ข่าวประชาสัมพันธ์เปิ้ลนาคร | newswit

จูน กษมา ฟันธงเซ้นส์แม่นไหมไม่รู้
จูน กษมา ฟันธงเซ้นส์แม่นไหมไม่รู้
แต่มักจับพิรุธสามีได้ตลอด จน เปิ้ล นาคร ต้องสะดุ้ง! ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love – โดย จูน เผยว่า Dec 2021
TQM ผนึก ทีมเจ็ทสกี 'เปิ้ล นาคร'
TQM ผนึก ทีมเจ็ทสกี 'เปิ้ล นาคร'
ลุยช่วยน้ำท่วมลพบุรี – Sep 2021
“เปิ้ล-นาคร” สอนเทคนิคการออมเงินให้ลูก
“เปิ้ล-นาคร” สอนเทคนิคการออมเงินให้ลูก
รู้จักการออมเงินตั้งแต่เล็ก โตไปจะได้ไม่ลำบาก – "ปกติเวลาพวกผมกับจูนไปทำธุระ หรือ ธุรกรรมอะไรสำคัญๆ ผมจะไม่พาลูกๆ Dec 2018
“เปิ้ล นาคร” โวยลั่น!! อยู่วงการ
“เปิ้ล นาคร” โวยลั่น!! อยู่วงการ
30 ปีไม่เคยเจอแบบนี้ – Nov 2018
เปิ้ล นาคร นำทีมครอบครัวสายฮา
เปิ้ล นาคร นำทีมครอบครัวสายฮา
ร่วมกิจกรรม “เชนไดร้ท์ Safe From It #ท้าล่าทอง” – ภายในงาน นอกจากเปิ้ล นาคร และภรรยา จูน - กษมา Aug 2018
รวมภาพประทับใจ ซูเปอร์แมนแฟมิลี่
รวมภาพประทับใจ ซูเปอร์แมนแฟมิลี่
เที่ยวปีใหม่สุดชิว !!! – ส่วนแฟมิลี่ของสาวน้อยสายย่อ "พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นำทีมเป่าเค้กปีใหม่& Jan 2018
ลำไย ไหทองคำ ขึ้นแท่น นักร้องหุ่นเฟี้ยว!
ลำไย ไหทองคำ ขึ้นแท่น นักร้องหุ่นเฟี้ยว!
แม่จูนชิงดึงตัวพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม – สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก "เฟี้ยว" ได้รับการรับรองจาก อย. Jul 2017
ทีวีไกด์: รายการ เชฟกระทะเหล็ก
ทีวีไกด์: รายการ เชฟกระทะเหล็ก
ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ศึกเจ้าของร้านอาหาร “เอกชัย ศรีวิชัย” ปะทะ “เปิ้ล นาคร” – สัปดาห์นี้พบกับรายการ Mar 2017
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 2560 – Mar 2017
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3
(ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2560 – คืนสำคัญ : เวลา 23.30 น. – "Tonight's The Nightคืนสำคัญ" Jan 2017
“เต๋า – สมชาย” ควงลูกสาวสุดน่ารัก
“เต๋า – สมชาย” ควงลูกสาวสุดน่ารัก
“น้องสมใจ – น้องสุขใจ” มาปะทะความแสบซ่ากับเหล่า Kidzaaa จะสู้ไหวหรือไม่? ห้ามพลาด!! – Jan 2017
“เปิ้ล นาคร” อุ่นใจ..โหลดแอพฯ ใหม่ “AIS Safe & Care” ไว้ดูแลคนในครอบครัว! – เป็นเครือข่ายอันดับหนึ่ง ที่มุ่งมั่นพัฒนาแอพพลิเคชั่นในหลากหลายรูปแบบ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตคนยุคดิจิทัล ให้สะดวกสบายมากขึ้น สำหรับ เอไอเอส โดย ฐิติพงศ์ เขียวไพศาล และ สุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ สองผู้บริหารเอไอเอส จึงเดินหน้าเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ "AIS Safe & Care" ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย
ท่องเที่ยวในสไตล์ครอบครัว “เปิ้ล-นาคร”
ท่องเที่ยวในสไตล์ครอบครัว “เปิ้ล-นาคร”
– ภายในงานเริ่มต้นด้วยการเชิญดาเรน โกห์ ประธานผู้จัดการ แอร์เอเชียโก และ กรกฏ เอกฐานุตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์
โชว์ Base On Celeb Story” “เปิ้ล-นาคร” ควงภรรยาสุดเลิฟ “จูน-กษมา” เปิดใจทำไม 14 ปีรักยังหวาน – ซึ่ง เปิ้ลและจูน Jan 2016
