ข่าวประชาสัมพันธ์เพชรน้ำเอก | newswit

“ทิชา-บอย MONO29” มุ่งมั่นทำหน้าที่สื่อ
“ทิชา-บอย MONO29” มุ่งมั่นทำหน้าที่สื่อ
ภูมิใจเข้ารับรางวัล “ปรัชญานิยม” – ทิชา-พชรวรรณ กล่าว "ทิชารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ Aug 2019
มจธ. รับรางวัลชนะเลิศ เพชรน้ำเอก
มจธ. รับรางวัลชนะเลิศ เพชรน้ำเอก
สุดยอดต้นแบบเครือข่ายกรุงเทพฯ สีเขียว – มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) Sep 2017
ภาพข่าว: ผู้บริหารโกไบค์รับรางวัลเพชรน้ำเอกรัตนาวดี
ภาพข่าว: ผู้บริหารโกไบค์รับรางวัลเพชรน้ำเอกรัตนาวดี
ปี 2560 – รางวัลเพชรน้ำเอกรัตนาวดี เป็นรางวัลเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลที่ทรงคุณค่าของสัมคมไทย Apr 2017
ภาพข่าว: จันจิ ไกอา - เบลล์ ธนกฤต
ภาพข่าว: จันจิ ไกอา - เบลล์ ธนกฤต
2 ศิลปินจาก ช่องWorkpoint 23 รับรางวัลบุคคลต้นแบบ เพชรน้ำเอก รัตนาวดี – Mar 2017
“คุยข่าวเช้า ช่อง 8” ปลื้ม แนซ
“คุยข่าวเช้า ช่อง 8” ปลื้ม แนซ
ทิฆัมพร พิธีกรเข้ารับรางวัล “เพชรน้ำเอก” บุคคลต้นแบบที่ทรงคุณค่าของสังคมไทย – ซึ่งสาวแนซ กล่าวว่า " Mar 2017
โอริเวอร์-โน้ต วัชรบูล นำทีมรับรางวัลเพชรน้ำเอก
โอริเวอร์-โน้ต วัชรบูล นำทีมรับรางวัลเพชรน้ำเอก
รัตนวดี – โดยมูลนิธิท่านหญิง จันทรจรัสศรี ยุคล โครงการเสริมสร้างการพัฒนาคนและสังคมไทย Mar 2017
ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ Forever
ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ Forever
in our Heart;Foreverour King นิทรรศการที่หลอมรวมผลงานศิลปกรรมที่สร้างขึ้นด้วยความรัก Nov 2016
ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ Forever
ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ Forever
in our Heart;Foreverour King นิทรรศการที่หลอมรวมผลงานศิลปกรรมที่สร้างขึ้นด้วยความรัก Nov 2016
ภาพข่าว: กรุงเทพประกันชีวิต มอบรางวัลเพชรน้ำเอก
ภาพข่าว: กรุงเทพประกันชีวิต มอบรางวัลเพชรน้ำเอก
ฉลองความสำเร็จแก่สุดยอดตัวแทนประกันชีวิต – Jun 2014
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก ออกอากาศ
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก ออกอากาศ
วันอังคาร ที่ 27 พฤษภาคม 2557 – May 2014
รายการเม้าท์สนั่นจอ และเพชรน้ำเอก เปลี่ยนเวลาออกอากาศ เป็นวันอาทิตย์ ทางช่อง 4050 – กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--โรส มีเดีย รายการเม้าท์สนั่นจอ วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2556 เวลา 16.00 - 17.00 น. รายการเม้าท์สนั่นจอสัปดาห์นี้ เริ่มต้นกับข่าวบันเทิงรอบสัปดาห์ที่ข่าวณเดช-ญาญ่าแท็กทีมโต้ซุ่มเงียบหมั้นหรือการเม้าท์ให้แซ่ดว่าพลอยแอบซุ่มคบลูกนักการเมือง และเบน ชลาทิศ หาแม่พันธุ์เชื้อละติน หวังมีลูกแฝด และเรื่องราวชีวิตอับแสงของ “รจนา
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก (ช่อง 4050) วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2556 – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--โรส มีเดียฯ ด้วยแรงบันดาลใจในวัยเด็กที่อยากเล่าเรียนด้านการแพทย์ เพื่อจะได้มีความรู้ไว้รักษาบุคคลรอบตัวยามเจ็บป่วย สู่โอกาสแห่งเส้นทางศึกษาการรักษาโรคมะเร็งจนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพชรเม็ดงามผู้อุทิศตนให้แก่การรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยใจที่มุ่งมั่น รองศาสตราจารย์นายแพทย์อภิณพ จันทร์วิทัน ในรายการ เพชรน้ำเอก วันพุธ เวลา 16.00 – 17.00 น.
