจำนวนการเกิดเส้นขนในระยะยาว ทั้งยังแก้ปัญหาการเกิดขนคุด ให้ผิวเกลี้ยงเกลา หลังการรักษาอย่างต่อเนื่อง Gentle Hair Removal สามารถกำจัดขนได้กับผิวหนังทุกประเภททั้งขาวและเข้ม เพราะความยาวของคลื่นที่มีสูง
ภาพข่าว: เมโกะ คลินิก (Meko Clinic) ร่วมสนับสนุนการประกวด KPN Award ครั้งที่ 23 – กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--โฟร์ฮันเดรท นางสาวมาลาตรี ฉายาวิจิตรศิลป์ กรรมการผู้จัดการ เมโกะ คลินิก ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการประกวด KPN AWARD ครั้งที่ 23 พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่เข้ารอบ Audition ซึ่งการประกวดจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการเฟ้นหาเด็กหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่มีความกล้าแสดงออก สู่ความเป็นนักร้องคุณภาพ ณ ลานอีเดน
เมโกะคลินิก เป็นที่รู้จักและอยู่ในระดับแถวหน้าของแวดวงความงามเมืองไทย โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี นำทีมโดย นายแพทย์มนัส ฉายาวิตรศิลป์ – กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เมโกะ คลินิก เมโกะ คลินิก ให้ความสำคัญของเครื่องมืออุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ดีและทันสมัย ซึ่งจะสอดคล้องกับผลการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย ที่สำคัญต้องดูแลโดยแพทย์ผู้มีความชำนาญอย่างสูง ปัจจุบันเมโกะ คลินิก มี 5 สาขา ให้เลือกรับบริการด้านความงามอย่างทั่วถึง
“บอดี้ ดีไซน์” (Body Design) นวัตกรรมใหม่...บอกลาไขมันส่วนเกินและเซลลูไลท์ – กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ ปัญหาไขมันส่วนเกินและเซลลูไลท์เป็นปัญหาโลกแตกของคุณผู้หญิงทุกวัย นพ.มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ศัลยแพทย์ชื่อดังแห่งศูนย์ความงาม “เมโกะ คลินิก” ทำหน้าที่สมกับเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ไล่เรียงถึงต้นเหตุปัญหาไขมันส่วนเกินให้ฟังว่า “ไขมันส่วนเกินเริ่มสะสมได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นเป็นต้นไป แต่เนื่องจากอายุยังน้อย ร่างกายจึงเผาผลาญดี
Gossip News: เมโกะ คลินิก – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์ เตรียมขึ้นแท่นนักแสดงหน้าใหม่สำหรับสาวแซ่บไฮโซ ปอ – ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เพราะตกปากรับคำ อาตู่ – นพพล แห่งค่าย เป่าจินจง จะมาร่วมเล่นละคร ฟอร์มยักษ์ช่อง 3 เรื่อง “สาปพระเพ็ง” งานนี้ชีเลยจัดเต็ม เจียดเวลาสุดบีซี่ให้ นพ.มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ แห่งศูนย์ความงาม “เมโกะ คลินิก” จัดคอร์สบำรุงผิวพรรณชุดใหญ่ให้จนผิวเนียนสวยเปล่งปลั่ง - - ทุ่มเท ทุ่มทุนขนาดนี้
เมโกะ คลินิก เปิดแล้ววันนี้ กับ 2 สาขาใหม่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และสาขาเซ็นทรัลชิดลม – กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เมโกะ คลินิก พบกับ เมโกะ คลินิก ทั้ง 2 สาขาเปิดใหม่และเพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ กับทางเมโกะ คลินิก มาโดยตลอด ทาง เมโกะ คลินิก สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บริเวณชั้น 6 อาคารสำนักงาน ชั้น 3 โซนพลาซา และสาขาเซ็นทรัลชิดลม บริเวณชั้น 8 โซนทาวเวอร์ จึงได้จัดโปรโมชั่นโปรแกรมสุดพิเศษ
