ข่าวประชาสัมพันธ์เปลวไฟ | newswit

ชวนเปิดประสบการณ์กับ ชาร์บง บาย
ชวนเปิดประสบการณ์กับ ชาร์บง บาย
ธรรมชาติซีฟู้ด (Charbon by Thammachart Seafood) ร้านอาหารใหม่ที่รังสรรค์เมนูด้วยศิลปะแห่งเปลวไฟ 25 Dec
เปลวไฟหนุ่มกอทิก 'สาวกแห่งมฤตยู
เปลวไฟหนุ่มกอทิก 'สาวกแห่งมฤตยู
เนบีรอส' ปรากฏตัวใน เซเว่นไนท์ 2 แล้ววันนี้ ! – ร่วมต้อนรับอัศวินระดับตำนาน+ คนใหม่ล่าสุดอย่าง สาวกแห่งมฤตยู 21 Jun
PLT ส่งต่อความห่วงใย มอบรองเท้า
PLT ส่งต่อความห่วงใย มอบรองเท้า
สตั๊ดดอย เพื่ออาสาดับไฟป่า จ.เชียงราย – นายฐกฤต ฉิมตะวัน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวางแผนและพัฒนาธุรกิจ Mar 2023
AGC ร่วมส่งเสริมอาชีพในชุมชนชุมชนห้วยโป่งใน
AGC ร่วมส่งเสริมอาชีพในชุมชนชุมชนห้วยโป่งใน
1 และ ชุมชนตากวน-อ่าวประดู่ – Jul 2021
คาร์ลซ จูเนียร์ ชวนสายกินเล่นใหญ่กับ
คาร์ลซ จูเนียร์ ชวนสายกินเล่นใหญ่กับ
บิ้ก คาร์ลซ เบอร์เกอร์ สืบทอดความอร่อยกับเบอร์เกอร์ในตำนาน มากว่า 70 ปี – "เนื้อย่างบนเปลวไฟ ชุ่มฉ่ำถึงใจ Feb 2021
ลัคกี้เฟลม เปิดตัวผลิตภัณฑ์เตาตั้งโต๊ะ
ลัคกี้เฟลม เปิดตัวผลิตภัณฑ์เตาตั้งโต๊ะ
AG-112SSC และ เตาฝัง LGS-982C ระบบนิรภัย 2 ชั้น นวัตกรรมระบบความปลอดภัยใหม่ครั้งแรกของไทย – ผู้สนใจผลิตภัณฑ์เตา Dec 2019
Zippo ประกาศโครงการ Fight Fire with Fire เสนอตัวต่อสู้ผลกระทบจากมหันตภัยไฟป่าทั่วโลก – ในฐานะผู้รังสรรค์เปลวไฟอันเลื่องชื่อตลอดกาล ซิปโป้ (Zippo) ตระหนักดีถึงประโยชน์ของเปลวเพลิง ซึ่งเป็นพลังแห่งธรรมชาติที่จะถูกเรียกใช้เมื่อยามต้องการ แต่หากใช้อย่างไม่ระมัดระวัง ก็อาจก่อให้เกิดความเสียหายอันยากจะประเมินค่าได้
สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ร่วมกับ
สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ร่วมกับ
สมาคมส่งเสริมความปลอดภัยและอนามัยในการทำงาน (ประเทศไทย) และสหพันธ์อุตสาหกรรมสิ่งทอแห่งประเทศไทย Jun 2019
เรดเวลเว็ตคริสต์มาสวาฟเฟิล ที่คาเฟ่
เรดเวลเว็ตคริสต์มาสวาฟเฟิล ที่คาเฟ่
แคนทารี ทุกสาขา – สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center: 1627 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Oct 2018
Movie Guide: วินาทีเฉียดตาย “ขุนพันธ์2”
Movie Guide: วินาทีเฉียดตาย “ขุนพันธ์2”
เสียววาบไปทั้งกอง “อนันดา”- “เป้ อารักษ์” -“แม็กกี้ อาภา” เล่นจริง วิ่งฝ่าดงระเบิด เผชิญเปลวไฟลูกยักษ์ ห่างหลังแค่ฟุต Aug 2018
“เบอร์เกอร์ คิง” ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟ
“เบอร์เกอร์ คิง” ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟ
กับเมนู “Crunchy BBQ Bacon Whopper” – นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด Feb 2017
เตาแก๊สแบบฝัง รุ่น LGS – 942BT
เตาแก๊สแบบฝัง รุ่น LGS – 942BT
ไฟแรงสูงสุด 5.5 กิโลวัตต์ และยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบ Safety Device ตัดแก๊สทันทีเมื่อเปลวไฟดับ – Oct 2016
“เบอร์เกอร์ คิง” ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟ
“เบอร์เกอร์ คิง” ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟ
เอาใจคนอีสาน เปิดสาขาแรก “เดอะมอลล์โคราช” – Oct 2016
“เบอร์เกอร์ คิง” ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟ
“เบอร์เกอร์ คิง” ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟ
เอาใจคนอีสาน เปิดสาขาแรก “เดอะมอลล์โคราช” – นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) Oct 2016
“เบอร์เกอร์ คิง” ปลุกตำนานเบอร์เกอร์ขนาดใหญ่