พ่อแม่ เซเลป นักแสดงซึ้งใจ แชร์สะพัดในโลกโซเชี่ยล
พ่อแม่ เซเลป นักแสดงซึ้งใจ แชร์สะพัดในโลกโซเชี่ยล
ปรากฎการณ์“คุณทองแดง The Inspirations”ครองใจเด็กๆ รุมกอดและตกหลุมรัก 28 ธ.ค.เตรียมฉาย “สปป. ลาว” Dec 2015
ทีวีไกด์: รายการ นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together “เปิ้ล นาคร” ท้า!! ตั๊ก บริบูรณ์ วัดความรู้อาเซียน ยกห้องทัวร์สิงคโปร์ ชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะ – ที่คุณพ่อลูก 3 อย่าง เปิ้ล นาคร ถึงกับพูดว่า "ความจริงผมเป็นคนเที่ยวในอาเซียนไม่ค่อยบ่อย จะได้ไปก็แค่ประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ แต่ก็ได้มีการเตรียมตัวอย่างดี เพราะผมรู้ว่าต้องมาเจอกับ คุณตั๊ก บริบูรณ์ และ คุณกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ซึ่งเค้าเคยมาร่วมรายการแล้ว
ทีวีไกด์: รายการ “เอิ๊กโชว์” “เปิ้ล นาคร” ไม่แคร์!!!คนมองเอาลูกมาหากิน – "ตอนนี้พี่ก็ทำรายการ"OH My DAD แอนด์ เดอะ 3 ออ" อัดคลิปวีดีโอลูก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามทางยูทูป ple nakorn Channel (เปิ้ล นาคร ชาแนล) กัน ซึ่งถามว่าหลายคนมองว่าเอาลูกมาหากินรู้สึกไง? ก็คือจะมองแบบนั้นก็ได้นะครับ แต่ผมก็ไม่แคร์นะ ยอมรับว่าก็หากินกับลูกจริง และก้ไม่ได้โกรธด้วย หากใครจะคิดและมองแบบนั้น เพราะมันเป็นเรื่องจริง อันนี้ผมก็ยอมรับ คือเราเลี้ยงลูกมา
พอลล่า-ไลลา แท็กทีม ครอบครัวศิลาชัย ชวนพ่อแม่สร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยนด้วย “นวัตกรรมแพ็คพูดได้” จากไมโล – กิจกรรมเปิดตัวในวันนี้ อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสนุกที่มีสาระ ที่ให้ทั้ง 2 ครอบครัวได้มาสแกนปรากฏการณ์แพ็คพูดได้ผ่านสมาร์ทโฟนด้วยการใช้เทคโนโลยี AR มานำเสนอเรื่องราวของบุคคลต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างนักเตะทีมชาติไทย อนาวิน จูจีน และอดีตนักว่ายน้ำขวัญใจคนไทย ศรสวรรค์ ภู่วิจิตรเพื่อนำเนื้อหามาประยุกต์ใช้ในการเลี้ยงลูก
ทีวีไกด์: รายการ “ซิสเตอร์เดย์
ทีวีไกด์: รายการ “ซิสเตอร์เดย์
สตาร์ ไลฟ์” เปิดใจ “ป๋าเต็ด” กับสิ่งที่คาดไม่ถึงจากลูกสาว!!! – ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ Apr 2015
ทีวีไกด์: รายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ เปิดใจ “ป๋าเต็ด” กับสิ่งที่คาดไม่ถึงจากลูกสาว!!! – “ป๋าเต็ด” เผยว่า “วันนั้นเป็นวันที่แย่ที่สุดหลังยกเลิกคอนเสิร์ต ดัม-มะ-ชา-ติ ซึ่งจริงๆ วันนั้นยังมีงานที่ต้องประชุมกันต่ออีกหลายงาน แล้วระหว่างนั้นน้องนานาเค้าเดินมาหา ด้วยเสื้อที่มีข้อความ “ทำในสิ่งที่เรารัก จะสำเร็จหรือล้มเหลว เราก็ยังอยู่ท่ามกลาง สิ่งที่เรารัก”
ทีวีไกด์: รายการ The Toilet Show รายการที่เปิ้ลนาครเปิดใจว่าสิ่งที่ขอทำก่อนตายคือรายการ Toilet Show – The Toilet Show เดอะทอยเล็ตโชว์ รายการตลกอย่างมีสาระและชั้นเชิง บันเทิงไม่เหมือนใคร อัพเดททุกกระแสกระแนะกระแหนทุกวงการ มีที่มาจากพ๊อกเกตบุค The Toilet หนังสือประจำห้องน้ำเล่นเดียวในเมืองไทย ที่กล้าล้อจนเลยเถิด โดยมากับคอนเซปท์หลุดโลก "ใดใดในโลกล้วนตลก" โดยมีคอมเมดี้แมนอย่างเปิ้ล นาคร รับหน้าที่เป็นพิธีกรพร้อมเปิดใจว่า
