ข่าวประชาสัมพันธ์เปลี่ยนเถิดชาวไทย | newswit

โค้งสุดท้ายกับเรียลลิตี้ไอเดียเปลี่ยนพฤติกรรมสุดแนวของ
โค้งสุดท้ายกับเรียลลิตี้ไอเดียเปลี่ยนพฤติกรรมสุดแนวของ
สสส. พร้อมกับคนชวนคิดพิเศษอย่าง คุณ ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ ที่จะมาร่วมแชร์ไอเดียเปลี่ยนพฤติกรรมกับเหล่าอาสาสมัครนักเปลี่ Jan 2015
อุ๋ย Buddha Bless แร็พเพอร์หนุ่มกับบทบาทการเป็นคนชวนคิด ในรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” กับหัวข้อแอลกอฮอล์ – โดย อุ๋ย แร็พเพอร์สมาชิกวง Buddha Bless เผยว่า “ผมอยากเปลี่ยนกฎระเบียบและการบังคับใช้กฎหมายในสังคมเพราะผมรู้สึกว่าปัญหาสังคมไทยที่เกิดขึ้นอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะว่าประชาชนขาดระเบียบวินัยและอะลุ่มอล่วยมากจนเกินไปจนทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา
น็อต วรฤทธิ์ กับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนในสังคมไทย ในรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” – โดย น็อต วรฤทธิ์ เผยความรู้สึกที่มีต่อรายการว่า “ถ้าจะให้เปลี่ยนสังคมผมว่ายาก ผมว่าสังคมเราเป็นคนหมู่มากต่างคนก็ต่างความคิดและถ้าจะให้เปลี่ยนจริงๆ เราก็ควรจะเริ่มเปลี่ยนที่ตัวเราเองก่อน โดยมองตัวเราเองก่อนว่าเราทำประโยชน์อะไรให้กับสังคมบ้าง เราทำโทษอะไรให้กับสังคมบ้างรวมถึงมองทั้งจุดดีและจุดด้อยของตัวเราเอง
ข่าวซุบซิบ: เปิดตัวไปแล้วกับการออกอากาศอย่างเป็นทางการของรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” พร้อมเหล่าคนดังที่พลิกบทบาทมาเป็น “คนชวนคิด” มากมาย – โดยผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับรายการได้ด้วยการโหวตไอเดียที่ชอบ โดยพิมพ์ รหัสทีม (i1-i19) แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4111014 ไอเดียที่ได้รับการโหวตสูงที่สุด สสส.จะนำไปต่อยอดและทำให้เกิดขึ้นจริงในสังคม ประกาศผลในสัปดาห์สุดท้ายของรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊คเพจ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย”
เผยโฉมกลุ่มอาสาสมัครนักเปลี่ยนในแต่ละโจทย์
เผยโฉมกลุ่มอาสาสมัครนักเปลี่ยนในแต่ละโจทย์
เพื่อเฟ้นหาสิ่งประดิษฐ์ที่จะมาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนในสังคม รายการแรกในประเทศไทยกับรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” Dec 2014
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ
(สสส.) ผลิตรายการเรียลลิตี้ไอเดียเปลี่ยนพฤติกรรมคนในสังคมรายการแรกของประเทศไทย – ทพ. กฤษดา เรืองอารีย์รัชต์ Dec 2014
ภาพข่าว: งานแถลงข่าวเปิดตัวรายการเปลี่ยนเถิดชาวไทย – 1. นายพิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร นักแสดง/พิธีกร 2. นายวินัย สุขแสวง พิธีกร/ นักจัดรายการวิทยุ 3. นางนิ่มอนงค์ เย็นสบาย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท 4. ทพ. กฤษดา เรืองอารีย์รัชต์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) 5. นางสาวสุพัฒนุช สอนดำริห์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม (สสส.) 6. นายตุล ไวฑูรเกียรติ นักร้องนำสมาชิกวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า 7. นายนที เอกวิจิตร
ภาพข่าว: ครั้งแรก! สสส. จับมือ อสมท ผลิตรายการเรียลลิตี้ไอเดียเปลี่ยนพฤติกรรมรายการแรกในประเทศไทย –
Gossip News: ดีเจเจ๊แหม่มขอควงคู่ท็อป พิพัฒน์ ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ไอเดีย “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” –