“เบอร์เกอร์ คิง” ปลุกตำนานเบอร์เกอร์ขนาดใหญ่
5 นิ้ว เปิดเมนูพิเศษเอาใจคนไทยครั้งแรกในโลก “วอปเปอร์ หมู” สูตรต้นตำรับเนื้อหมูย่างบนเปลวไฟ เอาใจคนไม่ทานเนื้อ – Jun 2016
ปูแบล็คเฮด แอ่วราตรีเจียงใหม่
ปูแบล็คเฮด แอ่วราตรีเจียงใหม่
ทำสาวใหญ่กรี๊ดสลบ!! – สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควีดีโอเพลง "เปลวไฟ" จากศิลปิน "แบล็คเฮด" นำแสดงโดย "บี น้ำทิพย์" Mar 2016
เบอร์เกอร์คิง ต้อนรับซัมเมอร์จัด
เบอร์เกอร์คิง ต้อนรับซัมเมอร์จัด
'ฮาวาเอี้ยน วอปเปอร์ (Hawaiian Whopper)’ พร้อมแจกความอร่อยฟรี 100 ท่านแรก – นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ Mar 2016
เจาะเบื้องหลังกองถ่าย MV เปลวไฟ
เจาะเบื้องหลังกองถ่าย MV เปลวไฟ
ถึงคราวแตกคอ...“เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ และ จุ๊กกรู๊ The Face เพราะ..??? – Jan 2016
Movie Guide: แอคชั่น-แฟนตาซีปลุกตำนานเร้นลับ พรสวรรค์มหัศจรรย์ กู้บัลลังก์ฝ่าแดนมังกรไฟใน The Shamer’s Daughter – The Shamer’s Daughter (เดอะ เชมเมอร์ ดอร์เทอร์) เล่าเรื่องราวของ “ดีน่า” สาวน้อยที่ได้รับพลังวิเศษสืบทอดจากผู้เป็นแม่ เธอสามารถมองทะลุเข้าไปในจิตใจของผู้คน และสะกดจิตให้เขาผู้นั้นเผยความลับที่ซ่อนไว้ออกมา เมื่อแม่ของเธอถูกบังคับให้ประสาทดันอาร์คเพื่อตัดสินความจริงของ นิโกเดมัส (จาคอบ ออฟเทโบร)
“เคนชิน” ปะทะ “ชิชิโอ” สองขั้วคมดาบ สองเส้นทางซามูไร ศึกตัดสินกลางเปลวไฟพลิกประวัติศาสตร์ รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง – เคนชิน ซามูไรหนุ่มพร้อมรอยแผลเป็นสัญลักษณ์ X บนใบหน้า ออกพเนจรไปทั่วญี่ปุ่นคอยปกป้องคุ้มภัยให้กับผู้คน เพื่อเป็นการชดเชยอดีตของตัวเองที่เคยเป็นซามูไรนักฆ่าหมายเลขหนึ่งที่พรากชีวิตคนบริสุทธิ์มาก่อน นับจากวันที่เดินหันหลังให้ชีวิตนักฆ่า เคนชิน ได้ให้คำมั่นว่าจะไม่มีวันปลิดชีวิตใครอีก
สองขั้วพลังคมดาบ สองเส้นทางนักรบซามูไร ศึกตัดสินกลางเปลวไฟพลิกประวัติศาสตร์ รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง – เคนชิน ดาบนี้เพื่อปกป้อง เคนชิน ซามูไรหนุ่มพร้อมรอยแผลเป็นสัญลักษณ์ X บนใบหน้า ออกพเนจรไปทั่วญี่ปุ่นคอยปกป้อยคุ้มภัยให้กับผู้คน เพื่อเป็นการชดเชยอดีตของตัวเองที่เคยเป็นซามูไรนักฆ่าหมายเลขหนึ่งที่พรากชีวิตคนบริสุทธิ์มาก่อน นับจากวันที่ เดินหันหลังให้ชีวิตนักฆ่า เคนชินได้ให้คำมั่นว่าจะไม่มีวันปลิดชีวิตใครอีก
จัดเต็มรสสัมผัสสไตล์ญี่ปุ่น กับเมนู “สเต็กไก่เทอริยากิ” 28 มีนาคม– 30 มิถุนายนศกนี้ ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา – พบกับเมนู “สเต็กไก่เทอริยากิ” ที่รอให้คุณมาอร่อยได้บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวัน หรือมื้อเย็นพร้อม สลัดบาร์สดใหม่ กว่า 50 รายการ ที่ตักเติมได้ไม่จำกัด ในราคาสุดพิเศษเพียง 259 บาท ตั้งแต่ 28 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2557 ที่ร้านซิซซ์เล่อร์
หน่วยพิฆาตเพลิง เรสคิวไฟร์ Rescue Fire – กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--TIGA Rescue Fire เป็นหนังฮีโร่สุดมัน ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่นเร้าใจไม่มีหยุดพัก เทคนิคพิเศษอลังการ พร้อมอุปกรณ์ที่มาช่วยสร้างความมันแบบจุใจ เมื่อเหล่าร้ายแห่งเปลวไฟได้สร้างอัคคีภัยไปทั่ว หน่วยเรสคิวไฟร์ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้คนให้พ้นจากอัคคีภัยครั้งใหญ่ จึงต้องผนึกกำลังทั้งหมดที่มี ปกป้องมนุษย์ให้พ้นจากแผนการอันชั่วร้ายของพวกปีศาจให้จงได้!
