ข่าวประชาสัมพันธ์เป็ดย่างสีฟ้า | newswit

วันแม่ปีนี้ บอกรัก “แม่” ให้ดังกว่าที่เคยด้วยเมนูจานเด็ด
วันแม่ปีนี้ บอกรัก “แม่” ให้ดังกว่าที่เคยด้วยเมนูจานเด็ด
เป็ดย่างสีฟ้า – สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมที่ www.seefah.com Aug 2019
สีฟ้า เปิดตำนานสุดยอดเมนู “เป็ดย่าง”
สีฟ้า เปิดตำนานสุดยอดเมนู “เป็ดย่าง”
80 ปี อร่อยเฮงๆ ลุ้นรับโชค “อั่งเปา” สุดคุ้ม ต้อนรับตรุษจีน – สำหรับลูกค้าที่สนใจ อย่าลืมพาสมาชิกในครอบครัว Jan 2016
สีฟ้า ส่งสุดยอดเมนูต้นตำรับ เป็ดย่างสีฟ้า เขย่าลิ้นนักชิม พร้อมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 200 บาท –
ภาพข่าว: เป็ดย่างสีฟ้า ท้าชิม ความอร่อยแบบสุดคุ้มรับตรุษจีน – กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น เป็ดย่างสีฟ้า ร้านอาหาร Concept ใหม่ จากสีฟ้า คัดสรรเมนูความอร่อยของอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ที่ได้รับความนิยมและนักชิมไม่ควรพลาด ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมกรอบนอกนุ่มใน จากการหมักและย่างด้วยเตาย่างแบบเฉพาะของสีฟ้า จนหนังเป็นสีแดงน้ำตาลธรรมชาติ และอร่อยลิ้นเพิ่มขึ้นจากน้ำราดเนื้อเป็ดย่างที่ซึมเข้าไปจนฉ่ำ
ร้านเป็ดย่างสีฟ้า เปิดเมนูอบหม้อดินแบบคอมโบ้ ครบเซ็ตเพียง 135 บาท – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น ร้านเป็ดย่างสีฟ้า ร้านอาหาร Concept ใหม่ ของ สีฟ้า จัดเมนูพิเศษ ชุด คอมโบ้เซ็ต ที่รวมสุดยอดความอร่อยของตำนานหม้อดิน ที่นำข้าวหอมมะลิมาคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงให้ร้อน ๆ หมอกรุ่น อาทิ ข้าวอบขาหมู ข้าวอบซี่โครงหมูเต้าซี่ หรือข้าวอบเต้าหู้หมูแดง จัดเสิร์ฟมาพร้อมกับคะน้าฮ่องกงน้ำมันหอย และซุปต้นตำรับที่มีให้เลือกถึง 3 ชนิด
สีฟ้าเปิดร้านใหม่ ”เป็ดย่างสีฟ้า” ท้าดวลนักชิม ฉลองตรุษจีน ที่ เทอร์มินอล 21 – กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น สีฟ้าเปิดตัว ร้านใหม่ ล่าสุด “ ร้านเป็ดย่างสีฟ้า” ที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พร้อมโชว์เมนูเด็ด เป็ดย่าง หมูแดง ที่ได้รับการตอบรับจากกูรูนักชิมว่าเป็น 1 ในเป็ดย่างที่อร่อยที่สุดคู่คนกรุงเทพฯมานานกว่า 75 ปี มาเป็นไฮไลต์ รวมถึงการจัดเซ็ตเมนู ให้คุณได้ลิ้มชิมรสชาติเป็ดย่างแบบเต็ม ๆ คำ มาจัดเสิร์ฟในจาน