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก ออกอากาศ วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2556 – กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--โรส มีเดีย รายการเพชรน้ำเอกวันพุธนี้ จะพาไปชมเรื่องราวชีวิตของนักร้องสาวที่มีน้ำเสียงดุจดั่งระฆังทอง ผู้รักในการช่วยเหลือสังคม และยังเป็นหนึ่งในนักร้องที่มีดีกรีถึงปริญญาเอก อย่างคุณดาวใจ ไพจิตร นักร้องสาวแกร่งผู้เป็นดาวจรัสแสงมาจวบจนถึงปัจจุบัน เรื่องราวชีวิตของเพชรงามแห่งสยามเม็ดนี้จะเป็นอย่างไรติดตามรับชมได้ในรายการเพชรน้ำเอก เวลา
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก ออกอากาศ วันพุธที่ 7สิงหาคม 2556 – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--โรส มีเดีย จากความทุกข์ยากลำเค็ญในวัยเด็ก สู่หนทางการฝ่าฟันสู้ชีวิตเพื่อผลักดันตนเองจากเด็กวัดคนหนึ่ง ก้าวข้ามความลำบากด้วยใจที่ไม่ย่อท้อ เส้นทางเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จด้วยใจที่มุ่งมั่นของชายผู้กลายเป็นต้นแบบให้ใครอีกหลายคนในการสู้ชีวิต เพชรน้ำงามผู้มีความฝันและลุกสู้เพื่อให้บรรลุยังเป้าหมายในชีวิต คุณสมคิด ลวางกูร กับรายการ เพชรน้ำเอก วันพุธที่ 7
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก ออกอากาศ วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2556 – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--โรส มีเดีย สายฝนที่ร่วงหล่นจากฟากฟ้าลงสู่ผืนดินกับปฏิบัติการเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้คนในภาวะภัยแล้งจากธรรมชาติ กับการเสี่ยงอันตรายบนพายุแห่งสายฝนของนักบินหน่วยปฏิบัติการฝนหลวง เพชรน้ำงามผู้เสียสละและมีความกล้าหาญอยู่เต็มสายเลือด หม่อมหลวงจิติเทวัญ เทวกุล ในรายการเพชรน้ำเอก วันพุธที่ 31 กรกฎาคม เวลา 16.00 – 17.00 น.ทางช่อง 4050 -กผ-
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2556 – กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--โรส มีเดีย ทำนองบทเพลงที่ยังคงตราตรึงอยู่ในห้วงอารมณ์อันซาบซึ้ง ของสองครูเพลงผู้ยังคงฝากผลงานอันทรงคุณค่าและเป็นอมตะ ผ่านการบอกเล่าจากบุคคลใกล้ชิดที่ได้สัมผัสกับความเก่งกาจของครูเพลงทั้งสอง ครูผู้เป็นที่รักของทุกคน “ครูเอื้อ สุนทรสนาน" และ "ครูสมาน กาญจนะผลิน” ในรายการเพชรน้ำเอก วันพุธ เวลา 16.00 – 17.00 น. ทางช่อง 4050 -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก ออกอากาศวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2556 – กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--โรส มีเดียฯ จากการซึมซับเสียงบรรเลงทำนองเพลงไทยในวัยเด็ก สู่เส้นทางสายดนตรีที่มุ่งหวังจะให้ดนตรีไทยยังคงอยู่และมีผู้สืบสาน ความมุ่งมั่นที่จะอนุรักษ์ดนตรีไทยให้คงอยู่คู่กับคนไทย เพชรน้ำงามผู้อุทิศตนเพื่อเส้นทางสายดนตรีไทย ขุนอินณรงค์ โตสง่า มือระนาดเอกของไทย ในรายการเพชรน้ำเอก วันพุธที่ 10 กรกฎาคม เวลา 16.00 – 17.00 น. ทางช่อง 4050