เชิญสัมผัสนิทรรศการณ์มีชีวิต ครั้งแรกในประเทศกับ Pass on the Hope เปลวไฟแห่งความหวัง ของเด็กด้อยโอกาสและผู้ยากไร้ในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย จัดงานนิทรรศการมีชีวิต Pass on the Hope กับนิยามแห่ง “ความหวัง” ที่จะนำชีวิตใหม่สู่อนาคตที่ดีขึ้นของเหล่าเด็กยากไร้ในสังคมไทย กับครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้สัมผัสกับนิทรรศการณ์มีชีวิต เปลวไฟแห่งความหวัง ที่จะถ่ายทอดทุกความรู้สึก
ภาพข่าว: “เบอร์เกอร์ คิง” มอบ “WHOPPER?” เบอร์เกอร์เนื้อย่างบนเปลวไฟ รสชาติอร่อยแบบต้นตำหรับให้แก่สื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 15 – กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--วีม คอมมูนิเคชั่น นายวิทวัส ศรีวิหก (คนที่สามจากซ้าย) อธิบดีกรมอาเซียน นางวิมล ชิดชอบ (คนที่สองจากซ้าย) อธิบดีกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ และนางสาวอรัญญาณี แดนมัดตาม (คนที่สองจากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยทีมงานของ บริษัท
“เบอร์เกอร์ คิง” ร่วมสนับสนุนจัดประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 15 มอบ “WHOPPER” เบอร์เกอร์เนื้อย่างบนเปลวไฟ – กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--วีม คอมมูนิเคชั่น “เบอร์เกอร์ คิง” ร่วมสนับสนุนจัดประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 15 มอบ “WHOPPER” เบอร์เกอร์เนื้อย่างบนเปลวไฟ รสชาติอร่อยแบบต้นตำหรับ ให้ผู้ร่วมสัมมนาและสื่อมวลชน นางสาวอรัญญาณี แดนมัดตาม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดกิจกรรมพิเศษในการสนับสนุนอย่างเป็นทางการ
เชียงใหม่ ซู อควาเรียม เป่าเทียนเค้กวันเกิดใต้น้ำ ให้แพนด้าน้อย – กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เชียงใหม่ ซู อควาเรียม Chiangmai Zoo Aquarium จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ สุดเก๋ ยินดีกับแพนด้าน้อยที่อายุครบ 1เดือน ด้วยร่างกายที่สมบูรณ์ มอบเค้ก พร้อมเป่าเทียนวันเกิดแบบพิเศษ ไม่มีเปลวไฟ ใต้น้ำ ท่ามกลางฝูงปลาน้อยใหญ่ นับพัน นับหมื่นตัว นอกจากนี้ “ชาร์คกี้” ฉลามตัวเก่ง และ “นี่โม” ปลาการ์ตูนตัวเอก ยังเต้นระบำโชว์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแพนด้าน้อยอีกด้วย
นิตยสาร GEAR เปลวไฟจากน้ำทะเล แหล่งพลังงานใหม่ในอนาคต – กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--นิตยสาร Gear นิตยสาร Gear (เทคโนโลยี วิศวกรรม นวัตกรรม บริหาร) นำเสนอสาระความรู้ในเรื่องต่าง ๆ ให้แก่ วิศวกร นักบริหาร และบุคคลผู้สนใจทั่วไป อาทิ บทความด้านวิศวกรรม โยธา ไฟฟ้า เครื่องกล ปรับอากาศ คอมพิวเตอร์ ยานยนต์ เคมี ความปลอดภัย พลังงาน สิ่งแวดล้อม กฎหมาย มาตรฐาน การจัดการในองค์กร เรื่องน่ารู้สำหรับ SMEs นวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ
Dogfights ตอน Thunderbolt ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2551 เวลา 21.00 น. – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อิมเมจ อิมแพค Dogfights ตอน Thunderbolt ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2551 เวลา 21.00 น. ทาง TrueVisions (A23) และ (D48) กระสุนปืนกลเจาะลำตัวเครื่อง...เปลวไฟโหมห้องนักบิน และเครื่องบินดิ่งหมุนคว้าง แต่นักบิน P-47 Thunderbolt เอาตัวรอดได้ครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อกลับสู่สมรภูมิรบ เหนือน่านฟ้ายุโรปเครื่องบินขับไล่ P-47 Thunderbolt