ข่าวประชาสัมพันธ์เฟลชแมนฮิลลาร์ด | newswit

เฟลชแมน ฮิลลาร์ด เผยผลวิจัย DE&I
เฟลชแมน ฮิลลาร์ด เผยผลวิจัย DE&I
ชี้ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิก ให้ความสำคัญกับการยอมรับความหลากหลาย ความเสมอภาค และการยอมรับความแตกต่าง Feb 2023
เฟลชแมน ฮิลลาร์ด เปิดผลสำรวจเจาะลึกความคิดผู้บริโภคหลังวิกฤต
เฟลชแมน ฮิลลาร์ด เปิดผลสำรวจเจาะลึกความคิดผู้บริโภคหลังวิกฤต
COVID-19 เผย “มุมมอง” และ “ความเข้าใจ” ของผู้คนที่มีต่อโลกเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง – May 2020
5 วัคซีน สื่อสารในภาวะวิกฤติ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโคโรนาไวรัส
5 วัคซีน สื่อสารในภาวะวิกฤติ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโคโรนาไวรัส
(COVID-19) – สถานการณ์โควิด 19 เปรียบเสมือนระเบิดเวลาที่เข้าใกล้พวกเราชาวไทย Mar 2020
เฟลชแมน ฮิลลาร์ด เผย “Courage
เฟลชแมน ฮิลลาร์ด เผย “Courage
& Commitment” 2 หลักการสำคัญเอาชนะกับดักโซเชียลเน็ตเวิร์ค – นายไมค์ เคอร์ลีย์ กรรมการผู้จัดการโซเชียล แอนด์ Jan 2019
เฟลชแมนฮิลลาร์ด เผยมุมมองมิลเลนเนียลไทยยุค
เฟลชแมนฮิลลาร์ด เผยมุมมองมิลเลนเนียลไทยยุค
4.0 กับอนาคตที่ไปไกลกว่าการยึดติดกับ แบรนด์ – ในขณะที่ผู้ตอบแบบสำรวจกว่า 70% Oct 2018
เฟลชแมน ฮิลลาร์ด จัดงานประกาศผลรางวัลการประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ รางวัล DOW-CST ประจำปี พ.ศ. 2560 – การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ด้วยเทคนิคปฏิบัติการเคมีแบบย่อส่วน (DOW-CST Award) เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ครูและเด็กนักเรียนจากทั่วประเทศในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลายมาแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการประยุกต์ใช้เทคนิคปฏิบัติการเคมีแบบย่อส่วน (Small-Scale Chemistry Laboratory) ในการสร้างผลงานการทดลอง
เฟลชแมน ฮิลลาร์ด แนะองค์กรปรับแผนบริหารจัดการภาวะวิกฤต – ไบรอัน เวส กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารภาพลักษณ์ เฟลชแมน ฮิลลาร์ด ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ผู้เชี่ยวชาญวางแผนการบริหารจัดการในภาวะวิกฤตให้กับลูกค้าทั่วโลกของเฟลชแมน ฮิลลาร์ด บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารครบวงจรระดับโลก บอกเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา หลังจากมีการใช้โซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้นในวงกว้าง ซึ่งองค์กรและแบรนด์ต่างๆ
‘เฟลชแมน ฮิลลาร์ด’ คว้าตำแหน่ง “เครือข่ายเอเชีย แปซิฟิก ยอดเยี่ยมแห่งปี” เป็นปีที่ 3 ในงานประกาศรางวัล PRWeek Awards Asia ประจำปี 2557 – ลินน์ แอนน์ เดวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟลชแมน ฮิลลาร์ด ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เฟลชแมน ฮิลลาร์ด รู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัล เป็นเครือข่ายประชาสัมพันธ์ที่น่าเชื่อถือและได้รับการยกย่องจากลูกค้า ในการประสานความร่วมมือที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์
ภาพข่าว: เฟลชแมน ฮิลลาร์ด ร่วมกับ พับบลิคแอฟแฟร์เอเชีย จัดงานเสวนาและงานพบปะทางธุรกิจระดับประเทศ “Future Thailand: Securing the ASEAN Advantage” – ฯพณฯ คริสตี้ แอนน์ เคนนี่ย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานเสวนาและงานพบปะทางธุรกิจระดับประเทศ “Future Thailand: Securing the ASEAN advantage.” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างเฟลชแมน ฮิลลาร์ด และพับบลิคแอฟแฟร์เอเชีย