เมโกะ คลินิก สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ขอเชิญร่วมงาน Thank you party – กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--เมโกะ คลินิก เมโกะ คลินิก สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ขอเชิญแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมงาน Thank you party เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ กับทางเมโกะ คลินิก สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช มาโดยตลอดทาง เมโกะ คลินิก สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จึงได้จัดงานครั้งนี้ขึ้น
“เมโกะ คลินิก” ได้รับเกียรติจาก การบินไทย เข้าร่วมงาน Safe and Warm from the Heart – กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--เมโกะ คลินิก “เมโกะ คลินิก” ได้รับเกียรติจาก การบินไทย เข้าร่วมงาน Safe and Warm from the Heart ในวันที่ 24 - 25 สิงหาคม 2554 โดยในงานครั้งนี้ จะจัดขึ้น ณ บริเวณห้องโถงอาคาร 1 และอาคาร 3 ชั้น 1 และภายในห้อง Auditorium อาคาร 2 ชั้น 3 สำนักงานใหญ่ สำหรับบูทเมโกะจะจัดงานบริเวณ อาคาร 3 ชั้น 1 และภายในงานนี้
เมโกะ สาขาเซ็นทรัลชิดลม เปิดบริการแน่นอนวันที่ 20 สิงหาคม 2554 นี้ – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เมโกะ คลินิก เมโกะ คลินิก รุกตลาดบิวตี้หลังกลางปี 54 นี้อย่างแน่นอน หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เป็นสาขาลำดับที่ 18 ซึ่งคาดว่าในปีนี้ ตลาดของวงการบิวตี้จะมีการแข่งขันและการขยายตัวที่มีมากขึ้น จากยอดกระแสตอบรับและทาง เมโกะ คลินิก จึงตอบรับกระแสความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการทางด้านความงาม
“เมโกะ มอบความอบอุ่นต้อนรับวันแม่ด้วยโปรโมชั่นดีๆ สำหรับเทศกาลวันแม่” – กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--เมโกะ คลินิก เมโกะ มอบความอบอุ่นต้อนรับวันแม่ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2554 ด้วยโปรโมชั่นดีๆ สำหรับเทศกาลแห่งความรักและความอบอุ่น มอบให้กับคุณแม่ของคุณกับโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับโปรแกรม Deepsee Ultralift สนใจสอบถามข้อมูลรายละเอียดได้ที่ 1754 (Call Center) หรือที่ เมโกะ คลินิก สาขาใกล้บ้านของท่านอย่าลืมมอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณแม่ของคุณ หมดเขตโปรโมชั่น 31
มโกะขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมฟัง สุดยอดนวตกรรมความงามสุดล้ำภาย ในงาน Emporium Health & Beauty Bazza 2011 – กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เมโกะคลินิก ขอเชิญทุกท่าน เข้าร่วมรับชมและรับฟังเพื่อติดตามนวกรรมความงามและแนวคิดใหม่ที่ Chick แบบสุดๆของเมโกะคลินิกกับหัวข้อสุดล้ำ A Symphony of Beauty ความงามและเสียงดนตรี และที่ละมุมละไมด้วยการผสานแนวคิดแบบการแต่งดนตรีดุจการเติมแต่งใบหน้าของคุณเสมือนดนตรีที่มีความไพเราะ และมีความสร้างสรรค์ที่สวยงามพรั่งพร้อมด้วยความสุนทรี
“เมโกะ คลินิก สาขา MBK” – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เมโกะ คลินิก เมโกะ คลินิก สาขา MBK เดินหน้ารุกตลาดย่านกลางเมือง ด้วยการเปิดบูธพิเศษสุดส่งเสริมการขาย เพื่อตอบรับทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ โดยสำหรับการเปิดบูธใน ครั้งนี้จะมีการให้สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจก็สามารถมาพบ และขอคำปรึกษาปัญหาความงาม ได้ที่บูธเมโกะของเราได้เลยนะคะ ณ บริเวณชั้น G หน้าร้านแม่ไม้เพลงไทย เริ่มบูธวันที่ 27 - 30 มิ.ย.54