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก วันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2556 – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--โรส มีเดีย ท่วงทำนองบทเพลงแห่งดนตรีไทยที่ซึมซับผ่านเข้าสู่จิตวิญญาณตั้งแต่วัยเด็ก ความหลงรักในเสียงบรรเลงเครื่องดนตรีไทยอันทรงเสน่ห์ เพชรเม็ดงามที่ยึดมั่นในการสืบสานศิลปะประจำชาติให้คงไว้รุ่นสู่รุ่น ขุนอินณรงค์ โตสง่า มือระนาดเอกผู้ยึดมั่นในดนตรีไทย ในรายการเพชรน้ำเอก วันพุธที่ 3 กรกฏาคมนี้ เวลา 16.00 - 17.00 น. ทางช่อง 4050 -กผ-
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556 – กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--โรส มีเดีย ด้วยความรักในบทเพลงพื้นบ้าน ทำให้เกิดเป็นแรงผลักดันที่อยากจะอนุรักษ์และสืบสานถ่วงทำนองอันไพเราะให้คนรุ่นหลังได้สัมผัสถึงความงดงามของเพลงอีแซว ความมุ่งหวังที่อยากให้เพลงพื้นบ้านยังคงอยู่หัวใจคนไทยของเพชรเม็ดงามแห่งแดนสุพรรณ แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ ในรายการ เพชรน้ำเอก วันพุธ เวลา 16.00 – 17.00 น. ช่อง 4050 ช่องของคนรุ่นเรา -กผ-
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2556 – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--โรส มีเดีย เพชรน้ำงามผู้ยึดมั่นในเสียงเพลงแห่งแดนสุพรรณ ศิลปินผู้มีจิตวิญญาณอุทิศให้แก่มรดกถิ่นฐานบ้านเกิดผ่านท่วงทำนองบทเพลงพื้นบ้าน กับเรื่องราวชีวิตที่เฝ้ารักษาอนุรักษ์ศิลปะเพลงอีแซวไว้ให้คงอยู่จนถึงปัจจุบันของ แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2539 ในรายการ 'เพชรน้ำเอก' วันพุธ เวลา 16.00 – 17.00 น. ทางช่อง 4050 โฟร์ตี้ฟิฟตี้
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก คลินิกบาทเดียว – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--โรส มีเดีย จากแรงศรัทธาอันยิ่งใหญ่ สู่เส้นทางการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน การช่วยเหลือแบ่งปันให้แก่ผู้คนในสังคม จนกลายเป็นที่รู้จักในนาม คลินิกบาทเดียว เพชรเม็ดงามผู้เป็นที่พึ่งพิงยามยากแก่ผู้เจ็บป่วย ที่สร้างความสุขกายสุขใจให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ กับรายการ 'เพชรน้ำเอก' วันพุธนี้ 16.00 – 17.00 น. ทางช่อง 4050 โฟร์ตี้ฟิฟตี้ ช่องของคนรุ่นเรา -กผ-
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก เรื่องของยีนส์สุดเท่ แบรนด์ไทย – กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--โรส มีเดีย รายการเพชรน้ำเอกพุธนี้ จะพาไปเจาะลึกกับเสน่ห์ของกางเกงยีนส์แบรนด์ไทย ที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย 100% พร้อมปรัชญาการใช้ชีวิตผ่านผืนผ้าเดนิม โดย หนึ่งในสองผู้ก่อตั้งแบรนด์ Piger Works เรื่องราวชีวิตของผู้ลุ่มหลงในมนต์เสน่ห์แห่งบลูยีนส์จะเป็นอย่างไร เปิดหน้าจอรอดูได้เลย วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา16.00-17.00น. ช่อง 4050 ช่องของคนรุ่นเรา -กผ-
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก ตามติดชีวิต สิงห์สนามศุภ ตอนจบ – กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--โรส มีเดีย รายการเพชรน้ำเอก อย่าพลาดเรื่องราวภาคต่อ ของตำนานนักเตะไทย เจ้าของฉายา “สิงห์สนามศุภ” นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ กับอีกบทบาทหนึ่งในฐานะผู้ผลักดันปลุกปั้นนักเตะรุ่นใหม่ของสโมสรฟุตบอล สิงห์ท่าเรือ แม้บทบาทหน้าที่จะเปลี่ยนไป แต่ตำนานบทที่สองก็ได้ถูกจารึกขึ้น กลับมาชมเรื่องราวชีวิตของเพชรงามเม็ดนี้อีกครั้งในรายการเพชรน้ำเอก วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ 16.00