รายการ The Toilet Show รายการที่เปิ้ลนาครเปิดใจว่าสิ่งที่ขอทำก่อนตายคือรายการ Toilet Show – The Toilet Show เดอะทอยเล็ตโชว์ รายการตลกอย่างมีสาระและชั้นเชิง บันเทิงไม่เหมือนใคร อัพเดททุกกระแสกระแนะกระแหนทุกวงการ มีที่มาจากพ๊อกเกตบุค The Toilet หนังสือประจำห้องน้ำเล่นเดียวในเมืองไทย ที่กล้าล้อจนเลยเถิด โดยมากับคอนเซปท์หลุดโลก "ใดใดในโลกล้วนตลก" โดยมีคอมเมดี้แมนอย่างเปิ้ล นาคร รับหน้าที่เป็นพิธีกรพร้อมเปิดใจว่า "สิ่งที่ขอทำก่อนตายคือรายการ Toilet Show"
บี-น้ำทิพย์ แทคทีม เปิ้ล นาคร จูงมือครอบครัว พร้อมเซเลบฯ ดังสุดคูล ร่วมท้าความหนาวแบบติดลบ กับประสบการณ์ความเย็นรูปแบบใหม่ฮาร์บิน ไอส์ วันเดอร์แลนด์ – ฮาร์บิน ไอส์ วันเดอร์แลนด์ ความสนุกสุดขั้วกับประสบการณ์แห่งความเย็น คือประสบการณ์แห่งการเรียนรู้แบบใหม่และความสนุกในรูปแบบ “เอ็ดดูเทนเมนท์ ซิตี้” ภายใต้อุณหภูมิ -15 องศา ที่นำเสนอเรื่องราวทางด้านศิลปะวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมและประเพณี
ทีวีไกด์: รายการ “ก๊วนคึกระทึกล้าน” “สตาร์บัค” ซูฮก “เปิ้ล” ตัวนำโชค คว้าแชมป์ 3 สมัยซ้อน – กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “ก๊วนคึกระทึกล้าน” วันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.นี้ “น้าเน็ก” ยังอยู่กับ “ก๊วนเป้ง ไป ป่ะ สตาร์บัค-หลังเลนส์-ภูมิ” เจ้าของตำแหน่งแชมป์ 2 สมัย นำทีมโดยหัวหน้าก๊วนสุดเฮง “เปิ้ล นาคร” ที่พกดวงและความความสามารถมาเต็มเกินร้อย และผู้ท้าชิง “ก๊วนเดอะช็อค” นำโดยหัวหน้าก๊วนสุดซ่าส์ “ดีเจ.เชาเชา”
ทีวีไกด์: รายกา ก๊วนคึกระทึกล้าน “สตาร์บัค” ซูฮก “เปิ้ล” ตัวนำโชค คว้าแชมป์ 3 สมัยซ้อน – กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “ก๊วนคึกระทึกล้าน” วันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.นี้ “น้าเน็ก” ยังอยู่กับ “ก๊วนเป้ง ไป ป่ะ สตาร์บัค-หลังเลนส์-ภูมิ” เจ้าของตำแหน่งแชมป์ 2 สมัย นำทีมโดยหัวหน้าก๊วนสุดเฮง “เปิ้ล นาคร” ที่พกดวงและความความสามารถมาเต็มเกินร้อย และผู้ท้าชิง “ก๊วนเดอะช็อค” นำโดยหัวหน้าก๊วนสุดซ่าส์ “ดีเจ.เชาเชา”
ทีวีไกด์: รายการ ก๊วนคึกระทึกล้าน หวิดเดี้ยง “เปิ้ล นาคร” ยิงพลุพลาดโดนขาตัวเองกลางรายการ – กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เกิดอุบัติเหตุกลางรายการ “ก๊วนคึกระทึกล้าน” ที่มี “น้าเน็ก” เป็นพิธีกร ระหว่างการแข่งขันของ 2 ก๊วน ที่มาแข่งขันชิงเงินล้าน และคว้าตำแหน่งก๊วนแชมป์ประจำสัปดาห์ ก๊วนแรกเป็นแชมป์เก่า 2 สมัย นำทีมโดยหัวหน้าก๊วนสุดซ่า “เปิ้ล นาคร” มากับ“ก๊วนเป้ง ไป ป่ะ สตาร์บัค-หลังเลนส์-ภูมิ”
ทีวีไกด์: รายการ ก๊วนคึกระทึกล้าน “แจ็ค แฟนฉัน” ปีนเกลียวละเลงหน้า “เปิ้ล นาคร” เละ!! – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี “ก๊วนคึกระทึกล้าน” รายการเกมโชว์ ที่อัดแน่นด้วยความสนุกสุดฮา กับก๊วนซ่าสุดมัน พร้อมเกมการแข่งขัน ที่ทั้งกวน ทั้งลุ้นระทึก วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ โดย “น้าเน็ก” พิธีกรฝีปากจัด มาพร้อม 2 ก๊วนที่จะมาแข่งกันชิงเงินล้าน และคว้าตำแหน่งก๊วนแชมป์ประจำสัปดาห์ ก๊วนแรกเป็นแชมป์เก่า นำทีมโดยหัวหน้าก๊วนสุดซ่า“เปิ้ล