“เมโกะ คลินิก สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า” – กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เมโกะ คลินิก เมโกะ คลินิก สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ฉลองเปิดสาขาใหม่ ด้วยการออกบูธเพื่อเอาใจลูกค้าย่านปิ่นเกล้าที่มีกำลังซื้อสูง และมีความต้องการในส่วนของตลาดความงามเป็นอย่างมาก และที่สำคัญภายในบูธยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษดีๆ มากมาย โดยการออกบูธเพื่อส่งเสริมการตลาดในครั้งนี้ จัดที่บริเวณ โซนทาวเวอร์ B บริเวณชั้น 5 ตรงข้ามสถาบันสอนนาฎศิลป์นาฎก ตั้งแต่วันที่ 25 - 30 มิ.ย.54
เมโกะ คลินิก สาขาพาราไดซ์ ขอเชิญคุณคนพิเศษเข้าร่วมงาน Thank you Party – กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--เมโกะ คลินิก เมโกะ คลินิก สาขาพาราไดซ์ ขอเชิญคุณคนพิเศษเข้าร่วมงาน Thank you Party ปาร์ตี้ดีๆ สำหรับขอบคุณทุกความสวยที่ได้เข้ามาเติมเต็ม ให้กับเมโกะคลินิกของเราได้้มีชีวิตชีวา และภายในงานของเราได้เตรียม "โปรโมทชั่น" สุดพิเศษดีๆ มากมาย ในงานครั้งนี้ทุกๆ ท่านสามารถเข้าร่วมแสดงความยินดี ณ วันที่ 17-19 มิถุนายน พ.ศ.54 นี้ ที่ เมโกะ คลินิก สาขา พาราไดซ์ ชั้น
เมโกะ คลินิก ผลประกาศรางวัลชนะเลิศ รอบสุดท้ายกิจกรรมเสริมจมูกระดับมาสเตอร์พีซ – กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--เมโกะ คลินิก และในที่สุดโครงการกิจกรรมเสริมจมูกระดับมาสเตอร์พีซ ก็เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้วนะคะ โดยครั้งนี้คุณหมอมนัสได้ทำการคัดเลือกผู้ที่ได้รับการเสริมจมูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ชนะเลิศในโครงการนี่ ได้แก่ คุณ ชาดามน ศิวายพราหมณ์ ที่รับโอกาสพิเศษในการเสริมจมูกครั้งนี้ สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับการคัดเลือก ก็จะได้รับ Gift
เมโกะ คลินิก เปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--เมโกะ คลินิก เมโกะ คลินิก เปิดเกมส์บุกตลาดบิวตี้ครึ่งปีหลัง กับสาขาใหม่ "เซ็นทรัลปิ่นเกล้า" พร้อมให้บริการแล้ว เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. พ.ศ.2554 ที่ผ่านมาทาง เมโกะ คลินิก ได้เวลาเดินเครื่องเปิดสาขาที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า สาขาใหม่เอาใจหนุ่มสาวย่านปิ่นเกล้า, บางแค เพื่อตอบรับกระแสตลาดบิวตี้ที่ลูกค้ามีความต้องการเกี่ยวกับความงาม ที่มีเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
เมโกะ คลินิก สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 เปิดบูธเอาใจชาวพระราม 2 – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--เมโกะ คลินิก เมโกะ คลินิก สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 เปิดบูธเอาใจชาวพระราม 2 เตรียมพบกับการกลับมาเปิดบูธอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ โดยในครั้งนี้ทางเมโกะ คลินิก สาขาพระราม 2 ได้จัดตั้งบูธบริเวณหน้าร้าน Findig ชั้น 1 เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พ.ค.54 อย่าลืมมาเยี่ยมชมที่บูธของเรากันบ้างนะคะ และยังมีสิทธิพิเศษสุดกับโปรโมทชั่นมากมาย
เมโกะ คลินิก เปิดบูธอีกครั้งตอกย้ำความสำเร็จ สาขาพระราม 3 – กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เมโกะ คลินิก เมโกะ คลินิก สาขาพระราม 3 ตอกย้ำความสำเร็จจากยอดขายที่ผ่านมา ด้วยการเปิดบูธอีกครั้ง สำหรับลูกค้าย่านพระราม 3 ด้วยโปรโมทชั่นสุดพิเศษมากมาย บริเวณ ชั้น 2 ณ. ศูนย์การค้าโลตัส สาขาพระราม 3 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พ.ค.54 ภายในบูธมีโปรโมทชั่นความงามดีๆ มากมาย ลองแวะมาเยี่ยมชมที่บูธ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 1754