ทีวีไกด์: รายการ เพชรน้ำเอก ตามติดชีวิต สิงห์สนามศุภ – กรุงเทพฯ--1 พ.ค.--โรส มีเดีย ย้อนตำนานลูกหนังไทย กับชายผู้ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งแข้งไทยในอดีต ผู้ครองใจแฟนบอลไทยทั้งประเทศ จนทำให้ทุกครั้งที่เขาได้กระชากบอล หลบคู่ต่อสู้ เสียงเฮ!!จะต้องดังกึกก้องไปทั่วทั้งสนามศุภชลาศัย ตำนานนักฟุตบอลไทยคนแรกของประเทศ เจ้าของฉายา “สิงห์สนามศุภ” นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ มารับรับชมเรื่องราวของเพชรงามเม็ดนี้ได้ในรายการ เพชรน้ำเอก วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556
รายการเพชรน้ำเอก ทางช่อง 4050 – กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--โรส มีเดีย กว่าจะมาเป็นแอร์ออร์คิดส์ในวันนี้ คุณธนิดา คุ้มวิเชียร ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย จนไม่อยากใช้ลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้ เรื่องราวของกรวดทรายเม็ดนี้ ได้สะสมคุณค่าจนกลายมาเป็นเพชรเม็ดงาน จะน่าสนใจอย่างไรติดตามได้ในรายการ 'เพชรน้ำเอก' กับกว่าจะมาเป็น 'แอร์ออร์คิดส์' ทุกวันพุธ เวลา 16.00-17.00 ทางช่องทีวีดาวเทียม 4050 (โฟร์ตี้ฟิฟตี้) ช่องของคนรุ่นเรา รับชมได้ในระบบ
40 50 Channel ปรับโฉมใหม่คลอดรายการ “เพชรน้ำเอก” สร้างแง่คิดให้คนสู้ชีวิต – กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--โรส มีเดีย ทีวีดาวเทียมช่อง 40 50 (โฟร์ตี้ฟิ้ฟตี้) เตรียมคลอดรายการ“เพชรน้ำเอก” รายการน้ำดีมีคุณภาพ กระตุ้นให้คนต่อสู้ชีวิต โดยแขกรับเชิญ ที่มาร่วมรายการทางทีมฝ่ายผลิตรายการได้คัดสรร เสาะหาข้อมูลเชิงลึกกันแบบพิถีพิถัน ที่ใครอาจไม่เคยทราบมาก่อน เพื่อให้ได้แง่คิดที่เป็นประโยชน์กับผู้ชม ซึ่งแขกรับเชิญทุกๆท่าน เปรียบเสมือน
ภาพข่าว: กรุงเทพประกันชีวิต ประกาศเกียรติคุณนักขายดีเด่น – กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--กรุงเทพประกันชีวิต นายเชิดชู โสภณพนิช ประธานกรรมการ และนายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลประกาศเกียรติคุณ “เพชรน้ำเอก” ให้แก่ผู้ที่มีผลงานการขายสูงสุดในแต่ละประเภท ในงานมอบรางวัลผู้จัดการและนักขายดีเด่น ประจำปี 2554 (Bangkok Life Annual Awards 2011) ณ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี -กภ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
มูลนิธิบรมครู ร่วมกับ สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์ สร้างปรากฎการณ์แห่งวงการการ์ตูนไทย นำสุดยอดวรรณกรรมเพชรน้ำเอก ชุด ปิศาจไทย ของครูเหม เวชกร จำนวนกว่า ๑๐๙ เรื่อง มาสร้างสรรค์เป็นการ์ตูนสยองหรรษา – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--บันลือ กรุ๊ป มูลนิธิบรมครู ร่วมกับ สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์ สร้างปรากฎการณ์แห่งวงการการ์ตูนไทย นำสุดยอดวรรณกรรมเพชรน้ำเอก ชุด ปิศาจไทย ของครูเหม เวชกร จำนวนกว่า ๑๐๙ เรื่อง มาสร้างสรรค์เป็นการ์ตูนสยองหรรษา ฮาขนลุก